Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Top 9+ quán gà nướng ngon TPHCM khiến giới trẻ mê tít

Top 9+ quán gà nướng ngon TPHCM khiến giới trẻ mê tít

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là tín đồ của món gà nướng thì đừng bỏ qua 9+ quán gà nướng ngon TPHCM được giới trẻ mê tít này. Cùng thưởng thức ngay nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn là tín đồ của món gà nướng thì đừng bỏ qua 9+ quán gà nướng ngon TPHCM được giới trẻ mê tít này nhé. Không chỉ chất lượng đồ ăn cực ngon mà những địa chỉ dưới đây còn có một mức giá phải chăng mà nhất định bạn phải thử qua.

1. Gà nướng lu Việt Hương 

Nhắc đến quán gà nướng ngon Tp.Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua cái tên Gà nướng lu Việt Hương. Do đặc điểm có một chiếc lu “khổng lồ” ngay trước quán, vì thế mà có tên gọi là gà nướng lu. Quán được thiết kế một cách đơn giản, bình dân với decor là những tranh vẽ thiên nhiên, cảm giác không gian quán cũng khá thoải mái.

ga nuong lu viet huong

Ảnh: Gà nướng lu Việt Hương

Gà nướng tại đây mềm mọng nước mà không hề bị khô và cứng. Gà nướng xong quán cũng sẽ chặt ra thành từng miếng vừa ăn mà không để nguyên con. Một điểm lưu ý cho bạn là quán sẽ không có nước chấm riêng biệt ngoài tương ớt. Nhưng tương ớt tại quán cũng đã được chế biến lại nên ăn khá vừa miệng mà không bị ngán. (Gợi ý thêm Các quán nướng vỉa hè Sài Gòn, team tha hồ thưởng thức.)

2. Gà nướng Anh Tư - quán gà nướng ngon TPHCM giá rẻ

  • Địa chỉ: 449 Lê Quang Định, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 917 58 85
  • Mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 30.000 - 110.000 đồng

Chẳng còn xa lạ gì khi được hỏi về quán gà nướng ngon Tp.Hồ Chí Minh đối với người dân nơi đây. Nằm trên con phố Lê Quang Định, quán gà nướng Anh Tư lúc nào cũng tấp nập người vào ra. Vì thế, trong không gian của quán có vẻ hơi chật. Với phong cách bình dân, món ăn tại quán có một mức giá khá rẻ so với nhiều nơi.

ga nuong anh tu

Ảnh: Gà Nướng Anh Tư

Thế nhưng, chất lượng gà nướng tại đây khiến cho thực khách khó lòng bỏ qua được. Được đánh giá thịt gà mềm mọng, gia vị tẩm ướp vừa phải. Gà được nướng trên than, khách ăn đến đâu chủ quán sẽ nướng và chặt đến đó. Vì thế, sẽ mất chút thời gian để đợt món và bạn yên tâm rằng gà không phải nướng đi nướng lại và khô đến nỗi khó ăn.

Thực khách tới gà Anh Tư còn thích thú bởi nước chấm đặc biệt, vị chua ngọt kết hợp cùng bánh mì. Bạn cũng có thể chọn các loại gia vị chấm khác như: nước sốt, xì dầu, muối ớt chanh... tùy theo khẩu vị của bạn.

3. Gà nướng Bảy Đực

  • Địa chỉ: 480/29/8 Bình Quới, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 8987 158
  • Mở cửa: 09:00 - 21:00

Không chỉ là một quán ăn quen thuộc với món gà nướng ngon tại TPHCM mà tại Gà nướng Bảy Đực còn hấp dẫn thực khách bởi thực đơn đa dạng từ gà nướng, gà luộc, hấp, rán… Thêm các món ăn kèm: gỏi ngó sen, gỏi tôm, bánh xôi chiên phồng, lươn hấp, cháo… cho bạn lựa chọn mà không sợ bị ngán.

ga nuong bay duc

Ảnh: Chỉnh Nguyễn

Tất nhiên, thực khách tới đây đa phần sẽ lựa chọn thưởng thức gà nướng tại TPHCM cực ngon với sốt chấm tuyệt hảo bên cảnh muối tiêu chanh. Nước sốt đặc biệt được làm từ hành tây, mỡ gà tiết ra trong khi nướng gà, nếm nếm gia vị cho vừa ăn và dùng kèm với bánh mì hoặc xôi chiên. 

Không quá cầu kì trong decor, phong cách thiết kế nhưng quán vẫn luôn thu hút bởi hương vị đậm đà, da gà dai giòn vàng mọng cùng phần thịt mềm mọng nước khiến người ăn không khỏi tấm tắc khen ngợi. (Tham khảo chi tiết review quán gà nướng Bảy Đực bởi những thực khách khó tính nhất.)

4. Gà nướng Bùi Thị Xuân - quán gà nướng ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: 154 Bùi Thị Xuân, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 532 006
  • Mở cửa: 18:00 - 22:30
  • Giá trung bình: 6.000 - 28.000 đồng

Với hơn 12 năm mở tiệm, Gà nướng Bùi Thị Xuân trở thành một cái tên quen thuộc trong list danh sách quán gà nướng ngon nhất Sài Gòn. Gà được tẩm ướp gia vị sẵn, sau đó khách gọi thì sẽ nướng trực tiếp ngay trên bếp nóng hổi luôn. Một sự khác biệt tại quán gà nướng TPHCM này chính là từ nước sốt ướp thịt với một công thức gia truyền, thêm một lớp mật ong phết bên ngoài ánh vàng thơm lừng.

ga nuong bui thi xuan

Ảnh: Sưu tầm

Cũng là một quán gà nướng bình dân ở Sài Gòn với một mức giá rẻ, nhưng chất lượng của quán thì không thể nào phủ nhận. Ăn tại đây, bạn còn luôn được ăn kèm với dưa leo, cà chua, salad không bị ngán. Bạn có thể gọi xôi chiên ăn kèm với gà để đỡ bị ngán nữa đấy. (Gợi ý 6 quán ăn D2 ngon hấp dẫn nhất.)

5. Gà nướng Phi Long

  • Địa chỉ: 175 Nguyễn Biểu, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0937 238 922
  • Mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 70.000 - 110.000 đồng

Nếu bạn là tín đồ của chân gà nướng thì hãy tới ngay Gà nướng Phi Long để thưởng thức món chân gà nướng ngon ở TPHCM với vị cay nồng đặc trưng. Sự hòa quyện của ớt với mùi thơm lừng từ mật ong khiến bất cứ ai cũng khó cưỡng lại được. Có lẽ vậy, tạo nên một thương hiệu đặc biệt cho quán này.

ga nuong phi long

Ảnh: Gà nướng Phi Long

Không gian ở Phi Long khá giản dị, mộc mạc nên khi ăn khá thoải mái và tự nhiên. Đừng quên khi ăn tại đây bạn có thể gọi thêm món xôi chiên phồng nóng hổi. Món này có vị giòn rụm bên ngoài, mềm dẻo bên trong, cộng với hương thơm của nước cốt dừa, đậu xanh nên chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chê vào đâu được.

6. Gà nướng Boom Dak

  • Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 50.000 - 490.000 đồng

Với phong cách mang đậm nét Hàn Quốc trong một không gian rộng rãi, Gà nướng Boom Dak là địa chỉ nổi tiếng, đặc biệt đối với những người Hàn Quốc. Từ gà cay, gà nướng… quán gà ngon quận 3 này là một địa chỉ phù hợp cho những buổi hội họp, tụ tập hay hẹn hò. 

ga nuong boom dak

Ảnh: Gà nướng Boom Dak

Cách bố trí, bày biện decor, bàn ghế trong một khoảng cách vừa đủ, hợp lý cho tạo một không gian thoải mái khi dùng bữa tại đây. Đặc biệt món gà phô mai lọc xương được kết hợp với lớp phủ dai, dẻo bên trọng béo ngậy, thơm lừng

7. Gà nướng Ò Ó O

  • Địa chỉ: 220/58 Lê Văn Sỹ, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636 009
  • Mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 50.000 - 175.000 đồng

Đây đích thị là một quán dành cho tín đồ mê gà. Bởi lẽ, ở đây có đa dạng các món ăn về gà với hơn 10 món ngon: từ gà nướng 10 vị, gà ớt cay Địa Trung Hải, gà nướng vị Mắc khén, gà nướng chanh tươi sốt Thái… chưa kể các món salad, rong biển, lẩu gà nữa nhé.

ga nuong o o oẢnh: Gà nướng Ò Ó O

Mang phong cách ẩm thực Tây Bắc, Gà nướng Mắc Khén là món được gọi nhiều nhất tại quán gà nướng nổi tiếng Sài Gòn này. Thịt gà tươi ngon được ướp với mắc khén thấm đãm vị, hòa quyện trong mùi hương của núi rừng, tê tê cay cay đầu lưỡi.

Món gà nướng xí muội với đặc trưng bởi vị chua thanh dịu mà không chua gắt rất đáng để thử. Chắc chắn rằng thực khách không thể bỏ qua một thiên đường các món gà tại đây rồi phải không nào?

8. Gà nướng Mai Xuân Cảnh

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Du, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 8297 560
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 20.000 - 110.000 đồng

Điều đặc biệt tại quán gà nướng ngon ở Sài Gòn này chính là công thức riêng biệt. Món ăn được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ, những chiếc chân gà sạch sẽ, ướp với gia vị đủ mặn, ngọt, cay, sate... cho thấm đẫm vị rồi cho lên bếp để nướng.

ga nuong mai xuan canh

Ảnh: Sưu tầm

Chính vì điều này, quán lúc nào cũng đông khách. Thậm chí, có những lúc bạn phải chờ lến tới 20 phút để thưởng thức món gà nướng ở Sài Gòn này. Nhưng khi ăn, bạn chắc chắn sẽ không hề thất vọng đâu. Những phần thịt gà vàng ruộm, xém cháy cạnh thêm phần thú vị. Thưởng thúc chung với đồ chua, salad, rau răm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

9. Gà nướng đất sét Turin

  • Địa chỉ: 62/19A Trương Công Định, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 987 476
  • Giá trung bình: 265.000 đồng/kg

Điểm khác biệt cho món gà nướng tại đây chính là gà được bao bọc bởi đất sét cho nên nướng một cách dân giã. Món ăn này ở vùng quê chắc có lẽ chẳng còn xa lạ, nhưng ở thành phố thì sẽ ít được thưởng thức hơn. Cũng chính vì thế, phong cách nơi đây có hơi hướng bình dị, dân giã vùng thôn quê.

ga nuong dat set turin

Ảnh: nướng đất sét Turin

Phần đất sét để nướng thịt được quán trực tiếp mang từ miền Tây về đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị, cũng vì thế mà thực khách luôn ưu ái lựa chọn và ưa thích quán gà nướng ngon thành phố Hồ Chí Minh này.

10. Don chicken - quán gà nướng Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ: 397 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Giá thành: 40.000 - 400.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00 
  • Số điện thoại: 02866592111

Chẳng còn xa lạ gì khi nhắc tới Don Chicken nữa rồi. Đây là một hệ thống ẩm thực Hàn Quốc được giới trẻ ưa thích. Với phong cách hiện đại, cách trang trí, decor đậm chất Hàn Quốc, bạn còn có thể check-in vài kiểu ngay tại nơi đây.

don chicken

Ảnh: Phương Anh

Món gà nướng ở đây đúng chuẩn vị Hàn Quốc, với các món gà nướng phô mai, béo ngậy thơm lừng khó cưỡng, gà nướng truyền thống vàng ươm giòn rụm bên ngoài, mềm mọng bên trong. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận hương vị một cách trọn vẹn nhất. Mặc dù, giá thành khá cao so với mặt bằng chung quán, bù lại dịch vụ, nhân viên ở đây khá thân thiện và chuyên nghiệp. Bởi quán gà nướng ngon quận 10 Sài Gòn này hoạt động theo chuỗi cửa hàng, nên phong cách phục vụ sẽ chuyên nghiệp hơn so với các quán khác.

Với dánh sách 9+ quán gà nướng ngon TPHCM trên đây, mong rằng bạn không còn phải đắn đo suy nghĩ cho câu hỏi:”hôm nay ăn gì?” nữa. Top list danh sách quán gà ngon cho cả tuần không phải nghĩ, còn chần chờ gì mà bạn không thử ngay chứ.

Có thể bạn quan tâm những quán ăn ngon khác tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.