Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn 1001 quán BBQ quận 1 TPHCM 'ngon quên sầu' cùng hội bạn

1001 quán BBQ quận 1 TPHCM 'ngon quên sầu' cùng hội bạn

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket lưu lại top 10 quán nướng quận 1 ngon - bổ - rẻ nhất để mở tiệc cùng nhóm bạn ngay hôm nay nhé!
Nội dung chính

Dù những ngày mưa hay nắng nóng, món nướng vẫn được nhiều thực khách yêu thích. Hương vị thịt tẩm ướp vừa miệng, nướng cháy xém thơm nức khó mà từ chối được. Bạn đang cần tìm quán nướng quận 1 để "quẩy" cùng hội bạn? Cùng Digiticket Blog lưu lại 10 địa chỉ quán nướng ngon nhất khu vực này nhé! 

1. Gogi House 

  • Địa chỉ: 191 Nguyễn Thái Học, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 69.000VND - 369.000VND

Bạn là một tín đồ của đồ nướng phong cách Hàn Quốc, Gogi House sẽ là địa chỉ một trong những quán buffet thịt nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Sài Gòn, tọa lạc tại quận 1. Nhà hàng này khá thân quen để trải nghiệm cho thực khách TPHCM. Là một trong những "lá cờ tiên phong" trong trào lưu nướng vỉ than củi kiểu Hàn, Gogi tự hào làm hài lòng khẩu vị người Việt. Nhà hàng công thức ướp sốt thịt độc quyền của đầu bếp gốc Hàn, nguyên liệu thịt nhập khẩu tươi ngon, cùng nhiều món phụ đậm hương vị truyền thống xứ kim chi.

quan nuong gogi bbq quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Không gian Gogi BBQ quận 1 ấm cúng, hiện đại, với tông màu vàng gỗ nhạt và đen là chủ đạo. Hệ thống nướng hút mùi, giảm ám khói mang lại không khí trong lành cho thực khách. Bếp nướng than củi, có vỉ nướng sắt được thay thường xuyên tránh bị cháy đồ ăn.

Nguyên liệu thịt nhập khẩu, tươi ngon được chế biến phong phú như sườn nướng, bò, thịt heo hay hải sản. Bên cạnh đồ nướng, thực khách có thể thử những món panchan truyền thống như cơm trộn bát đá, lẩu kim chi, bánh gạo, gimbap hay miến xào. Ở Gogi, buổi trưa cũng có những set ăn trưa phù hợp với thời gian nghỉ trưa và thu nhập của dân văn phòng quanh khu vực. Có cả khẩu phần ăn dành riêng cho trẻ em.

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi.

2. Bornga Vietnam

Cũng là một quán nướng ngon quận 1 theo phong cách Hàn, Bornga Lý Tự Trọng sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực rất truyền thống. Thay vì cảm nhận hương vị cay đặc trưng của món Hàn trên tivi, nay bạn có thể trực tiếp "xuýt xoa" cùng với men rượu Sochu. Chắc chắn, bạn cũng sẽ rất ấn tượng với không gian tinh tế, hiện đại nơi đây.

bornga vietnam

Ảnh: Bornga Vietnam

Điểm nổi bật: Thực đơn của Bornga Restaurant rất phong phú từ món nướng bếp than củi, cho tới các món ăn kèm gọi riêng. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu thịt nhập khẩu được kiểm định chặt chẽ. Các loại gia vị được sử dụng hoàn toàn những sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%. Phong cách chế biến và bày biện món ăn khéo léo hấp dẫn. Đồ ăn vừa miệng, dễ ăn và quen thuộc với nhiều món panchan như bánh gạo, gimbap, cơm trộn, mandu...

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi.

3. King BBQ quận 1

  • Địa chỉ: 94 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000VND - 300.000VND

Nhắc tới Gogi House, các con "ghiền món nướng" lại càng không thể quên thương hiệu King BBQ - Vua nướng. Đây cũng là địa chỉ đồ nướng quận 1 được yêu thích nhất của nhiều người dân khu vực. Sở hữu công thức nướng chấm và sốt độc quyền của đầu bếp người Hàn nổi tiếng, King BBQ nhanh chóng thành công tại thị trường F&B của Việt Nam. Thương hiệu nướng này cũng là nơi có tiệc buffet nhiều món nhất trên thị trường.

king bbq quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Ai là một khách hàng thân thiện của King BBQ sẽ thấy rằng thịt bò là món "signature" ở đây. Nguyên liệu thịt bò tươi ngon được nhập khẩu từ Mỹ và trải qua khâu kiểm định khắt khe. Được order nhiều nhất tại quán chính là sườn bò King và ba chỉ bò Mỹ.

Bên cạnh nguyên liệu chất lượng, King BBQ sở hữu công thức sốt ướp thịt độc quyền và ấn tượng. Công thức này do đầu bếp tài hoa người Hàn chế biến và sử dụng cho chuỗi các cửa hàng King BBQ trên toàn quốc. Không gian ấm cúng, sang trọng, hiện đại với màu đen là chủ đạo. Bàn đá kèm bếp nướng an toàn cho người sử dụng, quầy line thiết kế bắt mắt và luôn đầy ắp đồ ăn.

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi.

4. Gyu Shige

  • Địa chỉ: 183A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND

Tạm xa quán nướng Hàn Quốc, đồ nướng Nhật Bản cũng được đánh giá cao tại Việt Nam. Gyu Shige Ngưu Phồn là nhà hàng buffet quận 1 chuyên phong cách nướng Nhật được biết đến nhiều nhất. Với 130 chuỗi nhà hàng được xây dựng tại Nhật Bản, Gyu Shige tự hào về chất lượng ẩm thực phục vụ tới thực khách.

gyu shige

Ảnh: Gyu Shige

Điểm nổi bật: Tại Ngưu Phồn, thực khách có dịp trải nghiệm thịt bò nhập khẩu từ Mỹ. Gyu Shige sở hữu nước sốt độc quyền từ những nguyên liệu bổ dưỡng, đặc trưng của Nhật. Có thể điểm qua sốt Miso, Ponzu hay Tsuare.

Không gian ấm cúng, mang vẻ đẹp kiến trúc, nội thất truyền thống của Nhật Bản. Quán đồ nướng BBQ quận 1 này rộng rãi, thoáng đãng và lịch sự như chính văn phong của người Nhật.

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi. Không có hệ thống hút mùi, dễ bị ám khói.

6. Meat & Meet BBQ

  • Địa chỉ: 8 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 199.000VND - 259.000VND

Meat & Meet BBQ là nhà hàng nướng quận 1 tiếp theo mà bạn có thể đưa vào list yêu thích cho những cuộc hẹn sắp tới. Đây là quán buffet Hàn Quốc nhận được nhiều sự khen ngợi về cả chất lượng và không gian. Có gì nổi bật ở không gian và menu của quán?

Meat & Meet BBQ

Ảnh: Meat & Meet BBQ

Điểm nổi bật: Vẫn là phong cách nướng vỉ sắt trên bếp than củi, thịt ở đây tẩm ướp rất ngon và khéo. Thịt khi nướng cháy xém, thơm lừng sẽ ăn cùng kim chi cay để giảm độ ngấy. Đặc biệt, nước chấm wasabi được nhiều thực khách truyền tai nhau. Với vị cay sộc thẳng lên não, thịt nướng chấm cùng lại hợp đến nghiện. Ở đây cũng có rất nhiều món phụ như cơm trộn, miến xào, canh kim chi... Buffet nướng chất lượng, giá lại vô cùng phải chăng chỉ từ 199.000VND/người.

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi.

7. Nhà hàng Anrakutei

  • Địa chỉ: 59 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 60.000VND - 300.000VND

Nổi bật với kiến trúc độc đáo, khác lạ, quán nướng quận 1 nổi tiếng chắc chắn phải có tên Anrakutei. Nhìn từ bên ngoài, bạn dễ dàng bị thu hút với chất liệu gạch ngói, hay khung cửa sổ kính lạ kỳ. Đây cũng là một kiểu thiết kế phong cách Nhật Bản truyền thống.

nha hang anrakutei

Ảnh: @biteallfood

Điểm nổi bật: Nhìn vào kiến trúc xây dựng, ai cũng có thể đoán được sơ qua thực đơn của nhà hàng. Phục vụ những món ăn kiểu Nhật đặc biệt là món nướng, nhà hàng mang đến điểm nhấn ẩm thực với nguyên liệu từ thịt bò. Thực khách có dịp được thưởng thức sườn bò tảng, thăn nội bò, dẻ sườn bò, và nhiều món thịt bò nướng khác. Sườn bò được tẩm ướp vừa miệng, thớ thịt săn chắc lại có độ tươi ngon, ngọt thịt.

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi.

8. Pachi Pachi quận 1

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND

Bạn muốn tìm một quán nướng Nhật Bản quận 1 với giá "dễ thở" hơn? Pachi Pachi sẽ là quán nướng mang phong cách đất nước mặt trời mọc khá độc đáo. Tinh thần "khách hàng là thượng đế" luôn được chú trọng hàng đầu, bạn sẽ hoàn toàn "bị chinh phục" bởi hương vị cho đến cách phục vụ của nhà hàng này.

pachi pachi quan 1

Ảnh: Pachi Pachi

Điểm nổi bật: Pachi Pachi cũng là quán nướng vỉ sắt trên bếp than củi nhưng thu hút thực khách bởi cách tẩm ướp. Thịt bò là sự lựa chọn sáng giá tại đây, sau khi tẩm ướp đậm đà với công thức độc quyền, thịt sẽ được nướng cháy xém ngoài và giữ độ tươi bên trong.

Bên cạnh thịt bò, hải sản cũng được yêu thích tại Pachi Pachi. Tôm, hàu, bạch tuộc, cá trứng Nhật cũng đều được ướp sốt sau đó mới phục vụ khách nướng.

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi. Không có hút mùi, dễ bị ám khói.

9. Quán Mộc Riêu Nướng quận 1

  • Địa chỉ: 318 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 60.000VND - 300.000VND

Mộc - Riêu - Nướng là một địa chỉ quán đồ nướng BBQ ở quận 1 có phong cách ẩm thực giữa Á và Âu. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, thực khách bị thu hút bởi sự ấm cúng, mộc mạc.

quan moc rieu nuong quan 1

Ảnh: Mộc Riêu - Nướng

Điểm nổi bật: Không phải là bàn nướng bếp than củi để khách tự nướng. Tới đây, các món nướng sẽ được làm trong gian bếp tiêu chuẩn. Qua bàn tay của người đầu bếp tài hoa, các món nướng được bày biện thật sinh động.

Sau đó, món ăn sẽ được phục vụ khi còn nóng sốt cho thực khách. Một số món nổi bật như: Gà nướng than hoa, sườn nướng ướp thảo mộc, ốc nướng, hàu sữa nướng hay dồi lươn... Cách nấu và chế biến chỉ có tại Mộc mà thôi. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu và gia vị tốt cho sức khỏe để tẩm ướp, lại rất lạ miệng.

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi.

10. Cocorico

  • Địa chỉ: 127 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 329.000VND

List quán nướng ngon quận 1 sẽ không trọn vẹn nếu thiếu cái tên Cocorico - nhà hàng Pháp nổi tiếng ở quận 1. Nếu bạn hâm mộ ẩm thực nướng kiểu Pháp, Cocorico chính là nơi lý tưởng cho bạn trải nghiệm. Áp dụng nghệ thuật nướng Rotisserie, các món nướng kiểu Âu mang hương sắc lạ lẫm, nhưng vẫn hợp khẩu vị người Việt.

cocorico

 Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Không gian thiết kế kiểu Pháp với màu chủ đạo là xanh blue mát mắt. Phong cách nội thất hiện đại, sang trọng.

Hầu hết các món nướng tại đây đều được làm chín bằng lò theo phong cách Rotisserie đặc trưng. Nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp vừa miệng, được nướng chậm và kỹ để giữ lại được chất dinh dưỡng. Cách chế biến tinh tế, khéo léo qua bàn tay của người đầu bếp Pháp tài tình.

Điểm hạn chế: Vào giờ cao điểm rất đông khách, nhanh hết bàn. Cần đặt bàn trước để không phải chờ đợi.

Trên đây là 10 quán nướng quận 1 mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn ấn tượng cho những bữa tiệc nướng sắp tới với bạn bè. Đừng quên tham khảo thêm Top 10 nhà hàng quận 1 ngon nhất, sang trọng nhất từ Digiticket nhé.

Chúc các bạn có giây phút trải nghiệm ẩm thực thật vui vẻ!

Digiticket gợi ý thêm các nhà hàng nướng ngon tại Sài Gòn để bạn lựa chọn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.