Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Lưu ngay 10 quán lẩu mắm Sài Gòn ngon chuẩn vị miền Tây

Lưu ngay 10 quán lẩu mắm Sài Gòn ngon chuẩn vị miền Tây

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn yêu thích các món ăn chuẩn vị miền Tây thì lưu ngay địa chỉ 10 quán lẩu mắm Sài Gòn trong bài viết này ngay nhé! Click đọc bài viết.
Nội dung chính

Lẩu mắm Sài Gòn luôn là lựa chọn yêu thích của các tín đồ ăn uống vào những ngày mưa hay những hôm trời trở gió. Hãy cùng digiticket.vn khám phá 10 quán địa chỉ có món lẩu mắm chất lượng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lẩu mắm Chị Sen

  • Tọa độ: 40 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h59.
  • Mức giá: 22.000 - 35.000 đồng.
lẩu mắm sài gòn 1

Ảnh: @eatwithme_saigon

Lẩu mắm Chị Sen là "quán ruột" của biết bao người yêu thích hương vị lẩu mắm chuẩn miền Tây tại Sài Gòn. Nước lẩu mắm được bàn tay đầu bếp nêm nếm đậm đà tỏa ra mùi hương mê mẩn, khiến ai ngửi thấy cũng phải muốn được nếm thử. Topping ăn kèm là những loại hải sản tươi ngon, chắc thịt như mực, tôm càng, các loại cá,... Cùng với đó là nhiều loại rau miền Tây chuẩn đúng bài.

Một phần lẩu mắm tại đây thường dành cho 2 người ăn mà giá chỉ từ 150.000 đồng. Quán còn bán bún mắm có đa dạng topping với mức giá khoảng 22.000 - 35.000 đồng. Vì thế bạn hãy yên tâm tới đây ăn "tẹt ga" mà không lo về giá nhé.

Khám phá thêm những quán lẩu ngon khác tại Sài Gòn:

2. Lẩu mắm Bà Dú

  • Tọa độ: 19 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00.
  • Mức giá: 25.000 - 120.000 đồng.
lẩu mắm sài gòn 3

Ảnh: @vyborger

Bà Dú là quán lẩu mắm Sài Gòn gây ấn tượng cho thực khách bởi vì tuy là quán lề đường nhưng luôn được thiết kế khang trang và sạch sẽ. Quán Bà Dú có quầy Buffet rau miễn phí với đa dạng các loại rau như bạc hà, rau muống, bắp chuối, đậu bắp, kèo nèo, rau đắng,... cho bạn thỏa sức nhúng lẩu.

lẩu mắm sài gòn 4

Ảnh: @rosetruong.rose

Lẩu tại đây có 2 kích thước lớn và nhỏ tùy theo số lượng khách hàng hoặc tùy thuộc vào bạn có gọi thêm các món khác hay không. Nồi lẩu mắm thơm phức với đầy đủ tôm, thịt, cá,... đặc biệt còn có ớt nhồi thịt siêu ngon nữa đấy.

3. Tiệm Lẩu Cù Lao

  • Tọa độ: 410 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00.
  • Mức giá: 30.000 - 159.000 đồng.
lẩu mắm sài gòn 5

Ảnh: @thon.foodie

Tiệm Lẩu Cù Lao là một địa chỉ ăn lẩu ngon nổi tiếng tại quận Bình Thạnh. Ở đây có 3 loại lẩu là lẩu mắm, lẩu Thái và lẩu Cù Lao với giá khoảng 159.000 đồng/nồi dành cho 2 người. Nhưng có lẽ ngon nhất và bán chạy nhất tại đây vẫn là lẩu mắm. Lẩu được đựng trong nồi than, tỏa ra hương thơm nồng nàn từ mắm cá sặc. lẩu mắm sài gòn 6

Ảnh: @loveoffoods

Ăn kèm với lẩu mắm là các loại topping gồm 2 khoanh cá lớn, mực, thịt, tôm và nhiều loại rau tươi sống. Ăn một miếng hải sản chắc thịt, húp thêm chút nước lẩu đậm đà ăn với bún nữa thì còn gì tuyệt vời hơn trong một chiều mưa nữa phải không nào?

4. Lẩu mắm 140

  • Tọa độ: 140/13 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30.
  • Mức giá: 100.000 - 220.000 đồng.
lẩu mắm sài gòn 7

Ảnh: @Lẩu Mắm 140

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu mắm Sài Gòn thích hợp cho gia đình thì Lẩu mắm 140 chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Quán này đã có mặt lâu đời tại Sài Gòn và đến nay vẫn giữ được hương vị thơm ngon độc đáo rất riêng của mình. Có lẽ ai đã từng ăn lẩu mắm tại đây sẽ chẳng muốn đến thưởng thức ở nơi nào khác nữa.

lẩu mắm sài gòn 8

Ảnh: @rynoleerua

Nồi lẩu mắm dậy mùi thơm phức chuẩn hương vị miền Tây với đồ ăn kèm là cá, thịt, bò, tồm,... tươi sống và ngọt béo. Các loại rau và nấm cũng được quán chuẩn bị đầy đủ và khá sạch sẽ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món khác ở đây như lẩu Thái, lẩu nhúng dấm, lẩu lươn,...

5. Quán Ăn Sạch - Bún Mắm - Trường Sa

  • Tọa độ: 240 Trường Sa, Phường 3, Quận Bình Thạnh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00.
  • Mức giá: 30.000 - 60.000 đồng.
lẩu mắm sài gòn 9

Ảnh: @trangpinkyy

Nhắc đến tên quán có lẽ bạn cũng đã thấy được chất lượng của quán như thế nào rồi đúng không? Tuy không gian quán không quá lớn nhưng luôn được bày biện ngăn nắp và sạch sẽ nên rất được lòng khách hàng. Quầy sơ chế đồ ăn được đặt ở gần cửa ra vào nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy quy trình chế biến.

lẩu mắm sài gòn 10

Ảnh: @trangpinkyy

Nước lèo của lẩu mắm Sài Gòn ở đây ăn rất vừa miệng và đặc biệt quán không sử dụng bột ngọt để nêm nếm. Topping được quán chuẩn bị đầy đủ gồm tôm, cá, thịt heo, ớt nhồi thịt, chả cá, rau các loại,... đủ cho 2 người ăn no thoải mái. Đảm bảo bất cứ khách hàng nào đến ăn ở đây cũng sẽ phải tấm tắc khen ngợi chất lượng đấy.

6. Lẩu mắm Điện Biên Phủ

  • Tọa độ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 22h00.
  • Mức giá: 150.000 - 200.000 đồng.
Quán lẩu mắm Sài Gòn tại địa chỉ 215 Điện Biên Phủ là quán lẩu bình dân rất được dân văn phòng cũng như học sinh, sinh viên yêu thích. Nước lèo đậm vị mắm, thêm chút ớt cay cay ăn cùng bún nữa thì no căng bụng luôn nhé. lẩu mắm sài gòn 11

Ảnh: @ndd.aries

Một suất lẩu tại đây rất lớn gồm nước lèo, thịt ba chỉ, cá ba sa, lươn cắt khúc, bạch tuộc, thịt bò, rau nhúng,... Quán còn có một loại nước chấm độc đáo chấm cùng các topping trên thì ngon khỏi bàn luôn đấy. Nồi lẩu được quán thiết kế có khoang trống để bỏ than vào nên luôn giữ nước lẩu ở mức ấm vừa ăn nhất.

7. Lẩu mắm Quán Vy

  • Tọa độ: 106 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 100.000 - 165.000 đồng.
lẩu mắm sài gòn 12

Ảnh: @laumamquanvy

Nếu bạn không thích phong cách ăn uống lề đường thì hãy thử ngay lẩu mắm Sài Gòn tại quán Vy nhé. Lẩu mắm tại đây được khách hàng đánh giá cao bởi nước lèo có vị mặn vừa phải, không bị tanh, hải sản ăn kèm luôn tươi mới và chắc thịt. Mỗi phần lẩu tại đây phù hợp cho cả nhóm 4 người mà vẫn no nê luôn đấy. Ngoài ra, quán còn có các món ngon khác như lẩu Thái, gỏi cuốn, cơm chiên Dương Châu,...

Tham khảo thêm những quán lẩu tuyệt nhất TPHCM:

8. Lẩu mắm Sài Gòn Phong Lan

  • Tọa độ: 26 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Quận 9.
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 21h00.
  • Mức giá: 150.000 - 300.000 đồng.
lẩu mắm sài gòn 13

Ảnh: @fanny_chopsticks

Quán lẩu mắm Phong Lan có không gian được thiết kế khá đặc biệt với nhiều cây xanh và đá trang trí tạo nên sự thoáng đãng. Quán phục vụ rất nhiều món ngon nhưng nổi bật nhất vẫn là lẩu mắm đậm đà.

Nước lẩu được nêm nếm vừa ăn cùng các đồ nhúng phong phú như cá, tôm, mực,... và rất nhiều loại rau khác nhau. Chất lượng lẩu mắm tại Phong Lan luôn tự tin có thể làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

9. Lẩu Mắm - Ừ Thì Nhà Quê

  • Tọa độ: Tầng 1, 290/27 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30.
  • Mức giá: 50.000 - 400.000 đồng.
lẩu mắm sài gòn 15

Ảnh: @Ừ Thì Nhà Quê

Lẩu mắm Sài Gòn tại quán Ừ Thì Nhà Quê mang đúng hương vị như ý nghĩa từ tên quán bởi mắm chuẩn vị miền Tây. Mắm là sự kết hợp giữa cá linh và cá sạc loại 1 của Châu Đốc. Sau đó nấu với nước hầm xương, sả, ớt và các loại gia vị trong nhiều giờ. Tiếp đó sẽ lọc lại để không còn cặn mắm nên nước lèo luôn có vị ngọt thanh và thơm thoang thoảng.

lẩu mắm sài gòn 16

Ảnh: @Ừ Thì Nhà Quê

Đồ ăn kèm với lẩu là các loại hải sản tươi được mua mới mỗi ngày, rau củ tươi được sơ chế sạch sẽ. Chấm các topping này với nước chấm đủ vị chua, cay, mặn, ngọt của quán nữa thì ai cũng phải thốt lên "ngon nhức nách" luôn đấy. Ngoài ra quán còn có các món lẩu khác cũng rất ngon như lẩu hải sản, lẩu cá nấu chua,...

10. Lẩu Mắm Cô 7 Bạc Liêu

  • Tọa độ: 139L Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h59.
  • Mức giá: 45.000 - 150.000 đồng.

Nhà hàng Lẩu Mắm Cô 7 Bạc Liêu nằm ngay tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích hương vị của các món ăn miền Tây đúng điệu. Nổi bật nhất và cũng là món "best seller" của nhà hàng chính là lẩu mắm.

lẩu mắm sài gòn 17

Ảnh: @vulcdaika

Lẩu được nấu cùng với nước dừa nên có vị ngọt thanh chứ không bị quá mặn. Đồ ăn kèm cùng lẩu luôn đầy ắp và tươi rói. Đặc biệt, khi ăn lẩu mắm tại đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các loại rau đặc trưng của miền Tây sông nước được bày rất nhiều ở quầy line. Nhà hàng cũng có nhiều món ăn hấp dẫn khác như lẩu ếch lá giang, lẩu đầu cá hồi cô 7,...

Trên đây là 10 quán lẩu mắm Sài Gòn chuẩn vị miền Tây được khách hàng phản hồi rất tốt trong thời gian qua. Lưu ngay địa chỉ lại để cùng hội bạn thân "oanh tạc" thôi nào!

Ảnh đại diện : Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.