Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Rủ hội cạ cứng càn quét 11 quán lẩu gà ngon ở TPHCM chất lượng nhất

Rủ hội cạ cứng càn quét 11 quán lẩu gà ngon ở TPHCM chất lượng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu gà Sài Gòn, tinh túy ẩm thực Việt Nam. Hãy cùng Digiticket khám phá các quán lẩu gà ngon ở TPHCM cho những buổi tụ tập cùng bạn bè nhé
Nội dung chính

Có rất nhiều món lẩu từ các nước du nhập vào Việt Nam, tuy nhiên lẩu gà vẫn là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích. Khác với các món lẩu Thái, lẩu Hồng Kông, lẩu gà Sài Gòn là một món ăn quen thuộc trong bữa cơm của người Việt. Còn gì tuyệt hơn vào một ngày se lạnh, mọi người cùng nhau quây quần giữa nồi lẩu gà đầy khói? Hãy cùng Digiticket Blog khám phá những quán lẩu gà ngon ở TPHCM cực chất lượng nhé. 

1. The Street

  • Địa chỉ:
  • 37 Mạc Đĩnh Chi, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • 260A Patsteur, phường 8, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ - 400.000vnđ

Nhắc đến lẩu ngon ở Sài Gòn không thể bỏ quán lẩu The Street, một trong những những địa điểm chuyên lẩu gà thu hút thực khách gần xa. Ngoài lẩu gà, quán còn phục vụ những món như chân gà ngâm xả tắc, bắp chiên, nấm xào lá lốt cùng với những phần cơm bình dân văn phòng như cơm chiên hải sản, cơm rang dưa bò.

the street

Ảnh: Sưu tầm

Trong đó, đặc biệt nhất chính là lẩu gà cùng với các loại lẩu đa dạng khác nhau như lẩu gà tiềm thuốc bắc, lẩu cua bắp bò, lẩu kim chi sẽ đem đến từng loại hương vị riêng biệt đặc trưng. Nước lẩu thơm mùi măng chua và thịt gà được nấu mềm, mọng nước cùng với nước chấm cay cay, là sự kết hợp hoàn hảo.

nuoc lau

Ảnh: Sưu tầm

Quán trang trí theo phong cách hiện đại, thanh lịch, sẽ là một địa điểm check in lý tưởng cho giới trẻ đấy. Bên cạnh đó, nhân viên của quán nhiệt tình, vui vẻ, thời gian lên món nhanh nên thực khách không phải đợi lâu. Quán còn có khu vực để xe rộng rãi, thoáng mát, cùng với khu vực cây xanh, thích hợp cho bạn nào muốn vừa ăn vừa ngắm phong cảnh.

2. Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

  • Địa chỉ: 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3.
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 200.000vnđ

Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 cũng là một trong những quán lẩu gà ngon TPHCM hút khách. Quán có không gian bình dân, đơn giản nhưng mát mẻ và sạch sẽ. Không gian quán rộng rãi vì được gộp từ 3 căn nhà nằm đối diện nhau.

Tuy nhiên, quán luôn đông khách nên sẽ hơi chật trong những ngày cuối tuần. Các bộ bàn ghế đều được làm từ gỗ với gam màu chính là màu vàng nâu, tường sơn màu trắng tạo cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, thích hợp cho những ngày mưa hoặc thời tiết lạnh.

lau ga tiem ot hiem 109

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán cũng đa dạng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Trong đó có món gà nướng lu ngũ vị ăn vừa miệng, thịt ngon. Vì lẩu gà ớt hiểm cho nhiều ớt, nên bạn nào không ăn cay được thì nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn. Nước lẩu đậm đà, vị ngọt của gà và cay the của ớt hòa quyện với nhau tạo nên cảm giác ngon miệng.

lau ga tiem ot hiem 109

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu gà tiềm ớt hiểm luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng. Thịt gà dai ngon, thơm mềm, lạ miệng mà không bở như gà công nghiệp. Nước chấm của lẩu cũng rất đơn giản, chỉ là nước mắm pha với muối ớt nhưng tạo nên một cảm giác hài hòa, vừa miệng.

nuoc mam pha muoi ot

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những điểm cộng của quán là nước dùng được thêm miễn phí và bếp cồn được thiết kế không bị bắn nước cồn, nên rất tiện lợi cho khách hàng thưởng thức món ăn. Nhân viên phục vụ lễ phép, thân thiện, chu đáo và quan tâm đến khách. Đây là một quán ăn không thể bỏ qua cho các tính đồ của món lẩu gà TPHCM.

Một số địa chỉ của quán tại Sài Gòn như: 

  • 23/2 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh (cạnh Cầu Bông).
  • 19 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp.
  • 188 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.
  • 340 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.
  • 22-24 Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân.
  • 56/8 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn.
  • 95 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12.
  • 587 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2.
  • 158A Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7.
  • 236 - 238 Tôn Đản, phường 8, quận 4.

3. Lẩu gà Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: 1A Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (đối diện cây xăng mũi tàu Lạc Long Quân)
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000vnđ - 300.000vnđ

Giới thiệu đến bạn một quán lẩu gà ngon ở TPHCM nữa là lẩu gà Lý Thường Kiệt. Quán chuyên phục vụ những món ăn liên quan đến gà, nổi tiếng nhất chính là lẩu gà Sài Gòn ớt hiểm. Nước lẩu ngọt thanh, gà dai giòn, thơm đậm vị.

Lẩu của quán sẽ bao gồm gà nguyên con, đồ ăn kèm như tàu hũ, rau, mì, trứng. Quán phù hợp với sinh viên học sinh, là nơi tụ tập, hẹn hò trong những dịp liên hoan hay tiệc sinh nhật.

lau ga ly thuong kiet

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu có vị chua nhẹ, ngoài ra quán còn có các loại rau ăn kèm như xà lách xoong, nấm kim châm, gà ở đây bởi vì được nướng và được nêm nếm gia vị cẩn thận nên khi ăn sẽ hấp thụ được hết tinh hoa của món ăn. Quán có các món khác như bò nướng đá, bò né, bò xào.

lau ga ly thuong kiet

Ảnh: Sưu tầm

Không gian được thiết kế theo phong cách bình dân, mang đậm phong cách văn hóa đặc trưng của Sài Gòn, từ những bức tranh trang trí cho đến bàn ghế đều giúp thực khách cảm nhận được rõ nét Sài Gòn hơn.

4. Quán A7 - Lẩu gà lá é Phú Yên

  • Địa chỉ: 14/5Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000vnđ - 400.000vnđ

Quán có món đặc trưng là lẩu gà lá é. Và đây cũng là một trong những quán lẩu gà lá é ngon nhất TPHCM mà bạn nên thưởng thức. Ngoài ra, còn có một món lẩu gà tiềm ớt hiểm, thịt gà mềm ngọt, thơm và ngấm đều gia vị, cùng các loại ớt cay, là một bức tranh hòa tấu năm vị chua cay mặn đắng ngọt.

Hương vị cay của ớt kết hợp vị ngọt của thịt gà, cùng với các nguyên liệu và gia vị chế biến, quán sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nhóm bạn bè vào dịp cuối tuần.

quan a7 lau ga phu yen

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài lẩu gà, quán còn có gà chiên vàng, gà chiên nước mắm, cháo gà, gà xé, chân gà hấp hành. Quán nằm ở ngay khu vực đường Kỳ Đồng nên rất dễ tìm. Phong cách theo kiến trúc gia đình gần gũi với hai gam màu sáng, cùng các bộ bàn ghế màu đen tạo điểm nhấn, vừa sạch sẽ, thoáng mát vừa thoáng khí.

quan a7 lau ga phu yen

Ảnh: Sưu tầm

Muối é cũng là một trong những điểm khác biệt của quán, thịt gà chấm cùng muối này sẽ tạo nên hương vị lạ miệng, khiến bạn không thể ngừng gắp. Các đầu bếp ở đây đều là người Phú Yên, nên sẽ mang đến cho bạn hương vị Phú Yên chính gốc truyền thống nhất.

5. Nhà hàng Phương Nam

  • Địa chỉ: 300 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ - 400.000vnđ

Gà nướng Phương Nam có không gian khá rộng rãi, bãi giữ xe hai tầng. Thực đơn của quán khá đa dạng, đặc biệt trong đó là món lẩu gà tiềm ớt hiểm, nước lẩu đậm đà, thịt gà được tẩm ướp và chiên trước khi nấu lẩu. Thịt gà dai ngọt, thấm đẫm nước dùng, ăn kèm với xà lách xoong lạ miệng.

nha hang phuong nam

Ảnh: Sưu tầm

Quán chuyên phục vụ các món ăn đậm chất miền Tây Nam Bộ như lẩu cá linh bông điên điển, lẩu cá kèo, lẩu mắm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện làm hài lòng mọi khách hàng. Với hơn 50 món ăn mang dấu ấn riêng của người Nam Bộ, trong đó lẩu gà Sài Gòn chính là đặc trưng của quán.

lau ga nha hang phuong nam

Ảnh: Sưu tầm

Quán có không gian vừa sang trọng, hiện đại nhưng lại vừa đơn giản, thanh lịch. Từ những bức tranh làng quê sông nước mang lại cảm giác yên bình, bàn ghế ở đây đều được dùng từ gỗ với gam màu đen, tạo cảm giác thanh bình như một làng quê Việt Nam. Trong đó, đặc trưng của quán chính là món lẩu gà tiềm ớt hiểm. Nước dùng kết hợp với thịt gà đậm đà sẽ tạo nên một cảm giác ngon khó cưỡng cho thực khách.

lau ga

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu gà lá giang của quán là một lựa chọn không tồi cho các tín đồ mê lẩu. Sự nhiệt tình phục vụ của nhân viên cũng là một trong những điểm cộng tại nhà hàng. Với thực đơn phong phú, các món đặc sản ngon miệng và sự chế biến của các đầu bếp nổi tiếng lâu năm, giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

6. Quán Trái Ớt Hiểm

  • Địa chỉ: 1B đường 34, phường Tân Quy, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 300.000vnđ

Nước lẩu nêm nếm vừa ăn, ngọt thịt, gà được dùng là gà ta nên không bị bở. Nấm và rau ăn kèm đều tươi ngon. Bên cạnh đó, sự vui vẻ, chu đáo của nhân viên phục vụ cũng để lại trong lòng thực khách nhiều cảm giác nhung nhớ. Vào ngày cuối tuần mát mẻ, ngồi bên cạnh nồi lẩu ngào ngạt khói thì còn gì bằng.

quan trai ot hiem lau ga

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu gà ớt hiểm cay cay, hòa quyện với vị ngọt của thịt gà, cùng với vị thơm mát của nước dừa tươi. Vừa ăn vừa ngắm cảnh thành phố là một cảm giác vô cùng tốt đẹp. Ngoài ra, quán còn có các món như mì gà ác tiềm, gà được làm sạch và bỏ thêm một chút gia vị, sau đó được chiên sơ để vàng lớp da bên ngoài, rồi đem hầm trên lửa nhỏ, giúp thịt gà càng hầm càng thấm, càng đậm vị.

lau ga ot hiem

Ảnh: Sưu tầm

Phong cách quán đơn giản, thiết kế theo mô hình ấm áp, thanh lịch nên thích hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp, quán có khu vực để xe rộng rãi, thoáng mát. Ghế của quán hơi nhỏ, nên bạn nào to con thì chịu khó một chút nhé.

7. Lẩu gà Chicken Kitchen

  • Địa chỉ: 796/19B Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ - 300.000vnđ

Nói đến lẩu gà Chicken Kitchen là ta nhớ ngay đến miếng gà chắc thịt, được nêm nếm gia vị vừa phải, dậy mùi thơm cùng sự kết hợp khéo léo của các loại rau và nấm, vô cùng hấp dẫn, kích thích vị giác của thực khách, mang đến những trải nghiệm thú vị.

Quán lẩu gà ngon ở TPHCM này có thực đơn phong phú, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, nguyên liệu tươi ngon, chất lượng đảm bảo vệ sinh, cùng thái độ phục vụ tận tình, vui vẻ.

lau ga chicken kitchen

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu vừa ăn, không bị mặn, mang theo hương vị đậm đà, có mùi nồng cay chắc chắn sẽ kích thích vị giác của thực khách. Ngoài ra, một món không thể thiếu khi đến đây chính là xôi, quán có xôi ăn kèm gà rất ngon, bạn nên thử khi ăn tại đây nhé.

nuoc lau

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán khá nhỏ nên những bạn nào đi theo nhóm thì hãy gọi điện hoặc liên hệ nhân viên trước để sắp chỗ. Quán trang trí khá đơn giản nhưng tao nhã, tạo cảm giác sạch sẽ, ấm áp.

8. Trùm lẩu - Gà nhảy ổ

  • Địa chỉ: 256 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ - 400.000vnđ

Đây là điểm đến lý tưởng cho gia đình, tổ chức trực tiếp tục sinh nhật, liên hoan, họp tất niên. Không gian quán đậm chất đồng quê, dân dã vừa thoáng mát, vừa thân thuộc. Bàn ghế đều được làm từ tre, gần gũi với thiên nhiên, đem lại cảm giác thú vị cho thực khách.

trum lau ga nhay o

Ảnh: Sưu tầm

Quán lẩu gà ngon TPHCM này chuyên các món nhậu như: lẩu gà lá giang, lẩu gà lá é, lẩu hải sản, lẩu ếch, lẩu lươn. Trong đó, đặc trưng nhất của quán chính là lẩu gà Sài Gòn tiềm ớt hiểm. Ngoài ra, quán còn có các món như gà hấp mắm nhĩ, gà nướng cơm lam và các món gỏi đồng quê, làm phong phú hơn cho sự lựa chọn của khách hàng.

trum lau ga nhay o

Ảnh: Sưu tầm

9. Quán Lẩu Gà Cua Đồng

  • Địa chỉ: 108 Phan Xích Long, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 14:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 350.000vnđ

Khi Sài Gòn bắt đầu chuyển mùa với những cơn mưa lạnh, thì cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu gà ngon ở TPHCM sẽ là một trải nghiệm lý tưởng. Quán có không gian thiết kế theo phong cách quán nhậu Việt Nam, các bàn ghế thấp được trang trí theo hơi hướng đồng quê, với những lồng tre và tường theo kiểu dân dã. Với gam màu chủ đạo là màu vàng, xanh lá nhẹ nhàng, thanh lịch mang lại một cảm giác yên bình.

quan lau ga cua dong

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài lẩu gà cua đồng là đặc trưng, quán còn các món khác như lẩu bắp bò cua đồng, cánh gà chiên nước mắm, lẩu gà ớt hiểm, lẩu gà lá giang.

Ngồi uống ly bia, thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì tuyệt vời bằng. Lẩu gà đậm hương vị quê hương, ăn hoài không ngán, nước lẩu đặc sánh, gạch cua vàng óng, mịn màng cùng với lớp mỡ gà béo ngậy tạo nên vị ngon đặc biệt.

lau ga

Ảnh: Sưu tầm

Nước chấm ở đây cũng là một điểm cộng, là nước mắm bình thường nhưng bằng cách chế biến riêng biệt của đầu bếp, sẽ đem lại một hương vị đặc trưng không đâu sánh bằng.

10. Lẩu gà 86

  • Địa chỉ: 185 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 200.000vnđ

lau ga 86

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán đặc biệt nhất thì không thể không kể đến chính là lẩu gà ớt hiểm và lẩu gà nấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử món gà nướng, chân gà muối ớt chiên, gà chiên nước mắm, xôi chiên ruốc gà mang một phong cách ẩm thực độc đáo.

lau ga 86 do nhung

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán có chỗ để xe thoáng mát với thiết kế sang trọng, lịch sự phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè, gia đình. Thực đơn phong phú, đa dạng và đều là gà vườn nên thịt chắc, ngọt kết hợp với cách chế biến của đầu bếp khiến thực khách không khỏi đắm chìm trong hương vị của món ăn.

11. Thị Quán - Lẩu Gà Bỗng Rượu

  • Địa chỉ: 46/50 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 250.000đ

Với cái tên lạ lẫm, lẩu gà bỗng rượu là một trong những quán lẩu gà ngon ở TPHCM được nhiều thực khách ưa thích. Đây là một món ăn nổi tiếng trong lòng thực khách miền Bắc, nguyên liệu tạo nên món ăn chính là cơm rượu và giấm bỗng.

lau ga bong ruou thi quan

Ảnh: Sưu tầm

Cơm rượu ở đây được làm từ loại nếp ngon, ủ men thủ công nên không bị nát và có độ cay nồng vừa phải, có công dụng giảm mỡ bụng. Giấm bỗng là một loại giấm có vị chua nhẹ thơm ngọt, không bị gắt, loại bỏ mùi tanh của thịt cùng tăng thêm hương vị cho món ăn.

lau ga bong ruou

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu gà bỗng rượu ở Thị Quán có hương vị đặc trưng, chua nhẹ, lạ miệng. Từng miếng gà ngọt chắc thịt, quyện với hương thơm của giấm, của cơm rượu, gừng hành, ngò gai và thấm đẫm vị mặn của nước mắm, khiến thực khách muốn ăn mãi không thôi.

lau ga bong ruou thi quan

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài lẩu gà Sài Gòn bỗng rượu, quán còn có những món ăn khác như: ốc luộc lá chanh, cơm rang dưa bò, chân gà muối, bún nem. Các món ăn hầu như đều mang phong cách hương vị miền Bắc, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các bạn muốn thưởng thức hương vị miền Bắc giữa lòng Sài Gòn.

Trên đây là những địa chỉ quán lẩu gà ngon ở TPHCM chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn quán phù hợp với bạn. Cùng Digiticket lập team để khám phá món lẩu gà Sài Gòn ngay bây giờ nào.

Gợi ý các quán lẩu ngon tại Sài Gòn không nên bỏ lỡ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.