Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn “Bỏ túi” 8 quán lẩu dê Tân Bình được giới “sành ăn” yêu thích

“Bỏ túi” 8 quán lẩu dê Tân Bình được giới “sành ăn” yêu thích

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã sẵn sàng cùng Digi khám phá 8 quán lẩu dê Tân Bình cực chất lượng. Hứa hẹn đây sẽ là một tụ điểm ăn uống vui ngút ngàn với hội bạn.
Nội dung chính

Các món ăn được chế biến từ thịt dê đều mang một hương vị riêng và độc đáo. Đặc biệt nhất là món lẩu dê. Đây là món ăn rất hợp cùng hội bạn bè tụ tập. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thưởng thức dê ngon ở Sài Gòn, Digiticket Blog mách bạn 8 quán lẩu dê Tân Bình được review tốt nhất.

1. Lẩu dê Lam Sơn

  • Địa chỉ: 31 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

Lam Sơn được biết đến là quán lẩu Tân Bình ngon rẻ chuyên lẩu dê. Lẩu dê Lam Sơn quận Tân Bình sở hữu không gian ăn uống đầy rộng rãi với 2 tầng. Đặc biệt, không gian được bao xung quanh bởi một lớp kính trong khiến không gian thoáng đãng, mát mẻ hơn. Hơn hết, ngồi tại tầng 2, thực khách sẽ còn được ngắm nhìn khung cảnh đường phố tấp nập. Quán còn sử dụng nội thất gỗ kết hợp với ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái.

lau de tan binh

Ảnh: DÊ LAM SƠN

Do quán chuyên phục vụ các món từ dê nên từ khâu lựa chọn thịt dê đã rất sát sao. Vì vậy mà thực khách nào khi đến quán cũng đều không tiếc lời khen ngợi thịt dê mềm, ngọt thịt. Đầu tiên là phần lẩu dê thanh ngọt, dậy hương do được nấu cùng sả và rau kinh giới. Tiếp theo là phần dê nướng được tẩm ướp cực đậm đà. Hay dê hấp tía tô cũng là một món ngon không thể bỏ qua.

Đừng bỏ lỡ những quán lẩu tuyệt ngon Sài Gòn:

2. Lẩu dê Ôkê

  • Địa chỉ: 152 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00

Nhắc đến các quán lẩu dê Tân Bình chất lượng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Lẩu dê Ôkê. Quán sở hữu không gian ăn uống rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, nhân viên nhanh nhẹn và luôn dọn dẹp ngay khi khách rời bàn là một điểm cộng lớn của quán.

lau de tan binh

Ảnh: LẨU DÊ ÔKÊ

Với thực đơn phong phú và đa dạng, thực khách sẽ có khá nhiều sự lựa chọn khi ghé quán. Đặc trưng nhất vẫn phải nhắc đến món lẩu dê ăn lai rai và khá dễ ăn. Phần nước lẩu thanh ngọt do được hầm từ xương, đặc biệt, lẩu còn khá dậy hương vì được ăn cùng lá tía tố và đậu bắp. Phần thịt dê được thái mỏng, khi ăn thì mềm, tan nhanh trong miệng.

Ngoài ra, bạn còn có thể thử dê tái chanh với hương vị chua đậm đà, dê xối sả đậm hương, sườn dê cháy tỏi,…

3. Lẩu dê Tri Kỷ

  • Địa chỉ: 355 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu dê Tri Kỷ được biết đến là một quán phục vụ các món dê với không gian ấn tượng và phù hợp cho các buổi liên hoan, tụ tập bạn bè. Quán lẩu dê Lê Văn Sỹ này có sức chứa lên đến 100 khách. Đặc biệt, quán sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ kết hợp với khăn trải bàn hoạ tiết kẻ sọc cùng những ánh đèn vàng. Từ đó, tạo nên không gian ấm cúng và cực vintage.

lau de tan binh

Ảnh: Tri Kỷ

Đến quán, chắc chắn bạn nên thử phần lẩu dê “trứ danh”. Phần nước lẩu được chế biến từ xương hầm kết hợp với các loại rau thơm tạo nên hương thơm đặc trưng của món ăn. Hoặc bạn có thể thử phần bê thui dậy hương than và đùi dê nướng nhâm nhi với rượu vang cực hợp. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món được chế biến từ thịt bò, heo và bê.

4. Lẩu dê Lam Ký

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

Một địa chỉ thưởng thức phần lẩu dê “ngon tuyệt” được dân sành ăn giới thiệu cực nhiều là lẩu dê Lam Ký. Quán tuy không sở hữu không gian quá rộng rãi nhưng không kém phần thoáng mát. Cùng với đó là không gian sạch sẽ và khu vực bếp mở nên thực khách có thể tận mắt chứng kiến quy trình chế biến.

lau de tan binh

Ảnh: Lau De Lam Ky

Món ăn được ưa chuộng nhất mà Digiticket sẽ giới thiệu là lẩu dê hấp dẫn. Lẩu dê ăn cùng với mùi tàu và khoai môn nên đậm hương và bùi, béo hơn. Đặc biệt ăn cùng với phần thịt dê mềm, ngọt nên cực hợp miệng. Hay phần vú dê nướng được tẩm ướp đậm đà, dai, giòn sần sật ngon khó cưỡng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt độc đáo như bột chiên, bánh canh,…

5. Lẩu dê Tuấn Hưng

  • Địa chỉ: 212 Thoại Ngọc Hầu, Phường Tân Phú, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Lẩu dê Tuấn Hưng được đánh giá là một trong những quán lẩu dê Tân Bình ngon bậc nhất. Quán sở hữu không gian không quá rộng rãi nhưng do sự sắp xếp bàn ghế khéo léo nên vẫn mang đến sự thoải mái, ấm cúng. Đặc biệt, đồ ăn phục vụ nhanh chóng và luôn nóng hổi là một điểm cộng lớn của quán.

lau de tan binh

Ảnh: Lẩu Dê Tuấn Hưng

Về menu, quán phục vụ lên đến hơn 30 món ăn được chế biến từ dê, đáp ứng được khẩu vị của những vị khách khó tính. Trước hết, phần lẩu dê thơm ngon, được nêm nếm vừa ăn rất được lòng thực khách.

Phần nước lẩu thanh ngọt và bùi béo, ăn cùng thịt dê mềm với bì giòn sần sật. Hay món vú dê nướng được tẩm ướp đậm đà khá cuốn miệng. Ngoài ra, thực khách có thể thử một số món dê độc đáo như dựng dê chiên, dê bóp thấu, cà ri dê,…

6. Lẩu dê 199

  • Địa chỉ: 199 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Một quán nhậu với món lẩu dê cực đỉnh dành cho ai muốn say ngất ngây đây rồi. Không gian của quán không quá rộng rãi cùng với lối thiết kế đơn giản tạo nên không gian ăn uống thoải mái. Đặc biệt, buổi tối quán còn có không gian ngoài trời thoáng mát, rất phù hợp để tụ tập bạn bè để say “tới bến”.

lau de tan binh

Ảnh: Lẩu Dê 199

Phần lẩu dê của quán được nhiều thực khách dành hết lời khen ngợi. Phần nước được hầm từ xương trong nhiều giờ tạo nên hương vị thanh ngọt tự nhiên. Ăn cùng phần thịt dê mềm, ngọt và các loại rau thơm còn đặc biệt dậy hương hơn.

Món dê tái chanh cũng là một món ăn không thể bỏ qua. Phần dê chín tái nên đặc biệt ngọt, vắt thêm chút chanh hơi chua nhưng ngon khó tả. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món dê khác như dê xào lăn, dê hấp tía tô,….

7. Lẩu dê Tài Ký

  • Địa chỉ: 720 Âu Cơ, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu dê Tài Ký sở hữu không gian ăn uống khá lớn. Đặc biệt, thực khách có thể tận hưởng bữa ăn của mình cả ở không gian trong nhà và ngoài trời. Với không gian trong nhà, thực khách sẽ có bữa ăn yên tĩnh và ấm cúng. Còn ở ngoài trời, khung cảnh nhộn nhịp xung quanh sẽ làm bữa ăn của thực khách thêm phần thú vị và độc đáo.

lau de tan binh

Ảnh: Lẩu Dê TÀI KÝ

Một số món ăn khi đến quán chắc chắn bạn nên thử như ngọc dương tiềm thuốc Bắc, dê nướng, dê hấp tía tô,… Nhưng đặc trưng nhất vẫn phải nhắc đến món lẩu dê chất lượng. Phần cốt lẩu thanh ngọt, hơi béo tạo nên một hương vị rất riêng. Đặc biệt, ăn kèm với thịt dê mềm, thơm cùng với hành lá và các loại rau thơm còn đậm hương và độc đáo hơn nhiều.

8. Lẩu dê Sơn Lâm

  • Địa chỉ: 227 Đồng Sen, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Quán lẩu dê Tân Bình cuối cùng trong chuyến hành trình hôm nay mà Digiticket muốn gửi tới bạn là Lẩu dê Sơn Lâm. Một quán ăn sở hữu không gian ăn uống rộng rãi và độc đáo, mới lạ. Thực khách có thể lựa chọn ăn uống tại không gian bên ngoài và bên trong nhà. Đặc biệt, nhân viên của quán nhanh nhẹn và luôn niềm nở với thực khách là một điểm cộng khá lớn.

lau de tan binh

Ảnh: Lẩu Dê Sơn Lâm

Quán chỉ phục vụ 3 món ăn đặc trưng được chế biến từ thịt dê chính là lẩu dê, dê nướng và dê hấp. Với phần lẩu, nước lẩu thanh ngọt và hơi béo ngậy, ăn kèm với thịt dê mềm, ngọt cực hợp. Còn về dê nướng, thực khách sẽ được lựa chọn các bộ phận của dê được nêm nếm vừa ăn để nướng. Đặc biệt, do được nướng trên than hoa nên còn thơm và ngon miệng hơn. Món dê hấp mềm, khi ăn tan nhanh trong miệng, ăn kèm với tía tô phải nói “đỉnh của chóp”.

Trên đây là 8 quán lẩu dê Tân Bình “đỉnh của chóp” mà Digi khám phá được. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon miệng và đầy vui vẻ bên hội bạn bè của mình nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của DÊ LAM SƠN

Gợi ý những quán ăn ngon bá cháy ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.