Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Ăn thả ga 6 quán lẩu bò quận 8 cực ưng ý

Ăn thả ga 6 quán lẩu bò quận 8 cực ưng ý

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu bò là một trong những lựa chọn ưu ái của thực khách. Digiticket bật mí đến bạn đọc 6 quán lẩu bò quận 8 được review ngon nhất.
Nội dung chính

Nếu bạn đã từng “lạc lối” vào quận 8 thì chắc chắn sẽ mê mẩn những quán lẩu tại đây. Trong đó lẩu bò là một trong những lựa chọn ưu ái của thực khách. Digiticket Blog bật mí đến bạn đọc 6 quán lẩu bò quận 8 được review ngon nhất.

1. Quán lẩu bò Sáu Ri

Vị trí: 61 Bùi Điền, phường 4, quận 8, Sài Gòn

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Vào những ngày cuối tuần mà được cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói thì thích biết mấy. Team quận 8 hãy lưu gấp quán lẩu bò Sáu Ri này nhé! Tại đây chuyên phục vụ lẩu bò và đa dạng các món ăn ngon khác.

Theo review của thực khách, lẩu bò quận 8 này có nước dùng đậm đà nhờ được hầm kỹ từ xương bò, thịt bò mềm... Cùng với đó là đa dạng các món nhúng như: ba chỉ bò, thăn vai bò. Nhất là rau luôn được đánh giá cao. Rau nhúng luôn đảm bảo tươi ngon, với nhiều loại khác nhau như: rau muống, mồng tơi, kèo nèo, cải thảo, rau má, cải bẹ xanh...

lau bo quan 8

Ảnh: Google

Tùy vào nhu cầu của thực khách mà quán phục vụ lẩu 1 ngăn hoặc 2 ngăn. Ngoài món lẩu bò “ngon số dzách” thì địa chỉ ăn uống này còn có lẩu thủy quái hay còn gọi là lẩu hải sản chua cay cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Các món ăn kèm tại đây cũng rất hấp dẫn vì vậy bạn hãy tham khảo và trải nghiệm nhé!

Lẩu bò Sáu Ri là chốn đến ăn uống tuyệt vời dành cho dân nhậu quận 8. Với không gian rộng rãi, có sức chứa lên đến 100 khách, nơi đây rất phù hợp để tụ tập bạn bè, liên hoan...

qua lau bo quan 8-1

2. Lẩu bò gia truyền 123

Vị trí: 926C Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, Sài Gòn

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59

Lẩu bò gia truyền 123 là quán lẩu bò quận 8 được thực khách cực kỳ ưng ý. Ưu điểm tại địa điểm ăn uống này là đồ ăn ngon, giá hợp lý phù hợp với mọi đối tượng. Với thâm niêm hơn 10 năm làm nghề, quán đúng chất là “lẩu bò bí truyền” khi nấu theo công thức truyền từ đời ông nội đến đời cháu bây giờ.

quan lau bo quan 8-2

Ảnh: Google

Quán có nhiều mức giá khác nhau, tùy vào số người đi cùng mà bạn có thể order nồi lẩu hợp lý. Một phần lẩu sẽ bao gồm đĩa thập cẩm bò với nhiều đồ nhúng như: lòng bò, thịt bò, bò viên, đuôi bò, kèm theo đó là đĩa rau tươi rói như: mồng tơi, rau cải, rau má và một đĩa phở mì nữa nhé!

Nước lẩu tại đây được review rất ngon, nước dùng có vị ngọt thanh từ xương, lòng bò mềm tươi. Ngoài ra, phèo, dạ sách bò ở đây cũng khá lạ, có độ béo ngậy mà không hề bị hôi. Vì vậy, team “đạo lẩu” đừng bỏ qua địa chỉ ngon miễn chê này nhé!

quan lau bo quan 8-3

Ảnh: Google

3. Lẩu bò Quỳnh 2

Vị trí: 30A đường số 643 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:55

Quán lẩu bò Quỳnh 2 tuy có không gian hơi nhỏ nhưng độ ngon thì có tiếng, vì vậy lúc nào quá cũng đông khách ra vào thưởng thức. Địa chỉ lẩu bò quận 8 này được biết đến nhiều qua món lẩu bò nhúng giấm.

Lẩu ở đây rất đặc biệt, có vị chua cay rất đặc trưng. Thịt bò nhúng tái ăn rất cuốn miệng. Bên cạnh đó là list rau sống ăn cùng với bò nhúng rất đa dạng như: chuối chát, khế, bánh tráng, rau sống và đặc biệt là mắm nêm. Ngoài ra, ở lẩu bò Quỳnh 2 còn có thêm bò cuốn lá lốt ăn ngon hết nấc.

quan lau bo quan 8-4

Ảnh: Google

4. Lẩu bò cô Lan

Vị trí: Số 3 Âu Dương Lân, phường 2, quận 8

Giờ mở cửa: Từ 4, 5 giờ chiều nhưng tầm 8, 9 giờ tối là hết hàng

Lẩu bò cô Lan là quán lẩu bình dân ở quận 8 nhưng được lòng rất nhiều thực khách. Mặc dù không quá rộng, chỉ ít bàn thôi nhưng lúc nào cũng kín khách, đặc biệt đây là địa chỉ ruột của dân nhậu.

Cái xe bò của cô đầy ắp đồ nhúng. Bạn muốn ăn gì là có cái đó nên ai nhìn cũng vô cùng thích mắt. Đến đây bạn có thể gọi một nồi lẩu thập cẩm lớn bao gồm lưỡi, thăn, lòng, bò viên, gân trong, nạm, lá mía, lá sách, phèo, thịt, đuôi, gân sụn... Tất cả đều ăn ngon khó cưỡng.

quan lau bo quan 8-5

Ảnh: Facebook

Nước lẩu ngọt xương, không bị đục ngầu vì bọt. Đặc biệt, quán sơ chế nguyên liệu rất sạch nên khi ăn sẽ không có mùi hôi đâu nhé! Về giá cả thì quán được đánh giá hợp lý, không quá đắt, đồ ăn ngon, rau nhúng đa dạng, sạch sẽ nên khi ăn rất yên tâm.

quan lau bo quan 8-6.jpg

Ảnh: Google

5. Lẩu bò Bàu Sen 5

Vị trí: Số 2, Âu Dương Lân, phường 1, quận 8

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Quán lẩu bò quận 8 tiếp theo mà team "đạo lẩu" hay nhắc đến là lẩu bò Bàu Sen 5. Địa điểm có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp để những ai thích vừa nhâm nhi vừa nói chuyện với bạn bè, người thân.

Lẩu bò ở đây ngon "bá cháy". Thịt mềm, nước dùng ngọt thanh do ninh từ xương. Một nồi lẩu có đa dạng các món nhúng như thăn lõi vai, ba chỉ, gân còn có thêm nấm, rau, mì gói, mì trứng... Ngoài ra, những bạn mê ăn salad, bò lúc lắc, beefsteak thì có thể order tại quán nhé. Những món ăn này cũng được nhiều thực khách khen ngon.

quan lau bo quan 8-7.jpg

Ảnh: Google

6. Lẩu bò Cô Châu

Vị trí: 287 Bông Sao, phường 5, quận 8

Giờ mở cửa: 14h - 23h

Nhắc đến quán lẩu bò quận 8 thì nhất định phải thử lẩu bò cô Châu. Quán lẩu nhận được rất nhiều feedback tốt từ khách hàng. Không chỉ có nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình mà các món ăn ở đây luôn được đảm bảo không làm mất đi sự tươi ngon của món.

Nếu đến đây lần đầu, bạn hãy order món lẩu đuôi bò tại quán nhé. Chắc chắn món ăn sẽ không làm các tín đồ thất vọng đâu. Nước lẩu đậm đà, ngọt thanh được nêm nếm vừa miệng, rất dễ ăn. Đuôi bò và rau ăn kèm đều sạch sẽ, tươi rói. Thêm nữa, đồ nhúng thì siêu nhiều bao gồm thịt bò mềm được ướp đậm đà, khi ăn không bị dai chút nào.

Quán có không gian rộng rãi rất thích hợp để gia đình, bạn bè, dân nhậu tụ tập. Menu đa dạng. Ngoài lẩu bò còn có các món khác như: mực nướng, bạch tuộc nướng, lòng bò hấp, phèo mò nướng sa tế... Giá cả tại quán cô Châu khá "hạt dẻ". Lẩu bò sẽ có giá từ 150k đến 300k/nồi. Tùy vào số người mà bạn có thể gọi nồi lẩu phù hợp.

quan lau bo quan 8-8

Ảnh: Google

Trên đây là bài viết tổng hợp những quán lẩu bò quận 8 nổi tiếng nhất. Team "đạo lẩu" còn chần chừ gì nữa mà không "mục sở thị" ngay thôi nào. Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng.

Gợi ý những quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.