Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn La cà no nê với 10 quán nướng vỉa hè Sài Gòn siêu ngon giá bình dân

La cà no nê với 10 quán nướng vỉa hè Sài Gòn siêu ngon giá bình dân

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy để Digiticket giới thiệu đến bạn 10 quán nướng vỉa hè siêu ngon, siêu rẻ, siêu hấp dẫn để bạn cùng hội bạn thân la cà tụ tập nhé.
Nội dung chính

Món nướng đã và đang trở thành món ăn yêu thích của tất cả mọi người. Hiện nay rất nhiều quán nướng nổi lên đình đám khiến bạn khó chọn lựa. Hãy để Digi ticket giới thiệu đến bạn 10 quán nướng vỉa hè siêu ngon, siêu rẻ để bạn cùng hội bạn thân la cà tụ tập nhé.

1. Phá Lấu Xiên Que & Gà Nướng Vỉa Hè

    • Địa chỉ: 565/21 Nguyễn Trãi, quận 5, TPHCM
    • Giá khoảng: 70 - 100k/người

Đây là một địa chỉ quán nướng vỉa hè giá bình dân tại Sài Gòn siêu ngon mà bạn nên đến để thưởng thức. Giá cả ở đây lại quá rẻ cho một bữa ăn nướng no nê tại đây. Tuy đây chỉ là một quán nướng vỉa hè nhưng rất là sạch sẽ, thức ăn được đựng trong dĩa nhựa dùng 1 lần rồi bỏ.

quan nuong via he

Ảnh:@duybaong

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nào là: lòng heo nướng, phá lấu nướng, mề nướng, gà nướng, cá viên chiên nướng, tất cả đều được xiên vào từng que nhìn rất đẹp mắt mà lại ngon miệng nữa.

Bạn có thể thoải mái đến quầy lựa chọn món mình thích, sau đó từng xiên thịt được quết sốt tôm và nướng lên thơm phức, nếu bạn không ăn được cay thì hãy yêu cầu riêng với chủ quán nhé. Chủ quán cũng rất vui vẻ và nhiệt tình khiến mọi người đến ăn đều hài lòng.

  • Mách nhỏ cho team gần quận 7 Sài Gòn mê đồ nướng giá rẻ, hãy tham khảo và đến thưởng thức buffet quận 7 ngon bá cháy cùng bạn bè ngay hôm nay nhé!

2. Nướng xiên que Nguyệt Hỷ - Quán nướng vỉa hè quận 10

    • Địa chỉ: 192-104 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TPHCM
    • Giá khoảng: 80k - 150k/người

Chắc chắn đây sẽ là một điểm để tụ tập mới dành cho những bạn trẻ Sài Gòn muốn tìm một địa chỉ lý tưởng để ăn uống, liên hoan với giá cực sinh viên. Dù menu ở đây rất đa dạng các món nướng như: tôm, mực, thịt, cá, bò,… song mỗi xiên nướng chỉ có mức giá dao động từ 10-15k/ xiên.

quan nuong via heẢnh: sưu tầm

Nếu không muốn bị ám khói, có thể nhờ chủ quán nướng giùm luôn, sẽ hơi lâu so với nướng trực tiếp. Đồ nướng ở đây ướp khá đậm đà, ăn kèm với hai loại nước chấm là tương ớt và chao rất vừa miệng. Ngoài những sạp thịt thì còn có các sạp đồ nấu lẩu như: nấm, nấm kim châm, bún, mì tôm... đi kèm đó là đồ nhúng lẩu là các que xiên rất hấp dẫn.

Khám phá thêm những quán xiên nướng tự chọn và đồ nhúng lẩu cực hấp dẫn:

3. Quán nướng cô Khanh

    • Địa chỉ: Số 177B Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    • Giá khoảng: từ 50k - 150k/người

Được biết đến là một quán nướng vỉa hè lâu đời nhất ở Sài Gòn, quán Cô Khanh không chỉ có giá bình dân mà quán còn có nhiều món ăn rất độc đáo lại ngon miệng, đây là điều đặc biệt so với các quán bán đồ nướng vỉa hè Sài Gòn khác.

quan nuong via he

Ảnh:@ansapsaigon

Quán Cô Khanh đến nay vẫn dùng kiểu lò than bằng đất, vỉ nướng bằng thép để nướng trực tiếp, vừa nướng vừa ăn rất nóng hổi và thơm nức mũi. Nếu bạn đến quán nướng Cô Khanh, các bạn đừng quên gọi 2 món hấp dẫn nhất là bò nướng và nhũ nướng nhé. Cả hai được ướp đậm đà, khi nướng lên lại càng tuyệt vời, chấm chao ăn là hết sẩy đó.

4. Happy BBQ

    • Địa chỉ:
      • Chi nhánh 1: 824/28Q Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
      • Chi nhánh 2: 146 Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      • Chi nhánh 3: 226 Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Một trong những quán nướng vỉa hè Sài Gòn ngon, giá hạt dẻ lại có không gian tháng mát, sạch sẽ chính là Happy BBQ. Nếu bạn nào ở gần Quận 10 hay Quận 3 thì đi ra đây rất tiện. Đây chính là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ vì quán có không gian rộng rãi, thiết kế kiểu sân vườn rất là thoải mái.

quan nuong via he

Ảnh:@Happy BBQ

Happy BBQ phục vụ đầy đủ các các món nước và các món chế biến sẵn, đồ ướp ngon, khá đa dạng, bày trí đẹp mắt. Món đặc biệt ở đây được thực khách gọi nhiều nhất đó là món bò bát vị. Vì quán chủ yếu phục vụ thực khách là sinh viên, lao động phổ thông nên giá rất hợp lý, một số món đồng giá 6k rất rẻ nữa. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, lại vui vẻ nên rất được lòng thực khách.

5. Nướng ngói TiTi - Quán nướng vỉa hè quận 4

    • Địa chỉ: 57 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, TPHCM
    • Giá khoảng: 100k - 120k/người

Quán Nướng Ngói Titi là một trong các quán nướng ngói TPHCM ngon nhất chuyên các món nướng vỉa hè nhưng không hề kém với các quán hạng sang. Với không gian ăn uống thoải mái cùng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, quán đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều thực khách Sài Thành.

quan nuong via he

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn của quán khá đa dạng gồm các món hải sản, thịt tươi sống được tẩm ướp kĩ càng đem đến cho thực khách những dư vị đặc biệt không thể nào quên. Khi nướng, các món ăn dậy hương vị vô cùng thơm ngon và kích thích vị giác của bạn. Nếu bạn đang tìm một quán tự nướng vỉa hè thì có thể rủ bạn bè đến đây để tụ tập hoặc tham khảo cẩm nang ăn uống Sài Gòn và lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất.

6. Quán nướng Hỏa quận 4

    • Địa chỉ: Số 39 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
    • Giá khoảng: từ 80k - 120k/người

Đến với quán Hỏa quận 4, bạn sẽ được tự mình phục vụ, tự nướng và tự thưởng thức ngay tại bàn với những món nướng nóng hổi thơm lừng. Dù ngày thường hay cuối tuần thì quán lúc nào cũng rất đông, nên muốn tìm một vị trí ngồi như ý thì bạn hãy đến quán sớm hơn một chút nhé.

quan nuong via he

Ảnh:@sưu tầm

Thực đơn ở quán rất phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn. Bò phô mai từng miếng bò xắt to và vuông vứt, thịt bò nhìn thấy màu đỏ tự nhiên được ướp thấm vị và khá mềm không hề bị dai, ăn rất ngon.

Ngoài đồ nướng, tại quán còn có thêm các món lẩu thơm ngon như: lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu cá kèo,... món nào cũng ngon hết nhé. Hãy đến Quán Hỏa để thưởng thức những món nướng hấp dẫn ngay nào.

7. Góc nướng BBQ - Quán nướng vỉa hè ngon

    • Địa chỉ: Số 232 Vĩnh Khánh, Quận 4, TPHCM
    • Giá khoảng: từ 100k - 150k/người

Một trong những quán nướng vỉa hè ở Sài Gòn nổi tiếng rất được các bạn trẻ yêu thích là quán Chili nằm ngay trên đường Vĩnh Khánh. Chili sẽ để bạn tận hưởng một chầu nướng hấp dẫn, với thực đơn tuy không đa dạng nhưng lại rất ngon và chất lượng.

quan nuong via he

Ảnh: @gocnuongbbq

Đến đây bạn không nên bỏ lỡ các món ngon như: bạch tuộc, ếch, răng mực, vây cá hồi, mề gà, chân gà, lòng non, sườn,… Đặc biệt nhất ở quán vẫn là món dừa Hỏa Diệm Sơn, món này được chế biến hết sức độc đáo, chúng được làm từ các nguyên liệu như bạch tuộc, chả cá Hàn Quốc, tokbokki, vẹm, nước sốt và phô mai, khoai môn.

8. Quán nướng Cây Bàng

    • Địa chỉ: 32D Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    • Giá khoảng: từ 120k - 160k/người

Nếu là một người âm mê những món nướng thì bạn không thể không biết đến quán nướng Cây Bàng. Vốn là một quán ăn chuyên về đồ nướng và trái cây nên khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức đủ những món ngon và trái cây tươi sạch. Đặc biệt, đây là một trong các quán gà nướng TPHCM ngon cho team mê món gà.

quan nuong via he

Ảnh: sưu tầm

Đồ ăn ở đây được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sống ướp gia vị màu sắc hấp dẫn, nhìn là mê ngay! Phần nào cũng ướp gia vị đậm đà, nhìn ngon khó cưỡng nào là : tôm, cá kèo, mực bạch tuộc, thịt sườn, sò dẹo, ếch, bẹ sữa, Không chỉ có những món nướng ngon mà quán còn có nhiều loại trái cây cho thực khách lựa chọn để chống ngấy.

9. Quán BBQ Lúa

    • Địa chỉ: 33 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, TPHCM
    • Giá khoảng: 50k -150k

Là một trong những quán bán món nướng vỉa hè vừa ngon vừa rẻ tại quận 4, BBQ Lúa được thực khách sành ăn Sài Thành đánh giá rất cao về thực đơn cũng như chất lượng của món ăn. Quán có không gian ngoài trời thoáng đãng, thoải mái là địa điểm yêu thích của nhiều người.

quan nuong via he

Ảnh:@sưu tầm

Đặc biệt, những món mà nhiều thực khách yêu thích tại BBQ Lúa như: ba rọi nướng, chẳng dừng nướng, đậu hũ khói lửa,... chắc chắn sẽ khiến bạn si mê với hương vị của từng món ăn. Nước chấm pha thì ngon xuất sắc, đậm đà hơn nhiều chỗ. Nhân viên chu đáo và nhanh nhẹn, bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ ăn nướng ngon này nhé.

10. Quán Khói quận 4 - quán nướng vỉa hè Sài Gòn ngon

Quán Khói là một trong những quán bán món nướng vỉa hè tại quận 4 Sài Gòn. Với giá cả bình dân nên đây là điểm tụ tập thường xuyên của dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Đến với quán Khói, bạn sẽ được thưởng thức toàn bộ thế giới ẩm thực với rất nhiều loại nguyên liệu ngon, hấp dẫn được chế biến thành những món ăn khác nhau, món nào cũng có.

quan nuong via he

Ảnh:@sưu tầm

Một số món ăn ngon nhất tại quán có thể nhắc đến như: heo rừng nướng ngũ vị, heo rừng nướng muối ớt, mực nướng sa tế, vú dê nướng chao, ếch chiên nước mắm, gà tre hấp mắm nhĩ…Các món ăn được tẩm ướp gia vị vừa miệng khiến bạn sẽ không ngớt lời khen.

Với 10 gợi ý quán nướng vỉa hè Sài Gòn siêu ngon trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm để ăn nướng với bạn bè rồi đúng không nào. Lập kèo cùng hội bạn thân và lên đường thưởng thức ngay nào.

Xem thêm các địa điểm ăn uống ngon khác ở Sài Gòn cho team mê khám phá ẩm thực: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.