Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 10 quán chay quận 3 ngon được yêu thích nhất Sài Gòn

Top 10 quán chay quận 3 ngon được yêu thích nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Những năm gần đây, đồ chay luôn được đông đảo thực khách yêu thích. Digiticket giới thiệu đến bạn đọc list quán chay quận 3 ngon nổi tiếng.
Nội dung chính

Nhiều năm trở lại đây, món chay được rất nhiều người ưa chuộng. Nhất là trong Sài Gòn, nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thích ăn những món thanh đạm, chất lượng thì đừng bỏ qua list quán chay quận 3 ngon - bổ - rẻ sau đây.

1. Bếp Chay Phạm Hồng Phước

  • Địa chỉ: Số 146/1 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3

Nếu bạn sinh sống ở Sài Gòn, chắc chắn đều biết đến quán ăn chay Phạm Hồng Phước. Đây là quán chay ngon ở TPHCM nổi tiếng ngon và chất lượng. Ban đầu, quán có cơ sở ở quận Bình Thạnh, sau đó mở thêm chi nhánh ở quận 3.

quan chay quan 3

Ảnh: @aothun37k

Tất cả các món ăn ở Bếp Chay Phạm Hồng Phước quận 3 đều do người thân trong gia đình của ca sĩ chế biến. Bếp Chay có thực đơn đa dạng, bao gồm các món quen thuộc như phở, bún măng, bò kho, bánh bao, lẩu thái, cơm tấm sườn bì chả... được chế biến phong phú mang đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.

Bên cạnh đó, giá ở đây khá mềm. Thông thường các món ăn có giá chỉ từ 20k/phần, riêng lẩu Thái hay lẩu riêu cua là 90k. Thêm nữa, tuy không gian quán không quá rộng nhưng luôn đủ bàn ghế cho khách. Quán ghi điểm bởi không gian sạch sẽ, gọn gàng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức.

Ngoài ra, digiticket gợi ý thêm một số địa điểm ăn uống cực ngon tại TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ:

2. Hum Vegetarian

  • Địa chỉ: 32 Võ Văn Tần, quận 3

Tiếp nối là một quán chay Võ Văn Tần quận 3 mà bạn không nên bỏ qua, Hum Vegetarian. Đặt chân đến đây, bạn sẽ ấn tượng trước lối bài trí xanh mát, thân thuộc với thiên nhiên bao trùm không gian nhà hàng.

Về nội thất, mọi thứ từ bàn, ghế cho đến những món đồ trang trí đều mang đến sự mộc mạc, chân chất. Vì vậy, Hum Vegetarian không chỉ trở thành nơi ăn uống yêu thích của các vị khách mà còn là chốn đến bình yên đối lập với một Sài Gòn ồn ào, tấp nập.

quan chay quan 3

Ảnh: @daydreambabii

Hum Vegetarian gây ấn tượng với thực khách nhờ phong cách ẩm thực tinh tế, thanh đạm và bổ dưỡng. Các món đều được chế biến từ những nguồn nguyên liệu đảm bảo sức khỏe như: đậu, hạt, rau củ quả của địa phương. Tất cả đều được Hum quận 3 chọn lọc kỹ lưỡng và có giá trị dinh dưỡng cao.

Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món ăn “ngon nức tiếng” như cơm chiên trái thơm, salad rau củ hạt giòn, nấm mỡ nướng, hạt dẻ cười,... Mỗi món ăn đều được sắp bày tỉ mỉ, đẹp mắt mang đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.

3. Việt Chay

  • Địa chỉ: 290/21A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, quận 3

Đây là quán chay quận 3 không còn quá xa lạ đối với thực khách. Với không gian bên trong nhã nhặn, rộng rãi, đến với Việt Chay bạn sẽ có những giây phút thư giãn cùng bữa ăn thanh đạm, dinh dưỡng tuyệt đối.

quan chay quan 3

Ảnh:@blue.lami

Hầu hết nguyên liệu ở Việt Chay quận 3 đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chỉ tươi ngon mà còn đảm bảo an toàn. Thực khách đến quán sẽ được thưởng thức những món ăn sạch, lành với hương vị đậm đà không hóa chất, không đường, không bột ngọt, không chất phụ gia bảo quản.

4. Pi Vegetarian Bistro

  • Địa chỉ: Lầu 1, 19 Võ Văn Tần, P.6, quận 3

Pi Vegetarian Bistro quận 3 có không gian đẹp, sang trọng mang nét cổ điển. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình mang đến sự hài lòng của thực khách.

quan chay quan 3

Ảnh: @pivegetarianbistro

Pi Vegetarian Bistro ghi điểm bởi món ăn đa dạng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon. Đến với quán chay quận 3 này, bạn chớ bỏ qua các món ăn nức tiếng tại đây như: cơm trộn Pi, cà ri bí đỏ, cơm nắm dừa nghệ, bơ trái sốt sả mật ong, chả bắp yến mạch, sushi bơ...

Tuy nhiên, đồ ăn ở đây được đánh giá hơi mắc. Vì vậy, bạn nên tham khảo giá trước, xem có phù hợp với túi tiền của mình không nhé!

5. Nhà hàng chay Bà Xã

  • Địa chỉ: 107K Trương Định, phường 6, quận 3

Nổi tiếng là một địa chỉ tin cậy được của các tín đồ yêu ẩm thực chay, nhà hàng chay Bà Xã quận 3 luôn đảm bảo 100% các món ăn không sử dụng đường, sữa, không có các phần có chứa Kali Nitrate, Sodium Nitrate... trong động vật. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức tại đây.

quan chay quan 3

Ảnh: @lovingwifevegan

Quán chay quận 3 này có thiết kế ấm cúng và nhẹ nhàng. Những món chay vô cùng đa dạng, được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ nên hương vị rất ngon và hợp khẩu vị của thực khách. Bạn có thể thưởng thức món nấm chiên giòn sốt me, lẩu chao, gỏi vịt tiềm...

6. Nhà hàng chay Vĩnh Nghiêm

  • Địa chỉ: 399 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 14, quận 3

Nhà hàng chay Vĩnh Nghiêm quận 3 có không gian thanh tịnh và thoáng rộng. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, mang đến cảm giác thư thái, sang trọng cho thực khách.

quan chay quan 3

Các món chay ở đây đều phù hợp với khẩu vị người Việt. Hơn nữa, nhà hàng còn kết hợp hài hòa giữa ẩm thực phương Tây để mang đến sự phong phú cho các món chay. Đến đây, bạn có thể order các món như nấm kho tiêu, lẩu nấm... Đây là một trong những nhà hàng lẩu chay ngon ở TPHCM với hương vị đặc biệt. Lẩu ngon ngọt và mì mềm nên rất đã miệng.

Giá cả ở quán được nhận xét khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng. Nhất là hội nhóm, đoàn thể, công ty liên hoan đều có thể đặt bàn tại nhà hàng chay quận 3 này.

7. Nhà hàng chay Mộc Nhiên

  • Địa chỉ: 810 Trường Sa, phường 14, quận 3

Ngay từ tên gọi của quán “Mộc Nhiên” cũng mang đến cho thực khách sự yên bình, an vui. Quán chay quận 3 này ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn, sạch sẽ và an toàn. Nếu đã đến đây một lần rồi quay lại, bạn sẽ thấy menu quán luôn thay đổi, sáng tạo phục vụ thị hiếu khách hàng.

quan chay quan 3

Ảnh: Facebook

Không chỉ đảm bảo chất dinh dưỡng mà mỗi món ăn của Mộc Nhiên quận 3 đều được trang trí đẹp mắt giúp thực khách ăn ngon hơn. Các đầu bếp cực kỳ quan tâm đến nguồn nguyên liệu nhằm mang đến bữa ăn an toàn cho bạn.

8. Nhà hàng chay Bông Súng

  • Địa chỉ: 155 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3

Điểm ấn tượng nhất khi đến nhà hàng chay Bông Súng chính là menu hơn 100 món ăn thuần chay, khiến cộng đồng hay ăn thích thú. Từ các món ăn chơi, món khai vị, lẩu đến các món ăn kèm với cơm đều phong phú, hấp dẫn.

quan chay quan 3

Ảnh: Facebook

Nhà hàng chay quận 3 Bông Súng có không gian thoáng đãng, rộng rãi. Đặc biệt, nơi đây vô cùng yên tịnh và sang trọng rất phù hợp cho bạn tiếp khách và gặp gỡ đối tác.

Ngoài việc đến trực tiếp nhà hàng thưởng thức, bạn cũng có thể order về nhà trên các ứng dụng như: Now, Baemin, Grab Food.

9. Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

  • Địa chỉ: Số 7 Hồ Xuân Hương - phường 6 - quận 3

Tọa lạc tại phố ẩm thực sầm uất, quán chay Garden quận 3 nép mình trong con hẻm thoáng đãng, yên tĩnh. Quán có không gian mang nét đẹp hoài cổ của phương Đông và một khu vườn nhỏ để bạn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm cảnh thư giãn.

quan chay quan 3

Ảnh: Facebook

Quán chay quận 3 này nổi bật với thực đơn đa dạng như cơm chiên trái thơm, đậu hũ khai tâm, lẩu garden, chả giò rong biển... Các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn rõ nguồn gốc, tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, món ăn khi được order luôn mang đến cho thực khách hương vị mộc mạc, nhuần nhuyễn và thanh khiết. Vì vậy, nơi đây luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.

10. Fast Vegan

Địa chỉ: Số 19 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3

Tuy có không gian không rộng lớn nhưng Fast Vegan quận 3 vẫn mang đến cho thực khách sự thoáng đãng, trẻ trung.

quan chay quan 3

Ảnh: Facebook

Có thể kể đến một số món ăn chay quận 3 như: gỏi hoa chuối nấm bào ngư, vịt quay sốt chanh leo,  chả giò phomai, lẩu rau xưa, miến xào kiểu Singapore... Các nguyên liệu chế biến đều sử dụng thuần chay từ thực vật. Hầu hết thực khách đều nhận xét món ăn ở đây ngon, không nhiều dầu mỡ và nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Trên đây là 10 quán chay quận 3 ngon mà Digiticket giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn là một người thích ăn những món ăn thanh đạm, thuần chay thì đừng bỏ qua những địa điểm này nhé!

Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những nhà hàng chuyên đồ chay, hãy tham khảo ngay quán chay TPHCM ngon nhé. Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng!

Gợi ý các quán ăn ngon dành cho thực khách ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.