Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn 1001 quán lẩu ngon Sài Gòn giá sinh viên chỉ từ 69k

1001 quán lẩu ngon Sài Gòn giá sinh viên chỉ từ 69k

Ngày đăng : 17/01/2024
Digiticket mách bạn 8 quán lẩu ngon Sài Gòn là địa điểm cho bạn thưởng thức vui vẻ cùng đám bạn nhé. Lẩu ngon và bạn hiền thì quá tuyệt vời.
Nội dung chính

Đã có bạn hiền rồi thì không thể nào thiếu một bữa lẩu siêu ngon rồi ti tê với nhau vài ba câu chuyện. Digiticket sẽ mách bạn 8 quán lẩu ngon Sài Gòn là địa điểm tuyệt vời cho bạn thưởng thức vui vẻ cùng đám bạn nhé.

1. Buffet lẩu 100k - quán lẩu ngon rẻ ở Tân Bình

  • Địa chỉ: số 346 đường Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/người

Chỉ với 100k mà được ăn buffet lẩu ngon Tân Bình tẹt ga thì có nên tin không mọi người? Quán buffet lẩu 100k nằm trong một cái hẻm nho nhỏ đường Lê Văn Sỹ nhưng đồ ăn thì ngon và chất lượng luôn. Quầy line đủ món đỉnh cao như bánh bao nhím đủ màu, trứng lòng đào ngâm sốt, sườn cay Thái Lan, ghẹ nhồi mai, xiên hấp chấm sốt 5 loại, da gà chiên xù với snack giòn rụm.

buffet lau 100k tan binh

Ảnh: Sưu tầm

Chủ đề chính của bữa ăn này đương nhiên là lẩu rồi. Bạn sẽ được chọn 1 trong 4 vị lẩu gồm Tobokki, Lẩu Mơ, Thái Chua Cay hoặc Thái Tomyum. Nếu bạn đi đông và muốn thử 2 vị lẩu cùng một lúc thì cứ nói với chị chủ nhé. Trong đó, lẩu Tobokki được nhiều bạn trẻ lựa chọn và khen là ngon tê tái. Ưng ý nhất vẫn là bò ba chỉ nhúng lẩu phê thiệt phê. Sốt chấm cũng có nhiều vị lạ miệng nên hãy thử tất tần tật đi nhé.

Đặc biệt, buffet lẩu ngon Sài Gòn giá rẻ 100k này chỉ áp dụng trong khung giờ từ 10:30 - 14:00. Thêm 20k nữa là được refill thoải mái 3 loại nước uống siêu đã khát. Ngại gì mà không thử ngay nào bạn ơi!

2. Lẩu bò Nhà Gỗ - quán lẩu bò ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 162 đường Lý Thái Tổ, Quận 3, TPHCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 đồng

Trời lạnh mà đi ăn lẩu bò Sài Gòn thì đã thôi rồi luôn. Lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn là một trong những quán lẩu ngon Sài Gòn rẻ và nổi đình đám trong giới trẻ. Quán có không gian rộng rãi gồm hai tầng và có lắp đặt thiết bị điều hòa thoáng mát. Quán rộng là vậy nhưng lần nào đến cũng full bàn thì đủ hiểu về độ nổi tiếng của quán rồi đấy. Đặc biệt là quán được decor theo phong cách Đà Lạt nên bạn hoàn toàn có thể rủ người thương đến đây để thưởng thức cùng nhé.

lau bo nha go

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu bò ở đây đồ ăn siêu nhiều, ăn muốn ngán luôn mà vẫn chưa hết. Tuy vậy nhưng giá lại siêu mềm và phù hợp cho cả sinh viên học sinh. Nước lẩu ngon, thơm và được nêm nếm rất vừa ăn. Topping siêu nhiều. Thịt bò cắt miếng siêu to, gân và gàu cũng siêu to khiến bạn không ngừng gắp đũa đâu đấy. Các món ăn kèm cũng đa dạng không kém như đậu hũ, rau, 4 vắt mì và bò viên đảm bảo siêu ngon.

Đồ ăn ngon và nhiều là vậy, nhưng mỗi người chỉ cần 100k thôi là no nê rồi.  Bạn nào muốn thử cảm giác lẩu bò “Ba Toa” nhưng chưa có dịp lên Đà Lạt thì ghé quán ăn cho biết nhé!

3. Rakuen Hotpot - quán lẩu Thái ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 159.000 VNĐ/ người (áp dụng 10:00 - 16:00 từ T2-T6)

Vừa ăn lẩu vừa uống nước ngọt thả ga thì còn gì bằng. Rakuen Hotpot có lẽ là một cái tên lẩu ngon Sài Gòn vừa quen vừa lạ. Nhưng yên tâm đi nhé. Ăn xong một lần là đảm bảo bạn sẽ trở thành khách hàng trung thành của quán lẩu này thôi.

rakuen hotpot

Ảnh: Sưu tầm

Đầu tiên, món ăn làm nên tên tuổi của quán là lẩu. Có đến 5 hương vị lẩu cho bạn lựa chọn nhưng lẩu Thái và lẩu nấm là được yêu thích nhất. Lẩu Thái vị rất đậm đà, chua ngọt vừa đủ, vô cùng kích thích vị giác. Hấp một ngụm nước lẩu ấm ấm còn đang bốc khói mà sướng tê. Lẩu nấm thì bạn mình cực ưng vì rất thơm mùi thuốc bắc, vị thì rất thanh. (Ngoài ra, nếu là một fan lẩu nấm Sài Gòn, bạn có thể tham khảo quán Lẩu nấm Ashima Sài Gòn. Đây là một thương hiệu lẩu nấm vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam.)

Quán lẩu ngon Sài Gòn Rakuen sử dụng thịt bò Mỹ đạt chuẩn đem đến cho món lẩu vị ngọt và mềm vừa miệng. Kết hợp với các loại nước chấm được làm theo công thức riêng biệt, thích hợp cho từng món riêng, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng. Ngoài ra, quán cũng có menu hải sản và dimsum ngon, thanh đạm và đậm chất Trung Hoa.

Giá mềm mà đồ ăn lại nhiều, được nhân viên bổ sung liên tục nên không cần phải chờ đợi quá lâu. Mách bạn một bí mật nữa là nếu đặt bàn trước và check in trước khi tính tiền thì sẽ được free vé buffet nước ngọt refill thỏa thích.

4. Spicy Box - quán lẩu Tokbokki Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ các cơ sở:
CS1: Lầu 4 Vincom Megamall, P.Thảo Điền, Quận 2 CS2: Lầu 4 Estella Place - 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2 CS3: L5-22. Lầu 5 GigaMall Thủ Đức - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức CS4: Lầu B2 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 129.000 đồng/ người

Spicy Box là nhà hàng lẩu quận 1 ngon ở Sài Gòn chuyên về lẩu Tokbokki. Tuy là lẩu đặc trưng của xứ sở Kim Chi nhưng được đầu bếp nêm nếm khá vừa miệng với người Việt Nam. Hương vị đậm đà nên ăn cuốn lắm nha. Có cả vị cay lẫn không cay cho bạn lựa chọn. Những ai không ăn được cay thì yên tâm mà thưởng thức nhé.

spicy box

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài hương vị lẩu xuất sắc thì các món nhúng đi kèm cũng rất 'ổn áp'. Gà chiên giòn và không dầu nên ăn không bị ngán. Cơm cuộn hay kimpap thì ăn rất chuẩn vị. Đồ ăn luôn được phục vụ đầy đủ nên đừng lo bị mất phần nhé. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Với một mức giá như vậy thì mình nghĩ đây là quán lẩu ngon Sài Gòn rất đáng để bạn thử.

Đặc biệt quán hay có chương trình ưu đãi đi 4 tính tiền 3 nữa chứ. Còn gì nữa mà không set kèo ngày để có được một bữa ăn lẩu siêu 'xịn xò' nào.

5. Tiệm lẩu Cù Lao - quán lẩu ngon Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 410 Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 159.000 đồng/người

Nếu bạn đang tìm một món lẩu ngon ở Sài Gòn khiến bạn ăn vào phải xuyến xao thì hãy đến tiệm lẩu Cù Lao. Quán ăn nổi tiếng với chất lượng đồ ăn ngon mà giá cả lại cực bèo với sinh viên. Đầu tiên là quán có không gian rộng, mát mẻ và thoáng mát. Bạn có thể cùng nhóm bạn thưởng thức lẩu và ti tê hàng trăm câu chuyện cũng không sao.

tiem lau cu lao binh thanh

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù có tên là lẩu Cù Lao nhưng quán còn có các hương vị lẩu khác như lẩu Mắm, lẩu Thái. Trong đó lẩu Thái được nhiều bạn trẻ yêu thích lắm nhé. Vị lẩu chua chua ngọt ngọt, nước dùng thanh tao tự nhiên vì được nấu từ xương. Đặc biệt là đầy đủ các loại topping từ hải sản đến thịt bò rồi cả rau nhúng nữa. Ăn một lần là mê ngay luôn đấy.

Lẩu Cù Lao có nước dùng cũng được ninh từ xương. Khi ăn thì ăn kèm với rau, thịt, phèo, tim gan. Thú vị nhất của món này chính là chấm chung với nước mắm sống kèm nhiều ớt, "ngon bá cháy luôn". Chỉ với chưa đầy 200.000 đồng là bạn đã ăn no nê rồi.

6. Lẩu bò Cư xá Sài Gòn

  • Địa chỉ: 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 375.000 đồng

Hãy tưởng tượng một nồi lẩu bò siêu nhiều thịt bốc khói nghi ngút khiến ai nhìn vào cũng phát thèm. Đây chính là định nghĩa về món lẩu bò tại quán Lẩu bò Cư xá Sài Gòn đấy.

lau bo cu xa sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu bò hấp dẫn bởi miếng thịt nạm cắt siêu to khổng lồ. Nồi lẩu đa dạng các loại thịt khác nhau như thịt, gân bò, giò bò, bò viên. Ngoài ra còn có trứng gà, rau và bánh phở ăn kèm. Nồi lẩu này có giá khoảng 370.000 đồng nhưng phải đến 4 người ăn thì mới hết được đấy. Nước dùng ngọt thanh đậm chất xương bò hầm.

Không gian ở đây mang đậm phong cách retro khá lạ và độc đáo. Không những vậy, không gian rộng rãi và thoáng mát nên không bị bí hoặc ám mùi sau khi ăn. Nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo. Nói chung đây là quán lẩu ngon Sài Gòn điểm 10 chất lượng cho các bạn trẻ.

7. Ẩm thực Hoa Khang - quán lẩu Hong Kong Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ: 124 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: khoảng 220.000 đồng/ người

Cái tên quán lẩu ngon rẻ TPHCM tiếp theo mà mình muốn bạn phải đến thử ngay chính là ẩm thực Hoa Khang. Có ai biết câu thần chú 'khắc nhập khắc xuất' đến từ câu chuỵện Cây tre trăm đốt không nhỉ?! Nhà hàng Hoa Khang gây ấn tướng với phong cách tre trăm đốt với phiên bản lẩu nhúng Hồng Kông siêu hấp dẫn. Đồ nhúng được đựng trong ống tre nhìn siêu chất và độc đáo luôn.

am thuc hoa khang

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có đến 6 loại lẩu cho bạn tha hồ lựa chọn như Hồng Kông, Tứ Xuyên, Sa tế, X.O, Chua cay, Tomyum. Theo như nhiều dân sành ăn nhận xét thì lẩu Hồng Kong và Tứ Xuyên ăn rất đậm đà và cay chuẩn bị. Nếu bạn có cơ hội thì hãy thử hai vị lẩu này nhé. Đồ nhúng hoặc ăn kèm thì bạn ăn bao nhiêu gọi bấy nhiêu. Mỗi món có giá trung bình khoảng từ 29.000 - 39.000 đồng thôi.

Ngoài ra nhà hàng còn có view rất xịn xò và bài trí trong nhà hàng cũng rất sang trọng. Nếu cần một địa điểm họp mặt bạn bè thư giãn thì đây là địa điểm vô cùng lý tưởng luôn nhé.

8. ZAKA Quán - Lẩu cá hồi 69k

  • Địa chỉ: 06 Lê Trung Nghĩa, P12, Tân Bình (gần Pico Cộng Hoà, Lotte Mart)
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 23h:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 69.000 đồng/ người

ZAKA Quán là quán lẩu có style khá hot hiện nay ở Sài Gòn nên bạn cũng đừng bỏ lỡ nhé. Quán thu hút khách ra vào không chỉ nhờ đồ ăn ngon mà giá cả cũng siêu bèo đối với các bạn sinh viên. Không gian quán rộng, bàn ghế sạch sẽ.

zaka quan - lau ca hoi 69k

Ảnh: Sưu tầm

Quán nổi tiếng với set lẩu cá hồi siêu rẻ gồm 1 phần cá, 1 dĩa rau to và 1 dĩa bún. Ngoài ra, bạn còn có thể kêu thêm các loại thịt bò và topping nữa. Chỉ với khoảng 69.000 đồng một người thôi là bạn có thể no nê ra về rồi. Nước lẩu thanh, cay nhẹ, thơm thơm chua chua. Ăn cá thì chấm thêm một chút nước mắm với ớt xanh thì ngon tuyệt.

8 quán lẩu ngon Sài Gòn xứng đáng để bạn cùng crush hay bạn bè đến và 'càn quét' lắm đấy. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêm 10 quán buffet nướng TPHCM giá rẻ ngon nhất và cùng bạn bè đến đây thưởng thức. Digiticket chúc bạn có những bữa ăn đầy trải nghiệm tuyệt vời!

Gợi ý những quán lẩu ngon rẻ cho team tụ tập:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.