Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Ghé ngay 6 quán buffet lẩu chay Sài Gòn ngon thanh đạm, được lòng thực khách

Ghé ngay 6 quán buffet lẩu chay Sài Gòn ngon thanh đạm, được lòng thực khách

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket ghé 6 quán buffet lẩu chay Sài Gòn thanh đạm nhưng cực kỳ ngon miệng nên vô cùng đông khách thưởng thức.
Nội dung chính

Bên cạnh các món chay quen thuộc thì lẩu chay cũng đang là một món chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Cùng Digiticket review 6 quán buffet lẩu chay thanh đạm, ngon miệng dưới đây nhé!

1. Lẩu nấm chay An Nhiên

  • Địa chỉ: Số 81 Phạm Ngũ Lão, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Giá tham khảo: từ 50.000k/người – 200.000k/người

Nếu yêu thích buffet lẩu chay Sài Gòn thì không thể bỏ qua lẩu nấm chay An Nhiên, nhà hàng có tiếng từ lâu đời chuyên phục vụ lẩu buffet chất lượng, ngon và giá thành ưu đãi. Đến với Lẩu nấm chay An Nhiên bạn như bước vào Sài Gòn của những năm 45, một không gian xưa cũ được mô phỏng lại như cây cột điện, con phố, góc đường, mái hiên, bậc thềm, xe kéo đã nhuốm màu thời gian.

lau nam chay an nhien

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có khá nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn như: Lẩu Kim Chi, lẩu Chao, lẩu Ngũ Sắc, Lẩu Tomyum. Phần nước lẩu được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, tươi xanh đảm bảo vị ngon, thanh đạm, không hóa chất, rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài lẩu ra, lẩu nấm chay An Nhiên còn phục vụ rất nhiều món ăn khác từ món khai vị, món tráng miệng cho đến các món chính như: gỏi tiến vua, mì chao, cơm chay tứ xuyên, chả chay chuyên xù, gỏi hoa chuối, súp rong biển, chả giò...

2. Q’s Farm lẩu chay

  • Địa chỉ: 727 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giá khoảng: 169k/người

Nếu bạn muốn tìm một quán buffet lẩu chay Lê Hồng Phong sạch sẽ, đồ ngon thì Q's Farm sẽ là gợi ý lý tưởng. Không gian của nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng và vô cùng thanh tịnh với những bản nhạc Phật.

buffet lau chay q's farm

Ảnh: @nhupham731771

Điểm cộng của buffet lẩu chay Q's Farm chính là nồi lẩu 2 ngăn để bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị hơn. Bật mí, lẩu Thái chua cay và lẩu Chao đậm đà là best seller của quán luôn đó.

buffet lau chay

Ảnh: @chuyencuaneo

Đồ ăn của quán cứ phải gọi là choáng ngợp. Trước khi ăn lẩu bạn có thể thử các món khai vị như đồ chay chiên, sushi, hoành thánh,...

Đồ nhúng lẩu cũng đa dạng không kém. Từ rau xanh cho tới nấm, đậu phụ và cả giò chay để nhúng nữa. Sau khi thưởng thức lẩu, nhà hàng còn có thêm các món tráng miệng cực ngon nữa đó.

3. Nhà Hàng KaKhu - lẩu Chay Hồng Kông thượng hạng

  • Địa chỉ: 290/27 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Giá khoảng: 188.000đ/người

Tọa lạc ở một trong những con phố trung tâm của thành phố, nhà hàng chay quận 3 ngon mang phong cách Hồng Kông. Không chỉ khiến thực khách ấn tượng bởi thiết kế độc đáo mà món chay tại đây cũng rất đặc biệt.

buffet lau chay kakhu

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng mang đến cho thực khách 5 vị nước lẩu đặc trưng như lẩu cà chua khoai tây, lẩu sữa, lẩu tiềm thảo quả, lẩu nấm hạt sen và lẩu Tứ Xuyên dành cho những ai thích ăn cay.

Thực đơn của nhà hàng có tới hơn 48 món nhúng đa dạng. Từ các mon khai vị, món chính đến món tráng miệng đều được đầu bếp chăm chút tỉ mỉ. Hầu hết nguyên liệu của quán đều được làm từ các loại rau củ nên vô cùng thanh đạm, tốt cho sức khỏe.

nha hang kakhu

Ảnh: sưu tầm

Không gian nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách Trung Hoa sang trọng và ấm cúng. Đây là nơi thích hợp để bạn có thể tụ họp bạn bè hay chiêu đãi khách.

4. Lẩu chay Hằng Thiện

  • Địa chỉ: Cổng cũ Bách Khoa khu A, KTX ĐHQG Thủ Đức
  • Giá khoảng: từ 50.000đ - 150.000đ/người

Lẩu chay Hằng Thiện là một địa chỉ dành cho những ai muốn tìm một quán bình dân để thưởng thức.

lau chay hang thien

Ảnh: Lẩu chay Hằng Thiện

Quán tuy không thiết kế cầu kì thế nhưng lại gây ấn tượng bởi chất lượng của các món ăn. Tất cả các món ở lẩu chay Hằng Thiện đều cam kết không sử dụng bột ngọt, mì chính, nguyên liệu hầu hết được làm từ rau củ quả giúp nước lẩu có vị thanh mát và ngọt dịu hơn.

5. Quán chay Kiều Đàm 

  • Địa chỉ: 793/55/16 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hương, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giá khoảng: từ 50.000đ - 65.000đ/người

Quán chay Kiều Đàm tùy nằm trong ngõ hẻm thế nhưng nơi đây vẫn luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều thực khách. Nhà hàng phục vụ 2 loại lẩu cơ bản là lẩu Thái và lẩu nấm Ngũ Linh.

quan chay kieu dam

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt Nồi lẩu Ngũ Linh khiến thực khách không thể quên được hương vị thanh mát hòa quyện với rất nhiều các loại nấm khác nhau như nấm kim châm, nấm đông cô, nấm đùi gà và nấm bào ngư.... Đồ ăn kèm đa dạng như tàu hũ ki, mía lau, hành chay poa – rô và các loại rau củ súp lơ, khoai môn, ngô, cà rốt.

Nếu yêu thích hương vị chua cay thì bạn có thể thưởng thức món lẩu Thái nhé. Nước dùng chua chua cay cay cùng với các món đồ nhúng đa dạng như chả quế, đậu phụ chiên, nấm rơm, nấm bào ngư, nấm kim châm và rau tươi,... Không gian quán bình dân, khá rộng rãi nên sẽ thích hợp với các nhóm đông người. Giá lẩu tại đây từ chỉ 50.000đ/người mà thôi.

6. Nhà Hàng Chay Phương Mai - Võ Thị Sáu

Tuy không phải là một nhà hàng buffet lẩu chay thế nhưng Digiticket vẫn muốn giới thiệu nhà hàng chay Phương Mai đến bạn đọc. Nhà hàng phục vụ các set lẩu với 3 hương vị chính là lẩu Thái chua cay, lẩu chao và lẩu nấm chay với các món đồ nhúng đầy đặn, tươi ngon. Ngoài lẩu, nhà hàng còn có thêm rất nhiều những món chay khác để bạn thưởng thức đó.

buffet lau chay phuong mai

Ảnh: Hương Chay Quán

Các món ăn đều được chế biến thuần rau củ quả tự nhiên. Dưới bàn tay chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, món chay không chỉ vừa đảm bảo dinh dưỡng mà còn được bày trí rất đẹp mắt. Không gian nhà hàng sang trọng, có cả phòng VIP, phòng gia đình... Đây là một địa điểm quen thuộc cho cho các buổi gặp gỡ bạn bè, người thân hay đối tác.

nha hang chay phuong mai

Ảnh: Hương Chay Quán

Trên đây là tổng hợp các quán buffet lẩu chay được nhiều người yêu thích. Hy vọng với những gợi ý của Digiticket sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một nơi lý tưởng để thưởng thức.

Nếu bạn yêu thích đồ chay, digiticket chia sẻ thêm 10 quán chay TPHCM ngon quên lối về. Bạn sẽ thích mê và ghé qua những quán này thường xuyên thôi!

Digiticket gợi ý thêm một số quán ăn ngon ở Sài Gòn cho bạn lựa chọn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.