Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn 9 nhà hàng cua ngon TP Hồ Chí Minh từ bình dân đến cao cấp

9 nhà hàng cua ngon TP Hồ Chí Minh từ bình dân đến cao cấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Tín đồ mê cua chắc chắn không thể bỏ qua top 9 nhà hàng cua ngon TP Hồ Chí Minh này. Chắc chắn hương vị cua ngon sẽ khiến bạn phát thèm.
Nội dung chính

Tín đồ mê cua chắc chắn không thể bỏ qua top 9 nhà hàng cua ngon TP Hồ Chí Minh này. Từ những nhà hàng bình dân cho tới cao cấp, chắc chắn hương vị cua ngon sẽ khiến bạn phát thèm. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Digiticket nhé. 

1. Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi

  • Địa chỉ:
    • CS1:250 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • CS2: 374 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10h00-22h00
  • Số điện thoại: 0918589666
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 500.000đ/người

Là một trong những quán ăn có thương hiệu lâu năm nên Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi đích thực là nơi không thể bỏ lỡ của những tín đồ yêu thích hải sản tại Sài Gòn. Cua ở đây được mua trực tiếp từ Cà Mau nên con nào cũng to béo, chắc thịt, đặc biệt ăn rất ngọt như cua thịt, cua gạch, cua cốm.

Một ưu điểm nữa so với các quán ăn khác là tại Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi bạn sẽ được tự tay chọn cua trong bể, cũng như cách chế biến yêu thích. Do đó, khi lên mâm món ăn đảm bảo độ tươi ngon, thơm mọng mà không mất đi vị ngọt tự nhiên.

cua ngon TP Hồ Chí Minh

Ảnh: Sưu tầm

Hiện tại, thực đơn của nhà hàng khá đa dạng với vô vàn những món ngon từ cua như: Cua Sốt Tiêu Đen Singapore, Cua Sốt Trứng Muối Singapore, Cua Rang Muối Tỏi, Cua Rang Me, Cua Sốt Ớt Singapore, Carry Cua Thái... Ngoài cua, bạn còn có thể gọi các món như lẩu, tôm, ốc, hoặc gọi dưới hình thức combo cho nhóm từ 2 đến 4 người nhé.

Nhà hàng có không gian sạch sẽ thoáng mát, bàn ghế gỗ khang trang, gần giống với phong cách ẩm thực phương Nam nên rất thích hợp cho gia đình, hội nhóm hoặc cặp đôi tụ tập liên hoan vào cuối tuần. Hoặc nếu như ngại ra ngoài ăn, bạn cũng có thể gọi điện đặt hàng mang về, quán giao khá nhanh mà vẫn giữa được hương vị, thẩm mỹ khi đến tay khách hàng.

cua ngon TP Hồ Chí Minh 1

Ảnh: Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi

2. Quán Ốc 63 - Cari Cua & Hải Sản Tươi Sống

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Trường Tộ, quận 4, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 17h30 đến 1h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ đến 200.000đ

Được mệnh danh là quán cua ngon TP Hồ Chí Minh, Quán Ốc 63 - Cari Cua & Hải Sản Tươi Sống mỗi ngày đều đón hàng trăm lượt khách ghé thăm. Không chỉ nhận được sự yêu mến của người dân trong quận, nhà hàng được khách từ các quận lân cận chạy xe vài chục cây số để đến quán thưởng thức món ăn.

cua ngon TP. HCM

Ảnh: Sưu tầm

Nhờ sự chế biến tài giỏi của đầu bếp cùng với những nguyên liệu tươi ngon tạo nên những miếng thịt cua thơm, ngọt chắc và rất nhiều gạch. Món cua hấp được ăn kèm với muối tiêu chanh, tạo nên hương vị ngon tuyệt vời.

Ngoài ra, món cari cua cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao, món ăn được chuẩn bị đầy đặn cùng với hương vị đặc sắc khiến khách hàng mê mẩn. Cũng nhờ sự chu đáo tận tình này đã giúp nhà hàng trở thành quán cua ngon TP Hồ Chí Minh.

cua ngon TP. Hồ Chí Minh 2

Ảnh: Sưu tầm

Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, tuy bàn ăn là ở vỉa hè nhưng rất mát mẻ. Nơi đây, phù hợp cho những bạn yêu thích món nhậu, vừa ngồi lai rai thức ăn vừa nhâm nhi ly rượu quả là tuyệt vời.

3. Quán Cua Hoa - Nhà Hàng Cua Ngon TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 8A Đặng Văn Ngữ, Phường 10, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 16h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 80.000đ đến 550.000đ.

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một quán cua ngon TP Hồ Chí Minh thì hãy ghé ngay nhà hàng Cua Hoa. Nhà hàng được biết đến là một địa chỉ thưởng thức cua ngon và chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại rất hợp lý. Quán Cua Hoa còn được khách hàng khen ngợi bởi sự chu đáo trong việc phục vụ và chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn.

cua ngon tp. hồ chí minh 3

Ảnh: Le Nguyen Manh Tuan

Là một nhà hàng cua ngon TP Hồ Chí Minh, Cua Hoa mang lại cho thực khách nhiều món ăn từ cua vô cùng ngon và hấp dẫn. Trong đó không thể không kể đến các món như: Cua sốt Singapore, cua Satay Malaysia, cua hấp muối hột, cua rang tiêu xanh…

cua ngon tp. hồ chí minh 4

Ảnh: Tiến Hưng Trần

Đặc biệt món ăn chiếm được thiện cảm từ khách hàng đó chính là món lẩu cua. Nồi lẩu cua được chế biến cẩn thận, thơm phức có mùi ngọt ngọt thanh thanh khiến bạn khó quên sau mỗi lần thưởng thức.

Cua được nhà hàng chuẩn bị từ Cà Mau nổi tiếng về chất lượng, loại cua tươi sống 100%, vì thế khi ăn sẽ có vị ngọt thanh kèm với độ chắc của thịt cua ngon khó cưỡng.

4. Phong Cua

  • Địa chỉ:
  • 1019A Bình Quới, Bình Thạnh, TP HCM.
  • 1067 Bình Quới, Bình Thạnh, TP HCM.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 200.000đ đến 330.000đ.

Phong cua là một nhà hàng nổi tiếng sở hữu nhiều món cua ngon TP Hồ Chí Minh. Quán có hai cơ sở nằm ngay quận Bình Thạnh với thực đơn đầy ắp các món ăn ngon từ cua. Giá các món ăn ở đây lại rất hợp lý mà chất lượng món ăn thì không chê vào đâu được.

cua ngon tp.hồ chí minh 5

Ảnh: Sưu tầm

Phong Cua chính là một trong những quán ăn không thể bỏ qua cho những bạn yêu thích hải sản nói chung và ẩm thực từ cua nói riêng. Những con cua ở đây đều được nhà hàng chuẩn bị kĩ lưỡng, lựa chọn những con to, chắc và đặc biệt là còn tươi sống để cung cấp cho thực khách những món ăn chất lượng nhất.

cua ngon tp.hồ chí minh 6

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng sở hữu không gian thoáng mát và rộng rãi. Tại đây sẽ có bàn riêng cho nhóm người lớn và có những bàn dành riêng cho những cặp đôi. Đến với nhà hàng bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa nhìn ngắm khung cảnh thành phố qua khung cửa kín vô cùng lãng mạn.

5. Quán 94 Đặc Sản Cua Biển

  • Địa chỉ: 94 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Giá tham khảo: 60.000đ đến 500.000đ.

Quán 94 Đặc Sản Cua Biển, chắc hẳn khi vừa nghe tên nhà hàng bạn đã biết ngay rằng nơi đây chuyên cung cấp những món ăn từ cua biển thơm ngon. Khi vừa bước vào quán đa số mọi người sẽ bị “choáng ngợp” bởi một chảo đầy ắp thịt cua vừa thơm vừa hấp dẫn.

cua ngon tp. hồ chí minh 7

Ảnh: Hương Kim

Nếu đã đến với Quán 94 Đặc Sản Cua Biển, bạn không thể bỏ qua những món ăn ngon như: nem cua bể, miến xào cua, cua lột chiên bột…

Những món ăn này đều được chuẩn bị hết sức công phu bởi bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp tài giỏi. Tuy món ăn ở đây được đánh giá là hơi đắt nhưng nhà hàng sẽ mang lại chất lượng khiến bạn hài lòng khi thưởng thức.

cua ngon tp. hồ chí minh 8

Ảnh: Việt

Món cua lột chiên bột, bên ngoài được phủ lớp áo chiên giòn nhưng thịt bên trong lại mềm và rất ngon. Món miến xào cua thơm ngon được chuẩn bị thịt cua, những sợi miến mềm dai. Món ăn nổi tiếng như chả giò cua biển được chế biến đầy nhân ăn cùng với bún, nước mắm và rau sống là ngon bá cháy.

6. Holy Crab - Quán cua ngon TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 6 Phan Xích Long, phường 1 quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 21h00.
  • Giá tham khảo: 50.000đ đến 500.000đ.

Nếu bạn đang là tín đồ mê ăn cua tại TP Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn đã nghe qua cái tên Holy Crab. Đây là một trong những nhà hàng cua ngon TP Hồ Chí Minh, nơi mang đến cho bạn những món ăn ngon và đa dạng, đặc biệt là những món cua sốt.

cua ngon tp.hồ chí minh 9

Ảnh: Tú Phạm

Món cua sốt cay Singapore là một món ăn bán chạy ở nhà hàng, thịt cua chắc ăn rất ngon, khác với nhiều nơi khác khi ăn thịt cua rất dễ bị dính vào vỏ. Không chỉ vậy cua được chế biến cũng rất đậm đà, nước sốt ăn rất vừa miệng không bị quá mặn hay quá nhạt.

Cua ở đây không quá to nhưng chắc thịt, tươi ngon và rất đảm bảo. Cua sẽ được cân lên trước khi chế biến để đảm bảo cân chuẩn. Đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình bạn bè vui vẻ.

cua ngon tp.hồ chí minh 10

Ảnh: Sưu tầm

7. Ẩm thực Sáu Cua

  • Địa chỉ: 
  • 178 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, quận 12. TP HCM.
  • 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 49.000đ - 1.000.000đ

Nhà hàng Sáu Cua là một địa điểm quen thuộc của những người yêu thích cua ngon TP Hồ Chí Minh. Khi đến nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của cua Cà Mau nổi tiếng. Menu quán cực kì đa dạng với những món cua sốt, lẩu cua, cua nướng…. 

cua ngon TP Hồ Chí Minh 11

Ảnh: Nhân Phạm

Đơn giản từ một nguyên liệu chính là cua mà các đầu bếp tài giỏi có thể chế biến ra khoảng 10 món ăn từ cua vô cùng ngon để thực khách thỏa thích lựa chọn. Những con cua đều được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo giữ được độ tươi của cua Cà Mau khi chế biến. Cua có nhiều thịt và gạch, được nêm nếm vừa đủ khi ăn có vị thơm ngọt thanh rất ngon.

cua ngon TP Hồ Chí Minh 12

Ảnh: Trần Thị Hồng Vân

Quán nằm giữa trung tâm thành phố những không gian lại được thiết kế rất dân dã, rộng rãi và thoáng mát. Tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn.

Nhân viên của quán phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình, niềm nở đón khách từ khi mới vào đến lúc ra về, đồ ăn được chế biến và bê lên khá nhanh. 

8. Jumbo Seafood - Quán cua ngon TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 2 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1 TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 14h00 và 17h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 1.500.000đ

Quán có vị trí nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ. Quán có không gian thoải mái, khi bước vào bạn sẽ được các bạn nhân viên phục vụ bấm thang máy cho.

Đặc biệt, nhân viên tại đây rất chu đáo, họ ân cần hỏi khách xem bạn đi mấy người có đặt bàn trước không. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn mà họ sẽ đưa ra lựa chọn về chỗ ngồi phù hợp, ở đây có cả phòng riêng, phòng VIP

cua ngon tp hồ chí minh 13

Ảnh: Nguyen Hai

Nếu đến với Jumbo Seafood mà bạn không thử thưởng thức món sốt cua thì quả là một thiếu sót lớn. Nhà hàng đặc biệt chuẩn bị ba loại cua với 3 mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Mỗi con cua sẽ khoảng 800-900gr thịt tươi ngon 

9. Vua Cua

  • Địa chỉ:
  •  153 Bình Phú, P.11, Q.6
  •  30 Vũ Huy Tấn, P.3, Q. Bình Thạnh
  • 376 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1
  • 179 Bàu Cát, P.14, Q. Tân Bình
  • 176 Sư Vạn Hạnh, P.9, Q.5
  • Vua Cua Bike: 285/116 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10 (khu dân cư HaDo Centrosa).
  • Vua Cua Express & Vua Cua Bike: 311 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình.
  • Giá tham khảo: 48.000đ - 825.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10h - 23h

Chắc hẳn rằng, cái tên buffet Vua Cua được nhiều người biết đến nhiều hơn nữa, đặc biệt qua chương trình Shark Tank. Từ hơn 5 năm mở nhà hàng cua ngon TP Hồ Chí Minh cho tới nay, Cua Ngon đã và đang tiếp tục hành trình chinh thục khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

cua ngon tp hồ chí minh 14

Ảnh: Vua Cua

Tới Vua Cua, bạn có thể lựa chọn buffet, combo hay gọi món với một thực đơn đa dạng, phong phú. Hơn hết, với chất lượng luôn được đảm bảo nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Mức giá dao động từ 49.000đ - 499.000đ là bạn đã có thể thưởng thức cua ngon cùng hải sản tươi, đậm vị. Những loại hải sản được tuyển chọn kĩ lưỡng từ Cà Mau chính gốc.

cua ngon tp hồ chí minh 15

Ảnh: Vua Cua

Với sự ra mắt của loại hình Vua Cua Bike - hình thức mua cua chất lượng cao về nhà vẫn luôn được đảm bảo cả về chất lượng lẫn phong cách rất chuyên nghiệp.

Hệ thống nhà hàng trải rộng khắp TP Hồ Chí Minh, cùng không gian thoáng và rộng rãi. Bên cạnh đội ngũ giao hàng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp cùng mức giá hợp lý sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng.

Với 9 nhà hàng cua ngon TP Hồ Chí Minh, bạn sẽ chẳng còn phải phân vân suy nghĩ tìm địa chỉ ăn ngon mà vẫn đảm bảo an toàn rồi. Lên kèo và "oánh chén" ngay cùng hội chị em bạn dì ngay thôi nào.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.