Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review 7 quán buffet Bình Thạnh 'no quên đường về' giá chỉ từ 139k

Review 7 quán buffet Bình Thạnh 'no quên đường về' giá chỉ từ 139k

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn là team quận Bình Thạnh đang tìm một địa chỉ ăn ngon thì đừng bỏ qua review 7 quán buffet Bình Thạnh no quên đường về sau đây! 
Nội dung chính

Ở Sài Gòn đang ngày càng có rất nhiều những quán buffet chuyên phục vụ nhiều món lẩu nướng khác nhau. Nếu bạn là team quận Bình Thạnh còn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ ăn uống thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Dưới đây là những review 7 quán buffet Bình Thạnh no quên đường về với giá chỉ từ 139k dưới đây! Nào, hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé!

1. Buffet Tokbokki Dookki Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 139-141 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh
  • Giá khoảng: 139k/người

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những món buffet lẩu hay buffet nướng, hải sản thì đến với Dookki bạn sẽ được thưởng thức món buffet lẩu Tokbokki đặc trưng của Hàn Quốc đó! Điểm cộng của nhà hàng này chính là bạn có thể tự tay chế biến nước dùng dựa trên các loại nước sốt có sẵn tại quầy. Đây cũng là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 200k ở TPHCM ngon được yêu thích đặc biệt. Kèm theo đó là chất lượng đồ ăn cũng tuyệt vời.

dookki binh thanh

Ảnh: @dookki_vietnam

Dookki Bình Thạnh hấp dẫn bạn bởi vô vàn các loại tokbokki khác nhau. Ngoài ra, quầy line của quán còn có thêm rất nhiều món ăn kèm hấp dẫn như xiên chả cá, thịt gà chiên sốt, gimbab, cua rang,.. Chỉ có giá từ 139k là bạn đã có thể thưởng thức thỏa thích các món của Hàn Quốc rồi. Chưa kể là Dookki còn free nước ngọt thả ga nữa đó.

2. Gogi House - quán buffet nướng Bình Thạnh ngon

  • Địa chỉ:
    • CS1: L4-02, Tầng 4 TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh,
    • CS2: Tầng 1 TTTM Vincom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh
  • Giá khoảng: 349k/người

Team nghiền thịt nướng ở Bình Thạnh chắc hẳn không còn lạ lẫm với nhà hàng Gogi House nữa đúng không nào? Với mức giá 349k/người, bạn có thể thưởng thức không giới hạn vô vàn các món thịt nướng xèo xèo hấp dẫn tại quán buffet nướng ở Bình Thạnh ngon này rồi đó. Tuy mức giá này không quá rẻ thế nhưng Gogi lựa chọn các loại thịt hảo hạng nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được rõ độ tươi ngon trong từng thớ thịt.

buffet nuong gogi house

Ảnh: @gogihouse.official

Nhà hàng Gogi House Bình Thạnh mang đến cho thực khách rất nhiều món được tẩm ướp nước sốt đậm đà. Một vài món ngon mà bạn nên thử tại đây có thể kể đến như gầu bò Mỹ sốt ướp mật ong, dẻ sườn bò Mỹ sốt Galbi...

Nhà hàng sử dụng bếp nướng không khói hiện đại nên khi nướng không bị ám mùi. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn và vô cùng chuyên nghiệp. Đây là điểm cộng lớn mà không phải nhà hàng nào cũng có.

3. Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi 

  • Địa chỉ:
    • CS1: Vincom Plaza, 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh
    • CS2: L4 03-04 Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
  • Giá khoảng: 209k/người/ buổi trưa | 259/người/ buổi tối và Thứ 7 + CN

Có thể nói, Kichi Kichi là nhà hàng đầu tiên đưa hình thức lẩu băng chuyền Nhật Bản vào Việt Nam. Chính vì vậy, chỉ cần nói đến một quán lẩu băng chuyền người ta sẽ nghĩ ngay đến Kichi Kichi. Với hình thức đặc biệt này, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ và chờ những món ăn được đặt trong đĩa chạy trên băng chuyền di chuyển đến chỗ mình là được.

buffet lau bang chuyen kichi kichi

Ảnh: @linhchimm

Nhiều thực khách nhận xét rằng nước lẩu ở Kichi Kichi Bình Thạnh chính là điều níu chân thực khách tại quán. Có tới 5 hương vị nước lẩu để bạn lựa chọn như lẩu Tomyum, lẩu nấm, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu cua đồng hay lẩu xuyên tiêu thích hợp ăn hải sản. Đồ nhúng lẩu đa dạng từ các món thịt bò, thịt heo, thịt gà cho tới các món hải sản, rau nấm đa dạng.

4. Buffet lẩu Hotpot Story 

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh,
  • Giá khoảng: 199k - 269k - 319k/người

Không phải ngẫu nhiên mà Hotpot Story được đánh giá là buffet lẩu ngon nhất hiện nay. Đến với Hotpot Story bạn sẽ có cảm giác giống như mình được đến một bữa tiệc thịnh soạn với vô vàn các món ngon hấp dẫn đang chờ đón vậy.

buffet lau hopot story

Ảnh: @bachuaviahe

Quán buffet lẩu Bình Thạnh này hấp dẫn thực khách bởi 5 hương vị lẩu được lấy cảm hứng từ nhiều quốc gia khác nhau như Tomyum của Thái, lẩu Tứ Xuyên của Trung Quốc hay Bulgogi của Hàn.

Quầy line được bày biện đầy ắp từ các món salad, khai vị cho đến rau nấm và đồ tráng miệng. Với 3 mức giá buffet khác nhau từ 199k đến 319k bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích.

5. Hoàng Yến Buffet 

  • Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
  • Giá khoảng:
    • Từ thứ 2 đến thứ 6: 245k/ người/ trưa - 345k/người/ tối
    • Thứ 7 + CN: 275k/ người/ trưa - 375k/ người/ tối

Nằm trong danh sách những nhà hàng buffet Bình Thạnh chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Hoàng Yến Buffet. Nhà hàng phục vụ thực đơn vô cùng phong phú với hơn 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối. Không gian nhà hàng rộng rãi và được chia thành nhiều khu vực ẩm thực khác nhau để bạn có thể thỏa thích đi chọn đồ.

hoang yen buffet

Ảnh: sưu tầm

Đồ ăn tại Hoàng Yến vô cùng nhiều với vô vàn các món từ salad, khai vị, các món chính cho đến món tráng miệng. Không gian nhà hàng rộng rãi và sang trọng. Nhà hàng buffet Hoàng Yến Bình Thạnh chắc chắn sẽ là một gợi ý lý tưởng để bạn có thể sum họp gia đình hay tổ chức ăn uống cùng bạn bè, người thân.

6. Bangkok BBQ Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 154 Đ. D1, Phường 25, Bình Thạnh
  • Giá khoảng: 169k - 199k/người

Chẳng cần phải tốn tiền sang Thái để thưởng thức món lẩu Thái trứ danh nữa bởi ở ngay quận Bình Thạnh cũng có một quán buffet lẩu nướng Thái Lan ngon chuẩn vị rồi đó. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các món được chế biến từ công thức đặc biệt như bắp bò sốt Thái chua cay, bắp bò sốt tiêu đen, nầm heo sốt chao đỏ...

bangkok bbq binh thanh

Ảnh: sưu tầm

Sau khi xì xèo với món nướng bạn hãy để dành bụng để ăn món lẩu nóng hổi nhé. Nồi lẩu thiết kế 2 ngăn để bạn có thể thử nhiều loại nước lẩu hơn đấy.

Quán buffet Bangkok BBQ Buffet Bình Thạnh khá đơn giản, không quá sang trọng. Không gian này thích hợp với những ai muốn tìm một nhà hàng bình dân, ngoài trời để thưởng thức buffet lẩu thật thoải mái.

7. Lẩu băng chuyền Osaka.1 - Buffet Bình Thạnh giá rẻ

Bên cạnh Kichi Kichi thì ở quận Bình Thạnh cũng có thêm một nhà hàng buffet lẩu băng chuyền khác chính là Osaka.1.

Với mức giá khá bình dân, bạn có thể thỏa thích lựa chọn các món ngon từ thịt ba chỉ bò Mỹ, bắp bò, thịt heo, thịt gà cho tới các loại đồ nhúng lẩu, đồ khai vị và tráng miệng khác thì quả thực dẫn hời đúng không nào?

lau bang chuyen osaka.1

Ảnh: @khanhlinhtran

Hương vị lẩu tại Osaka.1 Bình Thạnh chắc chắn cũng khiến bạn phải xuýt xoa mê mẩn. Nếu bạn là tín đồ của các món chua cay thì có thể lựa chọn lẩu Thái. Ai thích vị thanh đạm, ngọt thanh thì lẩu nấm Nagano là lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó, lẩu Gosari thơm nồng đặc trưng của Nhật Bản cũng sẽ khiến bạn phải mê mẩn đó.

Trên đây là những review về các quán buffet Bình Thạnh giá rẻ và được nhiều người yêu thích. Hy vọng rằng, các gợi ý của Digiticket sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một quán ăn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức!

Digiticket gợi ý các quán ăn ngon tại Sài Gòn cho buổi tụ họp thêm ý nghĩa:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.