Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Xuýt xoa 5 quán buffet lẩu Thái Sài Gòn no quên đường về

Xuýt xoa 5 quán buffet lẩu Thái Sài Gòn no quên đường về

Ngày đăng : 16/01/2024
Team Sài Gòn đang băn khoăn vì không biết quán lẩu Thái nào thì hãy tham khảo bài viết 5 quán buffet lẩu Thái Sài Gòn cực ngon này nhé!
Nội dung chính

Chắc hẳn khó ai có thể chối từ hương vị chua chua cay cay của nước dùng lẩu Thái đúng không nào? Team Sài Gòn nếu có ai còn đang băn khoăn vì không biết có quán lẩu Thái nào ngon thì hãy tham khảo bài viết này cùng Digiticket nhé. Dưới đây là 5 quán buffet lẩu Thái Sài Gòn cực ngon, đảm bảo no quên đường về luôn nhé! 

1. Food House

  • Địa chỉ:
  1. Số 71 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  2. Số 800 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  3. Số 230 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
  • Giá tham khảo: từ 160.000đ - 200.000đ/người

Food House là một địa chỉ nhà hàng buffet lẩu ngon ở Sài Gòn chuyên lẩu Thái dành cho những ai mê mẩn hương vị chua cay của xứ sở Chùa Vàng. Đến với Food House bạn có thể lựa chọn thưởng thức lẩu theo nhiều hình thức khác nhau như lẩu Thái 9 tầng mây, buffet lẩu Thái UFO vô cùng đặc biệt. Không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng đãng. Đây là một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều các bạn trẻ đó.

food house

Ảnh: @lynx_kiu

Nước dùng ở Food House khiến thực khách thích thú bởi hương vị chua chua cay cay và thơm ngậy mùi nước cốt dừa. Nếu bạn không ăn được cay thì đừng quên dặn nhân viên nhé. Đồ ăn kèm tại đây cũng rất đa dạng. Từ các món chiên ăn khai vị cho tới thịt bò Mỹ và các loại hải sản...Chỉ với giá từ 169k là bạn đã có thể ăn no nê rồi đó.

Mách nhỏ những địa chỉ ăn uống ngon nhất Sài Gòn:

2. Bangkok BBQ Buffet 

  • Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM
  • Giá khoảng: từ 150.000đ - 200.000đ/người

Nếu bạn là một tín đồ của món Thái thì chắc chắn không còn lạ lẫm với nhà hàng Bangkok BBQ Buffet. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc thịnh soạn với vô vàn các món hấp dẫn từ khai vị, món chính cho tới món tráng miệng. Đặc biệt, nước lẩu ở Bangkok BBQ Buffet là sự kết hợp giữa 3 hương vị đặc trưng chua - cay - ngọt mang đậm phong vị của xứ sở Chùa Vàng.

bangkok bbq buffetẢnh: sưu tầm

Đến với nhà hàng buffet lẩu Thái BBQ này, bên cạnh lẩu, thực khách còn được phục vụ thêm các món nướng tươi ngon nữa đó. Thịt được tẩm ướp các loại nước sốt đặc trưng của Thái cay nhè nhẹ do chính tay đầu bếp người Thái chế biến. Nhân viên tại đây phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Chẳng khó để hiểu vì sao nhà hàng Bangkok BBQ Buffet lại được yêu thích nhiều đến như vậy.

3. Chill Thái

Thêm một nhà hàng buffet Nguyễn Thị Thập lẩu Thái mà Digiticket muốn giới thiệu đến các bạn đọc chính là Chill Thái. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây lại trở thành một điểm thưởng thức buffet lẩu Thái hải sản lý tưởng của đông đảo mọi người. Đúng như tên gọi của mình, ngay từ khi đặt chân đến Chill Thái bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái nhờ không gian thoáng đãng, rộng rãi, lắng tai nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

chill thai

Ảnh: sưu tầm

Còn về món ăn tại Chill Thái quận 7 thì sao nhỉ? Chắc chắn nhà hàng sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé! Chill Thái phục vụ buffet ngập tràn thịt bò, thịt gà cực hấp dẫn. Cùng với đó là những món ăn kèm khác như tôm, mực, bạch tuộc các loại viên thả lẩu. Nước lẩu béo béo của nước cốt dừa, chua nhẹ của chanh và đậm đà bởi các loại gia vị sẽ khiến bạn nhớ mãi. Ngoài ra, nhà hàng buffet lẩu Thái Sài Gòn này còn có thêm rất nhiều những món ăn kèm cực ngon như cua lột, xì quách Tomyum, Pad Thái tôm trứng,...

4. Hotpot Story

  • Địa chỉ:
  1. Tầng 5, TTTM Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1
  2. 1F1-5, Tầng 1, Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7
  3. Tầng 4, TTTM Diamon Plaza, Số 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
  4. 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức
  5. 58C Cao Thắng, Phường 5, Quận 3
  • Giá tham khảo: set buffet 199k - 239k - 279k - 329k

Mặc dù không phải là một nhà hàng chuyên về các món Thái thế nhưng nhà hàng Hotpot Story TPHCM là một địa chỉ quen thuộc của những ai muốn thưởng thức buffet lẩu Thái Sài Gòn. Hotpot Story phục vụ nhiều loại nước lẩu khác nhau thế nhưng lẩu Thái vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách. Đặc biệt, nhà hàng có nhiều mức giá buffet khác nhau từ 199k - 329k phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

hotpot story

Ảnh: @linhchimm

Đồ nhúng lẩu ở Hotpot story cũng rất đa dạng. Từ các loại thịt bò, thịt gà, sườn sụn cho đến các món hải sản hấp dẫn. Nước dùng chua nhẹ, thêm chút cay cay vô cùng bon miệng. Đồ nhúng lẩu nhân viên sẽ mang ra để phục vụ bạn. Ngoài ra, ở Hotpot Story còn có quầy line phục vụ những món ăn khai vị và tráng miệng nữa đó.

5. Hoàng Yến Buffet

  • Địa chỉ:
  1. Lô CR1-10, Hồ Bán Nguyệt, 103 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q.7
  2. Tầng 05, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
  3. Tầng 04, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q.Bình Thạnh
  4. Tầng 02, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2
  5. Tầng 03, Nguyễn Kim Saigon Mall, 19A Cao Thắng, Quận 3
  • Giá tham khảo: set buffet 199k (chỉ áp dụng buổi trưa) - 229k - 269k - 319k

Thêm một trong những nhà hàng buffet lẩu Thái Sài Gòn ngon nhất cho bạn thưởng thức chính là Hoàng Yến Buffet. Nhà hàng phục vụ rất nhiều món lẩu khác nhau song lẩu Thái luôn nằm trong danh sách "best seller" được thực khách yêu thích nhất. Nước lẩu là sự hòa quyện của nhiều nguyên liệu đặc trưng mang đến một tổng thể rất hòa hợp, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Nhà hàng cũng có rất nhiều loại đồ nhúng lẩu khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

hoang yen buffet

Ảnh: sưu tầm

Không gian tại nhà hàng Hoàng Yến mang đậm phong cách mộc mạc, lịch sự với những món đồ nội thất được làm từ gỗ nhằm tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái nhất. Các chi nhánh ở Hoàng Yến đều rất rộng rãi nên phù hợp với những nhóm bạn đông người hay tụ họp bạn bè, người thân.

Trên đây Digiticket đã giới thiệu cho bạn những nhà hàng buffet lẩu Thái Sài Gòn ngon và nổi tiếng nhất. Nếu bạn đang có kế hoạch tụ tập bạn bè của mình để thưởng thức món lẩu Thái trứ danh thì hãy lưu ngay địa chỉ các quán bên trên nhé!

Gợi ý những nhà hàng lẩu ngon nhức nách ở Sài Gòn:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.