Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Lấy lòng Crush tại 8 nhà hàng buffet Thủ Đức ngon nhất Sài Gòn

Lấy lòng Crush tại 8 nhà hàng buffet Thủ Đức ngon nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng Digiticket tìm địa chỉ ăn buffet Thủ Đức vừa ngon vừa rẻ, đồ ăn chất lượng, phục vụ tận tình và lên kế hoạch đi ăn ngay nhé!
Nội dung chính

Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Thủ Đức, bạn muốn tìm kiếm địa chỉ ăn buffet ngon tại đây. Không khó hãy cùng Digiticket điểm danh các quán buffet Thủ Đức nức tiếng dưới đây nhé!

1. Hotpot Story - nhà hàng buffet lẩu Thủ Đức

    • Địa chỉ: số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Thời gian phục vụ: 08h30 – 22h00
    • Giá tham khảo: 169.000 VNĐ – 219.000VNĐ/người

Hotpot Story là nhà hàng buffet Thủ Đức nổi tiếng lâu nay với món lẩu tự chọn theo phong cách ẩm thực châu Á từ các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Không gian quán Hotpot Story Thủ Đức được thiết kế rộng rãi kết hợp với ánh đèn dịu nhẹ tạo nên cảm giác ấm cúng cho các bữa tiệc gia đình, hội họp bạn bè. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu dù quán có đông khách.

hotpot story

Ảnh:@nofoodphobia

Quán có menu các món lẩu đa dạng, mỗi loại nước dùng đều mang đặc trưng hương vị riêng của từng quốc gia khiến thực khách trầm trồ khi thưởng thức.

Đồ nhúng lẩu tại đây vừa ngon lại rất phong phú như: nạm bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, chả cá Nhật, mực nút,… Các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo tươi ngon và chất lượng.

2. Chú Tèo Buffet Thủ Đức 99k

    • Địa chỉ: số 16A Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM
    • Thời gian phục vụ: 16h00 - 22h00
    • Mức giá cả: 99.000 VNĐ - 119.000 VNĐ

Chú Tèo - quán buffet nướng Thủ Đức giá rẻ không còn xa lạ với các bạn trẻ của Sài Thành. Với mức giá cả hợp lý, đồ ăn ngon nên bởi thế quán lúc nào cũng rất đông khách, nhất là lúc chiều tối. Nếu bạn muốn chắc chắn có bàn thì nên liên hệ với nhà hàng để đặt trước nhé.

chu teo buffet

Ảnh:@_thonghoang

Buffet Chú Tèo Thủ Đức thiết kế những bàn trải dài và lớn bày biện sẵn những đĩa đồ ăn: có cả món sống để phục vụ nướng tại bàn,và phục vụ cả hoa quả tráng miệng cho thực khách. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức nhiều loại nước chấm ngon, có những loại nước chấm chỉ Chú Tèo Buffet mới có.

Nếu muốn tụ tập bạn bè, họp mặt gia đình hay liên hoan và thưởng thức buffet Thủ Đức giá vẻ và ngon thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Con phố Phạm Văn Đồng có lẽ đã quá nổi tiếng với tín đồ mê đồ nướng Sài Gòn rồi. Nhưng nếu bạn chưa lựa chọn được quán ưng ý thì hãy tham khảo gợi ý buffet nướng Phạm Văn Đồng giá rẻ ngon nhất nhé!

3. Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền 

    • Địa chỉ: Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00
    • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 250.000VNĐ

Nhắc tới những quán buffet hải sản Thủ Đức ngon thì không thể không kể đến Kichi Kichi. Đây là quán buffet được rất nhiều người yêu thích vì đồ ăn ngon, phong phú và giá cả phải chăng. Bạn sẽ có một bữa tiệc buffet no căng mà không hề tốn kém.

kichi kichi lau bang chuyen

Ảnh:@hetmydiscovery

Nhà hàng có nhiều loại nước lẩu khác nhau nhưng đặc trưng của Kichi Kichi là lẩu nấm và tomyum chua cay. Nếu bạn không ăn được cay thì nên dùng nước lẩu nấm. Còn nếu bạn thích ăn cay thì nên chọn Tomyum chua cay để thưởng thức nhé. Đồ nhúng siêu nhiều sẽ liên tục được để trên khay băng chuyền cho bạn lựa chọn.

4. King BBQ Vincom Thủ Đức

    • Địa chỉ: Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân , P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h15
    • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ – 495.000 VNĐ

King BBQ Buffet là nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 200k ở Thủ Đức rất nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành, đặc biệt là các bạn trẻ yêu ẩm thực xứ Hàn. Các món ăn ở đây được ướp với hương vị riêng, đặc trưng tạo nên mùi thơm khó cưỡng khi nướng trên bếp than hồng. Đồ nướng chín kết hợp ăn với rau xanh và nước chấm đặc biệt của nhà hàng càng tạo nên điểm nhấn khó quên cho khách hàng.

king bbq

Ảnh:@khanhhuyenh2

Vô vàn các món ăn ngon, hấp dẫn đang chờ bạn thưởng thức như: soup sườn bò, soup riêu cua, chả giò, sushi, bánh hành, canh kim chi,… Đều là các món ngon chuẩn vị Hàn được thực khách lựa chọn nhiều tại King BBQ Thủ Đức đấy.

5. Grill & Cheer - nhà hàng buffet quận Thủ Đức ngon

    • Địa chỉ: Giga Mall( tầng 3), 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 185.000 VNĐ – 315.000 VNĐ

Là một nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn với phong cách Hàn, Nhật với thực đơn phong phú. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai loại thịt sườn cùng với nước sốt đặc biệt của nhà hàng đã tạo nên món ăn rất bắt mắt, miếng sườn được nướng chín tới trên bếp than hồng vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ thực khách luôn cả buffet lẩu và nướng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình.

grill & cheer

Ảnh:@grillandcheer

Điểm cộng cho nhà hàng là có lối thiết kế không gian đẹp mắt, kèm thêm thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên nên rất được lòng khách hàng.

6. Sumo BBQ Thủ Đức

    • Địa chỉ: Tầng 5 Giga Mall, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ– 400.000 VNĐ

Thêm một quán buffet Thủ Đức nổi tiếng cho bạn ghé tới thưởng thức đó chính là Sumo BBQ. Đồ ăn tại đây lúc nào cũng tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đậm đà và mang một hương vị đặc biệt.

sumo bbq

Ảnh:@tebefood

Không chỉ là quán nướng ngon, nhà hàng này còn phục vụ thêm cả buffet lẩu với vị lẩu thơm, ngọt khiến cho những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Giá cả hợp lí, ổn định cũng là một điểm hút của nhà hàng, thêm vào đó, không gian rộng rãi, mát mẻ, có đầy đủ điều hòa, wifi tốt để phục vụ thực khách.

7. Manwah Taiwanese Hotpot 

Manwah Taiwanese Hotpot là một trong những quán buffet Vincom Thủ Đức được nhiều thực khách yêu thích. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món lẩu 2 ngăn giúp thưởng thức thêm nhiều hương vị lẩu hơn.

manwah taiwanese hotpot

Ảnh:@hukha.foodaholic

Thịt bò được cắt từng thớ mỏng, sau đó xếp ra đĩa hoặc xếp thành hình tháp. Miếng thịt bò được nhúng vào lẩu đến khi chín tái rồi cho vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt đậm đà đầy hấp dẫn. Quầy buffet line cũng rất nhiều đồ ăn cho bạn lựa chọn, đặc biệt là đa dạng đồ ngọt như các món từ trà sữa, bánh flan hay panna cotta.

Không gian ở đây rất đẹp, view lầu 5 tại Vincom cực sang chảnh cho bạn tha hồ checkin cực xịn xò đấy nhé!

8. Gogi House 

    • Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 79.000 – 250.000 VNĐ

Quán nướng Hàn Quốc Thủ Đức Gogi House đã trở thành thương hiệu mà ai ai ở tại Sài Gòn cũng đều biết đến. Với giá cả hợp túi tiền của mọi người và đồ ăn cực ngon, nhà hàng buffet nướng Vincom Thủ Đức này luôn đông nghịt khách.

gogi house 

Ảnh: @gogihouse.

Nước lẩu ở Gogi đậm đà, thơm ngon. Đồ nướng chủ yếu là thịt bò và thịt lợn mềm mướt được nêm nếm vừa vặn. Ngoài ra, còn có các món ăn kèm và các món tráng miệng cũng xuất sắc không kém cho bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong bàn ẩm thực chuẩn vị Hàn.

Trên đây là những địa điểm ăn Buffet Thủ Đức nổi tiếng bậc nhất tại Sài Thành. Nếu muốn thưởng cho mình một ngày cuối tuần thư giãn bên bạn bè và gia đình thì bạn hãy lưu lại những địa điểm ăn uống ở Sài Gòn để thưởng thức nhé.

Gợi ý các quán buffet ngon rẻ khác tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.