Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng - nhà hàng container tại Sài Gòn

Review Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng - nhà hàng container tại Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng là địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Sài Gòn. Nơi đây phục vụ các món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc đấy.
Nội dung chính

Nếu bạn là fan của các món nướng, đặc biệt là phong cách nướng BBQ Hàn Quốc thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng phải không? Bài viết sau đây digiticket.vn sẽ khám phá xem nhà hàng này có gì đặc biệt mà lại nổi tiếng đến thế nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng

Meat & Meet BBQ tọa lạc tại địa chỉ số 10 đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chi nhánh thứ 4 của thương hiệu Meat & Meat nổi tiếng.

meat & meet bbq huynh thuc khang gioi thieu

Ảnh: @MEAT & MEET BBQ

Thương hiệu này được biết đến với menu giá rẻ với đầy đủ các loại thịt bò, gà, heo và cơm trộn mang đậm hương vị đặc trưng của Hàn Quốc. Đây là địa điểm hẹn hò cực lý tưởng cho các tín đồ tại Sài Gòn đấy.

2. Nhà hàng lẩu nướng Huỳnh Thúc Kháng Meat & Meet BBQ có gì nổi bật?

Đến với nhà hàng Huỳnh Thúc Kháng này, điều đầu tiên khiến bạn thích thú chính là không gian đặc biệt:

Không gian thiết kế kiểu container độc đáo

Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng gồm 2 lầu với không gian không quá lớn nhưng rất thoáng và thoải mái. Nơi đây được thiết kế theo kiểu container rất thú vị, tạo sự thích thú cho khách hàng khi ăn uống ở đây.

meat & meet bbq huynh thuc khang thiet ke container

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đi nhóm đông người thì nên đặt bàn trước để có được chỗ ngồi ưng ý nhất. Ngoài ra còn một lưu ý nhỏ cho bạn là chỗ gửi xe của quán có thu phí nhưng không quá đắt nên bạn yên tâm nhé! Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 10h00 đến 22h00 hằng ngày.

Thực đơn buffet ngon - rẻ - đa dạng

Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng phục vụ theo phong cách buffet. Thực đơn buffet ở đây rất đa dạng với các loại thịt như gà, bò, heo, còn có cả miến trộn, cơm trộn, các loại rau ăn kèm và salad. Những miếng thịt nướng được cắt đẹp mắt, khá dày chứ không bị mỏng như các quán khác. Được yêu thích nhất ở đây có lẽ là các món nướng như ba chỉ bò, sườn heo, ba rọi sốt tương ớt, đùi gà nướng,...

meat & meet bbq huynh thuc khang mon nuong

Ảnh: @beloihaman

Đồ nướng ở đây được tẩm ướp gia vị cẩn thận, sau khi nuốt sẽ lưu lại một ít hương vị ngọt nhẹ của mật ong cực kỳ dễ chịu. Nếu bạn muốn ăn đậm vị hơn, có thể chấm với nước sốt riêng của nhà hàng. Những miếng thịt nướng nóng hổi thơm phức ăn kèm với chút salad nữa thì chuẩn đúng bài luôn nhé!

Lẩu tokbokki tại đây cũng là món "best seller" với nước lẩu đậm vị. Cùng với đó là các đồ nhúng kèm như thịt bò, rau, mì, các loại viên,... được cho khá nhiều. Các món ăn tại đây đều được chế biến theo phong cách Hàn Quốc và có các loại nước chấm độc đáo giúp các món ăn đậm đà và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

meat & meet bbq huynh thuc khang mon lau

Ảnh: @MEAT & MEET BBQ

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình

Ngoài không gian quán độc đáo cùng menu chất lượng, đội ngũ nhân viên tại Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng cũng được thực khách yêu mến bởi sự tận tình, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Các bạn tư vấn cho khách những set buffet thích hợp đồng thời chủ động thay vỉ nướng thường xuyên mà không cần khách phải gọi đâu nhé.

3. Giá cả tại Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng

Meat & Meet BBQ chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng phục vụ các set gồm set 199.000 đồng, set 259.000 đồng và set 359.000 đồng hoặc gọi món với giá giao động từ 60.000 đến 300.000 đồng. Mức giá này tương đối rẻ so với mặt bằng chung của các cửa hàng buffet khác hiện nay. Tuy nhiên mức giá trên chưa tính thuế VAT và nếu bạn để thừa thức ăn tại bàn thì sẽ bị phụ thu 100.000 đồng/người.

meat & meet bbq huynh thuc khang

Ảnh: @MEAT & MEET BBQ

Nếu bạn dẫn theo các em nhỏ thì mức giá sẽ được tính như sau: Đối với trẻ em dưới 1m thì sẽ được miễn phí; trẻ từ 1m - 1m3 thì tính 50% giá vé người lớn và trẻ em trên 1m3 thì tính bằng vé của người lớn nhé.

4. Review Meat & Meet 10 Huỳnh Thúc Kháng của thực khách

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng:

Chị Pinky Huy: "Nhóm mình hay đi ăn meat meat ở chi nhánh này, vì chất lượng thịt luôn ngon. Đặc biệt là ít khi đợi bàn, luôn có sẵn bàn. Điều quan trọng là các bạn nhân viên phục vụ ở chi nhánh này luôn vui vẻ và nhiệt tình. Nhất là bạn nam trong hình, nhìn các bạn phục vụ, giao tiếp với khách. Mình cảm nhận bạn không chỉ là phục vụ bình thường, bạn làm việc với cả đam mê, hơn cả trách nhiệm công việc bạn. Đi nhiều lần ở đây đều lên tầng 3 là gặp bạn phục vụ này, lần nào bạn cũng tràn đầy năng lượng dù chạy nhiều bàn liên tục.

Các bạn phục vụ ở tầng 3 vào tối chủ nhật ngày 07/03, không chỉ riêng bạn nam mà các bạn phục vụ còn lại cũng nhiệt tình không kém. Thay vỉ nướng thường xuyên, luôn hỏi anh chị có muốn dùng gì thêm không. Cảm giác các bạn nhân viên mang lại không chỉ là quán ăn, mà là cảm giác ăn thoải mái như ở nhà. Vote các bạn trải nghiệm ăn ở đây. 10 điểm cho tất cả."

meat & meet bbq huynh thuc khang review

Ảnh: @thanhantv.official

Chị Thùy Nhân: "Đặt bàn 2 người, tới lúc đó còn 7p vẫn được xếp bàn chu đáo, được xếp bàn trên sân thượng view bitexco, chị quản lý thấy đi mưa ướt nên cho 1 sấp khăn giấy để lau, chu đáo. Gọi 2 buffet 199k ăn thịt đã, không quá nhiều, cũng không quá ít, do quán cho gọi lại các món trong menu tùy bao nhiu lần cũng được nên quá ok. Thích nhất phần rau trộn, ăn lun 2 thố, phần gà teriyaki ướp quá ngon, các phần khác ướp cũng ngon. Các nước sốt ngon, dùng để trộn chung với phần cơm trộn ok. Nói chung nếu chỉ ăn thịt nướng thì buffet 199k ok. Về nhân viên thì ai cũng nhiệt tình từ quản lý đến nhân viên."

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu thêm về nhà hàng Meat & Meet BBQ Huỳnh Thúc Kháng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không "lên kèo" cùng hội bạn thân để đến đây "ăn thả ga" thôi nào!

Nếu bạn đang ở ngay quận 10 và muốn thưởng thức buffet thả ga thì hãy ghé qua Taka BBQ - Buffet nướng lẩu Hàn Quốc nổi tiếng. Mức giá chỉ từ 145k cùng vô vàn món ăn ngon, pachan đang chờ bạn khám phá. Bấm vào nút cam dưới đây để nhận voucher với giá hời nhé.

MUA VOUCHER BUFFET TAKA BBQ

Khám phá những nhà hàng ngon rẻ được nhiều thực khách ghé qua nhất:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.