Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn 10 quán lẩu bò nhúng dấm Sài Gòn được review ngon nhất

10 quán lẩu bò nhúng dấm Sài Gòn được review ngon nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thưởng thức Lẩu bò nhúng dấm Sài Gòn ngon, rẻ và chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này.
Nội dung chính

Bò nhúng dấm chắc chắn là món ăn phù hợp với cả 4 mùa dù nóng hay lạnh với hương vị chua thanh, dễ ăn cùng phần thịt bò mềm, ngọt. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không khám phá ngay 10 quán Lẩu bò nhúng dấm Sài Gòn cực "nức tiếng".

1. Bò Bee - Bò Nhúng Dấm

  • Địa chỉ: 72 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

Bò Bee được biết đến là một quán lẩu bò Sài Gòn dành cho dân "nhậu" nổi tiếng. Quán sở hữu không gian rộng rãi và khá thoáng mát cùng nhiều món ngon từ thịt bò nên đã thu hút và giữ chân được nhiều thực khách.

lau bo nhung dam sai gon 1

Ảnh: BÒ BEE

Đặc trưng nhất tại Bò Bee là phần lẩu bò nhúng giấm chua thanh, đậm đà. Phần cốt lẩu được hầm từ xương nên vẫn đậm vị thanh ngọt kết hợp cùng dấm bỗng, dứa và sả càng thơm và ngọt hơn. Ăn kèm cùng phần thịt bò tươi ngon và các loại rau thơm tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

lau bo nhung dam sai gon 2

Ảnh: BÒ BEE

Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với các món như bò lá lốt, nem lụi, cháo gân bò hay lẩu khổ qua cá măng với hương vị độc đáo. Và chắc chắn quán không thể thiếu các loại đồ uống có cồn cho bữa ăn thêm phần náo nhiệt.

Khám phá thêm những quán lẩu tuyệt ngon:

2. Lẩu Bò Nhúng Dấm 559

  • Địa chỉ: Số 45, Đường 27, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Đây là một địa chỉ lẩu bò nhúng giấm ở Sài Gòn đáng để thử với hương vị đúng chuẩn và cực hài hòa. Không gian ăn uống của quán được thiết kế hoàn toàn ngoài tròi nên khá thoáng mát và rất hợp cho những buổi tụ tập bạn bè.

lau bo nhung dam sai gon 3

Ảnh: Lẩu Bò Nhúng Dấm 559

Quán 559 chỉ chuyên phục vụ các phần lẩu bò nhúng dấm nên về hương vị hay cách trình bày món ăn đều rất tâm đắc và chỉn chu. Phần cốt lẩu được hầm cùng xương và nhiều loại rau củ tạo nên hương vị thanh ngọt tự nhiên. Kết hợp với cà chua cùng giấm bỗng tạo nên hương vị chua thanh đúng điệu. Ăn kèm cùng bún, các loại rau sống và thịt bò tạo hương vị tươi mát.

3. Bò Né Cô Út

  • Địa chỉ: 53 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bò Né Cô Út chắc chắn là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ ưa thích các món ăn từ bò phải không? Quán sở hữu không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn rất thoải mái và cực chill cho những bữa tụ tập hay liên hoan với bạn bè.

Món ăn mà dù mùa nóng hay lạnh cũng được thực khách lựa chọn chính là phần lẩu bò nhúng dấm. Phần nước lẩu chua thanh, lại hơi béo ngậy và đậm đà tạo nên một hương vị mới lạ. Nhúng lẩu cùng có các phần bò tươi ngon, được tẩm ướp gia vị cùng nhiều loại rau, nấm giúp trung hòa và giảm bớt độ ngậy của phần lẩu.

lau bo nhung dam sai gon 4

Ảnh: Bò Né Cô Út

Ngoài ra, quán Cô Út còn phục vụ cả những phần bò nướng tảng ăn kèm với sốt phô mai cũng ngon không kém phần hay sườn tảng cay được chế biến theo phong cách Thái nên cay, tê đúng điệu. Hay thực khách có thể thử các món ăn chơi như nui xào, bánh mỳ chảo, bò lúc lắc,...

4. Hoàng Ty 

  • Địa chỉ:

CS1: 32 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 74 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

CS3: 1 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS4: 120 Bis Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Nhà hàng Lẩu bò nhúng dấm Sài Gòn Hoàng Ty sẽ mang đến cho bạn một thực đơn phong phú với đa dạng các món ngon từ miền trung. Cả 4 cơ sở đều sở hữu không gian ăn uống rộng rãi với lối thiết kế cổ điển nhưng không kém phần quan trọng.

lau bo nhung dam sai gon 6

Ảnh: Hoàng Ty

Với thực đơn khá phong phú, Digiticket sẽ giới thiệu với bạn một vài món ngon nổi bật. Đầu tiên phải nhắc đến lẩu bò nhúng dấm với hương vị chua thanh và khá đậm đà. Phần thịt bò dù ăn ngay sau khi nhúng hay cuốn cùng rau, khế và đồ chua đều cảm nhận rõ vị ngọt và tươi của thịt.

lau bo nhung dam sai gon 7

Ảnh: Hoàng Ty

Nhà hàng còn mang đến những món cuốn đặc sắc như cuốn thịt heo thanh mát, cuốn bò lá lốt đậm đà, bánh hỏi thịt heo béo ngậy, nem nướng Nha Trang độc đáo,... Hoặc thực khách có thể thử món cá lóc nướng lu với hương thơm đậm đà cùng phần cá cực chắc thịt được tẩm ướp gia vị vừa ăn.

5.  Quán Bò Nướng 347

  • Địa chỉ: 347 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Tuy Bò Nướng 347 chỉ là một quán ăn bình dân nhỏ nhưng lại khiến nhiều thực khách phải "xiêu lòng" bởi hương vị món ăn tuyệt hảo. Quán nằm bình yên trong một con ngõ khá nhỏ tuy nhiên không gian ăn uống vẫn thoải mái và cực thoáng mát.

lau bo nhung dam sai gon 8

Ảnh: Sưu tầm

Quán nổi bật với 2 món chủ đạo là lẩu bò nhúng dấm và bò cuốn lá lốt. Với bò nhúng dấm, phần cốt lẩu thanh chua hòa cùng vị ngọt của nhiều loại rau củ và nấm. Bò nhúng dấm tại quán có thể cuốn ăn cùng bánh tráng, khế, chuối xanh và nhiều loại rau thơm chấm cùng tương bần thì cực "chuẩn bài".

lau bo nhung dam sai gon 9

Ảnh: Sưu tầm

Còn về món bò lá lốt, sau khi nướng, hương thơm của lá lốt hòa cùng phần bò tươi ngon, ngọt thịt sẽ "mê mẩn" bạn đó. Đặc biệt, phần bò được tẩm ướp đậm đà kết hợp với vị bùi của lạc cuốn cùng bánh tráng và các loại rau tạo nên hương vị tuyệt đỉnh khó quên.

6. Lẩu Bò Tí Chuột

  • Địa chỉ: 21 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00

Một quán bò nhúng dấm ngon TPHCM dành cho dân "cú đêm" mở tới tận 3 giờ sáng. Quán lẩu bò Tí Chuột sở hữu không gian ăn uống đầy rộng rãi cùng với lối thiết kế bán mở giúp không gian càng thoáng mát và cực chill. Quán Tí Chuột hiện chỉ đang phục vụ duy nhất 1 loại lẩu là lẩu bò nhúng dấm nên quán khá đầu tư và chăm chút để nâng tầm hương vị.

lau bo nhung dam sai gon 10

Ảnh: Lẩu Bò Tí Chuột

Phần cốt lẩu chua thanh hòa cùng vị ngọt của các loại rau củ và nấm khiến hương vị càng mới lạ hơn. Phần bò nhúng được tẩm ướp gia vị đậm đà và được thái mỏng nên khi nhúng sẽ giữ được độ ngọt, thơm và bùi béo của thịt. Ngoài ra, quán còn chế biến cả những món nhắm như lòng, tràng trứng xào, càng ghẹ rang muối,...

7. Bò Lá Lốt Anh Ba

  • Địa chỉ: 1A Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Bò Lá Lốt Anh Ba là một quán ăn bình dân nhỏ với menu chỉ vọn vẹn 3 món ăn. Nhưng hương vị và sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt chất lượng đã níu chân được nhiều thực khách. Đầu tiên, món bò lá lốt hay mỡ chài nướng đều mang hương vị đậm đà, dậy hương kết hợp với lạc bùi, ngậy.

lau bo nhung dam sai gon 11

Ảnh: Bò Lá Lốt Anh Ba

Tiếp theo là phần lẩu bò nhúng dấm đặc trưng với hương vị chua thanh đúng điệu. Phần bò sẽ được cuốn cùng các loại rau, khế hay chuối xanh để tạo nên một hương vị kết hợp hài hòa như một bản nhạc. Đặc biệt, quán còn chuẩn bị cả tương bần và nước mắm để gia tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn.

8. Nom Nom Eatery 

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Hotline: 039 949 3868

Nom Nom là một quán chuyên bán online phục vụ những món Việt từ nhiều miền cực chuẩn hương vị. Đặc sắc nhất tại quán phải nhắc đến món lẩu bò nhúng dấm. Phần cốt lẩu mang đến hương vị thanh ngọt hòa cùng vị chua dịu. Bò nhúng sẽ được cuốn cùng bánh  đa, rau củ và đặc biệt tương bần chấm ăn cùng cực thơm và đậm đà.

lau bo nhung dam sai gon 12

Ảnh: Nom Nom Eatery

Ngoài ra nếu thực khách yêu thích vị tê cay và giòn sần sật thì phải thử ngay lẩu sụn gân sa tế. Và hiện nay quán đang có 7 món từ bò cực đặc biệt là bò nhúng dấm, bò nướng vỉ, bò mỡ chài, bò lá lốt, chả đùm, bò sate và cháo bò. Lưu ý để đảm bảo chất lượng món ăn thì cần phải order trước từ 1 đến 2 giờ để quán chuẩn bị nguyên liệu và chế biến.

9. Thùng Phi Nướng 

  • Địa chỉ: 368B Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Quán Lẩu bò nhúng dấm Sài Gòn mà Digiticket muốn giới thiệu tiếp với bạn là Thùng Phi Nướng. Một quán sở hữu không gian ngoài trời đầy rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, quán còn thiết kế dây đèn cùng màn hình led lớn nên rất hợp cho những buổi liên hoan hay sinh nhật.

lau bo nhung dam sai gon 13

Ảnh: @bitealfood

Quán phục vụ với menu khá phong phú và đa dạng. Nhưng phần bò nhúng lẩu vẫn đặc sắc và đáng để thử nhất với phần cốt nhúng chua ngọt, dịu thanh khá dễ ăn. Đặc biệt, phần nước được chế biến cùng lá giang kết hợp với bò nhúng tiết ra tạo nên món ngon chất lượng và cực dậy hương.

lau bo nhung dam sai gon 14

Ảnh: THÙNG PHI NƯỚNG JOKUL

10. Bò nhúng dấm Hoàng Thu - Hồ Thị Kỷ

Ngoài ra, quán còn phục vụ cả phần combo nướng cực tuyệt hảo được tẩm ướp đậm đà, mới lạ. Thịt được cắt miếng dày nên dù nướng lâu thịt vẫn giữ được độ ngọt và thơm từ thịt. Các phần hải sản nướng cùng phô mai béo ngậy vừa tươi ngon, lại bùi béo thì cũng khá đáng để thưởng thức.

  • Địa chỉ:
CS1: 84/1 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh CS2: 260-262 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

Con phố Hồ Thị Kỷ luôn là tụ điểm của nhiều món ăn ngon và độc đáo, tại đây cũng không thể bỏ qua các phần bò nhúng dấm tại Hoàng Thu được rồi. Quán sở hữu không gian ăn uống không quá lớn nhưng nằm hoàn toàn ngoài trời nên khá thoáng mát.

lau bo nhung dam sai gon 15

Ảnh: Lẩu Bò Hoàng Thu

Quán phục vụ đa dạng nhiều phần lẩu khác nhau như lẩu mắm đậm đà, lẩu thái chua cay đúng điệu, lẩu gà lá giang dậy hương,... Nhưng đặc trưng nhất vẫn phải nhắc đến lẩu bò nhúng dấm với hương vị chua thanh, dịu nhẹ và khá dễ ăn. Ăn cùng với thịt bò tươi, đậm đà và cuốn cùng nhiều loại rau chấm cùng tương bần.

Trên đây là những địa chỉ thưởng thức Lẩu bò nhúng dấm Sài Gòn đúng điệu, đậm đà, đậm hương mà bạn không nên bỏ lỡ. Set kèo ngay với bạn bè để thưởng thức ngay món ăn tuyệt hảo và đặc sắc này.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.