Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn La cà 7 nhà hàng hải sản Quận 1 nổi tiếng nhất hiện nay

La cà 7 nhà hàng hải sản Quận 1 nổi tiếng nhất hiện nay

Ngày đăng : 17/01/2024
Quận 1 là một trong những nơi hội tụ rất nhiều nhà hàng ngon. Hãy cùng Digiticket khám phá 7 nhà hàng hải sản quận 1 ngon nổi tiếng nhé
Nội dung chính

Hải sản thì gần như ở đâu cũng có những hải sản Quận 1 mới thực sự là thiên đường đồ ăn ngon dành cho những “fan cứng”. Vậy đến quận 1, bạn có thể la cà đến những nhà hàng hải sản nào ngon, nổi tiếng nhất hiện nay? Hãy cùng theo chân Digiticket khám phá trong bài viết sau đây nhé!

1. Hải sản Giang Ghẹ Quận 1

  • Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao,  Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000đ/người

Nói đến hải sản Giang Ghẹ là nói đến những món hải sản tươi ngon với giá thành vô cùng phải chăng. Hải sản ở đây nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, ví dụ như thịt ngọt, chắc thơm và chế biến rất vừa miệng. 

hai san giang ghe quan 1

Ảnh:@myxumi

Nếu là người thích ăn cua, thì Giang Ghẹ sẽ không làm bạn thất vọng. Cua ở đây được tuyển chọn từ những vùng nổi tiếng nhất. Cua tươi ngon, chắc thịt và nhiều gạch. Những món ăn hải sản khác cũng giữ được độ tươi ngon tuyệt vời. Không những thế, đầu bếp ở đây chế biến món ăn cũng rất vừa miệng, tuy không cầu kỳ nhưng món nào cũng hấp dẫn. 

Nhân viên cũng phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo. Vì vậy mà đến đây, thực khách không chỉ được ăn ngon mà còn cảm thấy rất thoải mái. 

2. Nhà hàng Rạn Biển Quận 1

Rạn Biển là thương hiệu hải sản vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn, có đến 8 chi nhánh phủ sóng gần như khắp các quận. Tại Rạn Biển quận 1, quý khách cũng sẽ nhận được sự phục vụ chất lượng và những món ăn cao cấp nhất của nhà hàng.

Rạn Biển được chia thành khu vực trong nhà và ngoài trời. Sự thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại những điều mà nhà hàng mang đến cho khách hàng. Vì thế nơi đây phù hợp vơi smọi nhu cầu của khách hàng. Từ những bữa ăn thân mật cùng gia đình, bạn bè đến những bữa tiệc liên hoan hay tổ chức tiệc chiêu đãi.

nha hang ran bien quan 1

Ảnh:@me.milo

Đến đây, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những bể kính khổng lồ với vô số những loại hải sản đang bơi lội. Hương vị biển cả tuy không được giữ trọn vẹn như khi ăn trực tiếp ngoài biển. Tuy nhiên vẫn đảm bảo sự tươi ngon. Các món ăn ở đây được chế biến rất ngon và trình bày đẹp mắt. Nhờ đó mà nhà hàng luôn đông khách. Đồng thời cũng thường xuyên nhận được nhiều lời khen từ thực khách đến đây. 

Xem thêm: 10 quán hải sản quận 2 tươi ngon, giá bình dân

3. Fresh Catch Vietnam

  • Địa chỉ: 4B Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 400.000đ

Khai trương vào cuối năm 2018 ngay tại trung tâm Sài Gòn, Fresh Catch Việt Nam đưa bạn đến những bờ biển xinh đẹp của Tây Ban Nha, Ý và Pháp với tuyên ngôn "đưa ẩm thực từ thuyền đến bàn ăn". Các món ăn ở nhà hàng đều được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon được đánh bắt từ vùng biển Việt Nam và chế biến theo phong cách Địa Trung Hải khá độc đáo. Đầu bếp là người chính gốc cho nên hương vị sẽ đảm bảo nguyên bản và vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, Fresh Catch có một danh sách dài các loại rượu vang phong phú. Khi kết hợp cùng hải sản sẽ tăng thêm hương vị.

fresh catch vietnam

Ảnh: Fresh Catch Vietnam

Nhà hàng có không gian hiện đại, bàn ghế gỗ đơn giản, kết hợp với tông màu xanh trắng đượm hơi thở biển cả. Decor khá hay ho, cách trang trí và nét vẽ trên tường làm cho bạn có cảm giác giống như đang ở trên con tàu. Nhà hàng có quầy bar, phòng ăn riêng và 2 phòng ăn chính. Do đó, đây trở thành địa điểm phù hợp với mọi dịp. Từ những buổi hẹn hò thân mật hay những buổi chiêu đãi khách hàng.

4. Nhà hàng Jumboo SeaFood

  • Địa chỉ: 2-4-6 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 1.500.000đ

Jumboo SeaFood không chỉ là nhà hàng hải sản quận 1 nổi tiếng mà danh tiếng của Jumboo SeaFood đã vươn xa ra khắp thế giới. Jumboo SeaFood nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá cũng như lời khen của chuyên gia ẩm thực vì những hương vị mới lạ và ngon đỉnh cao. Một số món ăn nhận được nhiều lời khen nhất là: cua xào ớt, tôm đút lò phô mai, tôm xào ngũ cốc, Cơm chiên hải sản, Sò điệp cuộn khoai môn,...

Jumboo SeaFood mang đến thực khách những món ăn hải sản được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, với công thức độc quyền. Do vậy, với mức giá từ 100.000 - 1.500.000đ, thực khách cho rằng không quá đắt so với chất lượng đồ ăn ở đây. Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình và lễ phép. Nếu có dịp, các bạn hãy thử ghé đến Jumboo SeaFood và thưởng thức nhé!

nha hang jumboo seafood

Ảnh: Jumboo SeaFood

  • Lưu ý: Nên đặt bàn trước vì nhà hàng thường nhanh hết bàn. Nếu có thể hãy tránh cuối tuần nhé. Vì lúc này các gia đình thường mang theo con đi cùng, quán rất đông trẻ con nên ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến bữa ăn của bạn.

5. Nhà hàng Halal@Saigon

  • Địa chỉ: 31 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 400.000đ

Halal Food Saigon cũng được nhiều thực khách biết đến là nhà hàng hải sản ngon ở Quận 1. Quán hải sản này phục vụ thực khách đa dạng các món ăn từ hải sản như lẩu hải sản, cà ri cua, súp tôm Thái Lan,....Bên cạnh đó còn có một số món ăn ngon khác như bò nướng sa tế, gà chiên nước mắm,.....

nha hang halal@saigon

Ảnh: Halal SaiGon

Một điều không thể quên nhắc đến về Halal Food Saigon đó là không gian nhà hàng rất sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo. Vậy nếu có cơ hội, bạn hãy thử trải nghiệm những món ăn ở đây và cảm nhận nhé!

6. Ngọc Sương Quán

Bước vào Ngọc Sương Quán, điều đầu tiên khiến bạn bất ngờ đó là không gian vô cùng san trọng "tỏa ra mùi tiền". Phong cách ở đây được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu cổ điển mang đến vẻ đẹp vương giả, tinh tế. Ngoài phòng ăn chung thì nơi đây cũng có các phòng ăn riêng.

Ngọc Sương Quán là thương hiệu hải sản quận 1 đạt đến đẳng cấp chất lượng. Các món hải sản còn được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất chế biến theo phong cách Á - Âu lôi cuốn. Nổi tiếng với các món ăn hải sản như: sò huyết rang tiêu, cá mú hấp kiểu Đài Loan, tôm càng đút lò phô mai  cá hồi Carpaccio,... Những món ăn được hợp khẩu vị và được trình bày đẹp mắt sẽ làm bạn "liêu xiêu" ngay từ "diện mạo" bên ngoài.

ngoc suong quan

Ảnh: Ngọc Sương Sài Gòn

Nhà hàng hiện có sức chứa lên tới hơn 200 khách. Đồng thời có 1 phòng riêng (chứa 36 khách) và 2 khu ngồi ngoài trời riêng biệt. Nhờ vậy thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đi ăn cùng gia đình, bạn bè hay hẹn hò lãng mạn riêng tư. 

7. Ẩm thực hải sản RIVIA

  • Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 250.000 - 500.000đ

RIVIA gây ấn tượng với thực khách bởi không gian được thiết kế mô phỏng chiếc du thuyền sang trọng. Cùng với đó là thực đơn hơn 70 món ngon đặc trưng, kết hợp phong cách ẩm thực Đông - Tây. 

Không những thế, RIVIA còn luôn cố gắng mang đến sự sáng tạo và trẻ trung trong việc thiết kế món ăn mới. Sự sáng tạo này nhằm mục đích mang đến thực khách trải nghiệm ẩm thực mới thật hoàn hảo. 

am thuc hai san rivia

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, dù là khách hàng lần đầu đến đây hay là đã “fan ruột” của quán thì chắc chắn bạn cũng sẽ không cưỡng lại được sự hấp dẫn từ các món ăn. Đó là gỏi cá mai, chạo tôm bọc mía, hàu đút lò Champagne, gỏi cá mai. Cùng với đó là món cuốn giòn hải sản, cá mú hấp xì dầu,....Tất cả những điều tuyệt vời này của nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến bạn sự hài lòng và thoải mái. 

Như vậy, Digiticket trong bài viết trên đây đã bật mí cho các bạn top 10 nhà hàng hải sản Quận 1 ngon và giá thành hợp lý. Nếu bạn có cơ hội, hãy đến và thưởng thức hết tất cả các nhà hàng này. Nếu không, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình nhà hàng cảm thấy hài lòng và muốn trải nghiệm nhất nhé!

Gợi ý những địa điểm ăn ngon giá rẻ tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.