Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn 9 nhà hàng Buffet hải sản Quận 5 kèm review chân thực nhất

9 nhà hàng Buffet hải sản Quận 5 kèm review chân thực nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Những bữa tiệc Buffet luôn khiến cho giới trẻ say mê, nhất là buffet hải sản. Cùng tìm hiểu những địa điểm Buffet hải sản quận 5 ăn là...
Nội dung chính

Những bữa tiệc Buffet luôn khiến giới trẻ say mê, nhất là buffet hải sản. Cùng Digiticket tìm hiểu nhà hàng Buffet hải sản quận 5 ăn là ghiền trong nội dung của bài viết dưới đây.

1. Windsor Plaza Hotel

  • Địa chỉ: Windsor Plaza, 18 an Dương Vương – Quận 5
  • Giờ mở cửa: 11:30 AM – 2:30 AM, 6:00 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 449.000đ – 853.000đ

Nhà hàng buffet Windsor là một trong số địa điểm buffet hải sản quận 5 nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhà hàng có không gian sang trọng, những đĩa thức ăn được chế biển tỉ mỉ, công phu bày biện. Khi đến đây, thực khách sẽ được tiếp cận hương vị ẩm thực mới lạ của Việt Nam và Quốc Tế.

buffet hai san quan 5

@damanfood

Nhà hàng có nhiều loại hải sản như Tôm, Hàu, Cua, Mực... được biến tấu thành nhiều món như: Tôm sốt phô mai, tôm nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hàu sốt phô mai mỡ hành...

Không chỉ phục vụ buffet từ hải sản, khi đến đây bạn còn được thưởng thức những món ăn mang hương vị ẩm thực của Nhật. Những món ngon có thể kể đến như: Sushi, sashimi… Chính bởi sự đa dạng và phong phú trong ẩm thực mà Windsor luôn là sự lựa chọn của rất nhiều thực khách.

2. Q-Mama Buffet Beer BBQ

  • Địa chỉ: 635A Nguyễn Trãi – Quận 5 
  • Số điện thoại: 0918 101 101
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 339.000đ

Đây là một trong những điểm hẹn quen thuộc của tín đồ món nướng. Không gian nhà hàng Buffet hải sản quận 5 Q-MaMa được thiết kế sang trọng, mang vẻ đẹp cổ kính theo kiến trúc cổ của Pháp. Ngoài khu vực ngoài trời và trong nhà, nhà hàng còn có khu vực phòng VIP dành cho những thực khách yêu thích sự riêng tư, tĩnh lặng.

buffet hai san quan 5

@_kimtrem_98

Đồ ăn tại nhà hàng chủ yếu là những món nướng từ hải sản và thịt các loại. Những món ăn này luôn được bày biện liên tục, sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món khác như salad, cà ri, và tráng miệng, đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn uống của thực khách.

3. Hotpot Story - buffet hải sản quận 5 ngon

  • Địa chỉ: 190 Hồng Bàng – Phường 12 – Quận 5
  • Số điện thoại: 1800 1277
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 350.000đ

Khi nhắc đến nhà hàng Buffet hải sản quận 5 thì không thể bỏ qua Hotpot Story. Đây là một nhà hàng nổi tiếng thuộc quản lý của tập đoàn Ẩm thực RedSun ITI. Buffet lẩu là thế mạnh của hotpot Story với 3 hương vị nước lẩu làm mê hoặc nhiều khách hàng là: Tomyum, Bulgogi, Tứ Xuyên.

buffet hai san quan 5

@hoanganhkim

Nhà hàng được đánh giá là có vị trí kinh doanh đẹp, rộng rãi, có sức chứa lớn. Hotpot Story không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu ăn uống cá nhân, gia đình mà còn thích hợp với những tiệc liên hoan, họp mặt.

Menu nhúng lẩu ở đây chắc chắn không làm bạn thất vọng. Từ những loại hải sản thơm ngon như: Tôm sú, ngao trắng, mực nút… Ngoài ra còn nhiều đồ nhúng lẩu khác như: nạm cổ bò Mỹ, Chả cá Nhật… Điều này tạo sự đa dạng trong mỗi bữa ăn cho thực khách.

4. Kichi Kichi quận 5

  • Địa chỉ: 65 An Dương Vương – Phường 8 – Quận 5
  • Số điện thoại: 028 7300 7036
  • Giá tham khảo: 179.000đ – 229.000đ

Kichi Kichi là nhà hàng lẩu băng chuyền độc đáo chiếm được lòng yêu thích của nhiều tín đồ yêu lẩu. Buffet hải sản quận 5 Kichi Kichi có không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn giúp tạo không gian cho những buổi tiệc liên hoan, gặp mặt của gia đình, bạn bè. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, phục vụ chu đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

buffet hai san quan 5

@trangnhimtron

Thực đơn của nhà hàng phong phú, đa dạng, đồ ăn tươi ngon luôn đầy ắp. Bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự chọn đồ nhúng chất lượng quanh băng chuyền khi ăn uống tại Kichi Kichi.

Những loại đồ nhúng lẩu của quán đa dạng từ hải sản như: Tôm, mực, bạch tuộc, hàu tươi sống. Đồ nhúng lẩu từ thịt bò Úc, Mỹ cũng ngon mềm chất lượng không kém. Không chỉ vậy, rau nhúng lẩu cũng được chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo khi thưởng thức buffet ở đây bạn sẽ được thỏa mãn chiếc bụng đói tốt nhất.

5. Hoàng Yến Buffet 

  • Địa chỉ: Tầng 3 The Garden Mall 190 Hồng Bàng – Phường 12 – Quận 5
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM- 2:00 PM, 6:00 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 200.000đ- 370.000đ

Hoàng Yến Buffet là nhà hàng Buffet hải sản quận 5 tiếp theo mà bài viết muốn gợi ý cho bạn. Nằm ở trung tâm thương mại nhộn nhịp, sầm uất của Sài Gòn. Hoàng Yến Buffet gây ấn tượng bởi phong cách rất hiện đại, sang trọng.  Khuôn viên nhà hàng rộng rãi, có sức chứa lên đến 250 thực khách. Đây là điểm đến phù hợp cho những bữa ăn của gia đình, gặp mặt bạn bè hay liên hoan, sinh nhật.

buffet hai san quan 5

@_p.p.nhii_

Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một bữa tiệc buffet đặc sắc lên đến hơn 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối. Tất cả những món ăn này được chế biến công phu từ những loại hải sản tươi và thịt chất lượng.

Các món ăn ở đây đều được giữ trọn vẹn hương vị truyền thống, nhưng vẫn có phong cách riêng mà không thể lẫn được với bất kỳ nhà hàng nào khác. Chắc chắn khi trải nghiệm ẩm thực ở đây bạn sẽ có ấn tượng riêng biệt.

6. Chit Chat Restaurant 

  • Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng – Phường 4 – Quận 5
  • Giờ mở cửa: 6:30 AM – 10:00 PM
  • Số điện thoại: 08 3839 7777

Nhà hàng Chit Chat là một trong số ít nhà hàng buffet hải sản quận 5 được ưa chuộng. Sở hữu không gian kết hợp giữa văn hóa Đông – Tây vô cùng độc đáo. Chắc chắn đây là một điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình ăn tối, điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

buffet hai san quan 5

Ảnh sưu tầm

Buffet của nhà hàng có những loại hải sản tươi sống như: Cua, tôm càng, hàu sống, quầy sushi và sashimi kết hợp cùng với vang trắng và đỏ. Đặc biệt, bạn nên thử món cua của Chit Chat. Đây là một trong những nhà hàng món cua ngon ở TPHCM được nhiều người khen ngợi. Ngoài ra, menu ở đây còn đa dạng với rất nhiều những món ngon đặc sản Âu – Á trong ốc đảo ẩm thực hiện đại.

Tiệc Buffet của nhà hàng thường phục vụ vào buổi sáng và tối. Vào buổi sáng, nhà hàng phục vụ những giỏ bánh mì, bánh sừng bò, bánh ngọt Đan Mạch. Ngoài ra còn các loại cháo phở mang đậm màu sắc của ẩm thực Việt Nam.

7. Tokori BBQ

  • Địa chỉ: 105 Ngô Quyền – Phường 11 – Quận 5
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 2:00 PM, 5:00 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 650.000đ

Quán Buffet hải sản quận 5 Tokori là một quán nướng hiện đại nhưng vẫn duy trì món nướng truyền thống. Nhà hàng có phong cách đậm chất Nhật Bản với những vách ngăn các gian bằng gỗ. Tone màu đen trầm ấm kết hợp cùng với đèn lồng giấy, tranh thư pháp. Tất cả tạo nên cảm giác ấm cúng, còn có tiếng nhạc du dương êm tai phù hợp với những buổi tụ họp bạn bè, gặp mặt hay liên hoan. 

buffet hai san quan 5

@andiroitap

Điều đặc biệt khiến cho nhà hàng buffet hải sản quận 5 này thu hút khách đó chính là hệ thống hút khói hiện đại. Vì vậy, sau khi thưởng thức menu nướng ngon miệng nhưng vẫn giữ được quần áo thơm tho, không bị ám mùi khói. Chính vì điều này, quán đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Khi đến với nhà hàng buffet Toroki, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích từ hải sản đến các loại thịt. Hải sản ở đây khá đa dạng và đặc biệt rất tươi ngon. Vị ngọt thanh của hải sản sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi.

8. Buffet hải sản quận 5 Lắc Kiu

  • Địa chỉ: 646 Nguyễn Trãi – Phường 11 – Quận 5
  • Giờ mở cửa: 1:00 PM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 400.000đ

Đây là một trong số những nhà hàng buffet hải sản quận 5 được ưa chuộng nhất. Nhà hàng có không gian hai tầng rộng rãi, thoáng đãng, mang đến cho thực khách một không gian thoải mái nhất khi thưởng thức ẩm thực.

buffet hai san quan 5

@kat_kat1606

Tại đây tiệc Buffet hải sản tươi ngon sẽ làm bạn đổ đứ đừ. Những loại hải sản của quán có thể kể đến như: Hàu, tôm hùm, bạch tuộc, tôm càng. Tất cả nguyên liệu được chế biến sạch sẽ và tẩm ướp gia vị đậm đà vừa ăn.

Ngoài ra, món lẩu hải sản của Lắc Kiu khiến cho những tín đồ hải sản phải xao xuyến. Nước dùng rất thơm ngon, có độ chua cay hài hòa. Khi đến với quán, bạn khó có thể bỏ qua được hương vị thơm ngon của bạch tuộc phô mai. Bạch tuộc siêu to giòn dai, thịt ngọt hòa quyện cùng nước sốt cay cay và phô mai béo ngậy. Chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu đậm cho bạn khi thưởng thức.

9. Sik Dak Fook – Hotpot & BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Lầu 3, 411 Trần Hưng Đạo B – Phường 14 – Quận 5
  • Số điện thoại: 093 847 1112
  • Giờ mở cửa: 7:00 Am – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 125.000đ – 199.000đ

Nhà hàng Sik Dak Fook là nhà hàng buffet hải sản quận 5 với đặc trưng phong cách những món ăn của HongKong. Nhà hàng sở hữu một mặt tiền lớn, rộng rãi vô cùng ấn tượng. Không gian bên trong luôn thoáng và ngập tràn ánh sáng. Nội thất được chú trọng thiết kế sang trọng. 

buffet hai san quan 5

@christinetran_2512

Với sức chứa lên đến 300 khách, ngoài ra còn có hệ thống 4 phòng riêng có sức chứa lên đến 10-16 khách mỗi phòng. Sik Dak Fook đáp ứng tốt cho nhu cầu đặt tiệc, họp mặt gia đình hay bạn bè, tổ chức sinh nhật hay liên hoan.

Thực đơn của nhà hàng có nhiều món ăn được làm mới thường xuyên. Những loại hải sản của nhà hàng đa dạng như: Tôm càng sống, vẹm xanh, cua hoàng đế… Bên cạnh đó, menu tổ hợp các món lẩu và nướng giúp cho thực khách có thể đa dạng trong lựa chọn đồ ăn phù hợp.

Trên đây là những quán buffet hải sản quận 5 thơm ngon, chất lượng. Hãy nhanh kêu gọi "cạ cứng" của mình để phá đảo ẩm thực ở những địa điểm trên thôi nào! Bạn đừng quên khám phá top 10 quán buffet hải sản quận 10 tươi ngon, gửi những cảm nhận, bức ảnh của bạn về nhà hàng đến Digiticket để chia sẻ đến cộng đồng nhé!

Gợi ý những nhà hàng ngon rẻ ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.