Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn 7 quán buffet Vincom Thủ Đức được thực khách yêu thích nhất

7 quán buffet Vincom Thủ Đức được thực khách yêu thích nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Dưới đây là 7 quán buffet Vincom Thủ Đức thịt ngon, chất lượng phục vụ tốt khiến dân sành ăn mê mẩn kéo đến ầm ầm sau khi vui chơi tại Vincom
Nội dung chính

Sau những giờ vui chơi, mua sắm thả ga tại Vincom thì tận hưởng một bữa ăn thật ngon, thật no sẽ là điều tuyệt vời lắm. Dưới đây là 7 quán buffet Vincom Thủ Đức đồ ăn ngon, chất lượng phục vụ tốt khiến dân sành ăn mê mẩn kéo đến ầm ầm!

1. Manwah Tawanese Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Thủ Đức - 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: khoảng 259.000 đồng/ người

Manwah Tawanese Hotpot là một trong các nhà hàng lẩu ngon rẻ ở Thủ Đức tại TTTM Vincom 216 Võ Văn Ngân chuyên phục vụ theo hình thức buffet. Nhà hàng không những cho bạn bữa tiệc ăn no mà còn vui nữa đấy. Món best seller nhất ở Manwah là lẩu 4 ngăn. Thiết kế ngăn lẩu kiểu này cho bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị lẩu trong cùng một lần.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @ngocsfood

4 hương vị lẩu cực "xịn xò" ở đây chính là Lẩu Thái, Lẩu Mala, Lẩu Cà chua và Lẩu Đài Bắc. Mỗi loại mang một hương vị thật ngon, thật đặc trưng. Nước lẩu Mala hay lẩu Đài Loan đều hơi cay cay nhưng đọng lại chút ngọt thanh dễ chịu. Nước lẩu Thái Tomyum thơm nồng, cay vừa phải.

Món lẩu này sẽ cuốn hơn khi ăn cùng thịt bò nhúng và các viên thả lẩu. Bên cạnh thịt, bò, thịt heo, hải sản, dạo gần đây, nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức Manwah còn có các món mới được chế biến từ mề gà, tai heo. Tôm mực thì tươi, thịt ba chỉ bò béo ngậy cho ban muốn ăn bao nhiêu cũng được.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @the.mini.cindy

Nhân viên ở Manwah cực kỳ chất lượng. Các bạn phục vụ khách rất tốt, hỗ trợ pha nước chấm hoặc nhúng thịt bò. Nhà hàng còn có hẳn một quầy line để pha nước chấm với giá 39K/ người. Cuối cùng, bạn đừng quên thưởng thức 7749 loại tráng miệng như kem, sữa chua, bánh ngọt, mochi, passion mouse...

Tất cả sẽ khiến bữa tiệc của bạn cùng gia đình, bạn bè trọn vẹn hơn nhiều. Gợi ý nhỏ dành cho bạn:

Đừng bỏ lỡ những quán ăn cực ngon này nhé!

2. Dokki Tokbokki

  • Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Thủ Đức, số 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: khoảng 139.000 đồng/ người

Giới sinh viên chắc hẳn sẽ phấn khởi khi có một nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức cho bạn ăn thả ga với mức giá cực phải chẳng. Một trong những điểm ấn tượng nhất của Dookki là bạn được trở thành đầu bếp tự tay pha chế nước lẩu. Nhân viên sẽ châm nước dùng cho bạn. Sau đó, nồi lẩu sẽ ngon và đậm đà hơn tuỳ thuộc vào cách pha gia vị của bạn.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @cherryn_ryn

Trong lúc chờ nước lẩu sôi thì bạn có thể "đi dạo" quanh quầy buffet để lựa những món ăn thật ngon cho mình. Quầy line được bày biện gọn gàng, sạch sẽ. Đồ ăn luôn được refill đầy đủ và nhanh chóng nhất có thể. Đa dạng và đặc sắc nhất phải nói đến tobokki với hơn 10 loại khác nhau.

Các món ăn được chế biến sẵn rất đa dạng và nóng hôi hổi. Những món ăn kèm bạn không thể bỏ lỡ như Bánh cá Hàn Quốc, Cuộn rong biển Hàn Quốc. Ngoài ra, Chả cá xiên que, Gà cay, Hải sản, Tempura và Ramyeon đủ đầy, ngon trứ danh "100% made from Korea".

buffet vincom thu duc

Ảnh: @bichngoc.w

Cái khó nhất là pha nước lẩu sao cho ngon, thì nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức đã có dán bảng công thức của 7 loại nước lẩu khác nhau. Bạn thấy ưng ý với hương vị nào thì lấy các loại nguyên liệu theo hướng dẫn, rồi cho tất cả vào nồi là xong. Ngoài ra, bạn cũng có thể "nâng cấp" thêm phô mai kéo sợi để bữa ăn thêm ngon nhé!

Một điều bạn cần lưu ý là thời gian ăn tại Dokki khá giới hạn, chỉ trong vòng 90 phút. Bên cạnh đó, nếu bạn lấy đồ ăn quá nhiều, dẫn đến dư thừa thì sẽ bị tính phí môi trường là 40K/ người. Vậy nên đừng lấy quá nhiều đồ ăn nhé!

  • Mách nhỏ với bạn blog buffet Sài Gòn của digiticket cho những tín đồ sành ăn. Nếu bạn muốn tìm kiếm những quán ăn, nhà hàng buffet ngon rẻ nhất TPHCM, hãy tham khảo ngay nhé!

3. Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền

  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: từ 199.000 - 239.000 đồng

Nước lẩu ngon, đồ nhúng đa dạng, món tráng miệng đặc sắc là những gì thực khách ấn tượng về nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền. Kichi Kichi nổi tiếng với 5 loại nước lẩu mà ai ăn cũng đều yêu thích. Các loại lẩu cay bao gồm lẩu Tomyum, lẩu sa tế đậu phộng và lẩu xuyên tiêu. Ngược lại, lẩu cua đồng và lẩu nấm với vị ngọt thanh chính xác dành cho những "tín đồ" lẩu không ăn được cay.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @kichikichi.official

Sau khi đã chọn được nước lẩu ưng ý thì bắt tay vào việc thôi nào. Buffet Vincom Thủ Đức Kichi Kichi có đến hơn 100 món topping siêu ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất phải nhắc đến cái tên "Bò Mỹ nhập khẩu”". Những lát bò ba chỉ được thái mỏng, phần nạc và mỡ xen kẽ ăn không bị ngán. Khi ăn cùng với lẩu sẽ mang lại hương vị hài hoà hơn.

Bên cạnh thịt bò, Kichi còn sở hữu dàn đồ nhúng siêu khủng với tôm sú, cá hồi Nauy, mực ống, bạch tuộc baby, bò Tabro, thịt nạc vai bò. Những món này kết hợp với các viên thả lẩu, rau củ và nấm thì sẽ "tuyệt cú mèo" lắm đấy.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @kichikichi.official

Điểm khác biệt của Kichi Kichi là thức ăn được gửi đến thực khác bằng một hệ thống băng chuyền - hình thức phục vụ đến từ Nhật Bản. Không gian nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức này vừa thoải mái, ấm cúng cho bạn vừa ăn vừa trò chuyện thật vui nữa.

Nhà hàng thiết kế hệ thống hút khói nên khi ăn không bị ám mùi lên quần áo. Các bạn nhân viên có phong cách phục vụ rất thân thiện và chuyên nghiệp. Đây sẽ là nhà hàng buffet đáng để bạn đến thử một lần!

4. King BBQ Thủ Đức

  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân , P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:15
  • Giá tham khảo: 199.000 - 495.000 đồng

King BBQ được mệnh danh là Vua nướng Hàn Quốc. Nơi đây mang đến cho thực khách không gian ăn uống với thiết kế sang trọng. Nhiều ngóc ngách trong nhà hàng mang đậm chất xử sở Hàn Quốc. Bạn có thể chụp ảnh sống "ảo" bất kỳ góc nào tại nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức này.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @kingbbq_vietnam

Ấn tượng tiếp theo là về đồ ăn của King BBQ. Thit rất đa dạng, ngon và tươi. Các món ăn nơi đây đều là tinh hoa ẩm thực từ châu Âu đến châu Á. Thực đơn có đến hơn 20 món truyền thống của Hàn và hơn 50 món nướng BBQ bắt mắt, nhìn thôi là đã thấy thèm. Ngoài ra, nhà hàng còn có quầy đồ Nhật với nhiều món độc đáo như thuyền Sushi, Sashimi.

Banchan ở đây thì có hơn 200 loại thay đổi theo ngày nên không lo bị ngán, nhiều loại salad, gần 20 món nóng, ăn chơi và các món tráng miệng thay đổi theo mùa. Nếu muốn thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc kết hợp lẩu thì bạn đừng bỏ qua nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức King BBQ này nhé.

5. Hotpot Story

  • Địa chỉ: Lô 10-10A, Tầng 3, TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: khoảng 229.000 - 319.000 đồng

Hotpot Story là một trong những nhà hàng buffet hải sản ngon và luôn được các tín đồ ẩm thực yêu thích. Thực đơn của nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức này rất dồi dào từ rau củ đến các loại thịt và hải sản.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @linhchimm

Điểm cộng của nhà hàng này là 3 món khai vị phải được gọi là "cực phẩm". Trong đó, món Ngao xào Thái với hương vị cay nồng đậm chắc chắn sẽ làm vị giác của bạn bùng nổ. Sau món khai vị thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với món lẩu ngon "thần thánh". Hotpot Story có đến 5 loại nước lẩu đang rất cuốn hút các dân sành ăn Sài Thành, đó là:

  • Nước lẩu Tom Yum: cay nồng của Thái với thành phần gồm sả, chanh, ớt hòa cùng nước hầm xương. Đây là hương vị lẩu được yêu thích nhất
  • Nước lẩu Tứ Xuyên: nước dùng siêu cay và nồng nhờ các hương thơm từ các gia vị tiêu, hồi, quế,…
  • Nước lẩu Bulgogi: nước lẩu siêu ngon đặc trưng của người dân xứ Kim Chi. Nước lẩu có vị thanh nhẹ, dễ ăn phù hợp với các bạn không ăn được cay.
  • Nước lẩu Suki: nước lẩu mang hương vị tổng hợp chua của Tom Yum và cay của Tứ Xuyên nhưng không hề bị quá nồng.
  • Nước lẩu Miso Nhật: nước lẩu thanh, dễ ăn, phù hợp với các loại hải sản và các loại rau, nấm.
buffet vincom thu duc

Ảnh: @linhchimm

Hiện tại, ở nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức Hotpot Story có đến 4 combo cho bạn lựa chọn. Dù bạn chọn combo nào thì chắc chắn bạn đều được thoải mái ăn không giới hạn với từng món ăn trong gói. Tất cả các món đều được làm từ nguyên liệu hảo hạng, ngoại nhập nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.

6. Gogi House

  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 199.000 - 349.000 đồng

Gogi House là nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức cho bạn cơ hội được thưởng thức các loại Sườn Đế Vương cực đỉnh và chuẩn vị. Thực đơn của nhà hàng có đa dạng các món thịt, từ dẻ sườn, ba chỉ bò đến thịt heo. Miếng thịt nào cũng tươi roi rói. Do vậy, khi được nướng lên thì mềm ngọt, chấm đẫm nước sốt ngon nữa thì càng tuyệt vời đấy.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @asianhappyhour

Bên cạnh đó, khi ăn thịt nướng thì đừng quên thưởng thức song song với món canh nóng để ấm cái bụng, có sức "càn phá" thịt nướng ở đây nhé. Thịt dẻ sườn khi ăn cảm nhận được lớp thịt dày, ít mỡ nhiều nạc, béo ngậy và mềm dai ăn siêu đã. Thịt được ướp gia vị rất vừa ăn, thịt mềm cuốn với các loại rau và kim chi ngon mê li.

Ngoài thịt nướng, cơm trộn Hàn Quốc cũng ngon không kém đâu nhé. Cơm được bỏ trong thố đá nóng khi nhân viên mang ra còn xèo xèo nóng hổi trộn lại ăn chung với sườn nướng thì không còn gì bằng.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @vananh__le

Không gian của quán buffet Vincom Thủ Đức Gogi House vừa rộng rãi vừa ấm cúng, cực kỳ phù hợp cho các buổi liên hoan, tụ tập bạn bè. Một điều cần lưu ý là bạn nên đặt bàn trước để tránh đợi bàn lâu nhé. Hệ thống máy lạnh, hút khói cho bạn thoải mái thưởng thức thịt nướng mà không lo bị ám mùi.

7. Subin BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 59.000 - 499.000 đồng

Subin BBQ là nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức được nhận xét là có khẩu vị chế biến chuẩn vị Hàn. Không gian nhà hàng sạch sẽ, được bài trí rất xinh xắn. Không gian ấm cúng, không quá to nhưng có máy lạnh và hệ thống hút khói nên không bị ngộp và ám mùi nhiều sau khi ăn.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @ngonghieng

Tuy nhà hàng nhỏ nhưng quầy line không hề đơn điệu chút nào. Tất tần tất các món khai vị và đồ ăn nhẹ đều đa dạng và được refill liên tục. Nếu bạn chọn gọi Buffet 279K thì sẽ được thưởng thức đầy đủ các món ngon, từ đủ loại thịt cao cấp tới hải sản tươi sống. Thực đơn trên 40 món nướng, lẩu, các món chế biến sẵn như cơm trộn, miến... Ngoài ra bạn sẽ còn được tặng 1 phần Bò Wagyu đi kèm luôn.

Thịt bò tại đây ngon "nhức nhối". Thịt được ướp sốt nên vị đậm đà, vừa miệng. Nước sốt không quá mặn mà lại rất hợp cạ với thịt. Hải sản tươi nhìn đã mắt. Đặc biệt là bạch tuộc nướng lên ăn giòn sực.

buffet vincom thu duc

Ảnh: @ngonghieng

Điểm cộng lớn nhất là nhân viên rất dễ thương và phục vụ rất nhiệt tình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu order nhiều quá mà ăn không hết sẽ bị phụ thu 50K cho 100gr đấy.

Những nhà hàng buffet Vincom Thủ Đức trên đây sẽ đem đến cho bạn những bữa tiệc thật vui, thật bùng nổ. Ngoài ra, bạn hãy lưu lại ngay 8 nhà hàng buffet Thủ Đức ngon để có dịp thì triển ngay cùng bạn bè nhé.

Gợi ý những nhà hàng buffet ngon rẻ ở Sài Gòn:

Ảnh đại diện tham khảo nguồn từ Instagram @kingbbq_vietnam

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.