Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Chấm điểm 6 quán buffet chay 50k ngon nhất tại Sài Gòn

Chấm điểm 6 quán buffet chay 50k ngon nhất tại Sài Gòn

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket mách nhỏ những địa chỉ buffet chay 50k ngon nhất Sài Gòn để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé.
Nội dung chính

Buffet chay hiện nay đang được người dân Sài Gòn rất yêu thích và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ nhà hàng đồ chay ngon, bổ, rẻ để ghé thăm. Bạn có tin chỉ từ 50k là có thể thưởng thức các món chay không giới hạn rồi không? Nếu còn chưa tin thì Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ buffet chay 50k ngon nhất Sài Gòn để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn nhé.

1. Buffet chay Sala

    • Địa chỉ: số 319 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chấm điểm: 9/10

Đây là một trong những cái tên nhà hàng chay ngon nổi tiếng ở Bình Thạnh với buffet chay 50k. Đến với buffet chay Sala TPHCM, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn với hương vị thơm ngon, độc đáo vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó là không gian nhà hàng lại thoáng mát và rộng rãi, thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng.

buffet chay sala

Ảnh:@chop.chep.97

Tuy không gian của nhà hàng không quá sang trọng, cũng không nằm ở khu vực trung tâm sầm uất nhưng quán vẫn rất đông khách. Sala ghi điểm với thực khách bởi sự đa dạng trong các món ăn. Chỉ 50k nhưng menu lại có đầy đủ các món từ khai vị cho đến tráng miệng. Vì thế, đây chính là một trong những địa điểm quán buffet chay 50k ngon rẻ hàng đầu nhất khu vực Sài Gòn mà bạn nên đến thưởng thức.

2. Buffet chay Tuệ Mẫn

    • Địa chỉ: số 450 đường Cây Trâm, phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Chấm điểm: 8.5/10

Lựa chọn nhà hàng buffet chay ngon rẻ ở Sài Gòn nữa là nhà hàng Tuệ Mẫn. Với mong muốn mang lại những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt đối với sức khỏe, đầu bếp nhà hàng đã tỉ mỉ chế biến ra những món ăn vô cùng hấp dẫn, khiến thực khách vô cùng yêu thích.

Nguyên liệu chuẩn 100% thuần chay tươi ngon, cùng cách chế biến tài hoa của đầu bếp giữ lại trọn vị ngọt và chất dinh dưỡng từ rau củ. Vì vậy, Tuệ Mẫn được thực khách đánh giá là một trong những cái tên nhà hàng buffet chay 50k ngon nhất Sài Gòn.

buffet chay tue man

Ảnh:@buffetchaytueman

Giá thành một suất ăn ở nhà hàng Tuệ Mẫn trung bình chỉ 50k. Mức giá thấp, đồ ăn chất lượng nên hoàn toàn có thể chiều lòng tất cả các thực khách. Cửa hàng có thời gian mở cửa từ 8 giờ sáng và sẽ đóng cửa vào 9 giờ tối nên các bạn có thể thoải mái đến thưởng thức món chay tất cả các ngày mà không cần chờ đến mùng 1 hay ngày rằm nhé!

Đừng bỏ lỡ 8 quán chay Quận 7 ngon rẻ được nhiều thực khách yêu thích. Bạn sẽ tìm thấy nhiều địa chỉ tâm đắc tại đây!

3. Buffet chay Ba Lá

    • Địa chỉ: số 32A Cao Bá Nhạ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chấm điểm: 9/10

Nhà hàng chay Ba Lá là một trong những nhà hàng buffet chay danh tiếng từ lâu tại Sài Thành. Với phương châm mang những gì đơn giản và thanh tịnh nhất, Ba Lá hình thành và phát triển luôn hướng tới cộng đồng. Không gian yên bình và giản dị, món ăn chay thanh đạm, mộc mạc nhưng không vì thế mà kém phần kém hấp dẫn.

buffet chay ba la

Ảnh:@longlongne

Nhà hàng phục vụ từ 8h sáng đến 10h tối với nhiều mức giá. Giá trung bình tại đây chỉ khoảng 50k một người. Vì thế, buffet chay 50k của nhà hàng Ba Lá là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách yêu thích đồ chay khi đến với Sài Gòn.

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo đã và đang làm hài lòng nhiều thực khách yêu thích đồ chay tại Sài Gòn.

4. Buffet chay Sivali

    • Địa chỉ: số 590 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TPHCM
    • Chấm điểm: 8/10

Buffet chay Sivali ngon rẻ sẽ được Digiticket giới thiệu đến bạn ngay sau đây. Thực đơn buffet chay hơn 25 món nhiều màu sắc và hương vị hấp dẫn, được bày trí bắt mắt và mùi vị độc đáo, Sivali đã chinh phục được rất nhiều lượt khách ghé thăm nơi đây.

buffet chay sivali

Ảnh: sưu tầm

Một số món đặc trưng và làm lên thương hiệu Sivali: đậu chiên sả ớt, canh cải xanh, cà tím kho gừng. Các món này được thực khách lựa chọn nhiều và nhớ mãi. Mức giá cho một bữa buffet chay cực ngon tại đây chỉ từ 50k mà thôi.

5. Buffet chay Thiện Duyên

    • Địa chỉ: Số 505 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
    • Chấm điểm: 9/10

Chỉ cách cầu Sài Gòn khoảng 3km, nhà hàng Thiện Duyên được nhiều người biết đến là nhà hàng buffet chay ngon rẻ, đáng đến thưởng thức. Thiết kế không gian mang lại cho thực khách cảm giác thanh tịnh, mộc mạc, như chính tấm lòng phát tâm hướng thiện của những con người nơi đây.

buffet chay thien duyen

Ảnh: @ruahaman

Dưới đôi tay của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm chuyên ẩm thực chay, những nguyên liệu rau củ tưởng chừng như đơn giản đã biến thành những món ăn hấp dẫn. Hương vị tươi ngon đó đã lấy lòng nhiều thực khách từ nhiều nơi đến đây thưởng thức.

Thực đơn buffet Thiện Duyên rất đa dạng cùng hơn 60 món chay tinh tế với mức giá chỉ từ 50-120k/người. Các bạn còn phân vân điều gì mà không lựa chọn buffet Thiện Duyên làm điểm đến của mình?

6. Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên

Một địa điểm khác cũng thường xuyên đông nghẹt thực khách không chỉ vào ngày rằm và mùng 1 hàng tháng là nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên. Nhà hàng phục vụ thực khách với thời gian từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối.

nha hang chay bep xanh an duyen

Ảnh: @bepxanh.anduyen

Thực đơn ở đây còn bao gồm:

  • Món chính: cơm, nem cuốn, các loại rau củ quả, chả giò phô mai,...
  • Tráng miệng: hoa quả, chè nước tráng miệng
Tất cả các món ăn đều vô cùng hấp dẫn về hình thức và chất lượng, tươi ngon.

Cách bày trí ở nhà hàng rất khoa học và bắt mắt, món ăn với hương vị lạ độc đáo mà lại có lợi cho sức khỏe. Mỗi bữa ăn tại đây có giá chỉ từ 20 -100k. Chính vì vậy, buffet chay Bếp Xanh An Duyên là một trong những buffet chay giá rẻ bạn nên ghé đến thưởng thức tại Sài Gòn.

Digiticket đã tổng hợp tất cả những nhà hàng buffet chay 50k ở Sài Gòn có giá thành vừa rẻ mà chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ rất tốt. Các bạn yêu thích món ăn chay có thể tìm đến những địa chỉ trên và thưởng thức nha.

Tín đồ thanh đạm quận 3 có thể tham khảo ngay 10 quán chay quận 3 ngon được yêu thích nhất Sài Gòn. Hãy tham khảo và đến thưởng thức cùng cạ cứng nhé!

Đừng bỏ lỡ các quán buffet ngon rẻ và đặc biệt bổ dưỡng cho sức khỏe:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.