Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Muốn ăn buffet nướng Bình Thạnh vừa ngon vừa rẻ, ghé ngay 6 quán này

Muốn ăn buffet nướng Bình Thạnh vừa ngon vừa rẻ, ghé ngay 6 quán này

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn thuộc team nghiền thịt nướng thì đừng bỏ qua 6 quán buffet nướng Bình Thạnh vừa ngon vừa rẻ để bạn tham khảo nhé. 
Nội dung chính

Tuy không nằm ở gần trung tâm thế nhưng Bình Thạnh vẫn luôn được nhiều người thường xuyên lui đến bởi tại đây có rất nhiều những quán ăn ngon hấp dẫn. Đặc biệt, nếu bạn thuộc team nghiền thịt nướng thì đừng bỏ qua 6 quán buffet nướng Bình Thạnh vừa ngon vừa rẻ này được Digiticket chia sẻ sau đây nhé. 

1. Aka House

  • Địa chỉ: Số 124 Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá khoảng: 269.000đ - 329.000đ/người

Aka House nổi tiếng là nhà hàng đồ nướng ngon ở Bình Thạnh với những món thịt nướng hấp dẫn mang đậm phong cách Nhật Bản. Thế mạnh của nhà hàng chính là có công thức sốt ướp độc đáo giúp tạo nên sức hấp dẫn cho món ăn. Một vài món nhất định bạn phải thử khi đến Aka House có thể kể đến như đùi gà sốt tương Nhật, cổ bò Mỹ ướp thố, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,... Thịt được nhập khẩu nên khi ăn bạn sẽ thấy rất lạ miệng.

aka house

Ảnh: @thanhantv.official 

Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng Aka House còn phục vụ theo phong cách Yakiniku truyền thống của xứ sở mặt trời mọc. Những lát thịt mỏng được tẩm ướp nước sốt đậm đà sau đó nướng chín trên bếp than hồng. Đừng quên ăn kèm cùng với các loại rau sống để đúng điệu hơn nhé. Không gian nhà hàng buffet nướng Bình Thạnh này khá rộng, bàn ghế và các món đồ nội thất đều mang phong cách Nhật Bản. Không ngoa khi nói rằng, đến Aka House bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản ngay giữa Sài Gòn hoa lệ.

Gợi ý những địa điểm ăn uống đông khách nhất TPHCM:

2. Buffet nướng Ông Râu 

  • Địa chỉ: 425 Phạm Văn Đông, P11, quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá khoảng: từ 149.000đ/người

Nếu bạn muốn tìm một quán buffet Bình Thạnh giá rẻ chuyên món nướng cực ngon thì hãy ghé tới quán Ông Râu ở số 425 Phạm Văn Đồng nhé. Chỉ từ 149k/người là bạn đã có thể thưởng thức không giới hạn các món nướng hấp dẫn từ thịt cho đến hải sản rồi đó. Đồ ăn của quán khá sạch sẽ và tẩm ướp đậm đà. Nướng xèo xèo trên bếp than hoa thơm lừng cực kì kích thích vị giác đó.

buffet nuong ong rau

Ảnh: Buffet nướng Ông Râu

Để đảm bảo dinh dưỡng cho mọi người, bên cạnh các món thịt và hải sản nướng, quán Ông Râu còn có rất nhiều những xiên rau củ nướng ngon không kém đâu nhé. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ của quán chính là vào những giờ cao điểm thường rất đông nên khói từ bếp nướng tỏa ra hơi nhiều. Nếu nhà hàng cải thiện được điều này chắc chắn sẽ khiến tất cả thực khách hài lòng hơn đó.

3. Gogi House - Buffet nướng Bình Thạnh cực hot 

  • Địa chỉ:
    • CS1: Lầu 4 - 02 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh
    • CS 2: L1 - 02B, Tầng 1 Vincom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, P. 26, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá khoảng: từ 349.000đ/người

Ai thích ăn buffet nướng Hàn Quốc ở Sài Gòn chắc chắn không thể quên Gogi House. Mặc dù có mức giá khá cao thế nhưng đến với Gogi House bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt hảo hạng tẩm sốt ướp cầu kì.

Gogi House luôn nhập khẩu những miếng thịt bò chất lượng của Mỹ, Nhật Bản giúp mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất. Những món ngon ở Gogi House bạn không nên bỏ qua như thịt ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ heo, thịt thăn vai bò Mỹ mềm và đậm đà.

gogi house

Ảnh: @ansapsaigon

Ngoài thịt và hải sản nướng thì Gogi cũng có thêm các món ăn kèm của Hàn Quốc như mì đen, cơm trộn, bánh xèo,... Vì nằm trong phân khúc những quán buffet nướng cao cấp nên không gian tại đây cũng được chăm chút rất tỉ mỉ. Đặc biệt, cả 2 cơ sở của Gogi ở Bình Thạnh đều nằm trong trung tâm thương mại nên rất sạch sẽ. Không gian rộng rãi, decor theo phong cách hiện đại kết hợp với những nét đặc trưng của Hàn Quốc.

4. Bún BBQ House

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn An Ninh, F14, quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10h - 24h
  • Giá khoảng: từ 249.000đ/người

Thêm một quán buffet nướng bình dân để bạn lựa chọn chính là Bún BBQ House. Sở dĩ được nhiều người yêu thích như vậy là bởi các nguyên liệu của Bún sử dụng đều là hàng loại 1, thịt tươi ngon trong ngày. Cùng với đó là gia vị ướp độc quyền với những loại gia vị tự nhiên chứ không sử dụng các loại sốt ướp pha sẵn đóng hộp đâu nhé. Thịt ướp đậm đà hòa quyện cùng với nước chấm chao bí truyền cũng đủ để khiến cho các thực khách phải trầm trồ thích thú.

bun bbq house

Ảnh: Bún BBQ House

Menu của Bún cũng có nhiều món lạ miệng như bò cuộn phô mai, xúc xích pho mai, heo rừng ướp sate, bò cuôn nấm kim châm,... Ngoài nướng, Bún BBQ House còn có thêm buffet lẩu Thái chua cay cho bạn thưởng thức đấy nhé!

5. King BBQ 

  • Địa chỉ: Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá khoảng: 229k - 289k - 349k/người

Nằm trong danh sách những quán nướng Bình Thạnh ngon chắc chắn không thể thiếu cái tên King BBQ. Không phải ngẫu nhiên mà nhà hàng BBQ này được mệnh danh là "Vua nướng" đâu nhé. Nếu có dịp thưởng thức các món nướng tại King chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Bí quyết của nhà hàng nằm ở công thức chế biến các loại nước sốt độc quyền cùng với sốt chấm hảo hạng cực đưa miệng.

king bbq

Ảnh: @thanhdifood

Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết King BBQ có đến 7 loại nước sốt khác nhau như sốt BBQ, sốt đặc biệt, sốt Guang Yang, ớt chuông đỏ, Sốt Tenjo hay sốt thịt heo Hàn Quốc. Vì phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có thể bắt đầu bữa tiệc của mình với các món soup, kim chi, panchan sau đó là các món nóng và thịt nướng rồi kết thúc với các món tráng miệng nhé. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.

6. Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ

Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tìm một nhà hàng nướng giá sinh viên. Lựa chọn suất buffet nướng 99k trở lên là bạn có thể thưởng thức các món hấp dẫn và đa dạng rồi đó. Đặc biệt, các món tại đây đều được tẩm ướp sốt gia vị truyền thống chứ không hề sử dụng các sốt ướp đóng hộp đâu nhé.

buffet bbq mat troi do

Ảnh: sưu tầm

Menu đồ ăn tại Mặt Trời Đỏ BBQ Bình Thạnh đa dạng từ các món thịt cơ bản cho đến những món hải sản như thịt cá sấu nướng, bạch tuộc nướng sa tế, cá sòng nướng muối ớt đậm đà nhưng không làm mất đi hương vị tươi ngon vốn có. Đồ ăn luôn được làm đầy trên các quầy line để bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ. Không gian ở ngoài trời nên cũng rất thoáng đãng đó.

Team Bình Thạnh còn chần chừ gì mà không lưu ngay địa chỉ các quán buffet nướng Bình Thạnh cực hot này? Ngoài ra, 8 quán buffet nướng Thủ Đức giá rẻ ngon nhất này cũng rất đáng thử nhé. Hãy lên kế hoạch tụ tập cùng bạn bè tại những nhà hàng nướng ngon nhất này nhé. Chúc bạn có buổi gặp mặt vui và ngon miệng cùng bạn bè!

Gợi ý các nhà hàng buffet ngon - bổ - rẻ ở Sài Gòn được nhiều người lựa chọn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.