Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 10 quán buffet nướng Tân Bình nổi tiếng ngon 'đỉnh của đỉnh'

Top 10 quán buffet nướng Tân Bình nổi tiếng ngon 'đỉnh của đỉnh'

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn top 10 quán buffet nướng Tân Bình thơm ngon nức tiếng gần xa, để bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho mình.
Nội dung chính

Quận Tân Bình là một trong những nơi nổi tiếng là nhộn nhịp, sầm uất nhất nhì Sài Thành. Nơi đây có rất nhiều quán buffet nướng nổi tiếng siêu ngon, hấp dẫn thực khách. Trong bài viết này Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn top 10 quán buffet nướng Tân Bình thơm ngon nức tiếng gần xa, để bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho bữa ăn của mình.

1. Sumo Yakiniku - buffet nướng Tân Bình ngon

    • Địa chỉ: Số 300 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Giá trung bình: 250.000 - 400.000 VNĐ/người

Thuộc chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku nổi tiếng, Sumo Yakiniku Lê Văn Sỹ được thực khách biết đến là một trong những nhà hàng buffet ở Tân Bình ngon nhất chuyên phục vụ lẩu nướng mang hương vị Nhật Bản có chất lượng tốt nhất Sài thành.

sumo yakiniku

Ảnh:@trangnhimtron

Nhà hàng mang tới cho thực khách những món nướng thơm ngon, chất lượng theo phong cách Yakiniku truyền thống với 30 vị bò hảo hạng cùng nhiều loại sốt hấp dẫn thu hút vị giác của mọi người. Cùng với không gian sang trọng, rộng rãi nhà hàng đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến tụ tập ăn uống cuối tuần.

2. Samurai BBQ

    • Địa chỉ: số 756 A Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giá khoảng: 100.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Samurai BBQ được coi là một trong những nhà hàng buffet nướng nổi tiếng được ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tinh tế nhất. Đến Samurai buffet nướng Tân Bình, bạn có thể thoải mái lựa chọn để thưởng thức gần 60 món ăn khác nhau mang đậm chất hương vị Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Udon, mì Jajang, lẩu, nướng…

samurai bbq

Ảnh: Samurai BBQ

Các nguyên liệu tại Samurai BBQ đều được nhà hàng nhập khẩu từ nơi có uy tín và trải quá quá trình kiểm duyệt kĩ lưỡng để đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực khách. Đặc biệt hơn là thịt bò ở đây được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Nhật kết hợp cùng các loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng nên sẽ giúp cho bạn cảm nhận được vị tươi ngon của thịt được nướng trực tiếp trên bàn ăn.

3. Aka House

    • Địa chỉ: số 100-102 Đồng Đen, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giá khoảng: 20.000 VNĐ – 259.000 VNĐ

Sự có mặt của Quán nướng Nhật Bản Aka House tại số 100 Đồng Đen như một làn gió mới mang theo những trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị theo phong cách Yakiniku trứ danh cho các bạn trẻ quận Tân Bình.

aka house

Ảnh: @litivivu

Tất cả các loại thịt tại đây đều được nhà hàng tuyển chọn thật chắc chắn, miếng thịt luôn được giữ trọn vẹn độ ngọt tươi và nướng vừa chín tới hòa quyện cùng nước sốt thần thánh khiến bạn khó mà chối từ. Ngoài ra, bạn cũng có thể order thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác tạ đây như: bánh xèo hải sản, đùi gà rút xương, salad nấm, miến xào bò… để có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực tại đây nhé.

4. Buk Buk - buffet nướng Tân Bình giá rẻ

    • Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ- 250.000 VNĐ/người
Là một nhà hàng chuyên buffet nướng giá rẻ Tân Bình phong cách “Chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở; các lựa chọn đồ uống gồm có soju và rượu, bia các loại; Buk Buk còn lấy lòng thực khách bằng menu Buffet nướng hấp dẫn với các món nướng đặc biệt, các món ăn kèm đa dạng, các loại lẩu thơm ngon, cho đến nhiều loại nước sốt, nước chấm có một không hai tại đây. buk buk

Ảnh: @linhchimm

Khi đến với nhà hàng bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức những món thịt nướng theo sở thích, những miếng thịt được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn chắc chắn sẽ làm bạn say mê. Với không gian được thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè. Buk Buk gây ấn tượng với thực khách bởi cách thiết kế nhà hàng theo kiểu nhà máy khi bố trí những ống hút khói ngay tại mỗi bàn nướng thịt cùng với những chiếc bàn ghế rất đơn giản phá cách từ thùng phi.

5. BBQ House

    • Địa chỉ: số 4 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ - 399.000 VNĐ
BBQ House là chuỗi nhà hàng Buffet Nướng & Lẩu nổi tiếng theo phong cách Hàn Quốc sang trọng. Bước chân vào nhà hàng BBQ House Tân Bình, bạn sẽ được lạc vào thế giới của những món nướng đặc sắc đậm chất Hàn Quốc và bạn sẽ được tự tay chọn lựa các món ăn theo sở thích để tự trải nghiệm công đoạn nướng và thưởng thức theo cách riêng của mình. bbq house

Ảnh:@sưu tầm

Điểm khác biệt của bữa tiệc buffet BBQ House chính là các món thịt nướng tươi ngon tại đây được tẩm ướp với các loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng  theo công thức chuẩn Hàn. Và tuyệt vời hơn nữa khi được ăn cùng với tương chấm đặc biệt có một không hai. Thực đơn các món nướng rất đa dạng từ thịt bò, heo, gà cho đến hải sản tất cả đều tươi ngon và thu hút mọi thực khách khi tới đây.

6. 1991s BBQ

    • Địa chỉ: số 64 Cống Lỡ, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
    • Giá tham khảo: 79.000 VNĐ - 299.000 VNĐ/người.
Nhà hàng buffet nướng ở Tân Bình 1991s BBQ được thiết kế nằm trên sân thượng của tòa nhà lớn với không gian vô cùng thoáng mát, view cực đẹp. Quán được bày trí khá đơn giản, bàn ghế gỗ mộc mạc tạo không khí ấm cúng và gần gũi, rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình quây quần bên nhau. 1991s bbq

Ảnh:@1991s BBQ

Thực đơn của 1991s BBQ rất phong phú và hấp dẫn với hơn 40 món ăn cho bạn lựa chọn, đầy đủ các món nướng, hải sản, món ăn no, salad, tráng miệng. Thực đơn được nhà hàng đổi mới và thay đổi liên tục theo ngày cho bạn thỏa thích khám phá mà không bị nhàm chán. Nhà hàng đặc biệt sử dụng bếp lò than truyền thống để nướng thịt, với mục đích làm cho thịt được thơm ngon hơn, đẹp mắt hơn, và an toàn cho sức khỏe của thực khách.

7. Kanpai - Quán buffet nướng Nhật Bản

    • Địa chỉ: Số 34 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Giá trung bình:  200.000 VNĐ – 220.000 VNĐ/người
Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình địa điểm để thỏa thích ăn thịt nướng, tụ tập chém gió cùng “đồng bọn” trong một không gian đậm chất Nhật mà không phải lo về giá, thì Kanpai chính là quán buffet nướng Tân Bình lý tưởng dành cho bạn. kanpai

Ảnh:@thatsma

Với nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu 100% từ thị trường Nhật, Mỹ, Úc cùng đội ngũ đầu bếp hơn 30 năm kinh nghiệm, những món nướng tại đây vừa thơm ngon lại đậm đà, rất phù hợp với khẩu vị và hương vị của người Việt. Kết hợp không gian rộng rãi thoáng mát và view cực đẹp, đây là địa điểm lý tưởng thu hút các bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến cuối tuần.

8. Buffet Đệ Nhất

Nếu bạn là một tín đồ của món nướng thì buffet Đệ Nhất sẽ không làm bạn phải thất vọng khi mà hương thơm nức từ quầy đồ nướng cứ thoang thoảng mời gọi. Nhà hàng phục vụ thực khách với khá nhiều nguyên liệu nướng phong phú và hấp dẫn, các nguyên liệu được nhà hàng đặc biệt lựa chọn và có nguồn gốc an toàn.. buffet de nhat  

Ảnh:@sưu tầm

Không chỉ phong phú về thực đơn món ăn, buffet Đệ Nhất còn khiến thực khách tin yêu nhờ hình thức thiết kế không gian đẹp mắt cũng như hương vị đậm đà của từng món ăn khiến người thực khách khó nhất cũng phải hài lòng.

9. King BBQ Buffet

    • Địa chỉ: số 347 đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng Tân Bình được lòng thực khách Sài Thành, với thực đơn buffet nướng hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc. King BBQ Buffet lâu nay đã là điểm đến quen thuộc đối với thực khách sành ăn tại Sài Gòn.

king bbq buffet

Ảnh: @King BBQ Buffet

Hơn nữa, với công thức tẩm ướp các món nướng của King BBQ được chính đầu bếp người Hàn Quốc có kinh nghiệm hơn 30 năm - Park Sung Min nghiên cứu và trực tiếp chế biến mang đến vị ngon khác biệt, vị ngọt thơm tự nhiên nhất cho các món thịt.

Nếu có dịp đi ngang qua quận Tân Bình, bạn đừng quên rẽ vào số 347 Lê Văn Sỹ để thưởng thức nhé, không gian ẩm thực vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn đó.

10. Sumo BBQ

    • Địa chỉ: số 300 đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giá khoảng: 300.000 VNĐ – 407.000 VNĐ

Sumo BBQ – Lê Văn Sỹ được lòng người yêu ẩm thực Sài thành với bảng thực đơn vô cùng phong phú, hấp dẫn từ món khai vị cho đến tráng miệng đều mang hương vị rất đặc biệt, thơm ngon khó cưỡng lại. Hơn nữa, phong cách nướng than hoa thú vị tại đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những món nướng nóng hổi đậm đà, ăn là si mê.

sumo bbq

Ảnh:@nhapham

Đến với Sumo BBQ thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ các món nướng thơm ngon hấp dẫn hay đến các món ăn đặc sản xứ sở Hoa anh đào như: Sushi, Sashimi, Lẩu Shabu,… Bạn đừng nên bỏ lỡ quán nướng ngon ở quận Tân Bình này nhé! Với 10 quán buffet nướng Tân Bình mà Digiticket đã chia sẻ bên trên, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình để ăn uống tại Sài Thành. Chúc các bạn có bữa ăn thật ưng ý và vui vẻ! Gợi ý những quán ăn ngon về lẩu ngay tại TPHCM, hãy khám phá ngay hôm nay cùng gia đình và bạn bè nhé:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.