Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review Lẩu bò Nguyễn Văn Đậu ngon ngất ngây ăn là nghiền

Review Lẩu bò Nguyễn Văn Đậu ngon ngất ngây ăn là nghiền

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là 1 fans trung thành của lẩu đuôi bò thì chắc chắn không thể nào bỏ qua quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu này được.
Nội dung chính

Nếu bạn là một fan trung thành của lẩu đuôi bò thì chắc chắn không thể nào bỏ qua quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu này được. Tới đây các bạn sẽ hoàn toàn bị lôi cuốn bởi hương thơm ngây ngất của nồi lẩu đuôi bò cùng sự giòn, dai của chúng. Để xem món lẩu đuôi bò độc lạ này có gì đặc biệt mà hấp dẫn du khách đến thế nhé.

1. Đôi nét về quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu

Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu đã trở thành 1 cái tên khá quen thuộc mỗi khi nhắc đến quán lẩu bò ngon ở quận Bình Thạnh.

Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu là 1 quán lẩu gia truyền được mở cách đây trên dưới 20 năm. Cho đến hiện nay, quán đã chuyển địa điểm nhưng khách vẫn kéo tới nườm nượp. Vì thế nên có thể thấy chất lượng đồ ăn của quán cũng phải đạt đến độ hoàn hảo thì mới có thể duy trì và giữ chân thực khách lâu như vậy được.

lau duoi bo nguyen van dau gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Quán nằm ở ngay mặt đường Nguyễn Văn Đậu và gần ngã tư Lê Quang Định - Nguyễn Văn Đậu cùng biển hiệu lớn nên rất dễ tìm. Gần đây, để phục vụ cho nhu cầu chỗ ngồi ăn của khách được lớn hơn và thoáng mát hơn thì quán đã chuyển từ 14 Trần Bình Trọng qua 196 Nguyễn Văn Đậu để mở thêm 1 cơ sở nữa.

Với những ưu điểm như: dễ tìm, có chỗ đậu xe ôtô, rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ wifi miễn phí, món ăn ngon, giá cả bình dân… thì lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, những buổi tụ tập bạn bè với những giây phút thư giãn thoải mái và đáng nhớ.

2. Lẩu bò Nguyễn Văn Đậu có gì đặc biệt?

Nói đến lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu thì chắc chắn điểm đặc biệt nhất của quán sẽ là món lẩu đuôi bò rồi. Nhưng ngoài món lẩu đó ra thì quán cũng có những điểm đặc biệt khác thú vị không kém. Vậy để xem những điểm đặc biệt đó là gì thì cùng tìm hiểu tiếp dưới đây nhé.

Không gian thoáng mát, bình dân

Bên trong quán rất sáng sủa, sạch sẽ và được thiết kế theo kiểu bình dân nên hầu như không trang trí gì. Bàn ghế của quán cũng chỉ là những chiếc ghế tựa nhựa màu xanh cùng chiếc bàn inox bóng loáng giống như mấy quán bình dân thôi.

lau duoi bo nguyen van dau khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù không trang bị máy lạnh nhưng quán vẫn có hàng chục chiếc quạt treo tường được treo ở khắp nơi trong quán nên khi ngồi ăn cũng không bị quá nóng đâu nhé. Đặc biệt, quán không xây những vách ngăn giữa khu vực ngồi ăn nên cảm giác không gian trong quán rất thoáng đãng và không bị bí bách.

Menu nhiều món ăn đa dạng

Thực đơn của quán lẩu Bình Thạnh này rất đa dạng và cực nhiều các món từ bò. Menu có vô số các món được chế biến từ bò như: Bò nướng vĩ, Bò tái chanh, Bò nướng kim chi cay cay, Bò lúc lắc sốt tiêu đen, Bò Thái Lan... Món bò nào ở đây cũng được đánh giá là rất ngon và vừa miệng. Thịt bò cũng rất mềm và thơm nữa.

Đến lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu thì chắc chắn phải thử món Signature của quán là món lẩu đuôi bò rồi đúng không. Nhưng trong lúc chờ đợi để được thưởng thức món ăn độc nhất vô nhị này của quán thì các bạn có thể gọi 1 vài món để ngồi ăn nhâm nhi như: Khoai tây chiên, Tủy bò chiên trứng, Gỏi gân, Gỏi xách, Bốp thống + phồng tôm, Đậu hũ chiên...

dau hu chien

Ảnh: Sưu tầm

Quán có 2 nồi lẩu đuôi bò cho bạn lựa chọn là: Lẩu đuôi nhỏ 350k, Lẩu bò thập cẩm đuôi 300k. Nồi lẩu đuôi bò nhỏ của quán thì được hầm với thuốc bắc nên có vị khá lạ miệng và khá kén người ăn nên khách tới đây thường hay gọi Lẩu bò thập cẩm đuôi là chính.

Nồi lẩu đuôi bò thập cẩm ở đây quả thật rất chất lượng, được nhiều thực khách đánh giá là vừa ăn và hợp với khẩu vị của nhiều thực khách Sài Thành.

lau duoi bo thap cam

Ảnh: Sưu tầm

Phần nước lẩu ở đây có vị ngọt từ xương, ăn khá giống với bún bò nhưng không đậm đà mùi gia vị bằng bún bò. Đặc biệt, nước lẩu ở đây còn cho thêm sả nên cực kì thơm.

Bên trong nồi lẩu thì có sẵn các loại đồ ăn như: Đuôi bò, Thịt bò, Gân bò, Sụn bò, Bì… được thái miếng khá dày rồi được ninh nhừ lên cùng với khoai môn, nấm, đậu phụ… ăn kèm với rau cải xanh, rau má, mì, bún, phở... là hết sảy.

do an kem

Ảnh: Sưu tầm

Thịt bò thì được ướp gia vị rất đậm đà, đặc biệt là không bị dai và nát. Đuôi bò được hầm nhừ nên khá mềm.

Chao chấm đồ nhúng ở đây là chao do quán tự làm nên rất ngon và sánh mịn, ăn vào trong miệng mà vẫn còn cảm thấy được vị bùi bùi ngọt ngọt. Ngoài ra, quán còn có 1 loại sa tế siêu cay cực kì hợp với những bạn thích ăn cay nữa nhé.

Lưu ý nhỏ là 1 phần lẩu ở đây chưa bao gồm các loại rau, mì, bún, phở nên nếu bạn muốn ăn thì phải gọi riêng và tính tiền riêng nhé. Nước lẩu nếu xin thêm cũng mất 50k cho mỗi lần thêm nhé.

Nguyên liệu chế biến rõ nguồn gốc xuất xứ

Nỗi lo ngại nhất của nhiều bạn khi đi ăn ở ngoài chính là sợ ăn phải những thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, đồ ăn được chế biến từ thực phẩm ôi thiu...

Nhưng ở lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó vì quán luôn nhập những nguồn thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc và đã được qua kiểm định nên đó cũng chính là lý do giá thành của quán có thể sẽ nhỉnh hơn so với những quán cóc 1 chút.

Cung cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

Vì quán đông khách nên nhân viên lúc nào cũng luôn chân luôn tay để phục vụ kịp cho. Các bạn cũng rất thân thiện và vui vẻ nữa, mặc dù khách đông nhưng lúc nào cũng thấy các bạn tươi cười chứ không tỏ ra khó chịu hay gắt gỏng với khách.

3. Đánh giá thực tế quán lẩu bò 188A Nguyễn Văn Đậu của thực khách

Liệu các bạn có tò mò xem các thực khách đã nói gì về lẩu bò Nguyễn Văn Đậu không? Nếu có thì cùng xem ngay dưới đây nhé.

lau duoi bo nguyen van dau review

Ảnh: Sưu tầm

lau duoi bo nguyen van dau danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Với món lẩu đuôi bò thơm ngon thượng hạng cùng vô vàn những món bò hấp dẫn khác của quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu thì dù bạn có là 1 thực khách khó tính đến đâu cũng sẽ bị thuyết phục. Chúc bạn sẽ có 1 bữa ăn thật ngon tại quán lẩu bò Nguyễn Văn Đậu - Bình Thạnh nhé!

Gợi ý các quán ăn ngon cho team lai rai:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.