Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 5 quán buffet gà rán Sài Gòn full món chỉ từ 100K

Top 5 quán buffet gà rán Sài Gòn full món chỉ từ 100K

Ngày đăng : 16/01/2024
Buffet gà rán được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn khi có cơ hội tụ tập với nhau, hãy thử tới 7 quán buffet gà rán dưới đây xem sao nhé.
Nội dung chính

Gà rán là món ăn nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi.  Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Digiticket khám phá ngay top 5 quán buffet gà rán tại Sài Gòn nhà nhà đều mê mà giá chỉ từ 100k ngay dưới đây nhé!

1. Ssal Chicken - Buffet gà rán Sài Gòn

  • Địa chỉ: 47 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

Ssal Chicken cơ sở Hoa Lan là một trong những nhà hàng buffet quận Phú Nhuận có diện tích khá rộng rãi với 3 tầng lầu. Nằm ở vị trí trung tâm nên quán khá đông khách, nếu đi vào thời điểm này bạn nên đặt bàn trước để chọn chỗ như ý. Ssal Chicken chủ yếu phục vụ các món gà theo phong cách Hàn Quốc, từ các loại gà rán đến gà sốt gia vị đều rất hấp dẫn.

ssal chicken - buffet ga ran sai gon

Ảnh: @ssalchickenkh

Ngoài gà, nước sốt cũng là điểm hấp dẫn của nhà hàng. Bạn có thể chấm gà với 3 loại sốt là: sốt cay mè đen, sốt tỏi mật ong, honey mù tạt. Đồ ăn kèm gồm có kim chi, củ cải, 1 khay bắp cải trộn,. Đồ ăn kèm được phục vụ không giới hạn nên đừng ngại gọi thêm nếu hết nhé!

2. Gà Lắc - Buffet gà rán giá rẻ

Ở mức giá vé trên bạn có thể thỏa thích thưởng thức gà rán truyền thống và các loại sốt ăn kèm. ga lac

Ảnh: sưu tầm

Đồ uống đi kèm là Coca hoặc Surprise nhé. Với các nhóm đi 4 người trở lên quán sẽ tặng 2 món ăn kèm size S. Ngoài ra các loại đồ ăn kèm và nước uống khác sẽ tính phí. buffet ga ran sai gon - ga lac

Ảnh: sưu tầm

Với mức giá phải chăng mà còn được ăn buffet gà rán tẹt ga, còn chờ gì nữa hãy rủ ngay hội bạn ghé thăm quán này trong thời gian gần nhất nhé.

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích đồ nướng thì Digi chia sẻ với bạn 8 nhà hàng buffet Thủ Đức ngon nhất Sài Gòn này. Bạn hãy tham khảo và lưu lại những địa chỉ ưng ý nhất nhé!

3. Dookki

  • Địa chỉ: Tầng 2, Lotte Mart Tân Bình, 20 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 39.000đ – 495.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Nếu bạn đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Dù là quán buffet chuyên về tokbokki nhưng gà rán ở đây cũng đặc biệt hấp dẫn với nhiều món như: gà rán truyền thống, gà rán sốt cay, gà nướng phomai,…

dookki

Ảnh: @dookki_vietnam

4. Don Chicken

  • Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: Dưới 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Don Chicken nổi tiếng là nhà hàng Hàn Quốc ngon ở quận 1 chuyên về gà rán cực hấp dẫn. Hiện tại, Don đã dừng hình thức buffet, tuy nhiên tại đây vẫn có các set gà hay các combo vẫn đảm bảo chất lượng và giá cả. Vị gà ở đây đặc biệt vừa miệng dù là gà nướng, gà rán hay gà phô mai đều không bị bở, quá lửa hay áo dầu.

don chicken

Ảnh: @duongvux_

5. Papa’s Chicken

  • Địa chỉ: 199A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000đ-250.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Đây cũng là một trong các nhà hàng gà Hàn Quốc tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt nếu bạn mê món gà phô mai thì đây là điểm đến lý tưởng. Ngoài ra quán cũng có nhiều món gà khác, có bán kiểu ½ phần, do vậy bạn có thể chọn 2 vị gà khác nhau để chống ngán và ăn được nhiều vị gà theo sở thích.

ga ran papa's chicken

Ảnh: @papaschickenvietnam

Dù giá không “ hạt dẻ” nhưng được khá nhiều, lượng gà mỗi phần tương ứng với giá. Nếu bạn không ăn cay thì món gà sốt mật ong của quán sẽ khiến bạn thích mê. Sốt mật ong keo đặc ăn với gà thực sự rất ngon. Ngoài ra còn có bánh gạo dẻo nhỏ xinh ăn kèm, đảm bảo không ngán, món này cũng được nhiều bạn nhỏ ưa thích đấy nhé.

buffet ga ran sai gon papa's chicken

Ảnh: @papaschickenvietnam

Trên đây là những gợi ý về top 5 quán buffet gà rán Sài Gòn full món chỉ từ 100K khiến nhiều bạn trẻ thích mê. Hãy rủ ngay “cạ cứng” của bạn hoặc gia đình tới đây để thưởng thức những hương vị khác nhau của gà Hàn Quốc thôi nào.

Ngoài ra, nếu bạn muốn được nhận hàng ngay tại nhà, hãy tham khảo gà rán giao tận nhà Sài Gòn thơm nức mũi nhé. Những miếng gà rán ngon, giòn rụn sẽ đến tay bạn trong thời gian ngắn.

Một số địa chỉ ăn uống ngon ở Sài Gòn mà Digiticket gợi ý cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.