Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Nhà hàng Vua Cua - Địa điểm nạp 'Vitamin Sea' siêu ngon, siêu hấp dẫn

Nhà hàng Vua Cua - Địa điểm nạp 'Vitamin Sea' siêu ngon, siêu hấp dẫn

Ngày đăng : 16/01/2024
Buffet Vua Cua là địa điểm nạp "vitamin seafood" hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ. Nhiều loại hải sản tươi ngon với 15 loại sốt đặc trưng
Nội dung chính

Tín đồ hải sản ở Sài Gòn đã không còn xa lạ với thương hiệu đình đám Vua Cua. Đến với chuỗi nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức buffet Vua Cua hoành tráng với rất nhiều món hải sản hấp dẫn khác nhau. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng Vua Cua ngay nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Vua Cua

  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 500.000đ

Nhà hàng Vua Cua ra mắt vào năm 2016, bắt đầu là các món cua chế biến với các loại sốt đặc trưng độc quyền. Hiện nay thực đơn của nhà hàng ngày càng phong phú nhiều loại hải sản như tôm hùm, ốc các loại được chế biến vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, sau khi tham gia Shark Tank, nhà hàng hải sản TPHCM tươi ngon này ngày càng thu hút được thực khách đến thưởng thức bởi mô hình kinh doanh mới mẻ.

nha hang vua cua gioi thieu

Ảnh: Vua Cua

Chất lượng nguyên liệu, phương pháp chế biến và sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng là 3 phương châm mà Vua Cua luôn hướng tới và được khách hàng đánh giá cao. Nhà hàng sử dụng Cua Cà Mau, trải qua những bước kiểm duyệt khắt khe. Ngoài ra, nước sốt Vua Cua cũng chính là niềm tự hào của nhà hàng, các đầu bếp không ngừng nghiên cứu để tạo ra những món ngon ngày càng chất lượng đem đến cho thực khách.

Hệ thống chi nhánh nhà hàng Vua Cua tại TP.Hồ Chí Minh:

Hệ thống nhà hàng Vua Cua có mặt tại hầu hết các quận trung tâm nên bạn có thể dễ dàng ghé nhà hàng để thưởng thức hải sản tươi ngon. Nếu bạn đang thèm hải sản hay muốn cải thiện bữa ăn cùng gia đình bạn bè thì Vua Cua là gợi ý hấp dẫn không nên bỏ lỡ.
  • 30 Vũ Huy Tấn, P.3, Q. Bình Thạnh
  • 376 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1
  • 179 Bàu Cát, P.14, Q. Tân Bình
  • 176 Sư Vạn Hạnh, P.9, Q.5
  • 153 Bình Phú, P.11, Q.6
  • 311 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình
vua cua he thong chi nhanh

Ảnh: Vua Cua

2. Không gian ẩm thực nhà hàng Vua Cua sang trọng 

Nhà hàng hải sản Vua Cua sở hữu không gian sang trọng hiện đại. Ấn tượng đầu tiên chính là màu sắc chủ đạo của nhà hàng đem lại không khí ấm cúng với tông gỗ nâu sáng, ghế da đỏ nâu và ánh đèn vàng dịu kết hợp hài hòa làm không gian vừa gần gũi vừa khiến món ăn trên bàn trông có phần hấp dẫn và bắt mắt hơn nhiều. Không gian ẩm thực nhà hàng này phù hợp với hầu hết mọi đối tượng từ nhóm bạn trẻ đến gia đình hay liên hoan công ty.

nha hang vua cua khong gian

Ảnh: Vua Cua

Nội thất và bàn ghế  được bày trí một cách hợp lý, các bàn ăn lớn cho nhóm đông thường được đặt ở một không gian riêng như ở tầng trên hoặc phòng riêng vừa giúp giữ được riêng tư cho khách vừa tránh gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

buffet vua cua noi that

Ảnh: Vua Cua

3. Buffet Vua Cua có gì đặc biệt? 

Đến đây, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức các món hải sản ngon hấp dẫn. Cùng digiticket khám phá thực đơn Vua Cua ngay nhé:

3.1 Buffet thả ga 16 món hấp dẫn

Buffet nhà hàng Vua Cua chắc chắn là bàn tiệc hoành tráng nạp đầy canxi cho các tín đồ mê hải sản. Menu buffet với 16 món đủ loại hải sản tươi ngon như tôm, cua và các loại ốc. Không chỉ được thử các món ngon từ Cua Cà Mau đẫm sốt, trong set buffet hải sản Vua Cua bạn còn được thưởng thức cả thiên đường hải sản sang chảnh như tôm hùm, vẹm xanh NewZealand, tôm càng rang muối, mực, ốc hương được chế biến với các loại sốt tự chọn. Đặc biệt, buffet tôm hùm Vua Cua rất được thực khách săn đón.

vua cua buffet

Ảnh: @meonguyen2712

Bên cạnh đó là các món chế biến với hải sản như cơm chiên, mỳ,... Hải sản tươi ngon chắc thịt kết hợp với các loại sốt độc quyền của nhà hàng đem đến những món ăn vô cùng hấp dẫn. Nếu là fan cứng hải sản thì bạn đừng bỏ lỡ nhà hàng buffet này nhé!

3.2 Combo hải sản sang chảnh

Ngoài buffet hải sản Vua Cua, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều combo hải sản hấp dẫn với các loại hải sản sang chảnh như combo tôm hùm Canada, combo tôm hùm xanh, combo cua hoàng đế, combo cua tuyết hay combo hải sản đặc biệt. Các combo hải sản có giá từ 1.000.000đ - 2.300.000đ dành cho từ 2-5 người ăn no. 

Xem thêm: 6 quán lẩu bò quận 8 cực ngon vua cua combo

Ảnh: Vua Cua

Ngoài ra, nhà hàng còn có một số loại đặc biệt như sốt mắm tôm, sốt dừa... Nếu đi theo nhóm, bạn có thể gọi các combo này để thưởng thức nhé!

4. Gợi ý khi gọi món ở nhà hàng Vua Cua 

Đến thưởng thức tại quán hải sản TPHCM này, bạn có thể tham khảo một số gợi ý thú vị sau:

4.1 Chọn món cho gia đình

Vua Cua là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho các gia đình. Bên cạnh không gian thoải mái, nhà hàng còn có những combo riêng dành cho gia đình nhỏ đến gia đình 5-6 người với giá chỉ từ 700k gồm hải sản tôm, cua và các món phụ là cơm, mỳ, xôi hay lẩu. Các món trong combo gia đình đều dễ ăn, thích hợp với trẻ em đến người lớn tuổi.

4.2 Chọn món cho nhóm

Nếu đi theo nhóm, bên cạnh lựa chọn buffet, bạn có thể gọi lẩu, mẹt hải sản với 5 loại hải sản khác nhau chế biến theo 5 cách độc đáo theo sở thích của mỗi người hay combo hải sản S - M - L tùy theo số người ăn. Với các gợi ý trên thì bạn vừa có thể thưởng thức được nhiều món đa dạng khác nhau mà lại vô cùng tiết kiệm. 

vua cua chon mon cho nhom

Ảnh: Vua Cua

Ngoài ra còn những món bán chạy được khách gọi nhiều như tôm hùm, tôm càng sốt ăn cùng bánh mì cũng rất ngon bạn nên thử. Hai combo được được khách hàng yêu thích và thường xuyên lựa chọn là Combo Cua 349.000 và Combo Tôm Hùm 590.000. Với mỗi combo, bạn sẽ được thưởng thức 3 con cua hoặc 3 con tôm hùm cùng với 2 món ăn kèm tuỳ chọn trong thực đơn 6 món: cơm chiên tôm, mì xào tôm, chả giò cua, gỏi khoai môn tôm và lẩu thái hoặc lẩu riêu cua. 

5. Quán Vua Cua có dịch vụ giao hàng tiện ích

Là thương hiệu được biết đến với mô hình kinh doanh độc đáo, nhà hàng có dịch vụ giao hàng tiện ích. Bạn có thể đặt hàng trên website, gọi điện theo hotline hoặc đặt trên fanpage của nhà hàng. Thực đơn mang về ngoài hải sản chế biến sẵn còn có các loại thực phẩm hải sản đông lạnh vô cùng hấp dẫn. 

vua cua giao hang

Ảnh: Sưu tầm

Theo khách hàng đánh giá, đồ ăn được đóng gói cẩn thận trong giấy bạc nên khi nhận hàng, món ăn còn nóng, thịt cua chắc và đẫm sốt, dịch vụ ship hàng nhanh chóng. Món ăn được chế biến sau khi bạn đặt hàng để đảm bảo độ tươi ngon. Đặc biệt, bạn có thể nhận hàng sau 30 - 90 phút đặt hàng.

6. Review buffet Vua Cua bởi khách hàng đã thưởng thức

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng khi thưởng thức buffet tại nhà hàng này mà Digiticket đã tổng hợp lại để bạn tham khảo thêm:

Ảnh: @canquetsaigon

Ảnh: @meonguyen2712

Nhà hàng Vua Cua là địa điểm nạp "vitamin seafood" hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng bạn bè và người thân thưởng thức Buffet Vua Cua ngay hôm nay nhé. Chúc bạn và gia đình có một buổi tụ họp thật ngon miệng!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền: Vua Cua

Gợi ý một số địa điểm ăn uống ngon khác tại Sài Gòn mà bạn nên nếm thử:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.