Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn "Hết nước chấm" với 10 quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn cho người sành ăn

"Hết nước chấm" với 10 quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn cho người sành ăn

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 10 quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn trong bài viết này lại để cùng hội bạn thân tới "oanh tạc" thôi nào! Click đọc review ngay
Nội dung chính

Dưới tiết trời se lạnh của những ngày mưa tại Sài Thành mà được ngồi quây quần bên bạn bè và người thân, thưởng thức những món lẩu nướng nóng hổi thơm phức thì thật tuyệt vời. Cùng Digiticket.vn reiew 10 quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn mà ai đến đây cũng đều tấm tắc khen ngợi. 

1. CHEEP EATS Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00; 17h00 - 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đồng.

Đúng như tên gọi, Cheep Eats là quán lẩu nướng ngon Sài Gòn có mức giá học sinh, sinh viên. Khi tới ăn tại nhà hàng buffet quận 10 ngon rẻ này, bạn sẽ chỉ mất khoảng 209.000 đồng/người không tính thêm thuế và đã bao gồm nước uống rồi đấy. Tại đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi như đi 4 tính tiền 3, ưu đãi dành cho sinh viên và học sinh,... nên rất được thực khách yêu thích.

cheap eats

Ảnh: @cheepeats.bbq

Quầy line tại đây rất đa dạng món ăn với đầy đủ các loại bò, gà, heo, hải sản, rau củ, các món ăn nhẹ, đồ tráng miệng,.... Các món thịt và hải sản rất tươi được ướp theo nhiều hương vị khác nhau để thực khách thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, quán lẩu nướng quận 10 này còn chuẩn bị sẵn các loại nước chấm làm tăng thêm vị đậm đà cho bữa ăn nữa đấy.

Khám phá thêm những nhà hàng lẩu nướng ngon khác tại TPHCM:

2. Akagyu - Nhà hàng nướng Xích Ngưu

  • Địa chỉ: Lầu 5, số 9 Nguyễn Trãi, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 69.000 - 1.690.000 đồng.

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì Akagyu sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn đấy. Akagyu là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở quận 1 và được ví như một "Little Japan" giữa lòng Sài Gòn bởi nơi đây hội tụ tất cả tinh hoa của ẩm thực xứ hoa anh đào. Không những vậy, quán lẩu nướng TPHCM này còn có sự đầu tư rất chỉnh chu về không gian, có cả phòng ăn riêng và phục vụ đàn tranh khi ăn uống.

akagyu

Ảnh: @Akagyu - Nhà hàng nướng Xích Ngưu

Combo 349K có cả lẩu và nướng là combo được nhiều thực khách lựa chọn nhất khi đến đây. Menu lẩu nướng cực kỳ phong phú với các món ăn nổi bật như ba chỉ bò cuộn, sườn heo, đùi gà, tôm thẻ, sườn sụn heo, nấm kim châm cuộn,... và ti tỉ các món ngon khác được tẩm ướp đậm đà gia vị của Nhật Bản. Bạn có thể nhờ nhân viên tại đây nướng giúp còn bạn chỉ việc tha hồ thưởng thức món ngon thôi nhé.

3. Sườn Cây Nướng & Hải Sản – Cộng Hòa

Có thể nói rằng Sườn Cây Nướng & Hải Sản là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra xu hướng ẩm thực mới là thưởng thức món nướng cùng bia tươi tại Việt Nam. Các món ăn ở đây có nguyên liệu được tuyển chọn đáp ứng được các tiêu chuẩn tươi, sạch và được nghiên cứu chế biến bài bản. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức các món ngon độc quyền như sườn cây nướng cay, sườn bò Los Angeles, lòng bò Obathan,...

suon cay nuong & hai san

Ảnh: @diepthiendungg

Được thưởng thức những miếng thịt vàng ươm bên bếp than hồng, nhâm nhi vài ly bia mát lạnh, xì xụp thêm chút nước lẩu ấm nóng và tâm sự cùng bạn bè, người thân vào những ngày mưa gió thì quả không có gì tuyệt hơn thế nữa. Nếu bạn đang không biết nên chọn quán lẩu nướng ngon rẻ ở TPHCM nào cho cuộc hẹn cuối tuần của mình thì đây chính là gợi ý khá hay dành cho bạn đấy.

4. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Số 16 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 20h30.
  • Mức giá tham khảo: 250.000 - 350.000 đồng.

King BBQ là một trong các tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất ở nước ta. Khi đến với King BBQ, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của Hàn Quốc đầy tinh tế và hấp dẫn. Thực đơn tại đây rất đồ sộ với hơn 200 món được chế biến độc đáo của những vị đầu bếp tài ba.

king bbq buffet

Ảnh: @kingbbq_vietnam

Đến thưởng thức tại quán lẩu nướng Sài Gòn King BQQ, nhất định bạn không được bỏ lỡ các món ăn "làm mưa làm gió" ở đây như dẻ sườn bò Mỹ, bắp bò sốt muối ớt, sườn heo, bạch tuộc sốt cay, cổ bò Mỹ sốt King BBQ, nầm heo nướng chao đỏ,...

King BBQ luôn đặt tiêu chí sức khỏe của khách hàng lên trên hết nên nhà hàng luôn nỗ lực đem đến chất lượng phục vụ và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

5. Seoul Garden - Aeon Mall Bình Tân

  • Địa chỉ: AEON Mall Bình Tân, Tầng 3, T23, Số 1 đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.
  • Mức giá tham khảo: 250.000 - 300.000 đồng.

Seoul Garden là quán nướng lẩu ngon ở Sài Gòn mang phong cách Hàn Quốc tiếp theo mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Đến với Seoul Garden bạn có thể trải nghiệm tự tay nướng và thưởng thức những món ngon như chính trong ngôi nhà của mình với menu lên đến hơn 200 món. Mở đầu bữa tiệc buffet là các món khai vị đa dạng như salad, sushi, kim chi,...

seoul garden

Ảnh: @seoulgardenvietnamofficial

Menu chính của nhà hàng là các món lẩu nướng vô cùng phong phú được chế biến theo phong cách của xứ sở kim chi nhưng lại sử dụng nhiều loại nguyên liệu có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới Gà terriyaki (Nhật Bản), Bò sze chuan (Tứ Xuyên), Gà tomyum (Thailand), Bò char siew (Xá Xíu),...

Không gian quán với sắc đỏ, nâu chủ đạo với nhiều hoa văn tinh tế cũng rất gây ấn tượng với thực khách.

6. U.BBQ

  • Địa chỉ: 178 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30.
  • Mức giá tham khảo: 159.000 - 259.000 đồng.

Các quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn thì khá nhiều, nhưng để kiếm được một quán có giá phải chăng mà có đồ ăn chất lượng thì U.BBQ chính là địa điểm cần tìm đấy.

U.BBQ nổi tiếng là nhà hàng buffet hải sản giá rẻ tại TPHCM được nhiều người đánh giá cao. Menu buffet tại đây đa dạng, các món ăn được sắp xếp ngập tràn từ quầy line ra tới bàn với nhiều loại hải sản như tôm càng, mực, bạch tuộc, các loại ốc, hàu,... Các loại thịt cũng nhiều không kém và được tẩm ướp gia vị rất đậm đà.

u bbq

Ảnh: Facebook

Đặc biệt, khi ăn uống ở đây bạn sẽ được tặng thêm một suất lẩu ghẹ. Bạn đi bao nhiêu người thì sẽ được tặng bấy nhiêu con ghẹ nhé. Ghẹ chắc nịch và rất tươi luôn đấy. Ngoài lẩu nướng, quầy line còn có một số món ăn khác như cơm chiên, ốc xào, nghêu xào, cánh gà chiên mắm,... cũng rất ngon đấy.

7. Thị Trấn Bò

  • Địa chỉ: 370 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 159.000 - 239.000 đồng.

Nghe tên gọi Thị Trấn Bò thôi chắc chắn bạn cũng tưởng tượng ra quán ăn này có ti tỉ các món ngon được chế biến từ thịt bò rồi đúng không? Quả đúng như vậy, quán ăn này nổi tiếng và được rất nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích với các món ăn nổi bật như bò nướng sốt BBQ, bò nướng sốt Teriyaki, bò nướng cuộn nấm kim châm, các món lẩu,...

thi tran bo

Ảnh: Thị Trấn Bò

Quán ăn này sử dụng thịt bò Mỹ hảo hạng kết hợp cùng các loại nước sốt đặc trưng luôn làm cho thực khách hài lòng ngay từ lần đầu thưởng thức. Thịt bò thấm gia vị, từng thớ thịt săn lại, khi bỏ lên vỉ nướng có âm thanh xèo xèo vui tai và mùi thơm phức thật hấp dẫn.

Thị Trấn Bò với những món ăn ngon, không gian sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn là điểm đến tuyệt vời mỗi khi bạn muốn tìm một quán lẩu nướng ngon TPHCM đấy.

8. Trà Đào MoMo

  • Địa chỉ: 401B Trần Phú, Phường 7, Quận 5.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00.
  • Mức giá tham khảo: 25.000 - 399.000 đồng.

Nếu bạn thấy cái tên Trà Đào MoMo thật độc đáo thì những món ăn tại đây cũng độc lạ không kém phần đâu đấy. Nổi bật nhất ở đây là các món nướng và lẩu. Chắc hẳn các thực khách Sài Gòn đã không còn xa lạ với món lẩu ốc tại đây. Một suất lẩu là một chảo ốc rất lớn với 2 con sò mai siêu to, xen kẽ là ốc bươu, ốc móng tay, ngao 2 cồi, nghêu, sò lông, rau muống,... và nước sốt đậm đà.

tra dao momo

Ảnh: @llickthespoon

Không những vậy, Trà Đào MoMo còn nổi tiếng với món lẩu mực khổng lồ, lẩu tokbokki thập cẩm, lẩu cà ri trứng non,... được chế biến vô cùng tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Các phần nướng cũng rất hấp dẫn với nguồn nguyên liệu chọn lọc luôn mang lại sự hài lòng cho thực khách.

9. Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc

  • Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B, Phường 14, Quận 5.
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 14h00; 17h00 - 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 125.000 - 199.000 đồng.

Sik Dak Fook là nhà hàng buffet lẩu nướng ngon rẻ TPHCM mang phong cách Trung Hoa có tiếng. Đến đây, thực khách có ăn "tẹt ga" buffet lẩu - nướng với mức giá khá rẻ so với những địa điểm khác tại Sài Gòn. Menu buffet cũng rất phong phú với các món như bắp bò, ba chỉ bò, bao tử cá, tôm, vây cá hồi,...

sik dak fook an duoc phuc

Ảnh: @ancungminhne._

Bên cạnh buffet lẩu nướng, khi đến với Sik Dak Fook, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đậm chất Trung Hoa khác như dimsum, tôm kim sa, gà quý phi, thú linh xào cải chua, vịt quay Bắc Kinh, miến tôm hấp tỏi,... Các món ăn được bài trí và chăm chút rất tỉ mỉ nên ghi điểm trong lòng thực khách.

10. BROS BBQ

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00.
  • Mức giá tham khảo: 159.000 - 299.000 đồng.

BROS BBQ cũng là một trong những quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn được đánh giá cao. Quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với 2 tầng rộng rãi nên dù đi nhóm đông người bạn cũng không lo về chỗ ngồi nhé. Các vật dụng trong quán chủ yếu bằng nhôm mang đến cảm giác sạch sẽ và thân thiện với khách hàng.

bros bbq

Ảnh: @nguyenhuynhthanhmy

Thực đơn buffet lẩu nướng ở đây có rất nhiều món ngon với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng như bò, gà, thịt heo, các loại hải sản như bạch tuộc, tôm, hàu,... cũng rất tươi và chắc thịt. Thịt được tẩm ướp gia vị đậm đà, kèm theo đó là phần viền phô mai béo ngậy ăn chuẩn đúng bài. Nhân viên tại BROS BBQ cũng rất thân thiện và lên món liên tục cho thực khách.

Trên đây là 10 quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần đấy. Chắc chắn chất lượng món ăn và dịch vụ ở đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thật đáng nhớ nhé!

Ảnh đại diện lấy nguồn từ bạn: @llickthespoon

Mách nhỏ các địa chỉ ăn lẩu nướng ngon rẻ ở Sài Gòn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.