Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn "Phát cuồng" với 8 quán buffet nướng Thủ Đức ngon hết sảy

"Phát cuồng" với 8 quán buffet nướng Thủ Đức ngon hết sảy

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy tham khảo những địa chỉ ăn buffet nướng Thủ Đức sau đây và lựa chọn quán ăn phù hợp nhất cho bữa tiệc cùng nhóm bạn nhé.
Nội dung chính

Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc ở Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh mà còn băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn buffet thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Digiticket nhé. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ ăn buffet nướng Thủ Đức phù hợp.

1. Grill & Cheer

    • Địa chỉ: Giga Mall, số 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
    • Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h00
    • Mức giá: 120.000VNĐ - 350.000VNĐ

Nếu bạn là tín đồ của món nướng thì phải một lần ghé qua Grill & Cheer Thủ Đức để thưởng thức hương vị đồ ăn ở đây. Đây là một trong các quán buffet nướng ở Thủ Đức trên đường Phạm Văn Đồng ngon chuyên phục vụ món nướng phong cách Hàn, Nhật với thực đơn phong phú: salad, sushi, bào ngư, tôm hùm...

grill & cheer

Ảnh:@grillandcheer

Với sự kết hợp tuyệt vời của hai loại thịt sườn đặc biệt cùng với nước sốt riêng, nhà hàng đã tạo nên món ăn hấp dẫn. Miếng sườn được nướng chín tới trên bếp than, thịt mềm, hương thơm khiến mọi người khó mà chối từ. Điểm nổi bật chính là nước chấm được pha chế từ hoa quả thiên nhiên nên tạo nên cảm giác cực kì mới lạ. Nhà hàng phục vụ luôn cả buffet cả lẩu và nướng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

2. Chú Tèo - quán buffet nướng 99k Thủ Đức

    • Địa chỉ: Số 16A Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
    • Thời gian mở cửa: 16h00 - 22h00
    • Mức giá: 99.000VNĐ - 119.000VNĐ

Chú Tèo Buffet Nướng là cái tên nhà hàng buffet nướng TPHCM giá rẻ quen thuộc với nhiều người. Là một trong những nhà hàng buffet nướng Thủ Đức nổi tiếng, mức giá cả hợp lý, ổn định bởi thế quán lúc nào cũng đông khách, nhất là lúc chiều tối.

buffet nuong chu teo

Ảnh:@onghoangtrasua

Thịt ba rọi để nướng được nhà hàng lựa chọn không quá mỡ, nướng trên bếp than thơm phức và ăn sẽ không bị quá ngấy. Đặc biệt, quán có rất nhiều loại nước chấm ngon và lạ, những loại nước chấm chỉ tại Chú Tèo Buffet mới có.

Nhân viên quán chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, các món ăn trên bàn tự chọn sẽ được bổ sung liên tục vậy nên đến với Chú Tèo Buffet bạn sẽ không phải lo vì những món mình thích đã hết trên khay. Nếu muốn thưởng thức buffet nướng ngon, giá rẻ thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

3. Sumo BBQ

    • Địa chỉ: Giga Mall(Tầng 5), 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
    • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00
    • Mức giá cả: 269.000VNĐ - 389.000VNĐ

Sumo BBQ quận Thủ Đức mang lại hương vị chuẩn ẩm thực Nhật Bản trên đất Sài Gòn phục vụ các tín đồ mê nướng. Mọi đồ ăn ở đây đều được tẩm ướp rất kĩ càng, hương vị đậm đà  riêng biệt từ cánh gà, đùi gà, thịt bò, thịt ba chỉ rọi, hải sản,… hòa quyện cùng nước chấm chua chua ngọt ngọt cay cay rất là cuốn hút.

sumo bbq

Ảnh: @ansapsaigon

Ngoài ưu điểm là giá cả hợp lý, ổn định thì, thêm vào đó là không gian rộng rãi, mát mẻ, có điều hòa, wifi tốt để phục vụ thực khách. Vì nhà hàng luôn đông vào dịp cuối tuần cho nên bạn nên đặt bàn trước để có thể yên tâm thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn mà không cần lo lắng chờ đợi nhé.

4. Buffet nướng Béo

    • Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức
    • Thời gian mớ cửa: 16h30 - 22h30
    • Mức giá: 150.000VNĐ - 200.000VNĐ
Buffet Béo là một quán nướng bình dân thế nhưng đồ ăn tại đây ngon không kém các nhà hàng đâu nhé. Menu đồ ăn có đến hơn 70 msn khác nhau từ thịt ba chỉ heo, bò, ba cho đến bạch tuộc, cá kèo, mực,.. luôn đầy ắp trên các khay thức ăn để bạn có thể lựa chọn không giới hạn. Nước sốt của quán cũng khá đặc biệt với những loại như sốt chao, sốt sữa,... buffet nuong beo quay do an

Ảnh: @mei_xian3005

Ngoài các món nướng cơ bản thì Buffet Béo còn phục vụ thêm cả các món ăn khai vị như salad, cá viên, spaghetti, lagu bò,... Đồ ăn tươi ngon kết hợp với nước chấm đậm đà ngon tuyệt. Môt điểm cộng nữa chính là nhân viên ở đây nhanh nhẹn, thường xuyên thay vỉ nướng cho khách.

buffet beo

Ảnh: @noir_265

5. ChinKu BBQ

    • Địa chỉ: Số 996 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
    • Giờ mở cửa: 15h00 – 23h59
    • Giá khoảng: 19.000VNĐ – 219.000VNĐ

Nằm tọa lạc ngay trên phố Phạm Văn Đồng nhộn nhịp, ChinKu BBQ được biết đến là địa chỉ thưởng thức buffet nướng Hàn Quốc ngon rẻ ở Sài Gòn. Quán ăn này cực kỳ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

ChinKu BBQ Thủ Đức thiết kế không gian hiện đại và rất rộng rãi, thoải mái. Hệ thống quầy buffet và bàn ăn được sắp xếp một cách khoa học giúp thực khách thoải mái lựa chọn đồ ăn.

chinku bbq

Ảnh:@sưu tầm

Thực khách còn có thể ăn các món lẩu hấp dẫn với đồ ăn kèm vô cùng phong phú. Vì luôn chú trọng vào chất lượng nguyên liệu nên ChinKu BBQ có quy trình nhập hàng và kiểm tra kĩ lưỡng. Do đó mà món ăn ở đây luôn tươi ngon hấp dẫn nhất, đặc biệt là hải sản luôn được mọi người lựa chọn.

6. U.BBQ - Buffet nướng Thủ Đức giá rẻ

    • Địa chỉ: Số 178 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
    • Giá khoảng: 180.000NVĐ – 250.000VNĐ

U.BBQ Buffet nằm tại số 178 Phạm Văn Đồng, một địa chỉ buffet nướng Thủ Đức được nhiều người yêu thích. Không gian U.BBQ Buffet, được thiết kế theo phong cách nhà xưởng độc đáo với các container kết hợp với tông màu đen tạo thành những chiếc bàn, khu để đồ vô cùng bắt mắt.

buffet nuong u.bbq

Ảnh:@U.BBQ Buffet

Thực đơn tại U.BBQ Buffet vô cùng phong phú với hơn 60 món ăn khác nhau từ món khai vị cho đến món chính, món tráng miệng. Tất cả đều được bày biện tinh tế, trang trí hợp mắt, mùi vị làm hài lòng mọi thực khách. Ngoài chất lượng món ăn được đánh giá cao, thì đội ngũ nhân viên của quán khá đông và phục vụ vô cùng nhanh nên khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, dù là vào giờ cao điểm.

7. King BBQ Buffet Gigamall Thủ Đức

    • Địa chỉ: Số 240-242 Đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
    • Giá khoảng: 199.000VNĐ– 329.000VNĐ

Đây là quán buffet nướng Hàn Quốc tọa lạc tại quận Thủ Đức. King BBQ Buffet Gigamall Thủ Đức thiết kế không gian với tone màu đen là chủ yếu, đầy đủ bàn nướng, ống hút khói cho từng bàn. Không gian nơi đây mang đậm phong cách Hàn Quốc, vô cùng trẻ trung và năng động.

king bbq gigamall

Ảnh:@huyen_thanh

Thực đơn của King BBQ Buffet Gigamall chủ yếu là các món từ thịt heo được tẩm ướp dành cho món nướng. Ngoài ra còn có các vị lẩu cho bạn lựa chọn, ngoài món chính, King BBQ Buffet Gigamall cũng có món ăn nhẹ đi kèm như kim chi, kimbap, panchan… Sau khi ăn xong, bạn sẽ được phục vụ món tráng miệng từ hoa quả hay chè, thạch.. thay đổi từng ngày.

8. Gogi House

Đây cũng là một trong những nhà hàng buffet nướng Vincom Thủ Đức đứng đầu trong danh sách nhà hàng yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nếu như bạn đã được thưởng thức các món thịt nướng mang hương vị và phong cách đặc trưng của Gogi House thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được mùi vị hấp dẫn này. Bên cạnh đó, ở đây còn có rất nhiều món hấp dẫn khác cho bạn lựa chọn như: dẻ sườn tươi, sườn non bò mỹ, nạc vai bò mỹ,…

gogi house

Ảnh:@ntl.qin065

Đặc biệt hơn nữa là nhà hàng thiết kế theo phong cách bếp nướng không khói vô cùng hiện đại nên bạn có thể thoải mái và hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món nướng thơm ngon ở đây mà không cần lo sợ rằng quần áo sẽ bị ám mùi nhé.

Chắc chắn với 8 gợi ý về nhà hàng buffet nướng Thủ Đức đã giúp bạn không còn lo ngại về lựa chọn địa chỉ ăn uống cuối tuần cùng bạn bè rồi đúng không nào? Bạn hãy lần lượt ghé thăm các nhà hàng trên đây để thưởng thức nhé!

Mách nhỏ những quán ăn buffet ngon ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.