Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Lưu gấp 6 quán buffet lẩu 99k TPHCM ăn thả ga không lo về giá

Lưu gấp 6 quán buffet lẩu 99k TPHCM ăn thả ga không lo về giá

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang sống tại Sài Gòn hay có cơ hội được đến đây thì bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những quán lẩu 99k TPHCM mà Digiticket giới thiệu nhé
Nội dung chính

Bạn đang sống tại Hồ Chí Minh hay có cơ hội được đến đây thì bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những quán buffet lẩu 99k HCM mà Digiticket giới thiệu trong bài viết này nhé. Hãy lập team và ăn thả ga không lo về giá tại các quán lẩu ngon Sài Gòn nổi tiếng mày nhé!.

1. Chú Tèo BBQ

    • Địa chỉ: 320 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM.

Với tiêu chí ăn thả ga của nhà hàng buffet 99k ở Sài Gòn, khi đến với Chú Tèo BBQ bạn cứ việc kêu tên các món ăn thơm ngon và chuẩn bị một chiếc bụng đói để thưởng thức. Quán tuy có không gian không quá sang trọng, trang trí cầu kỳ, chỉ bình dị nhưng lại rất sạch sẽ, thoáng mát và thân thiện vô cùng, khi bạn gọi đồ nhân viên sẽ phục vụ trong một nốt nhạc nhé.

chu teo bbq

Ảnh: Chú Tèo BBQ

Không gian của quán Chú Tèo BBQ rất là rộng nên bạn yên tâm rằng quán có thể chứa được rất nhiều người nhé. Vào những ngày cuối tuần, quán có tăng giá lên 119k/1 người, nhưng khá rẻ so với những quán lẩu khác. Hãy đến Chú Tèo BBQ để thưởng thức ngay nhé!

Khám phá ngay những quán ăn ngon - bổ - rẻ ở TPHCM:

2. Buffet Những Chàng Trai - buffet lẩu nướng 99k ngon

    • Địa chỉ: Số 233 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Khi nhắc đến top những nhà hàng buffet giá rẻ ở TPHCM chuyên lẩu 99k, bạn không thể bỏ qua nhà hàng buffet lẩu nướng Những Chàng Trai. Tại đây, bạn có thể thả ga ăn uống, mặc sức gọi đồ mà không cần lo về giá. Chỉ với 99k bạn sẽ được gọi rất nhiều món đồ nướng thơm ngon khác nhau và rau củ quả.

Đặc biệt quán có không gian rộng rãi, view cực kì đẹp, hệ thống nhà hàng sang trọng rất phù hợp cho những buổi party mọi hoàn cảnh. Đây là địa chỉ lí tưởng cho bạn cùng gia đình, đồng nghiệp tụ họp, vừa ngon - vừa rẻ - vừa đẹp bạn đừng nên bỏ lỡ nhé.

buffet nhung chang trai

Ảnh: sưu tầm

Quán buffet Những Chàng Trai vô cùng đông khách, bất kể buổi sáng hay buổi tối. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và nhanh nhẹn sẽ phục vụ, lên đồ cho thực khách trong thời gian nhanh nhất mà không để khách hàng phải chờ đợi lâu! Chính vì vậy, nếu muốn đến ăn tại quán thì các bạn nên gọi điện đặt bàn trước khi đến.

3. Sáu Béo BBQ

    • Địa chỉ: 39B Phạm văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM

Sáu Béo BBQ thuộc chuỗi nhà hàng buffet ngon rẻ tại HCM, được khách hàng nhận xét cực ổn bởi đồ ăn nổi tiếng ướp chuẩn hương vị đồ nướng, menu đa dạng phong phú. Vì thế, nơi đây thu hút khá đông khách tới ăn được biệt vào những buổi tối và cuối tuần. Bạn nhớ liên hệ trước đặt bàn để không bị “lỡ nhịp” ăn chơi nha.

sau beo bbq

Ảnh: sưu tầm

Quán khá rộng nên bạn sẽ không bao giờ phải lo đến vấn đề thiếu chỗ cả. Nhân viên phục vụ của quán rất là nhiệt tình, nhanh nhẹn nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi ăn tại đây. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn được ăn no nê mà chỉ mất chi phí là 99k. Hãy ghé qua quán Sáu Béo nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn ngon để tụ tập với bạn bè cuối tuần nhé.

4. Cánh Đồng Quán

    • Địa chỉ: 310/14 Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TP. HCM.

Cánh Đồng Quán là quán lẩu 99k khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Với những món nướng có một không hai được mọi người yêu thích vô cùng đặc biệt. Khi ăn tại Cánh Đồng Quán, chắc chắn rằng bạn sẽ có một bữa ăn ngon, bổ, rẻ.

canh dong quan

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn là người thích ăn lẩu thì Cánh Đồng Quán cũng phục vụ thêm cho bạn một set lẩu chỉ với 25k. Như vậy các bạn không chỉ được thưởng thức những món nướng ngon tuyệt hảo mà các bạn còn có thể ăn cả lẩu ngon không hề kém nữa, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Có rất nhiều món nướng để bạn lựa chọn. Các món ăn được tẩm ướp nhiều hương liệu khác nhau giúp thực khách luôn tìm được món ăn phù hợp với sở thích và khám phá ra nhiều món mới hứa hẹn mang đến một bữa tiệc hoàn hảo.

5. Chen Buffet - buffet bò 99k ngon

    • Địa chỉ: Số 46 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

Chen Buffet là quán buffet khá nổi tiếng với các đồ nướng từ hải sản nhưng những món nướng từ thịt như thịt bò, thịt ba chỉ… cũng ngon không hề kém đâu các bạn ạ. Quán có không gian khá rộng với những dãy bàn được bố trí khoa học theo thứ tự. Khi đến ăn tại quán, bạn có thể tự lấy đồ nướng mà mình yêu thích tại quầy lấy đồ sau đó mang ra bàn nướng để thưởng thức.

chen buffet

Ảnh: Chen Buffet

Chỉ với giá là 99k cho một người, bạn có thể ăn thỏa thích đồ nướng mà không phải lo đến vấn đề chi phí phát sinh nhé. Với giá cả phải chăng, đồ ăn chất lượng, Chen Buffet sẽ là một địa chỉ hoàn hảo cho những bữa liên hoan hoặc tụ tập bạn bè vào mỗi cuối tuần. Hãy lưu ngay địa chỉ quán lại để lên kế hoạch thưởng thức ngay nhé.

6. Anan BBQ - buffet lẩu hải sản 99k ngon

Anan BBQ là cái tên thuộc chuỗi nhà hàng lẩu buffet 99k TPHCM, nổi tiếng với thương hiệu thịt nướng được tẩm ướp ngon đúng vị. Mặc dù là một chuỗi nhà hàng nhưng quán vẫn phục vụ thực khách bình dân đến để thường thức buffet giá rẻ nhưng chất lượng. Với hơn 30 món lẩu, hải sản và thịt ngon các loại Anan BBQ chắc chắn sẽ làm thỏa cơn ghiền ăn của bạn ngay lập tức.

anan bbq

Ảnh: Anan BBQ

Quán khá rộng nên bạn đến đây sẽ không bao giờ phải lo đến vấn đề chỗ ngồi trật hay hết bàn nhé, nhân viên  tại quán phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ và nhiệt tình.

Với những quán buffet lẩu 99k TPHCM mà Digiticket vừa chia sẻ trên đây, hãy dẫn bạn bè hoặc người thân của bạn đến thưởng thức ngay thôi nào. Ngoài ra, bạn nhớ lưu lại địa chỉ nhà hàng buffet Thủ Đức ngon nhất để không cần phân vân khi lên kế hoạch ăn uống với đám bạn nhé!.

Gợi ý những quán lẩu nướng ngon ở TPHCM giá cực rẻ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.