Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 7 quán buffet hải sản quận 1 tươi ngon - giá cực kỳ hợp lý

Top 7 quán buffet hải sản quận 1 tươi ngon - giá cực kỳ hợp lý

Ngày đăng : 16/01/2024
Bật mí top những quán Buffet hải sản quận 1 tươi ngon và được nhiều thực khách Sài thành yêu thích. Hãy rủ ngay cạ cứng cùng khám phá nhé
Nội dung chính

Sài Gòn là thành phố hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực của cả ba miến Bắc - Trung - Nam. Trong đó, những món hải sản vừa ngon, vừa bổ mà không hề béo được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách quán Buffet hải sản quận 1 không chỉ nổi tiếng về độ tươi ngon mà giá thành cũng cực kỳ hợp lý.

1. Enishi - Buffet hải sản quận 1 ngon rẻ

  • Địa chỉ: Số 28 Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 250.000đ/người

Chúng ta cùng bắt đầu hành trình với những nhà hàng hải sản quận 1 giá rẻ chuyên buffet tràn ngập hơi thở Nhật Bản - Enishi. Enishi mang theo phong cách tinh tế, ngăn nắp và hiện đại của đất Nhật Bản tạo ra một không gian ăn uống sang trọng. Từng góc được decor bằng những món đồ nhỏ xinh mang đậm hình ảnh xứ sở phù tang. Enishi sử dụng gam màu gỗ trầm và ánh sáng dịu vàng ấm cúng.

enishi
Ảnh: Sưu tầm

Menu nổi bật với những món sashimi hay sushi tươi sống. Nổi tiếng nhất phải kể đến sashimi cá trứng và sashimi cá saba ngâm giấm. Ngoài ra, dân ghiền sushi cũng được thỏa thuê đam mê với: Sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi cá trích, sushi tôm, sushi thanh cua, sushi mực,… Enishi còn phục vụ thêm các món như cơm lươn, cá nướng, mỳ udon, salad hải sản,...

enishi menu
Ảnh: Sưu tầm

Sashimi Enishi rất tươi, miếng to, ăn cực đã. Đặc biệt, sashimi cá ngâm giấm ăn rất lạ miệng và thú vị. Một lưu ý nhỏ cho khách hàng là bạn có thể order sashimi nhiều lần trừ sashimi cá hồi. Mỗi lần order bạn cũng không order quá 2 phần cho 1 món.

2. Nhà hàng hải sản Tự Do - buffet hải sản quận 1 giá rẻ

Nhà hàng hải sản Tự Do được xây dựng theo kiến trúc sân vườn trên mặt bằng rộng có thể chứa được 300 khách. Phong cách thiết kế độc đáo giữa phố phường thành thị khiến thực khách cảm thấy thú vị và ấn tượng.

nha hang hai san tu do
Ảnh: Sưu tầm

Sân nhà hàng là không gian mở, thoáng đãng với nhiều cây xanh phù hợp với nhóm bạn, gia đình và khách nước ngoài thích vẻ đẹp tự nhiên. Phía trong nhà hàng trang nhã và lịch sự. Từ đây, khách hàng có thể nhìn ra góc phố Trần Hưng Đạo hay Hồ Hảo Hơn. Đặc biệt, khu vực hồ hải sản được thiết kế như một thủy cung thu nhỏ. Khách hàng có thể tự chọn, cân và chế biến ngay tại bàn.

Đến với nhà hàng buffet hải sản giá rẻ quận 1 Sài Gòn - Hải sản Tự Do, bạn được thoải mái lựa chọn món ngon từ biển. Nổi tiếng nhất là các món mực sữa chiên mắm nhĩ, sò huyết Tứ Xuyên, cơm cháy khô cá dứa, ốc nướng tiêu xanh… Ngoài ra, bạn cũng có thể xen kẽ thêm một số món đặc sản cho ấm bụng như heo tộc nướng muối ớt, heo tộc 4 món, xôi bồ câu…

nha hang hai san tu do mon an

Ảnh: Sưu tầm

Những món tráng miệng ở đây cũng được chế biến rất hấp dẫn và ngon miệng. Đồ uống được cung cấp từ nước ngọt, nước có ga, bia, rượu và thức uống có cồn phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, thực khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng đầu bếp "trình diễn" quá trình chế biến các món nướng hấp dẫn.

3. La Brasserie Buffet Restaurant

  • Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3929 5520 – (028) 3925 7777
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 1.300.000 - 2.000.000 đồng

Không chỉ là nhà hàng số 1 về buffet hải sản cao cấp quận 1, danh tiếng La Brasserie Buffet Restaurant đã phủ sóng cả Sài Gòn. Bước vào La Brasserie bạn sẽ choáng ngợp trước không gian đăng cấp quốc tế. Toàn bộ nhà hàng đều mang "hơi thở" sang trọng và hiện đại của châu Âu. Thiết kế tinh tế được hoàn thiện chỉnh chu từ không gian nhà hàng đến những món ăn đưa lên cho khách.

buffet hai san quan 1 La Brasserie Buffet Restaurant
Ảnh: Sưu tầm

Với mức giá được tính là "đắt đỏ", menu buffet La Brasserie cũng "khủng" không kém. Bạn sẽ được tự do những món "sang choảnh" như: tôm hùm size to, vẹm xanh New Zealand, hàu “ngọc trai đen” từ Pháp, hàu “quý tộc” Fine De Claire, cua lớn, ghẹ,...

La Brasserie Buffet Restaurant
Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức những món thịt được chế biến công phu như: Bò áp chảo, sườn cừu, sườn heo, gan ngỗng, heo quay, đà điểu áp chảo,.. Tất nhiên, trong menu của La Brasserie cũng không thiếu những thức uống đẳng cấp như: bia Sapporo, cocktail, rượu vang Pháp, nước ngọt…

La Brasserie Buffet Restaurant do trang mieng
Ảnh: Sưu tầm

Tại nhà hàng buffet hải sản 5 sao ở quận 1 - La Brasserie Buffet Restaurant, toàn bộ món ăn đều được chế biến tỉ mỉ bởi bàn tay của những đầu bếp quốc tế nhiều năm kinh nghiệm. Hãy đến đây một lần để được trải nghiệm một không gian đăng cấp, những món ăn "xịn sò" và dịch vụ thì miễn chê.

4. The Log Restaurant

  • Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:30
  • Khoảng giá: 1.190.000- 1.440.000đ

The Log Restaurant là nhà hàng buffet hải sản quận 1 TPHCM tại "tọa lạc" trên thượng của GEM Centre. The Log sở hữu không gian sang trọng, các chi tiết nhỏ nhất cũng được trau chuốt rất kỳ công. Điều đặc biệt là sự sang trọng của LOG không làm mất đi cảm giác ấm áp nhờ nền nhạc nhẹ nhàng và tone sáng sáng vàng trắng ấm áp.

The Log Restaurant

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh không giản đắng cấp thì menu của The Log cũng xuất sắc không kém. Danh sách buffet hải sản ngon với hàng trăm món được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp nhất như: Tôm Hùm, Chân Cua Tuyết, Sò Điệp Nhật, Vẹm xanh, Tôm sú, Cua Cà Mau, Hàu, bạch tuộc,... Xứng đáng là quán buffet tôm hùm quận 1 tươi ngon, đến đây bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc hải sản tôm hùm cao cấp nhất.

The Log Restaurant hai san

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, The Log còn thiết kế riêng các quầy như: quầy sushi và sashimi, quầy nướng, quầy salad, quầy mì - phở. Tất cả các quầy đều được bài trí theo chuẩn sang - xin - mịn. Nếu bạn ưa đồ ngọt thì đừng bỏ qua các món như: bánh ngọt, kem cây, đậu hủ nước cốt dừa, chè trôi nước, chè khúc bạch,... Những món này đều rất tuyệt vời đấy!

Thêm một điểm cộng cho Buffet hải sản cao cấp quận 1 - The Log Restaurant về chất lượng phụ vụ. Các bạn nhân viên ở đây đều rất sạch sẽ, gọn gàng, nhanh nhẹn và vui vẻ khi phục vụ.

5. Market 39 - Seafood & International Cuisine

  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3520 9099
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 1.000.000 đồng

Bạn sẽ thấy "tiếc hùi hụi" nếu có dịp ghé Sài Gòn mà không nếm thử buffet hải sản quận 1 cao cấp ở Market 39 - Seafood & International Cuisine.  Market 39 nằm trong khách sạn InterContinental Saigon nên sở hữu "giao diện" 5 sao chuẩn quốc tế. Bạn sẽ thấy thích thú vô cùng với thiết kế tinh tế, thanh lịch pha trộn giữ đương đại và hiện đại.

Market 39 - Seafood & International Cuisine

Ảnh: Sưu tầm

Nói vế menu đồ ăn của Market 39 thì phải dùng đến từ "bạt ngàn". Quá trời món ăn được chế biến từ những loại hải sản cao cấp. Thực đơn sashimi và sushi từ cá hồi, cá ngừ tươi sống cũng được chế biến đặc sắc và trình bày vô cùng bắt mắt. Bạn cũng đừng bỏ qua danh sách các món nướng từ bò, lợn, gà... đậm đà hay món salad tươi sống, mát dạ.

Market 39 - Seafood & International Cuisine sushi

Ảnh: Sưu tầm

Market 39 - Seafood & International Cuisine được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thương hay gia đình. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn thoải mái vì dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp.

6. Nineteen Buffet Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng Trệt Caravelle Saigon, 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h30 - 22h00
  • Khoảng giá: 642.000 - 1.182.000 đồng

Nineteen Buffet Restaurant tọa lạc lại tầng trệt của Caravelle Saigon có view đẹp, không gian sang trọng và lịch lãm. Diện tích nhà hàng không lớn nhưng bù lại không gian thoáng đãng và chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên của nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện và hỗ trợ khách hàng rất vui vẻ.

Nineteen Buffet Restaurant
Ảnh: @caravellesaigon

Về thực đơn, Buffet hải sản quận 1 - Nineteen Buffet Restaurantn quá là xuất sắc. Menu buffet đa dạng, đầy đủ các loại: tôm, cua, hàu Pháp, ghẹ,... Món sushi và sashimi tươi, ngon và trình bày cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng nhớ nếm thử các món nướng từ: bò, cừu, heo, gà, vịt ... cũng rất thú vị. Đặc biệt, Nineteen Buffet Restaurant có rất nhiều món tráng miệng ngon, bạn phải nhớ thường thức đấy nhé.

Lưu ý: Quầy nướng của Nineteen không làm sẵn trước nên nếu muốn ăn thì bạn order để nhân viên chế biến nhé.

7. The Grill Buffet – Saigon Prince Hotel

  • Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3822 2999
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:00
  • Khoảng giá: 350.000đ – 660.000 đồng

The Grill Buffet là nhà hàng chuyên hải sản tại trung tâm thành phố thuộc quy hoạch của Saigon Prince Hotel. Có lẽ thế nên, Buffer hải sản quận 1 - The Grill mang theo một chút hơi hướng của hoàng gia, sang trọng và vương giả. Bạn sẽ có một bữa ăn ấn tượng nếu tổ chức tiệc hay hẹn gặp khách hàng tại đây.

The Grill Buffet – Saigon Prince Hotel buffet tom hum quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Không gian xuất sắc nhưng điều thực sự làm nên thương hiệu The Grill đến menu hải sản sang va xịn. Đặc sắc nhất là quầy hải sản lạnh ảo diệu và mê ly với loại hải sản: cua, tôm sú, vẹm xanh, hàu,... Quầy đồ nóng cũng hút khách không kém gồm các món: ốc mỡ xào me, ốc len xào dừa, sò nướng mỡ hành,... Thực đơn sushi cũng không kém phần tươi ngon và đẹp mắt.

Không gian xịn, đồ ăn ngon và chất lượng phục vụ của The Grill Buffet thì cũng không thể chê vào đâu được. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và tư vấn cực nhanh nhẹn. The Grill Buffet – Saigon Prince Hotel com cuon kieu nhat

Ảnh: Sưu tầm

Bạn đã lựa chọn được nhà hàng buffet hải sản quận 1 cho cuộc hẹn sắp tới của mình chưa? Bên cạnh đó, nếu bạn cũng là tín đồ của món nướng thì đừng bỏ qua 7 quán buffet nướng quận 1 ngon nhất nhé! Digiticket tin rằng một trong những nhà hàng trên đây sẽ đều là điểm đến hoàn hảo nhất. Chúc bạn và người thân có một bữa ăn thật ngon và những trải nghiệm thật thú vị.

Mách nhỏ với bạn những quán ăn ngon nhất Sài Gòn:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.