Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Top 10 quán lẩu bò Sài Gòn ngon - bổ - rẻ bạn nên biết

Top 10 quán lẩu bò Sài Gòn ngon - bổ - rẻ bạn nên biết

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu bò là một món ăn rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Hãy để Digiticket giới thiệu cho bạn top 10 quán lẩu bò Sài Gòn ngon bổ rẻ nhé
Nội dung chính

Lẩu bò Sài Gòn là một món ăn mà được nhiều người rất yêu thích vì nó vừa thơm ngon mà lại giàu dinh dưỡng. Đến Sài Gòn bạn đã biết lẩu bò ở đâu ngon bổ rẻ chưa? Hãy để Digiticket giúp bạn lựa chọn nhé.

1. Lẩu bò Hoàng Hiệp - quán lẩu bò ngon Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 182 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 032 294 2946
  • Giờ mở cửa: 10H-22H
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Quán lẩu bò Bình Thạnh ngon rẻ này nằm ở cạnh bờ sông nên thoáng mát, giá cả thì bình dân, chất lượng món ăn cũng như phục vụ đều rất tốt. Thật thú vị khi vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh ven sông thanh bình.

lau bo hoang hiep

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu có vị cay nồng tạo nên một hương vị trọn vẹn mà chỉ có thể tìm thấy ở lẩu bò Hoàng Hiệp. Tuy quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ vẫn rất nhiệt tình, đồ ăn được mang lên liên tục, không để khách hàng phải chờ lâu. Điểm trừ duy nhất là quán khá sâu trong ngõ, nhưng bù lại đường đi lại rộng nên việc di chuyển cũng rất thuận tiện.

Khám phá thêm những quán lẩu ngon ở Sài Gòn được nhiều thực khách ủng hộ nhất:

2. Lẩu bò Nhà Gỗ - quán lẩu bò Đà Lạt ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 426 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 076.381.0810
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá thành: 100.000 - 250.000 đồng

Nếu trót say mê lẩu bò Đà Lạt, bạn có thể tới quán lẩu bò Nhà Gỗ tại Sài Gòn để thỏa cơn thèm. Lẩu bò Nhà Gỗ sẽ mang đến cho bạn hương vị đậm chất lẩu bò Nhà Gỗ Đà Lạt, vừa thơm ngon, lại vừa bổ dưỡng. Sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi thưởng thức món ăn ngon vị tại nơi đây.

lau bo nha go sai gon

Ảnh: Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn

Đặc biệt lẩu bò ở đây là chỉ có nạm và thịt bò chứ không trộn nhiều loại như các nơi khác. Một phần chủ yếu có giò gân và các loại thịt nạm. Giò hầm mềm, phần nạm có nạc có mỡ hài hòa, không bị ngấy. Nước dùng sánh, không có mùi hôi, được ninh với xương trong vòng 20 giờ nên có vị ngọt thanh nhưng lại rất đậm đà.

Không gian trong quán đều được trang trí bằng gỗ, từ bộ bàn ghế cho đến cửa sổ, cửa ra vào, đây là một nét rất riêng mà chỉ nơi đây mới có.

3. Lẩu Bò Cô Thảo - quán lẩu bò ngon quận 10

  • Địa chỉ: 84/10 Hẻm 80 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 0932.0838.02
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 0:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 đồng

Nếu là fan của lẩu bò Sài Gòn, bạn nhất định không thể bỏ qua quán cô Thảo. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

lau bo co thao

Ảnh: Lẩu Bò Cô Thảo

Một nồi ở đây khá đầy đủ với nhiều loại thịt: thịt tươi, gân, lá xách, bò viên….Bạn có thể lựa chọn loại to hoặc nhỏ tùy theo số lượng người. Không chỉ lẩu, quán còn có rất nhiều món ăn khác như nướng, xào và các món ăn vặt khác. 

Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng rất phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè vào cuối tuần.

Xem thêm:

4. Lẩu Bò Hai Tín - quán lẩu bò nổi tiếng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 60 đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0989.69.8517
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Ấn tượng đầu tiên về quán lẩu bò Sài Gòn này chính là ở cái tên “Hai Tín“ khiến người nghe cảm giác rất thân quen. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, thân quen như mình đang được ở chính căn nhà của mình khi bạn đặt chân đến đây. Có lẽ vì điều này mà Hai Tín luôn là địa chỉ mà khách hàng lựa chọn để tổ chức liên hoan, sinh nhật…

lau bo hai tin

Ảnh: Sưu tầm

Điều đặc biệt ở quán có lẽ chính là nước lẩu có vị thanh ngọt, vị ngọt hoàn toàn đến từ xương bò vô cùng vừa miệng. Tùy theo vào sở thích của từng người mà bạn có thể gọi lẩu thịt bò, đuôi bò, gân bò, nạm bò hoặc lẫn mọi thứ…

Mặc dù giá cả rất bình dân nhưng bạn vẫn được một nồi lẩu đầy ắp thịt. Bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm như: bắp bò hấp, lá sách xào sa tế, óc bò hấp, bắp bò xào rau răm….

5. Lẩu Bò Tí Chuột - quán lẩu bò mang về ngon

  • Địa chỉ: 21 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090.262.5456
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 3:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Lẩu bò Tí Chuột là cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán lẩu bò Sài Gòn ngon - bổ - rẻ. Mặc dù bề ngoài bình dân nhưng hương vị của món lẩu mới là điều đặc biệt.

Món lẩu bò gia truyền với hơn 10 năm kinh nghiệm, nước lẩu được hầm từ xương, nêm nếm với công thức riêng tạo nên một vị đậm đà khó quên. 

lau bo ti chuot

Ảnh: Lẩu Bò Tí Chuột

Một nồi lẩu thịt bò mix với đuôi bò, thịt thăn, lòng bò, thêm một chút rau củ, tất cả những nguyên liệu đó hòa quyện với nhau bạn đã có một nồi lẩu bò thập cẩm chính hiểu

Menu của quán rất đa dạng, so với vị trí trung tâm quận 1 thì giá cả hết sức bình dân mà chất lượng đồ ăn thì tuyệt vời. Ngoài món chính là lẩu bò thì còn có một số món đặc sắc như: trứng non cháy tỏi, nầm bò nướng đá, hàu né phomai….

Ở đây còn có phòng riêng rất phù hợp cho các gia đình, bạn bè muốn có không gian riêng tư để tổ chức liên hoan, sinh nhật, hợp lớp... Hiện nay, quán còn hỗ trợ bán mang về hoặc ship tận nhà theo yêu cầu nên rất được thược khách tin tưởng và ủng hộ.

6. Lẩu bò Khu nhà cháy 

  • Địa chỉ: Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0978.050.818
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 3:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Đây là một trong những quán lẩu bò ngon nhất Sài Gòn mà giá rất phải chăng. Quán lẩu bò này theo đúng nghĩa là một quán nhậu. Menu có rất nhiều món cho bạn lựa chọn như: gà, bò, cá, heo, ếch…. nhưng món ăn được khách hàng yêu thích nhất vẫn là lẩu bò. 

lau bo khu nha chayẢnh: Sưu Tầm

Nước dùng ban đầu bạn ăn có thể cảm thấy hơi nhạt một chút nhưng càng lâu sẽ cảm thấy vị ngọt, đậm đà của nước xương. Khi ăn, thực khách cắn một miếng thịt bò, cảm nhận sự mềm mại của từng thớ thịt như tan chảy trong miệng, chấm với nước sốt sa tế, thì không còn gì tuyệt hơn thế.

Ngoài lẩu ra thì bạn đừng quên thử thêm món đậu hũ chiên xả ớt, một chút cay cay của ớt, mùi thơm của xả, lai rai thêm vài chai bìa thì thật là tuyệt vời.

Không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi tới nơi đây.

7. Lẩu Bò Xuân Mai - quán lẩu bò ngon rẻ TPHCM

  • Địa chỉ: 63/3 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 083.960.9843
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Giá thành: 35.000 - 200.000 đồng

Lẩu bò Xuân Mai là quán lẩu bò Sài Gòn đã có tiếng từ rất lâu với một lượng khách đến đây khá đông. Quán mở từ sáng sớm đến tối khuya, ngoài món phở thơm, đầy đặn nhiều thịt, bánh, nước dùng đậm đà, quán còn có món lẩu bò nổi tiếng. Nồi lẩu vừa chất lượng lại vừa giá rẻ. Một nồi lẩu bò ngon khá đầy đặn, thịt bò, bò viên mềm không hề dai,bánh phở ngon, nước lẩu đậm đà, nêm nếm vừa vặn hợp khẩu vị với nhiều người.

lau bo xuan mai

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt dù kinh doanh rất lâu nhưng quán vẫn luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon,mang đến những món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây thật sự là một nơi lý tưởng để bạn bè và gia đình có thể tụ tập cuối tuần.

8. Lẩu Bò Quang Khải - Hồ Hảo Hớn

  • Địa chỉ: 60 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 093.409.0585
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 3:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Một quán lẩu tiếp theo mà Digiticket muốn giới thiệu với các fan của lẩu bò là quán Lẩu Bò Quang Khải. Quán nằm ngay ngoài mặt đường nên không gian rất rộng rãi, thoáng mát. Buổi tối mát mẻ mà được ngồi “ sì sụp” thưởng thức nồi lẩu bò thì thật là tuyệt vời.

Nước lẩu được chế biến theo cách riêng của quán, hầm từ xương bò nên có vị thanh ngọt, đậm đà. Nhúng miếng thịt bò vào sa tế, vị ngọt của thịt, vị cay của ớt hòa quyện vào nhau sẽ khiến bạn cảm thấy ngây ngất. 

lau bo quang khai - ho hao hon

Ảnh: Lẩu Bò Quang Khải

Nhân viên phục vụ quán chủ yếu là nam, phục vụ rất nhiệt tình chu đáo. Điểm trừ một xíu là quán không có chỗ để xe bạn phải gửi bên đường đối diện nên sẽ bị tính phí nhé.

Quán có nhận trang trí sự kiện nếu như bạn muốn tổ chức sinh nhật hay kỉ niệm. Hãy liên hệ với quán trước nếu như bạn có nhu cầu nhé. 

9. Lẩu Bò A Khén - quán lẩu bò ngon rẻ ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 140 Hòa Hưng , Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934.112.182
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng 

Hòa Hưng nổi tiếng là con phố có nhiều quán lẩu bò nổi tiếng. Tối đi qua con phố này lúc nào cũng tấp nập thực khách, nhưng Lẩu Bò A Khén vẫn là quán lẩu bò ngon nhất TPHCM và được mọi người yêu thích nhất.

lau bo a khen

Ảnh: Sưu tầm

Món chính ở đây là Lẩu Bò, một nồi lẩu ở đây khá đầy đặn, đầy đủ gân, lòng, bò viên, sách… Lẩu ở đây có loại to, nhỏ, vừa với từng mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Ngoài lẩu ra thì quán còn có một số món nướng cũng vô cùng hấp dẫn như: bò nướng ngói, bò nướng phomai, lòng bò hấp gừng….

Nguyên vật liệu luôn được lựa chọn cẩn thận, chất lượng nhưng giá cả thì lại rất bình dân. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn khiến khách hàng hài lòng. 

10. Lẩu Đuôi Bò A Tài - quán lẩu bò quận 3

Quán Lẩu đuôi bò A Tài phục vụ thực khách theo hình thức quán lẩu nhúng vỉa hè. Dù quy mô không quá lớn nhưng khách hàng vẫn lựa chọn nơi đây vì không gian quán sách sẽ, thoáng mát, nếu ngồi ngoài sân thì sẽ có mái che

lau duoi bo a tai

Ảnh Sưu tầm

Lẩu đuôi bò là món nổi tiếng nhất của quán. Lẩu ở đây chỉ có một size nên bạn không mất quá nhiều thời gian để chọn lựa. Lẩu nấu bằng nồi đất trên bếp than nên có mùi vị rất đặc trưng. Nước lẩu thơm, ngon, đuôi bò và thịt bò mềm ăn kèm với bún hoặc mì. Rau, đậu hũ và mì ở đây cho khá nhiều nên bạn có thể ăn thoải mái mà không cần phải gọi thêm. Tại quán còn có phục vụ nước miễn phí. 

Digiticket mong rằng với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn tìm được một quán Lẩu Bò Sài Gòn ngon - bổ - rẻ để cùng thưởng thức với gia đình và bạn bè vào những ngày lộng gió. Đừng quên lưu lại bài viết để có thêm gợi ý khi cần nhé!

Mách nhỏ những quán ăn ngon - bổ - rẻ mà bạn nên thưởng thức tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.