Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Xỉu up xỉu down 8 quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn ngon - rẻ

Xỉu up xỉu down 8 quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn ngon - rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Dưới đây, Digiticket sẽ giới thiệu 8 quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn siêu ngon và hấp dẫn sẽ chinh phục những dân sành ăn khó tính nhất.
Nội dung chính

Dù nắng hay mưa thì đến lúc thèm thuồng một nổi lẩu thì không ai có thể ngăn cản được phải không? Dưới đây sẽ là 8 quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn siêu ngon và hấp dẫn sẽ chinh phục những dân sành ăn khó tính nhất.

1. Yohan - Lẩu 1 người

  • Địa chỉ: 577 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 39.000 đồng/ người

Mở đầu danh sách các quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn này chính là Yohan - Lẩu 1 người. Quán nổi tiếng và thu hút giới trẻ đặc biệt là các bạn sinh viên. Bởi món lẩu Thái hải sản ở đây siêu hấp dẫn mà chỉ 39.000 đồng/ người thôi đấy.

Quán không phục vụ buffe nên bạn ăn món nào thì order món đó thôi nhé. Nếu đi đông thì bạn có thể order một combo 2 nồi lẩu luôn ăn cho 'phê'. Set lẩu 'ti tỉ' đồ ăn loại nào cũng có, đều ngon và hấp dẫn. Nào là bánh bao, tôm, mực, chả cua, bò mỹ cuộn nấm. Đặc biệt là các loại rau nấm được nguyện vào phần nước lẩu chua ngọt và cay nhẹ. Đi kèm một phần lẩu như vậy còn có bún nữa nên đảm bảo ăn 'bao no'. Món ăn nhìn có vẻ đơn giản vậy thôi chứ ăn vào một miếng là không thể ngừng lại luôn đấy.

Quán nằm ở mặt tiền đường và trung tâm thành phố nữa nên với mức giá và chất lượng như vậy thì mình thấy hoàn toàn xứng đáng để thử nhé. Nếu một ngày nào đó bạn ngán cơm thì đừng ngại đến với quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn Yohan này nhé.

tong hop nhung quan lau hai san ngon o sai gon cuc ngon

Ảnh: Sưu tầm

2. Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise

  • Địa chỉ: 63B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 299.000 đồng/ người (16:00 - 22:00) và 269.000 đồng/ người (11:00 - 16:00).

Dao Hua là một trong những quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn chuyên phục vụ lẩu Đài Loan. Bên Dao Hua có tất cả 6 vị lẩu gồm 3 vị không cay và 3 vị cay. Nồi lẩu được thiết kế 2 ngăn nên bạn có thể cùng một lúc thưởng thức đến 2 vị lẩu luôn. Theo mình thì nên chọn lẩu Thái và lẩu Nấm nhé. Lẩu Thái thì có hương vị chua cay nhè nhẹ. Còn lẩu Nấm mang hương vị thanh ngọt tự nhiên và dễ chịu.

Ăn lẩu thì không thể thiếu đồ nhúng rồi. Hải sản và thịt ở đây đều rất tươi. Rau củ tươi và giòn nên khi ăn cùng với lẩu rất thích. Một điểm cộng siêu bự là nếu đi ăn vào buổi tối, bạn sẽ được tặng thêm một dĩa thịt bò siêu tươi. Với lý do siêu yêu là đồ ăn từ trưa sẽ không còn tươi nữa nên bù lại cho mỗi bàn 1 dĩa thịt bò siêu to khổng lồ.

Ngoài ra thì ở đây cũng có các món tráng miệng như trái cây, rau cau, chè, kem và các loại bánh ngọt nữa. nước ngọt thì được refill thoải mái. Nên chắc ai giảm cân vào đây chắc phải bỏ ý định đó rồi. Các bạn nhân viên cực kì dễ thương, tư vấn tận tình. Nếu bạn có kế hoạch đi vào cuối tuần thì mình khuyên nên đặt bàn trước cho chắc nhé.

Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise

Ảnh: Sưu tầm

3. Quán ăn Ca3

  • Địa chỉ: 290 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 4:00 (khuya)
  • Giá tham khảo: 630.000 đồng

Nói gì thì nói chứ tự nhận là dân sành ăn lẩu hải sản mà không biết đến quán Ca3 thì thiếu xót lắm đấy. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì đây vẫn luôn là quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn siêu nổi tiếng. Quán mở từ chiều đến tận 4 giờ sáng nên bạn đừng lo là không có không gian để ăn chơi và nhậu nhẹt nhé.

Đặc biệt đến đây phải kể về Lẩu hải sản Chà Bá Lửa. Nghe tên thôi là cũng thấy no rồi phải không anh em. Phần lẩu này có đến 5 loại hải sản khác nhau như cua, mực trứng, mực lá, tôm và ngao. Đồ hải sản thì luôn tươi nên giữ được độ ngọt cho cả thịt và nước dùng. Nước lẩu thanh ngọt mà mùi vị cũng đậm đà, hấp dẫn. Đặc biệt là vị lẩu nấm ngọt thanh và rất hợp với hải sản luôn. Khi ăn hải sản thì đừng quên chấm thêm với sốt Thái tiêu xanh nữa là ngon 'xỉu up xỉu down' luôn.

Ngoài lẩu ra thì quán còn có những món ăn kèm khác cũng hấp dẫn không kém như Gỏi Môn Mực, Đậu Hủ Nướng Nấm Hải Sản, Giò Heo Muối Chiên Giòn. Quán rộng rãi, mát mẻ, đồ ăn thì xìn xò và nhân viên vui tính nhiệt tình. Nói chung ai cần tìm quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn đảm bảo tiêu chỉ ngon - rẻ  thì Quán ăn Ca3 là tuyệt nhất.

can quet 8 quan lau hai san ngon o sai gon

Ảnh: Sưu tầm

4. Lẩu Mini cô Mén

  • Địa chỉ: 159 Tam Châu, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 35.000 đồng/ người

Nhắc đến quận Thủ Đức thì không ai không biết đến quán lẩu hải sản Mini cô Mén rẻ mà ngon nhức nách luôn. Tuy là hơi xa so với những ai ở khu vực trung tâm thành phố nhưng theo mình với giá cả và chất lượng đồ ăn như vậy thì hoàn toàn xứng đáng.

Lẩu mini của quán có 3 loại khác nhau là hải sản, xí quách và ếch. Những ai thèm hải sản thì tất nhiên là phải chọn lẩu hải sản rồi. Bạn sẽ thấy ngợp vì chỉ với 35.000 đồng thôi mà đã có ngay một nồi lẩu ngập hải sản. Nước lẩu ngon vị vừa miệng kiểu chua mà thanh gây nghiện. Không có một từ nào để diễn tả cái nước lẩu tuyệt vời ở đây luôn đấy.

Giá tuy bình dân mà chất lượng thì không bình dân đâu nha. Topping đầy ngập mặt với tôm, bạch tuột, cá viên và thịt bò cuộn kim châm khiến ai nhìn vào cũng phải thèm thuồng. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình. Nếu có thì gian thì hãy ghé ngay quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn này nhé.

lau mini co men sai gon

Ảnh: Sưu tầm

5. Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot

  • Địa chỉ: 291B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 229.000 - 259.000 đồng/ người

Cái tên tiếp theo trong danh sách quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn là Buffet Lẩu Đài Loan YUHUA. Thực đơn buffet có đến 60 món nhúng cho bạn ăn thả ga. Thức ăn được trưng bày theo kiểu băng chuyền và luôn luôn được fill đầy đủ từ thịt đến hải sản. Có 2 loại nước lẩu khá được các bạn trẻ yêu thích là lẩu Malah & Lẩu Beauty. Mỗi vị lẩu đều có vị ngon riêng. Lẩu Malah thì cay nồng còn lẩu Beauty ngọt thanh ăn vào đẹp da nữa đấy.

Nếu ăn lẩu thì bạn sẽ phải trầm trồ trước danh sách topping đầy đủ như thịt, cá, hải sản. Bắt đầu từ tháng 3, nhà hàng còn bổ sung thêm cái loại hải sản mới như Cá Lăng, Sò Điệp và Mực Tro. Hiện tại quán đang có chương trình ĂN 2 TẶNG THÊM 1 đấy. Tính ra mỗi người chỉ tốn khoảng 152.000 đồng thôi đã có được bữa ăn no nê rồi. Hãy truy cập fanpage để tìm hiểu rồi nhanh chân đến 'xí' chỗ ngay bạn nhé.

Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot

Ảnh: Sưu tầm

6. Ẩm thực Hoa Khang

  • Địa chỉ: 124 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000 đồng/ người

Nếu ngán món ăn Việt quá thì đổi qua lẩu hải sản phiên bản Hồng Kong xem sao nhé. Đây là quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn phục vụ theo style tre trăm đốt siêu hấp dẫn. Các loại đồ nhúng đều được đặt trong ống tre nhìn độc lạ mà sạch sẽ lắm. Ngoài ra, quán có không gian đẹp và sang trọng. Kết hợp một chiếc view ngắm cảnh xịn xò thiệt thích.

Nhà hàng có đến 6 loại nước lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn, bao gồm Hồng Kông, Tứ Xuyên, Sa tế, X.O, Chua cay, Tomyum. Quán không phục vụ theo hình thức buffet đâu nên bạn ăn bao nhiêu thì gọi và tính tiền bấy nhiêu. Nước lẩu có giá 25.000 đồng/ người. Nếu gọi thêm rau củ thì giá khoảng 15.000 đồng. Mỗi món ăn kèm hoặc đồ nhúng có giá khoảng 29.000 - 39.000 đồng thôi. Tính ra mỗi người chỉ khoảng 200.000 đồng là đã có một chiếc bụng no mang về nhà rồi.

Ngoài lẩu thì quán còn rất nhiều món ăn khác từ chiên, xào, thịt, hải sản đầy đủ thiên về vị người Hoa. Nếu bạn cần một không gian ăn uống thư giã cùng gia đình và bạn bè thì đây là địa điểm vô cùng hợp lý nhé.

nhung quan lau hai san ngon o sai gon ban khong nen bo lo

Ảnh: Sưu tầm

7. Lẩu tôm 5 Ri

  • Địa chỉ:

CS1: Asiana Food Town - 4 Phạm Ngũ Lão Khu B công viên 23/9, Quận 1, TPHCM

CS2: Asiana Food Town - Giga Mall - 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng

Lẩu cá, lẩu bò, lẩu dê thì đã quá quen thuộc rồi, giờ thử lẩu tôm xem có gì hấp dẫn hơn không nhé. Nếu đi 4 người thì bạn có thể gọi một lẩu tôm lớn khoảng 200.000 đồng. Tính ra mỗi người chỉ 50.000 đồng mà thôi nhưng đã có một bữa ăn thật no nê rồi. Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi con tôm to chà bá lửa đến nỗi che mất hết nồi lẩu. Những ai là fan của hải sản thì chỉ cần nhìn qua cũng biết đây là tôm gạch, thịt cực chắc ăn siêu đã luôn.

Về phần nước lẩu thì không có chỗ nào có thể chê được. Lẩu được ăn kèm với rau muống nên khác hơn so với các quán khác. Lẩu có vị hơi chua chua, ăn kèm chén bún cùng mấy con tôm gạch thì tuyệt vời ông mặt trời. Quán nằm trong chợ ẩm thực dưới lòng đất ngay trung tâm quận 1 nên rất nhiều khách Tây ghé ăn. Điểm cộng là bạn còn tha hồ sống ảo không gian huyền bí đậm chất Hồng Kong bên hông chợ lớn nữa đấy.

lau hai san ngon cho dan sanh an

Ảnh: Sưu tầm

8. Ji Li Lai Hotpot Buffet

  • Địa chỉ: 617 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 199.000 đồng/ người

Ji Li Lai Hotpot Buffet là quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chỉ với 199.000 đồng/ người là bạn có thể thưởng thức buffet Lẩu Full Topping Thịt - Hải sản - Nước và Tráng miệng hoành tráng rồi.

Quán có đến tận 6 loại nước lẩu khác nhau. Bạn có thể chọn nồi lẩu 2 ngăn để được thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau. Hương vị đặc trưng nhất là lẩu Tứ Xuyên và lẩu vị Chanh Tuyết. Nước lẩu được hầm từ hơn 30 loại thảo mộc nhập khẩu mang lại hương vị siêu độc đáo. Đặc biệt Lẩu Chanh Tuyết có màu vàng giống chanh nhìn siêu mát mắt. Hương vị chua ngọt nhẹ và thanh.

Topping ở quán thì đầy đủ và tươi ngon xuất sắc với nhiều loại từ bò, heo, gà, cá, mực, bạch tuộc, tôm. Đặc biệt là còn có đà điểu, nai và cừu nữa. Ở đây còn có nhiều đồ ăn kèm, nước sốt hơn 8 loại nên tha hồ mà thưởng thức nhé.

Ji Li Lai Hotpot Buffet

Ảnh: Sưu tầm

Với 8 quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn mà Digiticket đã giới thiệu, bạn hãy rủ ngay crush và bạn bè đến để thưởng thức ngay nhé.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.