Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Tụ tập bạn bè say tới bến tại quán Lẩu dê Tri Kỷ Lê Văn Sỹ hot nhất Sài Gòn

Tụ tập bạn bè say tới bến tại quán Lẩu dê Tri Kỷ Lê Văn Sỹ hot nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu mê thịt dê ở Sài Gòn mà bỏ qua lẩu dê Lê Văn Sỹ mang tên Lẩu dê Tri Kỷ thì quả là điều đáng tiếc. Đây là địa chỉ nổi tiếng được nhiều rất nhiều
Nội dung chính

Nếu bạn yêu thích món thịt dê ở Sài Gòn nhưng lại chưa từng qua lẩu dê Lê Văn Sỹ thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là địa chỉ nổi tiếng được rất nhiều food blogger khen ngợi hết lời khiến nhiều người phải tò mò. Bài viết hôm nay, hãy cùng Digi blog tìm hiểu về quán lẩu dê Tri Kỷ trên đường Lê Văn Sỹ này nhé!

1. Đôi nét về quán Lẩu dê Tri Kỷ

  • Địa chỉ: 335 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 3305
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 đ - 165.000 đ

lau de tri ky gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu dê Tri Kỷ là địa chỉ lẩu dê Lê Văn Sỹ khá nổi bật. Quán luôn có mặt trong các danh sách những quán lẩu dê ngon nhất Sài Gòn và hot nhất. Sở hữu mặt tiền rộng rãi, ngay trục đường Lê Văn Sỹ, thích hợp để kinh doanh, nơi đây đang ngày càng chứng minh được sức cạnh tranh của thương hiệu.

Quán lẩu dê đường Lê Văn Sỹ này đón rất nhiều thực khách trong ngày, đặc biệt là buổi tối. Nếu muốn tụ tập bạn bè, hãy gọi điện cho quán để đặt bàn trước. Quán sẽ đặc biệt đông vào tầm 8 giờ tối vậy nên nếu bạn ngại ồn ào thì hãy để ý thời gian nhé. 

lau de tri ky dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh nồi lẩu dê ngon trứ danh, Tri Kỷ còn nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ thịt bò, thịt heo và hải sản. Đây sẽ là thực đơn thích hợp cho những ai muốn đổi một chút khẩu vị trong bữa lẩu dê ngon ở Tân Bình Sài Gòn.

2. Lẩu dê Tri Kỷ Lê Văn Sỹ - cảm giác hài hòa trong từng chi tiết

Để có thể xây dựng được tên tuổi như ngày hôm nay, tiệm lẩu dê Lê Văn Sỹ nổi tiếng này đã phải dày công vun đắp từng chút một. Mỗi điểm thu hút đều đến từ những chi tiết nhỏ nhất.

Không gian ấm cúng, thoải mái

Nằm ngay mặt đường nên quán khá rộng rãi và thoải mái. Tổng thể quán gồm có 2 tầng, mỗi tầng đều được trang trí đẹp mắt.

lau de tri ky khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Để tạo ra cảm giác ngon miệng trong một bữa ăn, bên cạnh vị ngon của món ăn, thực khách còn cần có tâm trạng tốt. Vì thế, lẩu dê Tri Kỷ, mang đến không khí nhẹ nhàng, thoải mái và tự do cho thực khách.

Bên trong quán thiết kế những hình vẽ sinh động, đẹp mắt trên các bức tường tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Bàn ghế bằng gỗ cũng được nhân viên chú trong sắp xếp ngăn nắp để thực khách cảm thấy dễ chịu.

lau de tri ky thiet ke

Ảnh: Sưu tầm

Bàn ghế ở đây chủ yếu được làm từ gỗ, thân thiện và thoải mái. Tuy nhiên, nếu ngồi ở tầng 1 thì nhiều người có cảm giác là bàn ghế khá nhỏ. Thực ra, nơi này chỉ được thiết kế vừa cho 2 người ngồi. Nếu đi đông, bạn có thể chuyển lên tầng 2.

Ngay từ khi bước vào mặt tiền của tiệm, thực khách đã được chiêm ngưỡng xe thịt sạch sẽ, đầy ú ụ. Các nhân viên bày thịt tươi và bán ngay tại đó đầy gọn gàng và bắt mắt. Đặc biệt lẩu dê Tri Kỷ đường Lê Văn Sỹ còn luôn để một tấm bảng ngay trước quán để giới thiệu các món mới mỗi ngày.

lau de tri ky khong gian ben ngoai

Ảnh: Sưu tầm

Chính những điều này đã tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho những ai đã ghé qua đây. Và chắc hẳn, nếu đã từng ăn lẩu dê ở đây một lần thì chỉ với không khí thoải mái này, bạn sẽ muốn ghé thêm nhiều lần nữa!

Nhân viên mến khách, nhiệt tình

Rất nhiều food blogger đã đánh giá cao thái độ phục vụ của lẩu dê Lê Văn Sỹ. Mọi người truyền tai nhau rằng nhân viên ở đây vừa dễ thương, vừa hiếu khách lại cực kỳ chuyên nghiệp. Tất cả điều này đều xuất phát từ việc họ muốn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa. 

lau de tri ky phuc vu

Ảnh: Sưu tầm

Sư tận tình và chuyên nghiệp của họ được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất. Các nhân viên sẽ luôn giữ tâm tình thoải mái khi phục vụ khách hàng. Họ cũng luôn lau dọn bàn ghế sạch sẽ và hướng dẫn khách hàng tận tình.

Nếu như bạn có đi xe, hãy hỏi phục vụ để họ có thể hướng dẫn bạn đến bãi đỗ xe. Còn nếu ai muốn vào bếp để xem công đoạn chế biến, họ cũng rất nhiệt tình tiếp đón. Chính sự tận tình trong từng hành động khiến dịch vụ tại quán luôn được mọi người tin dùng!

Gợi ý: Quán ăn ngon đổi gió cho bạn: Lẩu bò Nguyễn Văn Đậu ngon ngất ngây ăn là nghiền

3. Thực đơn Lẩu dê Tri Kỷ 335 Lê Văn Sỹ phong phú, chất lượng đến từng món ăn

Nói đến thực đơn của quán lẩu dê Lê Văn Sỹ nổi tiếng này, chắc hẳn kể mãi cũng không hết được. Menu đồ ăn ở đây vô cùng phong phú.

lau de tri ky lau de

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu dê Tri Kỷ mang một hương vị khá riêng biệt, khó trộn lẫn với bất kỳ hương vị nào. Nước lẩu ngọt thanh không quá gắt. Nước dùng ở đây luôn được đảm bảo độ mới để giữ được hương vị nguyên bản nhất. Vị nước lẩu ngọt thanh thích hợp để nhúng kèm rau củ quả, các loại nấm cùng thịt dê. Thịt dê ở đây được thái to và dày để giữ trọn vị nguyên bản của miếng thịt.

nuoc lau

Ảnh: @trangpinkyy

Bên cạnh hương vị lẩu dê quen thuộc, quán lẩu Tri Kỷ không quên bổ sung vào thực đơn của mình nhiều món mới để phục vụ khách hàng. Những món ăn trứ danh ở đây phải kể đến tủy dê chiên trứng, bê thui cùng cà ri. 

Cà ri chính là món ăn nổi tiếng không kém lẩu dê. Hương vị tê cay thêm một chút béo bùi khiến thực khách không thể ngớt lời khen được. Đây sẽ là món ăn thích hợp để giải ngấy trong bữa ăn.

Những món chế biến từ lợn hay bò được thêm vào menu cũng khá đa dạng đáp ứng được nhiều khẩu vị ăn uống của khách hàng.

mon an kem

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu dê vốn không phải là món ăn đặc sản của Sài Gòn và đã bị biến đổi ít nhiều khẩu vị để phù hợp với người dân địa phương. Tuy nhiên, Digiticket tin rằng, hương vị tuyệt vời từ lẩu dê Lê Văn Sỹ - Lẩu dê Tri Kỷ sẽ thỏa mãn bất cứ khẩu vị của ai. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng tại đây nhé!

Gợi ý những quán lẩu ngon khác ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.