Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Set kèo đến 6 quán lẩu Tân Bình ngon xuýt xoa, giá cực phải chăng

Set kèo đến 6 quán lẩu Tân Bình ngon xuýt xoa, giá cực phải chăng

Ngày đăng : 17/01/2024
Còn chần chờ gì mà không set kèo cùng hội bạn đến ngay 6 quán lẩu Tân Bình ngon xuýt xoa, giá cực bình dân dưới đây nào!
Nội dung chính

Quận Tân Bình ngày càng tấp nập các hàng quán mọc lên như nấm. Không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ để thưởng thức nồi lẩu thơm ngon. Còn chần chờ gì mà không set kèo cùng hội bạn đến ngay 6 quán lẩu Tân Bình ngon xuýt xoa, giá cực bình dân dưới đây nào!

1. Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon, Giá Mềm

  • Địa chỉ: 766/23 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Giá khoảng: từ 70.000đ - 150.000đ/người

Không ngoa khi nói rằng Ah Ngon Quán là một trong những quán lẩu ở Tân Bình ngon và phong phú nhất. Những thực khách khi tới đây chắc hẳn đã từng phải phân vân vì không biết nên thưởng thức lẩu nào đúng không nào?

Ah Ngon Quán mang đến cho bạn rất nhiều món lẩu khác nhau như lẩu Thái tomyum, lẩu bò chua cay, lẩu tôm, lẩu nấm gà, lẩu phô mai cay Hàn Quốc, lẩu bò viên... Nhưng ngon và dễ ăn nhất có lẽ chính là lẩu nấm và lẩu Thái đó.

lau tan binh

Ảnh: Ah! Ngon Quán

Mỗi loại lẩu lại được chế biến nước dùng khác nhau để thực khách có thể trải nghiệm. Ngoài lẩu thì quán còn có thêm các món ăn kèm khác như gỏi bò tái chanh, mề gà cháy tỏi, tôm sóc bơ tỏi, chả giò tôm cua, chả giò nấm tôm vị cũng rất ngon.

Ah Ngon Quán Tân Bình tuy hơi nhỏ nhưng decor đơn giản, kiểu vintage nên khá bắt mắt. Nhân viện phục vụ nhanh nhẹn và rất thân thiện đó.

2. Lẩu tôm càng xiên

  • Địa chỉ: 
  • CS1: 220 Nguyễn Hồng Đào, p14, Q. Tân Bình, TPHCM
  • CS2: 33 Trần Văn Quang, P. 10, Q Tân Bình, TPHCM
  • Giá khoảng: từ 179.000đ - 279.000đ/nồi lẩu

Nếu bạn mê mẩn các quán lẩu hải sản ở TPHCM thì đừng bỏ qua nhà hàng lẩu tôm càng xiên cực hấp dẫn ở quận Tân Bình nhé. Nhà hàng có 2 cơ sở trên đường Nguyễn Hồng Đào và Trần Văn Quang. Quán mở cửa Vào giờ cao điểm cơ sở nào cũng đông nghìn nghịt khách đó. Tới đây bạn đừng bỏ qua món lẩu tôm kiểu Thái hoặc lẩu tôm. Nếu bạn nào không ăn được quá cay thì nên dặn nhân viên cho bớt cay nhé.

lau tan binh

Ảnh: sưu tầm

Điểm cộng của quán lẩu Tân Bình này chính là bạn có thể lựa chọn trực tiếp từ những con tôm tươi ngon trong bể sau đó đầu bếp sẽ chế biến thành những món ngon. Tôm còn rất tươi nên khi ăn bạn có thể cảm nhạn được vị ngọt, đậm đà, chấm cùng với chút muối tiêu xanh thì ngon hết sảy. Nước lẩu của quán nêm nếm rất vừa miệng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Gợi ý nhỏ dành cho tín đồ mê lẩu nhưng cũng yêu đồ nướng ở Tân Bình:

3. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi 

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 263 Đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, TPHCM
    • CS2: trung tâm mua sắm Vinmart, 15 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
  • Giá khoảng: 219.000 – 249.000đ/người

Dù bạn đi một mình hay cùng đi với hội bạn thì Kichi Kichi vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý. Vì là một trong những quán lẩu băng chuyền cao cấp nên chất lượng đồ ăn tại đây luôn được đảm bảo. Menu hấp dẫn với vô vàn các món ăn ngon. Đặc biệt, nếu bạn thuộc team nghiền thịt thì chắc chắn tới đây sẽ được ăn thỏa thích no căng bụng luôn đó.

lau tan binh

Ảnh: @littlequanzzz

Vì là hình thức lẩu băng chuyền nên bạn chỉ cần tại chỗ và chờ đồ ăn đến mà thôi. Ngoài các món thịt hảo hạng thì Kichi Kichi còn có thêm rất nhiều những món ăn kèm cho đến hải sản và rau nấm tươi ngon. Với mức giá chỉ từ 219.000đ đến 249.000đ/người là bạn đã có thể lấp đầy bụng đói của mình rồi đó.

4. Lẩu dê Lâm Ký

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Tân Bình, TPHCM
  • Giá khoảng: từ 50.000đ - 200.000đ/người

Không chỉ là một địa chỉ quen thuộc của dân nhậu, Lâm Ký còn là điểm đến lý tưởng của những gia đình hay hội bạn muốn tìm một quán lẩu dê ngon ở Tân Bình để thay đổi khẩu vị. Quán nổi tiếng nhất với món lẩu dê thơm ngon. Đặc biệt, nếu đã được thưởng thức nước dùng của quán thì chắc chắn bạn sẽ thấy rất ấn tượng cho xem. Nước lẩu hội tụ bởi các loại thảo quả, thuốc bắc cùng với xương hầm trong nhiều giờ nên vô cùng bổ dưỡng. lau tan binh

Ảnh: sưu tầm

Khác với những quán lẩu dê bình dân khác, thịt dê ở Lâm Ký luôn được nhập mới trong ngày nên ngay khi ăn bạn có thể cảm nhận được độ tươi ngon và đậm đà trong từng thớ thịt. Chưa dừng lại ở đó, thịt được làm sạch và nêm nếm gia vị nên bạn sẽ không thấy bị hôi chút nào đâu nhé. Một nồi lẩu thường ăn kèm cùng với xương dê, gân, thịt, tàu hũ và các loại rau, mì,...

5. Lẩu Pin - lẩu một người cực hot

  • Địa chỉ: 28 Cửu Long, phường 2, Tân Bình, TPHCM
  • Giá khoảng: từ 99.000đ/người

Nếu bạn thòm thèm ăn lẩu nhưng lại không rủ được ai ăn cùng vậy thì đừng vội chán nhé bởi ở Tân Bình có 1 quán lẩu cho 1 người cực nổi tiếng mang tên lẩu Pin đó.

lau tan binh

Ảnh: sưu tầm

Vì là dành cho 1 người thôi nên nồi lẩu của quán khá nhỏ. Mỗi phần lẩu sẽ bao gồm thịt bò Mỹ, tôm, ngao, đậu hũ và rau xanh. Nhìn tưởng không no mà no không tưởng luôn đó. Nước lẩu chua chua cay cay nên rất dễ ăn. Nếu bạn không ăn được cay thì có thể bảo với nhân viên để điều chỉnh cho hợp lý nhé. Mỗi phần lẩu 1 người của quán có giá khoảng 99k, đảm bảo ăn xong bạn sẽ thấy no căng bụng cho xem.

5. Mộc Riêu Nướng

  • Địa chỉ: 9A Đ. Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
  • Giá khoảng: từ 100.000đ - 250.000đ/người

Thêm một quán lẩu Tân Bình cho team sành ăn lưu ngay địa chỉ chính là quán Mộc Riêu Nướng. Bên cạnh các món nhậu thì quán còn phục vụ thêm rất nhiều các món lẩu hấp dẫn không kém. Tới đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn một nồi lẩu theo sở thích của mình như lẩu riêu cá chép, riêu tôm, lẩu kim chi bắp bò, lẩu chim câu,... Nếu bạn thích ăn cay thì đừng bỏ lỡ món lẩu Tứ Xuyên hay lẩu xí quách ớt xanh siêu cay nhé.

lau tan binh

Ảnh: @mocrieunuong

Điều mà chắc chắn bạn sẽ thấy thích ở quán chính là nước lẩu ngọt thanh và rất vừa với khẩu vị của nhiều người. Tuy nhiên, mỗi phần lẩu của quán thường không quá nhiều do đó, bạn nên gọi thêm đồ ăn kèm nữa nhé! Menu của quán có rất nhiều món ngon từ các món chiên xào, món nướng hay khay hải sản cực tươi rói đó.

6. Nhà hàng Thái Blah Blah

Nhà hàng Thái Blah Blah là một điểm đến dành cho những tín đồ yêu thích hương vị lẩu Thái. Nước lẩu tại đây được chế biến bởi các loại gia vị đặc trưng của Thái giúp tạo hương vị chua cay khó có thể chối từ. Các món ăn kèm của quán cũng khiến thực khách phải mê mẩn bởi nguyên liệu tươi ngon và gia vị nêm nếm chuẩn vị Thái.

lau tan binh

Ảnh: sưu tầm

Không gian của quán được decor mang đậm phong cách của xứ sở Chùa Vàng với những hình ảnh như tượng Phật, chùa Tháp,.. Nhân viên của nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn ngay cả khi quán đông khách. Đây là một địa chỉ lý tưởng để bạn ghé tới cùng bạn bè và người thân của mình đó.

Với những quán lẩu Tân Bình mà Digiticket gợi ý bên trên, hy vọng sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn xem nên ăn ở đâu ngon nữa. Và đừng quên thâm khảo 10 nhà hàng buffet ngon ở Tân Bình nếu bạn muốn "đổi gió" cho buổi tụ tập nhé!

Mách nhỏ các quán ăn ngon đặc biệt tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.