Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn No nê cùng 7 quán buffet nướng quận 1 ngon quên lối về

No nê cùng 7 quán buffet nướng quận 1 ngon quên lối về

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn là tín đồ của những món nướng thơm ngon, hấp dẫn? Cùng Digiticket khám phá ngay 7 quán buffet nướng quận 1 mà bạn không thể bỏ qua nhé!
Nội dung chính

Đến mùa mưa Sài Gòn, quây quần cùng người thân, bạn bè thưởng thức những món nướng thơm nức mũi thì còn gì bằng. Bạn cũng là tín đồ món nướng thơm ngon, hấp dẫn? Vậy hãy cùng Digiticket khám phá 7 quán buffet nướng quận 1 mà bạn không thể bỏ qua nhé.

1. Hana BBQ Buffet

  • Địa chỉ:
  • 45A Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 25-25A Phạm Viết Chánh. Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 & 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 236.000 – 276.000VND

Hana BBQ là một trong những quán nướng quận 1 ngon rẻ và chất theo hình thức buffet được nhiều thực khách ưa chuộng. Bên cạnh những món ăn ngon, không gian ở đây cũng khiến thực khách hài lòng. Tông màu nâu đen chủ đạo kết hợp cùng cách bài trí đơn giản, tinh tế tạo vẻ thanh lịch, sang trọng. Những bức tranh độc đáo, ghế nệm dài cùng bàn gỗ tạo nên vẻ đẹp Đông Phương đầy ấn tượng.

Hana BBQ Buffet

Ảnh: @hetmydiscovery

Thực đơn của quán vô cùng đa dạng từ các món nướng đặc sắc đến lẩu, mì Ý, pizza. Đến đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn hơn 50 món nướng được chế biến công phu, tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Bên cạnh các món nướng quen thuộc như bò cuộn nấm kim châm, sò điệp nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai…, bạn còn có thể thử lẩu thái chua cay, lẩu Miso thanh đạm hay mì Udon đậm chất Nhật.

Hana BBQ Buffet do nuong

Ảnh: Hana Buffet

Ngoài các món chính thì đồ tráng miệng ở Hana BBQ Buffet cũng hấp dẫn không kém. Đặc biệt, món kem tươi ở đây luôn quyến rũ thực khách bởi hương vị thanh mát, đậm vị sữa béo nhưng không nhanh ngán.

2. Gogi House - Buffet nướng quận 1 ngon

  • Địa chỉ:
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 70.000VND - 300.000VND

Gogi House nổi tiếng với phong cách nướng Hàn Quốc đặc trưng và hương vị “có một không hai”. Quán có không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Sự kết hợp tinh tế giữa nội thất gỗ và ánh đèn vàng trang trí tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Gogi House

Ảnh: @imsimple_andy

Nếu một lần thưởng thức món nướng ở Gogi House, bạn sẽ không thể nào quên được hương vị ngất ngây của nguyên liệu hòa quyện với những loại gia vị đặc trưng xứ Hàn. Các loại thịt của quán đều được nhập khẩu từ Mỹ với tiêu chuẩn chất lượng cao như sườn bò Mỹ hảo hạng, ức bò Mỹ, thăn bò Mỹ thượng hạng, lõi vai bò Mỹ… Những món hải sản cũng được tuyển chọn nghiêm ngặt đảm bảo hương vị tươi ngon, đậm vị biển.

buffet nuong quan 1 Gogi House

Ảnh: @gogihouse.official

Ngoài ra, các món ăn kèm của quán buffet nướng ngon ở quận 1 này cũng vô cùng đa dạng. Chủ yếu là những món ăn truyền thống cả xứ sở kim chi như bánh xèo Hàn Quốc, miến trộn, mì lạnh, Tokbokki, bạch tuộc sốt cay, cơm trộn, canh rong biển,…

3. King BBQ - Buffet Hàn Quốc quận 1 ngon

  • Địa chỉ:
  • 84 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 94 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 199.000VND – 329.000VND

Thương hiệu King BBQ với những món bò nướng hảo hạng đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài thành. Không gian quán rộng rãi, được thiết kế vừa sang trọng lại vừa hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến quán buffet nướng quận 1 Sài Gòn này.

King BBQ

Ảnh: @kingbbq_vietnam

Nếu bạn là tín đồ món nướng Hàn Quốc thì King BBQ là lựa chọn tuyệt vời. Nguyên liệu bò Mỹ ở đây đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo hương vị tươi ngon cho thực khách. Bạn có thể lựa chọn các phần thịt ngon nhất như dẻ sườn, ba chỉ bò, bắp bò thượng hạng,...

nha hang King BBQ

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Các loại thịt kết hợp cùng công thức sốt bí truyền chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực Hàn độc đáo cho bạn. Các món hải sản ở đây cũng vô cùng phong phú, thơm ngon như tôm, mực, bạch tuộc,... Ngoài ra, bạn còn được tha hồ chọn hơn 200 loại panchan lạ miệng và gần 10 món ăn truyền thống Hàn Quốc.

4. Pachi Pachi - Buffet lẩu nướng quận 1 giá rẻ

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000 VND – 220.000 VND

Pachi Pachi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Những hình ảnh trang trí đậm chất xứ sở Phù Tang cùng hệ thống đèn vàng tạo cảm giác vừa ấm áp lại vừa mới mẻ. Quán còn có không gian riêng cho nhóm trên 12 khách phục vụ tổ chức các buổi tiệc thân mật.

Pachi Pachi khong gian

Ảnh: Pachi Pachi

Thực đơn quán buffet nướng quận 1 này vô cùng đa dạng. Nguyên liệu tươi ngon cùng cách ướp lạ miệng luôn để lại dấu ấn khó quên cho thực khách. Thịt bò mềm thơm, hàu phô mai tươi, béo ngậy, thịt gà dai ngon, đẫm sốt là những món bạn chắc chắn phải thử khi đến đây.

Pachi Pachi do nuong

Ảnh: Pachi Pachi

Đến đây, bạn còn được phục vụ các món lẩu thanh đạm cùng đồ nhúng hảo hạng. Nếu bạn đang muốn “đổi gió” với buffet lẩu nướng thì hãy đến ngay Pachi Pachi để khám phá những món nướng chuẩn Nhật nhé.

5. Meat & Meet BBQ Buffet

  • Địa chỉ:
  • Tầng B2 TTTM Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 8 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 199.000VND – 259.000VND

Một quán buffet quận 1 mà bạn nhất định phải thử nữa là Meat & Meet BBQ. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng đãng nhằm đem lại sự thoải mái cho thực khách. Quán sử dụng tông màu đen vàng cùng thiết kế hiện đại nhưng lại rất gần gũi, ấm áp.

Meat & Meet BBQ Buffet

Ảnh: MEAT & MEET BBQ

Quán buffet quận 1 này “đốn tim” thực khách bằng menu vừa đa dạng vừa hấp dẫn. Từ ba rọi sốt tương ớt, ba rọi tổ ong, sườn heo tẩm gia vị đến các món salad, đùi gà nướng than,… đều giúp bạn thỏa mãn vị giác. Món nướng thơm lừng, quyện cùng sốt đậm đà, thêm chút kim chi cay cay luôn có sức cuốn hút với team mê đồ nướng.

Meat & Meet BBQ Buffet nuong

Ảnh: @ansapsaigon

Điểm nhấn của quán là nước chấm wasabi được chế biến theo công thức riêng cực kì độc đáo. Trong thời gian đợi thịt chín, bạn có thể thử qua những món phụ thơm ngon như miến trộn, tokbokki, canh kim chi,…

6. Buzza BBQ Buffet quận 1

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 149.000VND – 269.000VND

Buzza BBQ thu hút thực khách bởi bữa tiệc buffet thịt nướng Hàn Quốc quận 1 hấp dẫn, chuẩn vị. Thịt ở đây luôn chọn phần ngon nhất, thái thành miếng to và mỏng đảm bảo chín đều khi nướng. Các loại sốt ướp cũng vô cùng đa dạng như sốt BBQ, sốt truyền thống Hàn Quốc, sốt cay Hàn Quốc, sốt sa tế, sốt dầu mè,…

Buzza BBQ

Ảnh: Korean Grill - Buzza BBQ

Điểm nhấn của quán buffet nướng quận 1 này là phong cách nướng trên than hoa giúp giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt. Các món ăn kèm cũng vô cùng đa dạng từ rau xanh, dưa muối đến hành ngâm, kim chi,… Thịt quyện sốt nướng lên thơm lừng, khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải tấm tắc khen ngon.

Buzza BBQ buffet nuong

Ảnh: @ruahaman

7. Nhà hàng buffet Gyu-Kaku

  • Địa chỉ: Tầng 1, 57 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 400.000VND

Đến Gyu-Kaku, bạn sẽ được thưởng thức hương vị buffet nướng phong cách Yakiniku đặc trưng Nhật Bản. Không gian quán rộng rãi, yên tĩnh, chia thành nhiều khu, phù hợp với những ai thích sự riêng tư. Cách thiết kế sang trọng, hiện đại của Gyu-Kaku cũng góp phần mang đến trải nghiệm thưởng thức ẩm thực độc đáo cho thực khách.

buffet nuong quan 1 Gyu-Kaku

Ảnh: Gyu-Kaku Hồ Chí Minh

Các món nướng của quán không tẩm ướp nhiều gia vị mà tập trung vào hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Vì vậy, bí quyết tạo nên những món ăn thơm ngon ở quán buffet nướng BBQ quận 1 này nằm ở cách chọn lựa chọn thực phẩm. Từ thịt lợn, thịt bò, gà đến hải sản phải thật tươi mới, được chọn lọc kỹ càng. Món nướng nóng hổi, thơm phức, khi ăn cảm nhận được rõ hương vị ngọt rất riêng.

Gyu-Kaku com tron tho da

Ảnh: Gyu-Kaku Hồ Chí Minh

Ngoài những món nướng đặc sắc, Gyu-Kaku còn nổi tiếng với những món ăn kèm đậm vị xứ sở hoa anh đào như sushi, cơm trộn thố đá, sashimi cá hồi,…

Những món nướng đậm vị luôn có sức cuốn hút mãnh liệt vào những dịp tụ họp cùng bạn bè, người thân. Đến ngay 7 quán buffet nướng quận 1 trên đây để thưởng thức trọn vẹn những món ăn thơm ngon, hấp dẫn thôi nào.

Gợi ý những quán ăn ngon ở quận 1 cho team và gia đình sum vầy:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook MEAT &MEET BBQ

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.