Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Ghé thăm 7 quán buffet chay Quận 1 'ngon khó cưỡng'

Ghé thăm 7 quán buffet chay Quận 1 'ngon khó cưỡng'

Ngày đăng : 16/01/2024
Buffet chay gần đây được nhiều người yêu thích. Cùng Digiticket khám phá top 7 quán buffet chay Quận 1 siêu ngon lại cực rẻ, hợp túi tiền !
Nội dung chính

Những năm gần đây, ăn chay được gọi là một trào lưu được nhiều người quan tâm và ủng hộ. Tại Sài Gòn cũng có rất nhiều nhà hàng chay mở ra để đáp ứng nhu cầu thực khách, nếu bạn đang cần tìm nhà hàng chất lượng, được nhiều người yêu thích thì cùng Digiticket tìm hiểu những quán buffet chay Quận 1 dưới đây nhé!

1. Buffet Chay - Viễn Đông Hotel

  • Địa chỉ: Tầng 2 Viễn Đông Hotel, 275A Phạm Ngũ Lão, Phường Ngũ Lão, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 VNĐ

Nhắc đến các nhà hàng chay quận 1 ngon rẻ thì không thể không nhắc đến nhà hàng Buffet chay quận 1 - Viễn Đông Hotel. Thực đơn nhà hàng vô cùng phong phú với hơn 40 món ăn được chế biến đa dạng, từ các món truyền thống của 3 miền Bắc - Trung - Nam, cho đến các món hội nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,...

vien dong hotel

Ảnh: @thuphuong12

Mỗi món ăn của Nhà hàng đều được đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến công phu, tạo hình đẹp mắt, từ chất lượng đến cách bài trí đều tinh tế, thú vị, mãn nhãn. Kết hợp là không gian được bày trí theo phong cách rất thuần Việt đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách.

buffet chay quan 1 vien dong hotel

Ảnh: @tamtetito.loveeating

2. Buffet chay Cỏ Nội quận 1

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội có khu bày buffet tự chọn được decor rất sang trọng, nhìn thôi cũng đã đầy thiện cảm. Không qgian nơi đây khá yên tĩnh, rất thích hợp cho buổi hẹn hò cùng người thân, bạn bè.

co noi

Ảnh: @huybui1989

Thực đơn tại Buffet chay Cỏ Nội được sáng tạo dựa trên sự kết hợp tinh tế của ẩm thực ba miền mà vẫn đảm bảo giữ trọn vị tinh túy đầy dưỡng chất từ những nguyên liệu phong phú. Với sự cân bằng của các hương, đa dạng của gia vị, các món ăn ở nhà hàng truyền tải trọn vẹn mọi sắc độ phong phú của tự nhiên.

buffet chay co noi

Ảnh: @thu_hien0109

Đặc biệt khi đến với nhà hàng bạn nhất định phải thử món "Bánh Khọt chay". Đặc trưng của bánh Khọt vàng ươm giòn rượm, beo béo kết hợp cùng nước chấm chua ngọt thanh tao tạo nên một hương vị không thể quên được.

Khám phá review Phố nướng Jokul Phạm Văn Đồng – địa điểm lẩu nướng ngon khó cưỡng. Đừng quên đến đây thưởng thức cùng bạn bè và người thân nhé!

3. Veggie Saigon

  • Địa chỉ: 42 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

Chay Veggie Saigon là cái tên quen thuộc với nhiều thực khách ưa chuộng món buffet chay Quận 1. Không gian ở đây nhỏ xinh, thiết kế đơn giản cùng gam màu sáng và rất tinh tế, nhẹ nhàng toát lên sự an nhiên, tự tại để thưởng thức bữa ăn ấm cúng, thanh đạm.

com chay Veggie Saigon

Ảnh: @savyuvietnam

Nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn, thức uống đặc sắc từ rau củ quả độc quyền theo phong cách Á - Âu. Khai vị bữa tiệc bằng món: Gỏi hoa chuối, gỏi cuốn, salad rau củ,...sẽ giúp khơi gợi vị giác để thưởng thức các món chính: Cháo nấm, phở nấm, mì tiềm, hủ tiếu chay,...

buffet chay quan 1 Veggie Saigon

Ảnh: @phunglamtarot

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức món chay biến tấu sáng tạo mang phong cách của đa quốc gia: Mỳ cay chay Hàn Quốc, miến trộn Thái, bún Thái,... rất phong phú nên tha hồ lựa chọn nha!

Yêu thích món Hàn, bạn hãy khám phá Top 10 quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon nhất cùng bạn bè và người thân nhé!

4. Buffet chay Mandala

  • Địa chỉ: 110 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 VNĐ

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhà hàng chay Mandala thiết kế độc đáo được bao phủ màu xanh của hàng cây thành một khu vườn nhỏ nhỏ, Mandala mang đến cảm giác rất yên bình cho thực khách. Với sức chứa đến 120 khách, phòng riêng phòng VIP, quán rất thích hợp cho những buổi hẹn hò thân mật bên gia đình, người thương.

buffet chay mandala quan 1

Ảnh: Nhà hàng Chay Mandala

Nhà hàng rất đa dạng về món ăn, trong đó có những món nghe rất lạ tai như: Súp Tứ Xuyên, gỏi miến Nepal, đậu Hà Lan chiên ớt,...đặc biệt là món mì Putan, mì có vị thơm của bơ, hòa vào nước sốt cà chua cùng vị cay của sa tế cùng các loại rau củ ăn vô cùng nghiền!

mandala

Ảnh: Nhà hàng Chay Mandala

Tiêu chí của Mandala là "An lạc không gian thiền" cùng mong muốn "gieo hạt mầm ăn chay", Mandala không chỉ phục vụ quý khách thưởng thức các món ăn chay phong phú mà còn mang đến trải nghiệm sống xanh, tốt cho sức khỏe.

5. Nhà hàng chay Healthy World

  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 VNĐ

Nhà hàng chay Healthy World là điểm đến được nhiều thực khách yêu thích. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm quận 1 - địa thế cực đẹp, quán đã thu hút được đông đảo thực khách đến ăn. Nhà hàng sử dụng hai ngôn ngữ Anh - Việt mang đến sự chuyên nghiệp, đặc cấp.

Healthy World quay line

Ảnh: @pinkyyulna939496

Thực đơn các món chay tại Healthy World vô vàn với số lượng các món chay lên đến hơn 200 món được thay đổi theo ngày. Bạn có thể thỏa thích chọn các món ăn từ thuần Việt: miến, mì, bún Huế,..đến các món từ các quốc gia khác.

Healthy World do chay

Ảnh: Nguyễn Lê Bảo Quốc

6. Nhà hàng chay Mãn Tự

  • Địa chỉ: 14/2 Tôn Thất Đạm. Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 / 17:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 50.000 VNĐ

Nhà hàng Chay Mãn Tự là nhà hàng chay kiểu buffet. Đã hoạt động được hơn 4 năm, quán không có bảng hiệu lớn, không có đặc điểm quá bắt mắt nhưng lại được chăm chút lau chùi sạch sẽ từ những chiếc bàn, chiếc ghế đến decor những cành hoa tươi, những món đồ trang trí nhỏ xinh mang không khí thanh tịnh của Phật giáo.

buffet chay man tu

Ảnh: @thanhs_thientran

Quán chay này được xem là quán buffet chay Quận 1 Sài Gòn đặc biệt nhất bởi vì khi đến đây thực khách có thể trả phí tùy tâm. Chất lượng món ăn ngon và rất hấp dẫn, đa dạng được đầu tư vô cùng. Từ cơm trắng đến đồ tráng miệng, khai vị đến lẩu chay chè các loại đều được trang trí và chế biến bắt mắt.

com chay man tu

Ảnh: @tony_ng.09

7. Nhà hàng chay The Organic

  • Địa chỉ: 54 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 / 16:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 60.000 - 200.000 VNĐ

The Organic nằm trong khuôn viên có kiến trúc, nội thất toát ra vẻ thanh tịnh, yên tĩnh mà trầm lắng. Đến đây, bạn có thể trút bỏ mọi muộn phiền và đắm chìm trong không gian Phật giáo với những bản nhạc Phật và các món chay thanh tịnh.

Thực đơn của nhà hàng có hơn 400 món với nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, Bát Trân mang đậm thiền vị gồm 8 món: Long Hoa Hải Hội, Khai Tâm Kiến Nguyệt, Long Nữ, Thủy Trúc, Kỳ Viên, Phù Vân, Thập Mục, Cửu Niên, buffet rau cho tiệc ngày rằm.

The Organic sử dụng nguồn thực phẩm sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn đem đến cho thực khách sự an toàn tuyệt đối. Các món ăn ở đây vừa thơm ngon, vừa đem đến những bài thuốc thực dưỡng, sắc vóc khỏe mạnh.

nha hang chay the organic

Ảnh: @thestarvingan

Ăn chay giờ đây thực sự là một niềm vui, một cách tận hưởng cuộc sống, một sự thiết đãi bản thân và là một lối sống khỏe mạnh. Hi vọng với bài viết trên của Digiticket, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những địa chỉ ăn buffet chay Quận 1 thật ưng ý!

Ngoài ra, nếu bạn muốn "đổi gió", bạn hãy tham khảo ngay những quán buffet nướng quận 1 ngon nhất. Và đừng quên chia sẻ với digiticket và các bạn khác về những quán ăn ngon mới nhất nhé!

Gợi ý những quán ăn chay ngon được nhiều người yêu thích:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền Veggie Saigon Cafe & Restaurant

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.