Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Team nghiện đồ ăn "mê tít" 8 quán buffet Phú Nhuận ngon khó cưỡng

Team nghiện đồ ăn "mê tít" 8 quán buffet Phú Nhuận ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 16/01/2024
Phú Nhuận là thiên đường ẩm thức rất đáng để bạn khám phá. Dưới đây là 8 quán buffet Phú Nhuận giá rẻ ngon khó cưỡng cho bạn tham khảo nhé.
Nội dung chính

Quận Phú Nhuận tuy hơi xa trung tâm thành phố nhưng nhiều bạn không hề ngại đường sá xa xôi để đến đây. Bởi nơi đây cũng là thiên đường ẩm thực rất đáng để bạn khám phá. Vì vạy, digiticket.vn đã tổng hợp 8 quán buffet Phú Nhuận giá rẻ, đồ ăn chất lượng, ngon khó cưỡng cho bạn tham khảo nhé.

1. Buffet lẩu cá viên & Bò sốt hàu TINY HUT

  • Địa chỉ: 145/3 Nguyễn Công Hoan, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: khoảng 139.000 đồng

Nếu bạn là người u mê với 7749 thể loại viên thả lẩu và ăn thả ga thì có thể đến trải nghiệm quán lẩu Phú Nhuận ngon rẻ Tiny Hut. Quán buffet Phú Nhuận này chủ yếu là các loại lẩu cá viên và bò sốt hàu cho bạn ăn thoải mái mà không cần tính giờ, hay tính phút.

buffet phu nhuan

Ảnh: LẨU TINY HUT

Thực đơn của quán rất đa dạng với các loại viên như Bánh bao nhím, Viên tôm hùm, Thanh cua Phô mai, Chả cá xiên Hàn Quốc, Viên sốt bò... Chỉ với những món này cũng đủ cho bạn ăn thả ga không no không về.

Đặc biệt nhất vẫn là món Bò Hàu Sốt với hương vị ngon không thể lẫn vào đâu được của quán. Bữa tiệc của bạn sẽ tròn vị hơn khi bạn gọi thêm món lẩu. Nước lẩu chua cay, đậm đà ăn cùng với các loại viên thả lẩu, rau tươi xanh, nấm đa dạng, càng ăn càng thấy ngon. Nếu bạn ghiền ăn thịt bò thì có thể gọi thêm các loại thịt như Ba chỉ bò hay Bắp bò Úc.

buffet phu nhuanẢnh: LẨU TINY HUT

Quán buffet Phú Nhuận Tiny Hut có không gian rộng rãi, thoáng mát và nhiều chỗ ngồi cho bạn lựa chọn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và tận tình. Giá này đã bao gồm thuế VAT nên Tiny Hut có thể coi là buffet Phú Nhuận ngon và rẻ nhất.

2. Joopii - Buffet tokbokki Phú Nhuận 

  • Địa chỉ: 47 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 159.000 đồng/ người

Joopii buffet tokbokki là nhà hàng buffet Phú Nhuận đang được giới thiệu rất nhiều từ các nghệ sĩ tiktok nổi tiếng. Quán có không gian rộng rãi với 2 tầng lầu cho bạn lựa chọn. Bàn ghế được sắp xếp ngồi gần quầy line nên rất tiện cho bạn lấy đồ ăn.

buffet phu nhuan

Ảnh: JOOPII

Thực đơn của quán rất đa dạng và nhà hàng hoàn toàn không giới hạn thời gian dùng bữa. Tokbokki đa dạng nên ăn không bị ngán, bao gồm tok truyền thống, phô mai, khoai môn, trà xanh. Khi ăn bạn có thể lựa chọn ăn kèm cùng với 5 loại sốt khác nhau. Nếu bạn chưa biết thử vị nào thì có thể nhờ các bạn nhân viên hỗ trợ tư vấn.

Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn kèm khác như thịt ba chỉ, chả cá, xúc xích, cá viên, cơm cuộn, gà không xương, bánh xếp... Rau củ ăn kèm với lẩu cũng rất da dạng và tươi xanh.

buffet phu nhuan

Ảnh: Sưu tầm

Joopii cũng là một trong những số ít nhà hàng phục vụ nồi lẩu đa năng với khuôn đựng phô mai kéo sợi hấp dẫn ăn kèm. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và luôn vui vẻ với khách hàng. Bạn nên đặt bàn trước để không phải xếp hàng chờ nhé vì sau 6 giờ tối nhà hàng rất đông khách.

3. Sumo Yakiniku BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 208 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: chỉ 349.000 đồng/ người

Sumo Yakiniku BBQ là nhà hàng buffet Phan Xích Long cho bạn vừa ăn nướng vừa ăn lẩu và sushi thả ga. Thực đơn của Sumo có đến hơn 60 món ăn được chế biến theo nhiều hình thức khác nhau nên đáp ứng nhu cầu ẩm thực của rất nhiều người. Đặc biệt đây là một trong những nhà hàng buffet sushi giá rẻ ở TPHCM mà chất lượng khỏi bàn, rất đáng thử nha.

buffet phu nhuan

Ảnh: @shizi.lifestyle

Món ăn đáng giá nhất trong thực đơn của Sumo chính là các món bò. Từ thịt dẻ sườn cho đến các loại thăn, lưỡi, sườn non. Bạn sẽ được lựa chọn ướp thịt cùng với nhiều loại sốt khác nhau. Trong đó, sốt Tare là loại có hương vị ấn tượng và chinh phục vị giác của rất nhiều dân sành ăn. Thịt được ướp cùng sốt Tare sẽ giúp thịt ngọt và mềm hơn.

buffet phu nhuan

Ảnh: @dinh_the_bao

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm thực đơn cực đỉnh đến từ các loại thịt heo, gà và hải sản. Trong lúc chờ nướng thịt thì tranh thủ thưởng thức các loại ramen, bánh xèo Nhật. Quầy line tráng miệng của quán buffet Phú Nhuận Sumo cũng sẽ hấp dẫn bạn không kém đâu nhé. Thực đơn đa dạng đến mức bạn sẽ không thể trải nghiệm hết chỉ trong một lần. Nên nếu ai đã mê rồi thì sẽ rất trung thành với nhà hàng lẩu nướng này đấy.

4. ĂN ĐƯỢC PHÚC - Buffet lẩu nướng Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 179 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 199.000 - 269.000 đồng

Ăn Được Phúc là quán buffet Phú Nhuận dành cho dân sành ăn mỗi khi thèm đồ nướng, hải sản và nồi lẩu thơm bốc khói nghi ngút. Nhiều bạn trẻ rất "khoái" ăn buffet tại đây vì được ăn thịt bò, vừa được ăn hải sản nhưng được order thoải mái không giới hạn thời gian ăn uống.

buffet phu nhuan

Ảnh: @hetmydiscovery

Món được yêu thích nhất của quán là Bò Đá và set Hải Sản. Điểm ưng ý nhất là món ăn được decor đẹp mắt. Thực đơn các món nướng bao gồm bò cuộn nấm, bò lá lốt cùng hải sản tươi nướng xèo xèo ngon "tuyệt cú mèo". Vỉ nướng được nhân viên thay liên tục nên món ăn không hề có vị khét.

Nước lẩu tại Ăn Được Phúc có 4 vị để bạn lựa chọn. Trong đó, ngon nhất vẫn là vị chua cay hoặc lẩu nấm thơm ngọt. Rau, nấm tươi xanh luôn đa dạng cho bạn thoải mái ăn uống. Nếu bạn cần refill nước lẩu thì nhờ các bạn nhân viên hỗ trợ nhé.

buffet phu nhuan

Ảnh: @anduocphuc

Giá cả của quán buffet Phú Nhuận hợp lý và phù hợp với chất lượng. Không gian quán tạo được nhiều cảm tình với khách hàng vì sạch sẽ thoáng mát. Nhân viên lịch sự và tận tình phục vụ.

5. UCUPBAP - Lẩu Buffet Tokbokki Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 27 - Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 78.000 đồng/ người

Nếu bạn thèm ăn lẩu Buffet Tokbokki nhưng lại muốn đổi gió ở không gian mới một chút thì có thể đến trải nghiệm tại quán buffet Phú Nhuận Ucupbap. Thực khách sẽ bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ không gian sạch sẽ, xịn xò và được trang trí rất dễ thương.

buffet phu nhuan

Ảnh: @ancungminhne._

Về thực đơn, nhiều thực khách nhận xét rằng lẩu tokbokki ở đây cực "ổn áp" so với giá cả. Nước lẩu có 2 loại. Loại sốt cay bình thường và sốt cay vừa dành cho những bạn không ăn cay tốt. Món ăn topping siêu nhiều loại cho bạn tha hồ chọn, từ ác loại viên chả đến rau nấm.

Bạn sẽ tự lấy đồ ăn và pha nước lẩu theo ý thích của mình. Topping đặc sắc nhất của quán chính là chả cá. Quán không pha quá nhiều bột nên ăn không bị bở. Bánh gạo Tokbokki mềm dẻo, thơm. Đặc biệt bạn đừng bỏ lỡ loại phô mai béo ngậy ăn là ghiền ngay nhé.

buffet phu nhuan

Ảnh: @ancungminhne._

Không gian quán 2 lầu rộng rãi thoải mái, sạch sẽ và trang trí tông màu trẻ trung. Trước khi ăn kiếm 1 góc để sống ảo cũng rất ưng ý đấy nhé. Giá cả của quán rất phù hợp với các bạn sinh viên thèm buffet vào mỗi cuối tháng đấy.

6. Kpub - Buffet nướng đường phố Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 26 Hoa Đào, Phường 7 Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 269.000 đồng/ người

Dành cho những bạn team nghiện thịt bò thì Kpub chính là quán buffet Phú Nhuận được sinh ra để dành cho bạn đấy. Trải nghiệm ăn buffet nướng Hàn Quốc kiểu đường phố chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

buffet phu nhuan

Ảnh: @kpub.official

Thịt nướng ở đây được đánh giá là ngon và chuẩn vị hơn so với các thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, thực đơn thịt nướng cũng rất phong phú. Trên các quầy line, panchan đều được trưng bày đầy đủ, nhiều màu sắc. Lẩu ở quán buffet Phú Nhuận Kpub cũng có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tự chọn hương vị lẩu yêu thích và được refill thoải mái.

Không gian quán rộng rãi, đặc biệt trên lầu được trang trí rất xinh xắn cho bạn tha hồ "chụp choẹt". Các bạn nhân viên rất dễ thương rất quan tâm và làm sạch khay nướng cho khách. Chắc chẳn đây sẽ là nhà hàng bạn muốn quay lại thêm rất nhiều lần nữa đấy.

7. Spicy Box

  • Địa chỉ: 47 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 159.000 đồng/ người

Spicy Box là quán buffet Phú Nhuận dành cho những bạn mê đồ Hàn, ghiền tokbokki và các món chiên giòn rụm, thơm phức. Tại nhà hàng này, bạn được tuỳ thích lựa chọn hương vị lẩu và pha theo ý thích. Nếu không biết cách thì hãy nhờ các bạn nhân viên nhé. Nước lẩu  cực kì đậm đà, nóng hổi ăn cực thích.

buffet phu nhuan

Ảnh: @spicybox.vn

Đồ ăn luôn được refill đầy đủ và nhanh chóng nên đừng lo sẽ bị mất phần nhé. Thực đơn của quán có những món ngon như thịt ba chỉ heo, tokbokki phô mai, thanh cua, xúc xích, gà xào cay. Nếu ngán thì có thể gọi thêm salad trái cây hạnh nhân ăn kèm để cân bằng vị nhé.

Những bạn có sức mạnh đến tại quán buffet Phú Nhuận Spicy Box là cực hợp lý luôn nhé. Giá vừa rẻ vừa ăn thả ga đến khi no mới thôi thì còn gì bằng.

8. Yasuo - Lẩu 2 ngăn 99K Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 38 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 99.000 đồng/ người

Lẩu Buffet tokpoki 2 ngăn chỉ 99k là quán buffet Phú Nhuận nổi tiếng bởi đồ ăn siêu ngon và phong phú. Điểm khác biệt là quán giới hạn thời gian ăn uống với 90 phút. Hấp dẫn nhất trong quán là quầy line đồ chiên. Đồ ăn siêu phong phú, từ hotdog, há cảo chiên, chả cá chiên, gà rán đến miến xào, thịt heo xào cay kiểu Hàn Quốc.

buffet phu nhuan

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt chỉ với giá 99K nhưng ở đây có quầy tráng miệng trái cây cực đỉnh. Quầy đồ sống ngoài thit, rau nấm, tokpokki phô mai và nhiều loại khác thì có thêm gà, heo, chả cá. Nồi lẩu của quán được thiết kế 2 năm cho bạn có thể ăn cùng lúc 2 vị khác nhau. Sốt cay và sốt tương đen là hai hương vị lẩu được yêu thích nhất của quán.

Bạn có thể order thêm phô mai kéo sợi để nồi lẩu ngon và béo hơn nhé. Với mức giá 99K thì chất lượng của quán buffet Phú Nhuận này không thể chê vào đâu được nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Trên đây là 8 gợi ý quán buffet Phú Nhuận cho bạn ăn uống thoải mái với mức giá cực phải chăng. Chúc bạn có những giây phút ăn uống thật vui vẻ cùng người thân và bạn bè.

Tại quận Phú Nhuận, nếu bạn muốn thưởng thức buffet lẩu hải sản tươi ngon, hãy ghé qua nhà hàng Dìn Ký Hồng Hà nhé. Đồ ăn tươi ngon và quan trọng nhất là chất lượng. Nơi đây đáp ứng được cả 2 tiêu chí! Gợi ý những quán ăn ngon rẻ ở TPHCM cho team tụ tập:

Ảnh đại diện được tham khảo từ nguồn Instagram của Spicy Box

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.