Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn TOP 5 quán buffet quận 8 team mê thịt cực ghiền

TOP 5 quán buffet quận 8 team mê thịt cực ghiền

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu đang ở quận 8 và không biết ăn buffet ở đâu thì hãy cùng Digiticket khám phá 5 quán buffet quận 8 đảm bảo bạn ăn xong sẽ ghiền!
Nội dung chính

Dù không nằm ở trung tâm thành phố nhưng quận 8 là tọa độ không thiếu các địa điểm ăn uống vui chơi được giới trẻ yêu thích. Cuối tuần thèm buffet mà không biết đi đâu thì hãy để Digiticket gợi ý cho bạn 5 quán buffet quận 8 đảm bảo ăn xong sẽ ghiền nha! 

1. Chú Tèo buffet

  • Địa chỉ: C3 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 99.000đ/người
  • Giờ mờ cửa: 16:00 - 23:00

Nói đến buffet nướng lẩu ngon mà giá bình dân ở quận 8, người ta nghĩ ngay đến quán Chú Tèo. Nằm trên đường Phạm Hùng, với mặt tiền rộng, bạn có thể dễ dàng tìm được quán.

buffet quan 8

Ảnh: @eatwithcheesie

Quán này nổi tiếng nhất với món nướng. Quán nướng Chú Tèo lúc nào cũng đông khách bởi chất lượng đồ ăn và giá thành siêu mềm. Với mức giá chỉ 99k/1người, bạn sẽ được ăn thỏa thích thực đơn gồm 40 món nướng, chiên, xào, nấu tại quán.

Các món tại quán đa dạng từ món lòng, tim, gan… được tẩm ướp gia vị kĩ càng đến thịt ba chỉ, thịt bò Mỹ, bạch tuộc, tôm,... thơm lừng, đảm bảo bạn sẽ ghiền ngay trước hương vị độc đáo này.

buffet quan 8

Ảnh: Chú Tèo Buffet Nướng

Khoảng từ 19h trở đi là có lẩu, giá lẩu không bao gồm trong giá buffet 99k nha. Nếu bạn muốn ăn có thể order riêng nhé! Món lẩu tại Chú Tèo cũng là dạng buffet ăn gì thì tự chọn, rau ăn kèm đủ loại không thiếu nha. Lẩu chua cay đậm đà ăn kích thích vị giác lắm, cứ muốn húp nước hoài thôi. Bởi thế nên quán lúc nào cũng đông kể cả ngày thường hay dịp lễ.

2. Felix BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 1, 908 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 199.000 - 279.000đ/người
  • Giờ mờ cửa: 11:00 - 23:00

Địa điểm buffet quận 8 tiếp theo mà bạn có thể ghé đến là nhà hàng Felix BBQ & Hotpot. Quán nằm gần khúc Tạ Quang Bửu giao với Quốc lộ 50, nếu đi từ hướng QL50 vào thì quán nằm bên phía tay trái.

buffet quan 8

Ảnh: Sưu tầm

Tầng trệt là quán cafe, đi thẳng cầu thang lên lầu 1 sẽ thấy khu vực BBQ & Hotpot. Không gian quán mát mẻ, rộng rãi cùng với bếp nướng và hệ thống hút khói hiện đại ngay tại mỗi bàn.

buffet quan 8

Ảnh: @vivitran.0803

Quán có buffet BBQ với 2 mức giá là 199k và 279k. Menu cũng khá đa dạng và phong phú, có luôn cả hải sản và lẩu. Đồ ăn tươi mới, ướp ngon, có quầy tự chọn với các món ăn hấp dẫn.

Lúc chọn thịt thì có thể chọn sốt đi kèm luôn, có 3 loại sốt là BBQ, Sapo và Teriyaki, cả 3 đều rất ngon. Đặc biệt có nem chạo và chả bò Úc ăn cực đưa miệng, bạn nên thử nhé. Lẩu thì có lẩu shabu shabu và lẩu kim chi. Lẩu kim chi chua chua cay cay đặc trưng, rau nấm phong phú, thịt và hải sản được chọn thoải mái. Nhân viên vui vẻ, phục vụ chu đáo, tận tình.

3. Panda BBQ

  • Địa chỉ: C3/6, Phạm Hùng, quận 8, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 150.000đ/người
  • Giờ mờ cửa: 11:00 - 23:00

Hệ thống nướng Panda BBQ chắc không còn gì xa lạ với tín đồ yêu món nướng. Giá cả hợp lý, món nướng đa dạng, không gian rộng rãi nên đây là quán buffet quận 8 được nhiều người lựa chọn cho những buổi tụ tập. Các món nướng ướp vị vừa vặn.

buffet quan 8

Ảnh: PANDA BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt

Món ăn ở quán có 2 loại là xiên que và gọi theo phần. Menu đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn: hồ lô, xúc xích, chân gà, tôm sate, thịt heo nướng xả, thịt bò nướng ngũ vị, dú nướng chao và bạch tuộc nướng,... Các món xiên que ăn khá vui miệng.

Nếu có dịp đến quán, bạn nên thử món thịt bò nướng ngũ vị nhé. Thịt được cắt miếng dày, bản lớn, sốt sệt sệt ăn vừa miệng.

buffet quan 8

Ảnh: @eatingwithtitu

Tất cả các loại thịt hay xiên que đều được ướp sẵn rất đậm đà, bạn chỉ cần nướng lên ăn thôi. Thịt ở đây không nhiều loại nhưng loại nào cũng tươi và ngon! Món bạch tuộc sate tươi ngon mọng nước chấm với muối ớt xanh là combo được nhiều người yêu thích nhất.

buffet quan 8

Ảnh: @eatingwithtitu

4. Dookki

Dookki cũng là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu ngon rẻ ở quận 8 Sài Gòn. Dookki là chuỗi nhà hàng lẩu & buffet tokbokki mang hương vị ẩm thực xứ kim chi đã có tên tuổi tại Việt Nam.

buffet quan 8

Ảnh: @thon.foodie

Khi bạn tới quán sẽ có nhân viên đến bàn để tư vấn cách dùng. Nếu có sai sót thì nhân viên sẽ nhắc, rất dễ thương và nhiệt tình. Vậy nên dù bạn có lần đầu tiên đến ăn buffet tại quán thì cũng không cần lo lắng nha, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình nè.

buffet quan 8

Ảnh: @pan.anit

Những món đồ thả lẩu tại Dookki khá đa dạng, có bánh gạo, cá viên, chả cá, nấm, tôm, bò, nghêu, rau,... Quầy buffet đồ chiên có món cơm nắm kiểu Hàn, chả cá xiên siêu ngon. Ăn xong lẩu bạn có thể làm cơm trộn từ nước lẩu còn sót lại, trộn thêm kimchi cắt, rong biển, ngô ngọt. Nhà hàng có rất nhiều loại sốt kèm theo công thức để bạn thỏa sức sáng tạo.

buffet quan 8

Ảnh: @danangfoodeat_

Nhà hàng rộng, có không gian trong và ngoài, khu đồ ăn có đèn để đồ ăn luôn nóng. Nhà hàng có giới hạn thời gian ăn trong 90 phút nên bạn chú ý nha. Ngoài ra, quán có tính phí đồ ăn thừa nên bạn chọn đồ vừa với sức ăn của mình thôi nhé!

5. Gogi House

  • Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Satra, C6/27 Phạm Hùng, quận 8, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 349.000đ/người
  • Giờ mờ cửa: 08:00 - 22:00

Gogi House là nhà hàng buffet quận 8 nổi tiếng với các món nướng siêu ngon. Ăn nướng thì phải nói đến thịt. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức buffet thịt nướng với đầy đủ các món như: sườn bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... vô cùng hấp dẫn. Thịt tại Gogi rất tươi, mềm, ngọt và đa dạng các loại.

buffet quan 8

Ảnh: @canquetsaigon

Quán có cả menu gọi món và buffet. Nếu bạn muốn ăn nhiều thì nên ăn buffet. Giá buffet 349k/người (chưa bao gồm nước và VAT), menu gồm các loại thịt nướng, lẩu, món phụ và tráng miệng.

buffet quan 8

Ảnh: @tebefood

Thịt thái miếng dày dặn, được ướp vị đậm đà vừa ăn. Thịt nướng nóng hổi thơm phức đem cuộn cùng salad, kimchi, ớt và tỏi, chấm với nước sốt thần thánh là ngon bá cháy. Các món ăn kèm như kim chi, mì lạnh, cơm trộn cũng rất đặc biệt và thơm ngon không kém. Nhớ chừa bụng để ăn lẩu và tráng miệng nữa nha, lẩu Kimchi hay lẩu Bulgogi đều ngon.

buffet quan 8

Ảnh: @candykun107

Trên đây Digiticket đã giới thiệu với bạn 5 quán buffet quận 8 ngon nhức nách mà bạn nên thử. Nếu bạn là tín đồ món nướng thì mau mau note lại những địa điểm trên để rủ bạn bè cùng tới thưởng thức nhé!

Gợi ý các quán buffet ngon nhất Sài Gòn mà giá cực rẻ:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.