Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Rủ cạ cứng ăn sập 6 nhà hàng buffet nướng quận 5 ngon tuyệt đỉnh

Rủ cạ cứng ăn sập 6 nhà hàng buffet nướng quận 5 ngon tuyệt đỉnh

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy để Digiticket giới thiệu những nhà hàng buffet nướng Quận 5 nổi tiếng nhất Sài Thành cho bạn có bữa tối thật ngon cùng bạn bè!
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm địa chỉ để thưởng thức buffet nướng và tụ tập bạn bè cuối tuần tại quận 5 Sài Gòn. Hãy để Digiticket giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet nướng Quận 5 nổi tiếng nhất Sài Thành cho bạn tham khảo nhé.

1. Tokori BBQ

    • Địa chỉ: số 105 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Thời gian mở cửa: 10h00 – 14h00 và 17h00 – 22h00
    • Mức giá: 50.000 VNĐ – 650.000 VNĐ

Một nhà hàng buffet quận 5 ngon nổi tiếng với đồ nướng mang tên Tokori BBQ theo phong cách truyền thống Nhật Bản. Các món nướng ở đây đặc biệt thơm ngon, cuốn hút thực khách từ cái nhìn đầu tiên.

Đến Tokori BBQ quận 5 bạn có thể thoải mái ăn các món nướng ngon, hấp dẫn từ thịt bò, thịt heo, hải sản… Độc đáo hơn hết phải kể đến là sườn bò Nhật, thăn ngoại bò Nhật hay sườn bò Mỹ không xương… và vô vàn món ăn ngon được đầu bếp nổi tiếng tại nhà hàng thực hiện.

tokori bbq

Ảnh:@maryderoux

Ngoài ra, thực đơn nhà hàng còn có một loạt các món ngon khác như: bánh xèo kim chi, mỳ udon thịt bò cay,... Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu nước thì nhà hàng cũng đáp ứng với lẩu kim chi, lẩu Shabu Shabu… Tokori BBQ quận 5 được đánh giá rất cao về chất lượng, hương vị của đồ ăn và không gian trang trí hiện đại đúng chuẩn phong cách Nhật Bản.

2. Q – Mama BBQ

    • Địa chỉ: số 635A Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Thời gian mở cửa: 10h00 – 14h00 và 17h00 – 23h00
    • Khung giá: 120.000 VNĐ – 339.000 VNĐ

Q – Mama BBQ là địa chỉ ăn buffet nướng quận 5 ngon nhất và là điểm hẹn quen thuộc của nhiều tín đồ đồ nướng tại Sài Thành. Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng sang trọng, cổ kính mang điểm nhấn kiến trúc cổ điển của Pháp.

Nhà hàng Q – Mama BBQ quận 5 thiết kế với nhiều khu vực, trong nhà và ngoài trời, đặc biệt còn có khu vực phòng VIP dành cho những thực khách thích sự riêng tư nữa. Tại khu vực VIP, thực khách sẽ được nhà hàng miễn phí karaoke và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

q-mama bbq

Ảnh:@Q – Mama BBQ

Thực đơn tại nhà hàng chủ yếu là các món nướng được tẩm ướt kĩ càng với những gia vị đặc trưng nhất, sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Ngời ra khi bạn đến với Q – Mama bạn sẽ được miễn phí các loại đồ uống với nhiều các loại bia, rượu sake và nước ngọt. Thưởng thức buffet nướng, uống bia miễn phí – đó là điểm hấp dẫn khi đến với Q – Mama được mọi người yêu thích.

3. Gogi House

    • Địa chỉ: số 65 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TPHCM
    • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00
    • Mức giá: 65.000 VNĐ – 315.000 VNĐ
Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc cho thực khách Việt Nam, Gogi House đã chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian quán. Gogi House là một quán ăn ngon quận 5 nổi tiếng về các món nướng Hàn Quốc, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở Gogi House quận 5 khá nhanh nhẹn và nhiệt tình luôn phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Các set thịt nướng được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn khiến bạn không khỏi suýt xoa.

gogi house

Ảnh: @ansapsaigon

Những set thịt tại nhà hàng được đảo bảo độ tươi ngon, nước sốt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với Gogi House, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet hoặc có thể gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên nhất. Tất cả đều được nướng trên hệ thống bếp không khói hiện đại của nhà hàng không gây ám mùi cho thực khách.

4. Sik Dak Fook - nhà hàng buffet nướng giá rẻ quận 5

Nhà hàng Sik Dak Fook nổi tiếng với các món ăn Hong Kong hấp dẫn, thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật với những món mới lạ. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu thực đơn tới 72 món nướng hấp dẫn và lẩu chuẩn vị Macao đặc sắc. Đặc biệt, Sik Dak Fook tự hào khi mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon và chất lượng nhất, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp người Macau chuyên nghiệp.

sik dak fook

Ảnh: @chouchoudollicious

Nhà hàng Sik Dak Fook sở hữu một không gian mặt tiền rộng lớn, ấn tượng, được bao bọc bởi 3 mặt gương nên không gian bên trong lúc nào cũng thoáng và tràn ngập ánh sáng. Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên tới 300 khách, cùng hệ thống 4 phòng riêng sức chứa khoảng 16 thực khách mỗi phòng, có thể đáp ứng được nhu cầu liên hoan, họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật....

5. Lắc Kiu

    • Địa chỉ: số 646 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa: 13h00 - 23h00
    • Khung giá: 100.000 VNĐ – 399.000 VNĐ
Là một trong những nhà hàng buffet hải sản quận 5 ngon nổi tiếng, Lắc Kiu đảm bảo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" cho từng thực khách. Chính vì vậy, Lắc Kiu trở thành một trong những nhà hàng buffet nướng quận 5 được yêu mến nhất. Tới với nhà hàng bạn sẽ bị món hải sản nướng chinh phục hoàn toàn. lac kiu

Ảnh: @Lac Kiu

Quán chọn lựa những loại hải sản tươi, giàu đạm như: hàu, bạch thuộc, tôm hùm, tôm càng,... làm đồ nướng. Đồ nướng được sơ chế sạch sẽ và ướp sốt đậm đà vừa miệng. Nhờ đó mà sau khi nướng thực khách vừa cảm nhận được sự đậm đà của đồ ăn lại vừa tận hưởng được mùi thơm của món ăn. Thịt được nướng vừa tới trên than hoa đem đến độ ngọt tự nhiên và độ mềm vừa phải. Điểm cộng cho quán đó là quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, tận dụng được không gian vỉa hè thoáng đãng, nên được rất nhiều thực khách lựa chọn ghé tới.

6. Phổ Đình

    • Địa chỉ: số 965-967-969 Nguyễn Trãi, P. 14, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00
    • Mức giá: 30.000 VNĐ – 650.000 VNĐ
Phổ Đình là một địa chỉ tuyệt vời trong số những nhà hàng quận 5 nổi tiếng. Nhà hàng này chuyên buffet nướng thích hợp cho gia đình hay những buổi tiệc tùng cùng bạn bè cuối tuần. Nhà hàng luôn chú trọng tới các món nướng chính vì lẽ đó, thực khách có thể tha hồ lựa chọn và đắm chìm vào các món nướng kiểu Nhật. Không gian nhà hàng được thiết kế trẻ trung, ấm cúng nhưng vẫn đủ để khách hàng cảm thấy được sự riêng tư và sang trọng. pho dinh

Ảnh:@frozendan1993

Bạn sẽ nghe được tiếng xèo xèo của dải thịt đậm đà, miếng hải sản dai giòn chỉ nhìn thôi đã “ứa nước miếng” rồi. Nhà hàng sở hữu nhiều loại sốt độc đáo khiến thịt trở nên thơm ngon, dậy vị hơn.

Trên đây là những địa điểm ăn buffet nướng Quận 5 ngon và chất lượng tại Sài Gòn. Nếu muốn tụ tập bạn bè, thay đổi không khí bữa cơm gia đình các bạn nhớ ghé qua những địa điểm trên nhé. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ hợp lý nhất.

Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua top 8 nhà hàng Trung Hoa quận 5 ngon muốn xỉu, đẹp miễn chê. Bạn sẽ có bữa ăn ngon và thoải mái tại đây!

Gợi ý các quán ăn đồ nướng ngon rẻ ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.