Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Lưu ngay 10 quán lẩu ngon Bình Thạnh để cuối tuần "đánh chén"

Lưu ngay 10 quán lẩu ngon Bình Thạnh để cuối tuần "đánh chén"

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 10 quán lẩu ngon Bình Thạnh để cùng hội bạn thân tới "đánh chén" trong ngày cuối tuần mưa gió thôi nào!
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống lý tưởng cho buổi tụ tập bạn bè vào cuối tuần thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé. Digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10 quán lẩu ngon Bình Thạnh cực kỳ chất lượng được thực khách Sài Gòn đánh giá cao.

1. Lẩu Siêu Tốc

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 49.000 - 199.000 đồng.

Lẩu Siêu Tốc là quán ăn ngon đường D2 chuyên lẩu được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Khách đến đây sẽ ngồi bệt trên sàn gỗ rất thoải mái để thưởng thức các món ăn. Không gian quán không quá lớn nên vào những ngày mưa mà đến đây ăn lẩu thì luôn cảm nhận được sự ấm áp và thân thiện cực kỳ.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: @Luu Anh Khoa

Tại đây có 5 loại nước lẩu, mỗi set lẩu bạn sẽ được chọn 2 trong 5 vị nước lẩu này. 2 vị nước lẩu được yêu thích nhất tại quán là lẩu thảo mộc ngọt thanh và nước lẩu chua cay đậm vị. Topping thả lẩu gồm bò, bạch tuộc, gà, đồ viên, rau củ,... siêu tươi và được chọn lọc rất kỹ lưỡng. Ngoài ra ở đây cũng có rất nhiều món ăn Hàn Quốc rất chất lượng nữa đấy!

2. Tèobokki Lê Quang Định

  • Địa chỉ: 115 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h45 - 21h30.
  • Mức giá: 15.000 - 55.000 đồng.

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một nồi lẩu Tokbokki Ramen giá rẻ ở Sài Gòn thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Tèobokki Lê Quang Định. Một nồi lẩu đầy ú ụ với 4,5 con mực mini, tokbokki phô mai, mandu và cải. Nước dùng chua cay ngọt vừa phải, ăn vào những hôm trời mưa nữa thì thật tuyệt.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: Luu Anh Khoa

Để no hơn, bạn có thể order thêm các món ăn nổi tiếng khác ở đây như oden, súp chả cá, chân gà cay, mì tương đen,... Quán luôn luôn sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn. Ngoài ra, ở đây cũng bán mang về các loại nguyên liệu để bạn có thể tự làm các món ăn Hàn Quốc nữa đấy.

3. Johnson Tokbokki

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: @thon.foodie

Johnson Tokbokki là địa điểm ăn buffet Bình Thạnh giá rẻ ngon để nạp "vitamin tokbokki" yêu thích của các bạn trẻ Sài Gòn. Sở dĩ nói như vậy là vì nơi đây là địa điểm ăn buffet lẩu tokbokki rẻ nhất ở TP HCM. Lẩu tokbokki có nước sốt cay chuẩn vị do chính đầu bếp người Hàn Quốc pha chế. Cùng với đó là rất nhiều loại topping như thịt heo, bánh gạo, đùi gà, chả cá, xúc xích,... Ngoài ra ở đây còn có máy nấu mì tương đen tự động và được miễn phí nước ngọt, nước lọc nữa đấy.

4. Lẩu Cù Lao

  • Địa chỉ: 410 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00.
  • Mức giá: 30.000 - 149.000 đồng.

Lẩu Cù Lao là quán lẩu Bình Thạnh ngon - bổ - rẻ nổi tiếng đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Ở đây có 3 loại lẩu chính là lẩu mắm, lẩu Thái và lẩu Cù Lao. Lẩu mắm với nước lẩu đậm đà được nấu từ mắm cá sặc vừa vặn không bị quá gắt và không bị tanh. Mỗi phần lẩu bao gồm 2 khoanh cá to, một ít thịt, tôm, mực và đầy đủ loại rau.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: Lư Hoàng Thành

Lẩu Cù Lao thơm ngậy mùi cháy tỏi, nước dùng thanh ngọt và được chuẩn bị rất nhiều topping ăn kèm như bao tử, gan, phèo, lưỡi,... và nhiều loại nấm, rau củ khác.

Lẩu Thái ở đây cũng là chân ái của biết bao người bởi gom đủ vị chua cay mặn ngọt kích thích vị giác. Mỗi phần lẩu chỉ từ 149k nhưng đủ cho 2-3 người ăn no luôn nhé. Vào những ngày mưa gió của Sài Gòn mà được xì xụp bên nồi lẩu nóng đậm vị ở đây thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Khám phá thêm những quán ăn ngon tuyệt đỉnh tại TPHCM:

5. Chị Em Quán

  • Địa chỉ: 201 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00.
  • Mức giá: 69.000 - 150.000 đồng.

Quán lẩu ngon Bình Thạnh tiếp theo mà Digiticket giới thiệu đến bạn chính là Chị Em Quán. Không gian quán nho nhỏ, ngồi vỉa hè nhưng rất thoáng mát. Khoảng 4h chiều quán mới mở nhưng lúc nào cũng rất đông khách nên bạn phải đến sớm để có được chỗ ngồi ưng ý nhé.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: Mai Thanh Tùng

Món lẩu ở đây ghi điểm trong lòng thực khách bởi nước lẩu đậm đà có vị chua cay vừa phải, cá thì rất tươi và chắc thịt. Đặc biệt ở đây có bò cuộn nấm kim châm nhúng trong nước lẩu chua cay thì chuẩn đúng bài. Quán còn có các loại viên thả lẩu với giá chỉ từ 7k nên bạn cứ yên tâm "đánh chén' mà không lo bị "cháy ví' đâu nhé!

6. Tiệm lẩu A Ngưu

  • Địa chỉ: 11C Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00.
  • Mức giá: 20.000 - 150.000 đồng.

A Ngưu là quán lẩu ngon Bình Thạnh mang phong cách Thượng Hải. Khi đến quán, bạn như được hóa thân vào trên màn ảnh vừa ngầu, vừa chất nhưng không hề bị cũ. Quán sạch sẽ được bày trí giản dị rất gần gũi và độc đáo. Không những vậy, A Ngưu còn được biết đến là một quán lẩu Bình Thạnh giá mềm mà chất lượng luôn đảm bảo.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: Mai Thanh Tùng

Lẩu ở đây có thể chọn được 2 vị. Nổi bật nhất là vị Tomyum và Dừa Thảo Mộc. Lẩu Tomyum chua chua cay cay đậm đà. Còn lẩu Dừa Thảo Mộc là sự kết hợp vị ngọt thanh của nước cốt dừa với các loại thảo mộc bổ dưỡng. Các loại topping ăn kèm rất tươi và đầy ắp. Nếu bạn đi nhóm 5 người thì chỉ tốn khoảng 170k/người nhưng ăn bao no và rất chất lượng luôn nhé.

7. Thái Sumo

  • Địa chỉ: 78 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 269.000 - 499.000 đồng.

Thái Sumo là quán lẩu Bình Thạnh chất lượng, là điểm tụ họp yêu thích của các hội bạn vào dịp cuối tuần hay lễ tết. Một set lẩu 399K gồm 2 dĩa bò khổng lồ, mực hoa, rau nấm, củ sen, kim chi, mì, bún,... kèm theo 2 loại nước lẩu tự chọn dành cho 2-3 người ăn thì no căng bụng luôn đấy.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: @Tho Le

Ở đây có nhiều loại nước lẩu để thực khách lựa chọn như Thái Tomyum, nước lẩu xương, lẩu chua, lẩu cay Hàn Quốc,... Nơi đây còn có hàng trăm loại viên thả lẩu đa dạng và chất lượng tuyệt hảo. Nước chấm tại Thái Sumo cũng được pha chế bài bản tạo thêm vị đậm đà cho các món ăn tại đây.

8. 2 Péo BBQ

  • Địa chỉ: 69/2/37 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 21h30.
  • Mức giá: 4.000 - 65.000 đồng.

2 Péo BBQ là quán lẩu nướng tự chọn có view đường phố thoáng đãng. Quán được trang trí bằng những chiếc đèn rất xinh trông thật chill như ở Đà Lạt. Quán có một quầy line topping lẩu - nướng cực hoành tráng, đa dạng và mức giá thì vừa túi tiền học sinh, sinh viên thôi nhé.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: @2 PÉO BBQ

Lẩu ở đây có 2 loại: lẩu sa tế mang vị cay nhẹ kiểu lẩu Thái ăn với hải sản rất thích hợp và lẩu dưỡng nhan có vị ngọt nhẹ thơm mùi thuốc bắc, có thêm táo tàu thanh đạm bổ dưỡng. Topping thả lẩu phong phú với đậu hũ, chảo tôm, chả sò điệp, mai cua đúc lò, tôm hùm viên, ghẹ farci,... với mức giá chỉ từ 4k nên các bạn tha hồ thưởng thức nhé!

9. Lẩu Nhà Cốm

  • Địa chỉ: 367 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00; 16h00 - 23h00.
  • Mức giá: 2.000 - 350.000 đồng.

Lẩu Nhà Cốm là địa chỉ ăn lẩu bò Bình Thạnh uy tín được các tín đồ ăn uống tại Sài Thành reccomend rất nhiều trong thời gian qua. Nồi lẩu riêu cua bắp bò ở đây siêu chất lượng với full topping gồm thịt bò, sườn sụn, cá viên, đậu hũ, chả,... được xếp đầy ắp. Nước lẩu cua ngọt mát, chua thanh và thơm mùi cua đồng chuẩn vị Bắc.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: Lẩu nhà cốm

Ngoài món lẩu là "best seller" thì quán còn có các món ăn khác như gỏi tai heo, dồi sụn chiên, bao tử cá ba sa xào thơm,... với giá dao động từ 65k - 90k mà chất lượng thì không khác gì các nhà hàng cao cấp. Không gian quán mang nét cổ kính và thoáng mát tạo sự thoải mái cho thực khách khi tới ăn uống ở đây.

10. Lẩu Ngất

  • Địa chỉ: 417 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00.
  • Mức giá: từ 69.000 đồng.

quan lau ngon binh thanh

Ảnh: @Phan Bá Lộc

Lẩu Ngất là quán lẩu cá với mức giá bình dân tại quận Bình Thạnh. Lẩu cá ở đây gồm 3 loại cá là đầu cá hồi, cá diêu hồng và cá hú. Cá được chọn lọc rất kỹ, luôn tươi và chắc thịt.

Nước lẩu chua ngọt hòa cùng vị ngọt tự nhiên của cá và rau củ tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng. Ngoài lẩu cá, quán còn có các món ngon khác như thịt ếch, cánh gà, chim cút,... rất đáng để thử một lần đấy!

Trên đây là 10 quán lẩu ngon Bình Thạnh chất lượng được thực khách đánh giá rất cao.  Cùng lưu ngay địa chỉ 10 quán trên để cùng hội bạn thân "đánh chén" trong ngày cuối tuần mưa gió thôi nào!

Gợi ý các nhà hàng lẩu nướng ngon rẻ ở Sài Gòn cho team tụ tập:

Ảnh đại diện lấy nguồn từ: @thaisumo.laucavien

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.