Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Lưu gấp 8 quán chay quận 2 được review ngon nhất

Lưu gấp 8 quán chay quận 2 được review ngon nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Ăn chay dường như trở thành nét mới trong nền ẩm thực. Với bài viết hôm nay, cùng Digi khám phá 8 quán chay quận 2 ngon nhất đi nào!
Nội dung chính

Ăn chay từ lâu đã là một nét đẹp in dấu vào văn hoá người Việt Nam. Có người ăn chay hoàn toàn, lại có người ăn chay vào mùng 1, vào ngày Rằm. Vậy tại Sài Gòn thì địa điểm ăn chay nào nức tiếng và sở hữu nhiều món chay đa dạng nhất. Hãy cùng Digi khám phá ngay 8 quán chay quận 2 với nhiều món chay cực chất lượng.

1. Hoa Sen Vegetarian Restaurant

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Cừ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Hoa Sen quận 2 được nhiều thực khách giới thiệu là nhà hàng chay ngon tại Sài Gòn gây ấn tượng mạnh về hương vị và chất lượng. Về không gian, nhà hàng sở hữu không gian khá lớn, với sức chứa lên đến hơn 50 thực khách. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng chủ yếu nội thất gỗ làm không gian cổ điển và sang trọng hơn.

quan chay quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chay quận 2 này chuyên phục vụ các món chay theo phong cách bữa cơm gia đình. Có lẽ khi nhìn thấy các món ăn chay tại đây bạn sẽ nhớ ngay đến hương vị ấm cúng như ở nhà. Các món ăn được khen nức tiếng như nem cuốn rau củ giòn rụm, gỏi chay ăn cùng phồng tôm, cơm chiên dương châu, bánh hỏi đậm chất miền Trung,…

2. Nhà hàng chay Diệu Hạnh 

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Diệu Hạnh được biết đến là một địa điểm ăn buffet chay ngon ở Sài Gòn vào ngày rằm và dịp lễ đặc biệt. Dù ăn buffet hay gọi món, nhà hàng chay ngon quận 2 này gây ấn tượng với nhiều hương vị, không gây nhàm chán. Cùng với đó là không gian rộng rãi và khá mộc mạc tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách.

quan chay quan 2

Ảnh: Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh

Nhà hàng sử dụng hầu hết nội thất gỗ cùng những chùm đèn vàng nho nhỏ tạo nên khung cảnh khá chill. Đặc biệt, nhà hàng luôn sử dụng tinh dầu nên hương thơm luôn thoang thoảng trong không khí.

Về menu, Diệu Hạnh quận 2 chủ yếu sẽ áp dụng hình thức gọi món vào những ngày rằm hoặc dịp lễ đặc biệt thì nhà hàng sẽ có thêm hình thức buffet. Với menu gọi món, thực khách sẽ được lựa chọn đến 11 loại món ăn khác nhau. Nhà hàng sẽ phục vụ đủ từ các món chiên, xào, hầm, kho, gỏi và cả lẩu nóng hổi. Đặc trưng nhất vẫn phải nhắc đến súp tóc tiên, gói nấm mối lá chanh, pad Thái, hủ tiếu nam vang,…

quan chay quan 2

Ảnh: Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh

Còn với menu buffet, thực khách sẽ được thoả sức thưởng thức gần 20 món chay khác nhau. Ngoài ra, các món trong set buffet đều được nhà hàng lựa chọn kỹ càng để mang đến hương vị tươi ngon và bổ dưỡng cho bạn.

3. Nhà hàng chay Thiện Duyên

  • Địa chỉ: 505 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Đến với nhà hàng chay quận 2 Thiện Duyên, bạn sẽ được tận hưởng không gian 2 tầng rộng rãi và khá sang trọng. Đặc biệt, nhà hàng có cả không gian ngoài trời và trong nhà cho bạn thưởng thức các món ăn.

quan chay quan 2

Ảnh: Nhà Hàng Chay Thiện Duyên Vegetarian Restaurant

Về menu, nhà hàng phục vụ đa dạng nhiều món chay được chế biến hết sức công phu. Đầu tiên, thực khách sẽ được thưởng thức các món khai vị đầy chất lượng như salad rau củ thanh mát, súp ấm nóng,… Tiếp theo, bạn sẽ được tận hưởng các phần sushi chay cực lạ miệng với nước sốt xì dầu cực cuốn và đậm đà.

quan chay quan 2

Ảnh: Nhà Hàng Chay Thiện Duyên Vegetarian Restaurant

Nhà hàng còn phục vụ cả các phần cơm gói lá sen dậy hương, các phần bún chua cay cực đỉnh cho mùa hè. Và cuối cùng, bạn không thể bỏ qua các phần lẩu nấm thanh ngọt, ăn cùng nấm dai, giòn cực hợp.

4. Nhà hàng chay Metta Vegetarian

  • Địa chỉ: 6 đường 19, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Nhà hàng chay Metta Vegetarian với không gian rộng rãi và cực độc đáo. Không gian nhà hàng được sử dụng chủ yếu là tone màu nâu trầm tạo cảm giác cổ điển, mộc mạc và thoải mái cho thực khách thưởng thức bữa ăn. Cùng với đó là không gian được “lấp đầy” bởi cây cối xanh ngát nên không khí thoáng mát và chill hơn.

quan chay quan 2

Ảnh: METTA Vegetarian

Nhà hàng chay quận 2 Metta Vegetarian được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn. Đặc biệt với menu hơn 50 món chay khác nhau được chế biến theo hương vị của nhiều quốc gia trên thế giới chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của cả những vị khách khó tính.

Đầu tiên, thực khách sẽ được thưởng thức các món chiên giòn cực lạ miệng. Tiếp đến là các phần gỏi rau củ và hoa quả thanh mát, giải nhiệt mùa hè cực đỉnh và lạ miệng nhất phải nhắc đến gỏi mít giòn, ngọt. Ngoài ra, thực khách còn được tận hưởng các món cháo, mỳ hoặc các phần bánh dân gian được biến tấu theo kiểu chay.

quan chay quan 2

Ảnh: METTA Vegetarian

Nhà hàng cũng phục vụ cả các phần lẩu chay dậy hương cực đỉnh. Bạn có thể lựa chọn giữa 7 hương vị nước lẩu khác nhau gồm lẩu nấm, lẩu kim chi, lẩu mắm, lẩu tomyum, lẩu tokbokki và lẩu ớt hiểm cam thảo. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các phần trà trái cây thanh ngọt dễ uống hay các phần trà thảo mộc tốt cho sức khoẻ.

5. Cơm Chay Diệu Giác - quán chay quận 2 ngon rẻ

  • Địa chỉ: 177 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Một quán cơm chay tại quận 2 dành cho dân văn phòng “ngon nhức nách”, bạn đã thử chưa? Với không gian rộng rãi và chị chủ cực thân thiện, quán đã thu hút được một lượng lớn khách ghé ăn mỗi ngày. Quán không sử dụng nhiều đồ trang trí hay thiết kế cầu kỳ. Tuy nhiên, không gian của quán khá sạch sẽ và ngăn nắp do nhân viên thường xuyên lau dọn.

quan chay quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Về menu, quán chuyên phục vụ cá phần cơm chay nên chất lượng hay hương vị thực khách không phải lo lắng. Cơm được nấu khá dẻo, ăn cùng với những món ăn kèm tự chọn như đậu hũ sốt cà chua, gỏi rau củ, nấm hầm, nấm xào,… Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các phần mỳ, hủ tiếu, bún với nước dùng thanh ngọt được quán chế biến từ nấm.

6. Bếp Chay Ngộ

  • Địa chỉ: 31 đường 56, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Bếp Chay Ngộ quận 2 sẽ là một địa điểm ăn chay vào buổi sáng khá thích hợp khi quán chuyên phục vụ các phần mỳ, bún và bánh mỳ chay. Đầu tiên, không gian của quán không quá rộng rãi nhưng có sức chứa lên đến gần 50 thực khách. Với phong cách thiết kế tối giản, sử dụng tone màu nâu, trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thoải mái cho bữa ăn của thực khách.

quan chay quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Về menu Ngộ quận 2, quán phục vụ đa dạng khá nhiều món. Phải nhắc đến trước tiên là bánh mỳ chay. Bánh mỳ được nướng giòn rụm ăn cùng phần nhân rau củ đa dạng được quán chế biến cùng nước sốt béo ngậy, đậm đà cực lạ miệng.

Tiếp đến là các phần bún với phần nước dùng chua cay xem lẫn vị thanh ngọt nhẹ của rau củ. Đặc biệt, quán còn phục vụ phần mỳ Ý "ngon muốn xỉu". Mỳ được nấu vừa tới vẫn giữ được độ dai thích hợp, ăn cùng phần sốt cà chua chua ngọt cực hợp.

7. Nhà Hàng Chay Xanh

  • Địa chỉ: 50 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 và 16:00 - 21:00

Đúng như tên gọi của nhà hàng quận 2 chuyên món chay này, từ các món ăn đến không gian đều mang đến cho thực khách màu xanh tốt cho sức khoẻ. Nhà hàng sở hữu không gian 2 tầng khá rộng rãi và thoáng mát.

quan chay quan 2

Ảnh: CHAY XANH

Đặc biệt, quán sử dụng chủ yếu tone màu xanh lá làm chủ đạo. Nhà hàng kết hợp với nội thất gỗ trông khá dịu mắt và cực hợp lý. Ngoài ra, mỗi ngóc ngách tại địa chỉ này đều trang trí thêm cây xanh giúp không khí thoáng mát và chill hơn.

quan chay quan 2

Ảnh: CHAY XANH

Về menu, nhà hàng phục vụ đa dạng các món chay. Bạn có thể order món củ sen rắc phô mai ngon khó cưỡng. Hay món cơm trọn chay xanh. Phần cơm dẻo kết hợp 8 loại rau củ khác nhau hòa quyện với nước sốt đậm đà ăn cực cuốn.

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ngon khác như: cháo nấm hạt sen, bún mắm, gỏi cuốn...

8. Quán Chay Bồ Đề Tịnh Tâm

Khép lại chuỗi nhà hàng chay quận 2 cuối cùng là quán Bồ Đề Tịnh Tâm. Một quán chay sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng mát.

quan chay quan 2

Ảnh: Quán Bồ Đề Tịnh Tâm Chay, Quận 2

Quán chay Bồ Đề Tịnh Tâm phục vụ khá đa dạng từ các món súp, bún, mỳ đến các phần lẩu, bánh pizza. Mỗi món ăn đều được đầu bếp đặt nhiều tâm huyết từ hương vị đến cách trình bày. Đặc trưng nhất phải nhắc đến gỏi tiến vua, bún gạo Singapore, ớt Đà Lạt chiên mắm, bánh tằm,…

Trên đây là 8 quán chay quận 2 mà Digi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon và chất lượng với bạn bè, người thân nhé!

Giới thiệu một số nhà hàng ngon khác ở quận 2 và quận 10 TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.