Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn 10 quán buffet nướng Hàn Quốc TPHCM ngon và rẻ nhất định phải thử

10 quán buffet nướng Hàn Quốc TPHCM ngon và rẻ nhất định phải thử

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng theo chân Digiticket khám phá 10 quán ăn buffet nướng Hàn Quốc TPHCM ngon nổi tiếng, giá lại rẻ, tha hồ gọi món nhé.
Nội dung chính

Chắc chắn không ít lần các 'mọt' phim Hàn phải thèm thuồng trước những món ăn Hàn Quốc phải không? Bạn ao ước có một ngày được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc tại Việt Nam. Hãy cùng Digiticket.vn khám phá 10 quán ăn buffet nướng Hàn Quốc TPHCM khiến giới trẻ tò mò và thích thú nhé.

1. Nhà hàng K-Pub

  • Địa chỉ:
  • 208 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 84 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 404 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 134 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 128 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 103 Đồng Đen, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 20 Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • TTTM Aeon Mall Bình Tân, Số 1, Đường 17A, khu phố 11, P, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0287 300 7019
  • Giá tham khảo: 199.000 – 249.000 đồng /người

K-Pub là một trong các quán buffet Hàn Quốc giá rẻ nổi tiếng Sài Gòn mang phong cách lẩu nướng đường phố đặc trưng của văn hóa ẩm thực xứ sở kim chi. Khi đến đây, bạn không chỉ được ăn uống thả ga mà còn hòa mình vào không khí náo nhiệt của phong cách nhậu đường phố.

nha hang k-pub

Ảnh: @kpub.official

Buffet nướng Hàn Quốc tại K-Pub có hơn 30 món thịt ướp sốt cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc. Các món thịt nướng tại nhà hàng được tẩm ướp nhiều loại nước sốt có hương vị cay cay, thơm nồng khác nhau như: sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt Miso, sốt K-pub. Đặc biệt, nhà hàng có món viền trứng phô mai ăn cùng với thịt nướng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị đấy. Vậy nên đừng bỏ qua món này khi đến đây nhé.

Bên cạnh đồ nướng, món lẩu của nhà hàng này cũng rất được yêu thích. Nếu bạn yêu lẩu thì đừng bỏ qua K-pub nhé. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm:

2. Hana BBQ & Hotpot Buffet

  • Địa chỉ: 45A Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 474 758
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 VND – 350.000 VND

Nhà hàng Hana BBQ & Hotpot là địa điểm ăn buffet thịt nướng Hàn Quốc Sài Gòn được rất nhiều gia đình yêu thích. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt là tuy đơn giản nhưng rất ấm cúng theo kiểu gia đình.

hana bbq & hotpot buffet

Ảnh: @phngoanh.98

Hana BBQ & Hotpot phục vụ buffet thịt nướng các loại và lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Thịt và hải sản được tẩm ướp theo công thức riêng chuẩn phong vị xứ sở Kim Chi. Ngoài thịt nướng thì các món lẩu cũng rất thơm ngon, ngọt tự nhiên và đa dạng đồ nhúng. Bạn cũng có thể tự do thưởng thức ẩm thực phương Tây qua các món mì Ý, pizza và các loại salad khi thưởng thức buffet tại Hana BBQ & Hotpot.

3. Nhà hàng Taka BBQ chuẩn Hàn

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 & 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VND – 350.000 VND
  • Điện thoại: 028 668 017 69

Taka BBQ là một trong những quán buffet BBQ Hàn Quốc ở TPHCM luôn trong tình trạng 'full bàn'. Giới trẻ Sài Thành cực kỳ yêu thích nhà hàng này bởi có nhiều món ăn cực hấp dẫn. Đây cũng là nơi bạn có thể thưởng thức các món BBQ ngon đúng chuẩn Hàn Quốc.

Ngoài ra, không gian của quán nướng Hàn Quốc ở TPHCM này rất hiện đại và được trang trí đúng 'gu' Hàn nên bạn cảm giác như đang ở xứ sở kim chi giữa Sài Thành vậy.

nha hang taka bbq

Ảnh: @susan_liiiiiiiii

Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món thịt ngon miệng, đặc sắc như sườn bò, thăn bò, gà sốt Taka. Đặc biệt cũng không thể cưỡng lại với các món hải sản tươi ngon.

Menu ở quán rất đa dạng với nhiều món ăn để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường buffet món Hàn Quốc ở TPHCM chuẩn vị thì đừng bỏ qua quán ăn này nhé.

4. Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer

  • Địa chỉ: Số 3A Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 150.000 VND – 250.000 VND
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Khi nói đến buffet nướng Hàn Quốc TPHCM nổi tiếng thì không thể quên cái tên Sườn Cây Nướng & Beer.

Đây là nhà hàng không chỉ giới trẻ và bạn nữ mà ngay cả các 'cánh mày râu' cũng rất mê nơi này. Bởi quán có sự kết hợp giữa các món nướng thơm ngon và bia Tiệp hảo hạng.

chuoi suon cay nuong & beer

Ảnh: Sưu tầm

Quán phục vụ thực đơn đồ nướng siêu đa dạng và hấp dẫn. Các nguyên liệu đều tươi ngon và sạch nên đảm bảo sức khỏe. Khi đến đây, bạn không thể bỏ qua những món hấp dẫn như Sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen, dẻ sườn bò Mỹ sốt tiêu đen.

Ngoài ra, sườn chìa cừu Pháp, sườn Cây nướng cay, lòng bò cũng là những món cực 'đáng đồng tiền bát gạo' đấy nhé.

5. Nhà hàng Pachi Pachi

  • Địa chỉ: Số 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 180.000 VND – 250.000 VND
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 & 17:00 – 23:00

Pachi Pachi thật ra là một nhà hàng buffet Nhật Bản truyền thống. Nhưng khi nói đến buffet nướng Hàn Quốc TPHCM thì đây cũng là gương mặt quen thuộc và được yêu thích. Nhà hàng khiến cho giới trẻ không ngừng xao xuyến bởi nướng BBQ với một nước sốt thật đặc biệt - nước sốt Tare.

nha hang pachi pachi

Ảnh: @behaman19

Đồ ăn ở nhà hàng cực kỳ nhiều. Bên cạnh đó được tẩm ướp với nước sốt thần kì nữa nên tạo nên hương vị thật 'vi diệu' cho món ăn. Thịt bò đều được nhập khẩu từ Mỹ. Thịt nạc vừa phải và không quá nhiều mỡ nên ăn rất ngon và không bị ngấy.

6. Chooki BBQ & Hotpot Buffet

  • Địa chỉ: Số 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 200.000 VND – 550.000 VND
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Cũng giống như Pachi Pachi, Chooki BBQ & Hotpot là một nhà hàng chuyên về buffet Nhật nhưng buffet nướng Hàn Quốc cũng ngon không thua kém gì.

Đây là nhà hàng phục vụ buffet món Hàn siêu hấp dẫn với bò sốt BBQ, bò cuộn nấm kim châm hay bò sốt Bulgogi thơm ngon, đậm đà hương vị.

choki bbq & hotpot buffet

Bên cạnh món ăn 'đẫm' hương vị Hàn Quốc, nhà hàng này còn thu hút rất nhiều thực khách đến đây nhờ vị trí đắc địa. Tọa lạc ngay gần hồ Bán Nguyệt nên nhà hàng có view đẹp. Vì vậy, hoàn toàn lý tưởng khi vừa ăn vừa ngắm cảnh hay tổ chức tiệc đấy.

7. Sườn Cọng BBQ & Beer

  • Địa chỉ: 58A Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 VND – 300.000 VND

Sườn Cọng BBQ & Beer là một quán ăn buffet nướng ngon ở Bình Thạnh mang phong cách Hàn Quốc Sài Gòn mà bạn chắc chắn đã nghe nhiều lần.

Nghe tên thôi thì cũng đủ biết quán thu hút nhiều dân sành ăn đến đây là vì cái gì rồi phải không? Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món thịt nướng thơm ngon và quyến rũ khó cưỡng.

suon cong bbq & beer

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn hấp dẫn như dẻ sườn heo nướng sốt teriyaki Nhật, sườn cọng đút lò sốt bbq, dẻ sườn bò nướng sốt Hàn chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên. Thịt mềm và thơm ngon khó tả. Đặc biệt là được tẩm ướp theo sốt riêng nên ăn rất 'cuốn' và vừa miệng.

8. Rơm BBQ & Party

  • Địa chỉ: Rooftop Tòa Nhà Thanh Thế, 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 33.000 VND – 220.000 VND

Dành cho những bạn đang muốn tìm một quán ăn buffet nướng Hàn Quốc giá rẻ ở Sài Gòn và có không gian để chill thì hãy tìm ngay đến Rơm BBQ & Party. Không phải là một thương hiệu nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhưng Rơm BBQ & Party vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi không gian cực chill.

rom bbq & party

Ảnh: Sưu tầm

Nhiều bạn trẻ Việt rất thích nhà hàng này bởi món ăn có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực phương Tây và ẩm thực Việt. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn phương Tây nhưng cực kỳ hợp với khẩu vị người Việt. Một số món ăn bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây như gỏi bò Tứ Xuyên, gỏi sò huyết sả ớt, cua lột chiên giòn…

Điểm nhấn của quán là các món được làm phần lớn từ thịt bò thượng hạng và tẩm ướp rất vừa miệng. Tại đây cũng có rất nhiều món hải sản như tôm sú nướng sa tế, cá hồi tía tô, tôm cuộn lá quế tây ba rọi, bạch tuộc nướng sa tế.

Nếu bạn đang cần chút không gian yên tĩnh để thưởng thức thì hãy đến ngay Rơm BBQ & Party nhé. Đây sẽ là địa điểm buffet đồ nướng Hàn Quốc Sài Gòn có khung cảnh lãng mạn mà ít nhà hàng nổi tiếng nào có được đấy.

9. Nhà hàng King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 1231 QL1A, Khu Phố 5, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000 VND – 400.000 VND

Nếu tự nhận là một tín đồ buffet thịt nướng Hàn Quốc Sài Gòn thì bạn không thể bỏ qua “vua nước Hàn Quốc” - King BBQ. Món ăn ở đây được đầu bếp chính gốc người Hàn Quốc lựa chọn nguyên liệu và chế biến nên giữ được hương vị chuẩn Hàn. Nước sốt tẩm ướp độc đáo và trình bày bắt mắt chính là yếu tố giúp King BBQ giữ chân được nhiều khách hàng.

nha hang king bbq & buffet

Ảnh: @cammy_1609

Nhà hàng phục vụ thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc, đặc biệt là Sườn King và các loại thịt nướng Hàn Quốc. Có quầy line cho bạn tự chọn các món ăn kèm (panchan) miễn phí, thay đổi theo ngày.

Ngoài ra, nhà hàng còn có nước sốt “King” tẩm ướp độc quyền, với hơn 10 loại sốt thơm ngon hảo hạng khác nhau. Nếu bạn đang tìm một quán buffet nướng Hàn Quốc TPHCM để ăn thịt nướng cho đã thì đừng bỏ lỡ quán ăn này nhé.

10. Galbi Brothers

  • Địa chỉ: Số R1-25 Phạm Văn Nghị, khu phố Hưng Phước 4, khu đô thị Phú Mỹ, P. Tân Phong, Q.7
  • Giá tham khảo: 220.000 – 370.000 đồng/ người

Nếu bạn cảm thấy ăn đồ nướng trong nhà hàng có vẻ không thoải mái thì Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn địa điểm khác. Đây là địa điểm ăn buffet đồ Hàn phong cách dân giã phố Seoul. Đó chính là quán nướng Galbi Brothers.

galbi brothers

Ảnh: Sưu tầm

Buffet nướng Galbi Brothers phong phú. Các món nướng từ thịt heo, sườn heo, thịt bò có cả nạc và mỡ vừa phải. Khi nướng lên ăn rất thơm, ngon và không bị ngấy. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn Hàn Quốc khác như: Mì lạnh, Cơm trộn kiểu Jeonju,… Vậy nên đừng bỏ lỡ một địa điểm ăn uống ở Sài Gòn vô cùng thú vị như vậy nhé.

Digiticket hi vọng bạn sẽ tìm được chốn dừng chân lý tưởng cho bản thân để trải nghiệm ăn uống. Những gợi ý về nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc TPHCM trên chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác và trải nghiệm ẩm thực của bạn.

Digiticket gợi ý một số nhà hàng ngon tại TPHCM dành cho những buổi tụ họp:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.