Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review Lò Đất BBQ - Quán nướng & lẩu tự chọn ngon - rẻ nổi tiếng Sài Gòn

Review Lò Đất BBQ - Quán nướng & lẩu tự chọn ngon - rẻ nổi tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Được biết đến là quán nướng có thực đơn đa dạng, Lò Đất BBQ luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Click đọc bài review chi tiết
Nội dung chính

Được biết đến với thực đơn đa dạng, quán nướng Lò Đất BBQ luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Theo đánh giá của các tín đồ hay ăn, món nướng tại đây khá ngon, được tẩm uớp vừa vặn, không gian thoáng đãng. Cùng với đó là giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng.

1. Xác định vị trí của quán Lò Đất BBQ Sài Gòn

Là quán “ruột” của các tín đồ mê đồ nướng, Lò Đất BBQ - Quán nướng & lẩu tự chọn có ba cơ sở ở Gò Vấp, quận 11 và quận 5 phục vụ đông đảo thực khách đến thưởng thức. Đến quán, bạn sẽ thấy địa chỉ ăn uống này có không gian rộng rãi, thoáng mát. Dù bàn ghế gỗ đơn giản nhưng Lò Đất BBQ lúc nào cũng đông khách. Đây là một trong những quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn đông khách nhất hiện nay.

lo dat bbq dia chi

Ảnh: Facebook

Vị trí:

  • Chi nhánh 1: 396 Minh Phụng, phường 9, quận 11, TPHCM
  • Chi nhánh 2: 922 Quang Trung, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Chi nhánh 3: 159 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TPHCM

Hotline: 093 839 41 47

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

Khám phá ngay những nhà hàng BBQ ngon "bá cháy" tại Sài Gòn:

2. Review thực đơn Lò Đất BBQ

Sài Gòn được biết đến là “thánh địa” của ẩm thực tứ phương. Những ngày thời tiết mát mẻ mà được xì xèo bên bếp nướng cùng hội bạn thân thì vui biết mấy. Nhất là tọa lạc ở quán có menu đa dạng, đồ ăn ngon, giá bình dân thì thích nhất. Lò Đất BBQ chính là địa chỉ ăn uống lý tưởng bạn nên lựa chọn.

lo dat bbq menu nuong

Ảnh: Facebook

Thực đơn tại đây rất phong phú với vô số các món ăn cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Bạn sẽ bắt gặp những món ăn ngon “nhức nách” như bò xiên ớt Đà Lạt, thăn lưng bò Úc, mực một nắng nguyên con, ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm...

lo dat bbq menu lau

Ảnh: Facebook

Ngoài đồ nướng, quán còn có lẩu. Sau khi ăn chán chê đồ nướng tại đây, bạn có thể order một nồi lẩu để nhâm nhi cùng hội bạn. Ở Lò Đất không những có mâm nướng đầy ú ụ thịt, hải sản mà còn có cả nồi lẩu 2 ngăn full topping, hòa quyện cùng rau ăn kèm. Lẩu tại đây có hương vị ngon khó cưỡng. Bạn chỉ thích xuýt xoa, xì xụp thôi. Chắc chắn sẽ không làm các tín đồ thất vọng đâu.

3. Tại sao thực khách lại thích Lò Đất đến vậy?

Theo review của thực khách, các món nướng với các phần thịt chất lượng, hải sản tươi mơn mởn. Không chỉ có bề ngoài bắt mắt, lôi cuốn mà món ăn còn được tẩm ướp gia vị vừa vặn, khi nướng có mùi thơm cực kỳ cuốn hút. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, vị mằn mặn, đậm đà của các loại hải sản và đồ rừng.

tam uop gia vi

Ảnh: Facebook

Nước sốt tại Lò Đất BBQ cũng thuộc hàng “đỉnh của chóp”. Nước sốt được pha chế cực ngon không hề thua kém các nhà hàng sang trọng, mang đến cho thực khách trải nghiệm bữa ăn thú vị và trọn vẹn. Địa chỉ có 3 loại nước chấm cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đó là sốt BBQ thơm ngon cho team chấm thịt, sốt muối tiêu xanh cho team hải sản và cả chao cho team không ăn được cay nữa đấy.

nuoc sot

Ảnh: Facebook

4. Bảng giá Lò Đất BBQ và chất lượng phục vụ

Với hơn 30 món nướng khác nhau được tẩm ướp đậm đà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn no say. Mỗi xiên sẽ có giá từ 15 – 45k rất phù hợp cho các bữa tụ tập bạn bè, gia đình và cả người yêu. Một nồi lẩu 2 ngăn có giá khoảng 159k/combo. Có đầy đủ thịt bò, cá hồi, mực, tôm... Trong đó một ngăn là vị lẩu thái, một ngăn là vị lẩu cua đồng. Bạn có thể tham khảo các món chi tiết tại bảng giá sau:

lo dat bbq bang gia nuong

Ảnh: Bảng giá đồ nướng xào hấp

lo dat bbq bang gia lau

Ảnh: Bảng giá món lẩu, chiên, tôm, đậu hũ và món gỏi

Với mức giá này, các tín đồ hay ăn đánh giá là phải chăng. Bên cạnh đó, quán còn có chương trình free xá xị không giới hạn nữa đấy. Quán thuộc kiểu tự chọn, nên bạn có thể chọn bất cứ món nào mình thích.

Lò Đất BBQ sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, gần gũi, lên đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, vào giờ quán đông khách thì có thể hỗ trợ hơi lâu xíu.

lo dat bbq 5

Ảnh: Facebook

5. Review quán BBQ Lò Đất từ thực khách

Dưới đây là một số feedback của khách hàng:

lo dat bbq 7

Ảnh: @ancungminhne._

lo dat bbq 8

 

Ảnh: @hem.saigon

Trên đây là bài viết review về quán nướng Lò Đất BBQ. Với giá thành rẻ, thực đơn đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn tuyệt vời.

Nếu bạn đang ở ngay quận 10 thì hãy ghé qua Taka BBQ - Buffet nướng lẩu Hàn Quốc được yêu thích nhất. Mức giá <200k cùng vô vàn món ăn ngon, pachan đang chờ bạn khám phá. Bấm vào nút cam dưới đây để nhận voucher với giá hời nhé.

MUA VOUCHER BUFFET TAKA BBQ

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.