Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Đi ăn liền 8 địa chỉ buffet quận 1 được dân sành ăn mách nhỏ

Đi ăn liền 8 địa chỉ buffet quận 1 được dân sành ăn mách nhỏ

Ngày đăng : 16/01/2024
Quận 1 là nơi để bạn thưởng thức buffet từ bình dân cho đến sang chảnh. Digiticket sẽ gợi ý 8 địa điểm buffet quận 1 nổi tiếng ăn là ghiền.
Nội dung chính

Sài Gòn được giới trẻ mệnh danh và ưu ái gọi với cái tên 'thiên đường ẩm thực'. Quận 1 chính là địa điểm để các bạn trả tha hồ thưởng thức những địa điểm ăn buffet từ giá rẻ bình dân cho đến sang chảnh. Digiticket sẽ gợi ý giúp bạn 8 địa điểm buffet quận 1 nổi tiếng ăn là ghiền nhé.

1. King BBQ quận 1

  • Địa chỉ:
  • 94 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 249.000 - 349.000 VNĐ/ người

Những tâm hồn mê BBQ quận 1 chắc hẳn phải nghe đến cái tên King BBQ xịn xò từ lâu lắm rồi. Dù ra đời khá lâu nhưng nhà hàng buffet thịt nướng Hàn Quốc quận 1 King BBQ luôn update để hấp dẫn nhiều thực khách mỗi ngày. Và đây cũng là một trong những quán nướng ngon ở quận 1 mà nhiều người thường xuyên lui tới. Không gian xịn, đẹp hơn và đồ ăn cũng ngon hơn chứ không phải đùa đâu nhé.

king bbq quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Menu ở King BBQ có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Mức giá sang chảnh nhất là 349.000 đồng/ người. Buffet có đầy đủ dẻ sườn, thịt, hải sản. Menu này cũng có thêm 2 loại lẩu mới là lẩu Thái và lẩu Kimchi. Thịt dày, được ướp vừa miệng, chỉ cần ăn 3-4 đĩa thịt thôi là no căng rồi. Bên cạnh thịt thì hải sản cũng đa dạng lắm. Loại nào cũng tươi ngon và bự bự ăn siêu đã.

Bạn có thể đi vào thứ 3 MemberDay để được giảm giá 15% và tặng kèm nước ngọt siêu hời. Còn nếu bạn không muốn ăn lẩu thì chỉ cần gọi vé buffet 289.000 đồng là ăn 'đã đời ông địa' rồi. Quầy line của King BBQ đa dạng lên đến hơn 70 món ăn. Nếu đang tìm một nhà hàng buffet quận 1 thì bạn nên đến đây trải nghiệm nhé. Nhân viên thân thiện và phục vụ rất nhiệt tình nữa.

2. The LOG Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng thượng – GEM Center - 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30
  • Giá tham khảo:

1.190.000 VNĐ++/ người (đã gồm nước ngọt và nước suối rót suốt tiệc)

1.440.000 VNĐ++/ người (đã gồm rượu vang, nước ngọt và nước suối rót suốt tiệc)

The LOG Restaurant là nhà hàng buffet quận 1 đúng chuẩn buffet phương Tây. Nhà hàng có view nhìn đẹp, không gian lịch sự, lãng mạn. Thưởng thức buffet đây chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một trải nghiệm thật tuyệt vời.

the log restaurant

Ảnh: @thelogrestaurant

Điểm sáng của nhà hàng là buffet hải sản. Do đó những ai là tín đồ của hải sản thì sẽ không thể nào kiềm lòng được trước đại tiệc buffet hải sản quận 1 này. Hàng trăm món ăn ngon và hấp dẫn với Tôm Hùm, Chân Cua Tuyết, Vẹm Xanh New Zealand. Ngoài ra còn có các món nướng như Bò Mỹ Đút Lò Sốt BBQ, Sườn Trừu Nướng Thảo Mộc, Cá Chẽm Nướng Xốt Bơ Cam. Và tất nhiên là không thể làm ngơ trước bộ sưu tập Sushi & Sashimi.

Đặc biệt, dù là buffet nhưng các món hải sản đều được chế biến sau khi order khoảng 10-15 phút nên món ăn vẫn rất tươi ngon và ngọt thịt. Chưa kể đến đầu bếp nêm nếm đậm đà thôi thúc ăn không ngừng luôn. Về chất lượng thì chỗ này không thể chê vào đâu. Nhà hàng thường xuyên full bàn vào cuối tuần nên nếu bạn có kế hoạch thì hãy đặt bàn trước nhé.

3. Daruma

  • Địa chỉ: Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Nhà hàng Daruma là một trong các quán lẩu quận 1 ngon nổi tiếng. Nơi đây chắc chắn sẽ làm nhiều bạn nhớ về tuổi thơ của mình với chú lật đật Daruma đa diện. Đặc sắc nhất, nhà hàng buffet Nhật Bản quận 1 này chuyên về Lẩu Collagen. Nghe đến tên là biết ngay công dụng làm đẹp tuyệt diệu của nó rồi phải không. Nước dùng được hầm xương và nguyên liệu bí truyền. Và không thể thiếu các miếng collagen bảo tồn nhan sắc. Vừa được ăn ngon vừa được làm đẹp thì ngại gì không thử ngay nhỉ!

daruma

Ảnh: @daruma.restaurant

Ở Daruma có tổng cộng 5 vị nước lẩu cùng 49 loại nhúng và các món ăn kèm. Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe thì nên chọn Lẩu bò nhé. Bò ở đây rất tươi, miếng bò ăn lẩu nhúng sẽ mỏng hơn so với lẩu khác nên nhanh chính nhưng vẫn giữ vị bò. Bên cạnh đó, món 1-0-2 của Daruma là Lẩu Collagen TomyumKung. Hương vị đặc biệt kết hợp giữa vị chua và cay của TomyumKung và ngọt thơm bổ dưỡng của collagen, ăn rất thanh đạm.

Đặc biệt, Daruma cho chương trình Happy Hour ưu đãi. Nếu bạn check-in trong khung giờ 10:00 – 17:00 thì giá buffet lẩu chỉ còn 269.000 đồng/ người.

4. La Brasserie – Nikko Saigon

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 10:30 | 11:30 – 14:30 | 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 750.000 VNĐ - 1.300.000 VNĐ

Tìm kiếm các nhà hàng hải sản tươi ngon quận 1 được nhiều người yêu thích nhất, đây là điểm đến không thể bỏ qua. Địa chỉ buffet quận 1 Sài Gòn La Brasserie thực chất là nhà hàng của khách sạn 5 sao Nikko Saigon Hotel. Đây là một trong những khách sạn chuẩn sang – xịn – mịn nhất Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, đặc biệt là tôm hùm. Đây là lựa chọn đáng giá nếu bạn đang tìm một nơi để thưởng thức buffet theo phong cách sang trọng.

nha hang nikko quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Nếu đã có cơ hội tới thưởng thức tại nhà hàng Nikko quận 1, chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ về những món hải sản siêu ngon và độc đáo. Nhưng không chỉ có hải sản, buffet Nikko Saigon Hotel còn phục vụ rất nhiều những món ăn đa dạng từ Á sang Âu. Nói chung đi ăn buffet ở đây thì bạn sẽ vác một chiếc bụng no nê về nhà.

Đỉnh cao trong menu của nhà hàng phải kể đến gan ngỗng của Pháp. Bên cạnh đó, quầy Sashimi ở đây rất tuyệt vời từ chất lượng đến hình thức. Đặc biệt, bạn sẽ trực tiếp order với nhân viên về các loại tôm hùm, cua mà bạn muốn ăn. Sau đó chọn cách chế biến mà bạn muốn như hấp, nướng phô mai, nướng muối ớt,.. Cách này sẽ giúp món ăn của bạn luôn được làm mới và tươi ngon.

5. MANWAH Taiwanese Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng B3 Vincom Đồng Khởi - 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ - 400.000 VNĐ

Nhà hàng buffet lẩu quận 1 Manwah tại Vincom Đồng Khởi là chi nhánh mới trong hệ thống. Và đúng nghĩa của nó, chi nhánh này thay đổi tất tần tật, kể cả trải nghiệm ẩm thực của bạn cũng mới mẻ, hấp dẫn và tuyệt vời hơn. Đầu tiên là không gian thay đổi hoàn toàn. Nhà hàng thay đổi tông màu sáng và thiết kế vách ngăn nên ngồi ăn cũng rất riêng tư và thoải mái.

buffet lau manwah taiwanese hotpot

ẢNh: @hetmydiscovery

Về thức ăn, lẩu được update lên loại 4 ngăn xịn xò. Bạn có thể thử được cùng lúc 4 loại nước lẩu khác nhau nghe thôi là thấy đã rồi. Một số hương vị lẩu ngon được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích như Mala, Đài Bắc, Cà Chua, Tomyum. Thịt rất đa dạng, mềm và đều thích hợp để nhúng lẩu như Gầu hoa bò Úc , Ba chỉ bò béo ngậy. Ngoài ra, thịt Cừu không hề có mùi tanh mà còn mềm cực kì.

Đặc biệt hơn nữa là có riêng một quầy line riêng để pha nước chấm. Ngoài ra còn có quầy buffet Kem với trái cây và chè khúc bạch siêu ngon. Nhà hàng còn có nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng nhiều voucher cực đỉnh. Vì vậy bạn hãy note và ghé ngay nhà hàng buffet quận 1 này nhé.

6. Buffet SUSHI IN SUSHI

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 199.000 VNĐ/ người

Đối với những ai thuộc team nghiện sushi và sashimi thì nhà hàng buffet sushi quận 1 cực ngon, mới toanh Sushi in Sushi chính là 'chân ái' cuộc đời bạn đấy. Nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet với vô vàn lựa chọn các món ăn tại quầy line. Đồ ăn luôn được lấp đầy trên line liên tục bởi đầu bếp của nhà hàng.

buffet sushi in sushi

Ảnh: @sushi.in.id

Đến đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn các bậc thầy đầu bếp làm sushi, nhìn rất điêu luyện. Quầy line thì vô vàn các loại sushi với đa dạng các topping như cá hồi, cá trích, bạch tuộc, lươn, sứa. Bên cạnh đó, hải sản thì luôn tươi, mềm, ăn vào không bị tanh.

Ngoài sushi thì các món ăn kèm khác cũng tạo thành một bữa ăn thật tuyệt vời cho bạn. Quầy tempura đầy mời gọi với tôm chiên, khoai lang chiên, rau củ chiên, thịt tẩm bột chiên, gà. Ăn tempura thì đừng quên ăn cùng nước sốt bí truyền người Nhật ngon xuất sắc luôn.

Quán đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương ĐI 3 TẶNG 1 đó. Chưa kể vé buffet giảm giá chỉ có 199.000 đồng trước 16h và 229.000 đồng sau 16h. Món ngon và được khuyến mãi thì quá hời rồi nhanh tay lên bạn ơi.

7. Nhà hàng Hoàng Yến quận 1

  • Địa chỉ: Saigon Centre, Tầng 5, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 18:00 - 20:30
  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ – 650.000 VNĐ/ người

Hoàng Yến Buffet Premier là nhà hàng buffet ngon ở quận 1 cho bạn cảm giác được đắm mình trong bữa tiệc cao cấp với không gian sang trọng, tuyệt đẹp của một nhà hàng 5 sao. Buffet Hoàng Yến quận 1 mang đậm phong cách hiện đại khi sử dụng gỗ làm chất liệu chính để làm nền và trang trí. Đặc biệt là kiến trúc mở khiến nhiều thực khách thích thú hơn khi được nhìn thẳng ra khung cảnh thành phố.

nha hang hoang yen buffet quan 1

Ảnh: @hy.buffetpremier

Ẩm thực Buffet Hoàng Yến mang đẳng cấp quốc tế và đa dạng. Món ăn được chế biến và trình bày rất tỉ mỉ, kỳ công. Điểm nổi bật nhất tại Buffet Hoàng Yến Premier chính là các món hải sản cao cấp và tươi sống được chế biến theo nhiều công thức khác nhau. Bạn cũng khó có thể từ chối sự hấp dẫn của sushi và sashimi Nhật Bản với nhiều màu sắc. Mỗi miếng sushi không chỉ tươi ngon mà còn khéo léo trong cách trình bày.

Nếu đã quá chán chê với những "chiếc hộp" văn phòng máy lạnh thì Nhà hàng Hoàng Yến Buffet quận 1 chắc chắn là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

8. Latest Recipe – Le Meridien Saigon

  • Địa chỉ: 3C đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ

Nếu bạn thuộc team sang chảnh thì sẽ rất khó lòng ngó lơ trước nhà hàng buffet hải sản quận 1 Latest Recipe – Le Meridien Saigon. Không gian đẹp, lãng mạn dành cho cặp đôi và bữa tiệc gia đình. Ẩm thực buffet đa dạng, ngon và chất lượng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Tất cả tạo nên điểm 10 chất lượng cho nhà hàng này.

latest recipe – le meridien saigon

Ảnh: Sưu tầm

Tại Latest Recipe có hẳn một gian bếp với thiết kế mở, hiện đại. Do đó mang đến cho bạn cảm giác náo nhiệt thú vị trong lúc thưởng thức. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức quầy hải sản tươi ngon từ tôm hùm Canada, cua biển đến hàu sống nhập khẩu từ Pháp. Bữa ăn của bạn sẽ thêm phần sang trọng nhờ quầy phô-mai đa dạng và quầy cocktail cùng rượu vang hảo hạng.

Ngoài các loại hải sản tươi sống, nhiều người ăn còn đánh giá cao các món bánh ngọt và tráng miệng đa dạng ở đây.

Dân sành ăn buffet Sài Gòn chắc không thể nào ngó lơ trước 8 gợi ý này rồi. Digiticket 8 địa điểm thưởng thức buffet quận 1 cực xuất sắc này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực thật 'sành điệu'.

Ngoài ra, nếu bạn cần tìm kiếm thêm các địa điểm ăn uống ở Sài Gòn, hãy tham khảo ngay nhà hàng buffet quận 12 ngon nhé! Bạn sẽ tìm được quán ăn ngon rẻ và cực ưng ý cho buổi tụ tập! Gợi ý các quán ăn buffet ngon nổi tiếng tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.