Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 7 quán chay quận 1 giá rẻ, không gian thanh tịnh

Top 7 quán chay quận 1 giá rẻ, không gian thanh tịnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm quán chay quận 1 với không gian yên tĩnh? Cùng Digiticket lưu lại 7 địa chỉ nổi tiếng nhất khu vực ngay!
Nội dung chính

Ngày nay, món chay góp phần làm nâng cao giá trị ẩm thực Việt. Sau bao bữa thịt, hải sản, những món chay thanh đạm sẽ là lựa chọn lý tưởng để "detox" dáng. Bạn đang cần tìm quán chay quận 1 không gian yên tĩnh? Cùng Digiticket lưu lại 7 địa chỉ dưới đây ngay!

1. Bông Súng 

Khu vực trung tâm không thiếu những quán ăn chay. Nổi tiếng là quán chay ngon rẻ ở quận 1 nhận được nhiều khen ngợi từ thực khách, Bông Súng là địa điểm yên tĩnh bạn nên tới thăm. Không gian trong lành nhờ cây cảnh, yên tĩnh, thanh tịnh cùng tiếng nhạc du dương.

bong sung

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đồ chay đa dạng, phong phú với nhiều món ăn truyền thống quen thuộc của Việt Nam. Có thể kể đến như xôi chiên, lẩu chao, hay bánh mì pate... Tất cả các món đều được làm từ nguyên liệu thiên nhiên từ thực vật.

Bên cạnh đó, Bông Súng quận 1 cũng nổi tiếng với món lẩu chay TPHCM đặc biệt ngon và hấp dẫn. Quán có rất nhiều loại lẩu như lẩu nấm, lẩu sen, lẩu khổ qua. Mỗi loại sẽ có một hương vị nước dùng riêng.

Kết hợp cùng kinh doanh cafe, Bông Súng quận 1 là điểm đến lý tưởng của ai yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, quán thường hết bàn nhanh vào giờ cao điểm, dịp lễ.

[the_ad id="76064"]

2. Chay Cỏ Nội 

  • Địa chỉ: 63 Hai Bà Trưng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND 

Cũng thuộc top quán chay quận 1 được nhiều người yêu thích, Cỏ Nội được biết đến như một bữa tiệc buffet chay TPHCM vô cùng hấp dẫn.

quan chay co noi

Ảnh: Sưu tầm

Với hơn 40 món chay được chế biến kỳ công, sắp xếp đẹp mắt thì khó lòng mà chối từ. Đặc biệt, Cỏ Nội quận 1 rất chú trọng tới nguyên liệu nấu nướng. Dù nguyên liệu là rau củ quả tự nhiên, nhưng được đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm duyệt. Mức giá ở đây lại rất rẻ, phù hợp với những ai yêu thích món chay. Quán thường hết bàn nhanh vào giờ cao điểm, dịp lễ.

3. Nhà hàng chay Hoa Khai

  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND 

Hoa Khai cũng là quán chay quận 1 ngon rẻ "đáng gờm" của nhiều quán chay trong khu vực. Nhà hàng thu hút thực khách tới thưởng thức bởi không gian trong lành, yên bình tách biệt với không khí ồn ào nơi trung tâm.

nha hang chay hoa khai

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn món chay đa dạng, phong phú với hơn 100 món chay chất lượng. Qua bàn tay khéo léo, cái tâm nhiệt huyết của người đầu bếp, món ăn ở đây thật sống động và ngon miệng. Phải liệt kê các món "best seller" của quán đó là lẩu Thái, món kho, cơm chiên. Tạm xa rời các món mặn, những bữa ăn chay thanh đạm sẽ rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Quán Hoa Khai quận 1 thường hết bàn nhanh vào giờ cao điểm, dịp lễ.

4. Veggie Saigon

  • Địa chỉ: 42 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND 

Là một quán chay quận 1 với không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng, Veggie Saigon là điểm đến của nhiều đoàn chư tăng hay những tín đồ thích đồ chay.

veggie saigon

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây, bạn có dịp được thưởng thức món chay theo phong cách nấu của người miền Tây. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon từ rau, củ quả nên món ăn giữ được độ thơm và ngọt tự nhiên. Buổi trưa ở Veggie Saigon quận 1 thường có combo chay cho thực khách không phải lựa chọn lâu. Nhưng, quán có không gian hơi nhỏ, lên đồ còn chậm nên khách phải chờ hơi lâu. Veggie Saigon cũng phục vụ buffet chay với hơn 30 món đặc biệt.

5. Nhà hàng chay Việt An 

  • Địa chỉ: 42 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 250.000VND 

Cũng mang kiến trúc nhà cổ 3 tầng lầu, quán cơm chay quận 1 Việt An luôn đông khách tới thưởng thức. Nổi bật với tông màu vàng của tường, nơi đây xinh xắn kém gì phố cổ Hội An đâu?

nha hang chay viet an

Ảnh: facebook

Thực đơn phong phú với các món từ rau, củ quả tươi. Khi chế biến và kết hợp thành món ăn, nguyên liệu luôn giữ được vị ngọt tự nhiên của nấm, rau hay gia vị chay đặc biệt. Có thể điểm qua một vài món như ốc chuối đậu giả, cá kho, thịt chiên, sườn xào chua ngọt. Đây sẽ là một tọa độ ăn chay quen thuộc của nhiều tín đồ món thanh đạm.

6. The Organic 

  • Địa chỉ: 54 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 250.000VND 

Với kiến trúc biệt thự Pháp cổ điển, The Organic nổi bật với màu trắng tinh khôi giữa vườn cây xanh tươi tốt. Đây là nhà hàng chay ngon TPHCM được nhiều bạn trẻ khu vực đánh giá cao. Bởi không gian cũng như món ăn đều rất ổn.

the organic

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn ở đây là sự kết hợp giữa Ý, Indo, Ấn Độ và Việt. Mỗi món ăn đều được chế biến cầu kỳ với nguyên liệu được kiểm tra khắt khe. Nhà hàng The Organic quận 1 luôn giữ nóng món ăn khi lên món cho khách. Món ăn ngon, cùng với không gian sang trọng, thoáng mát thì còn gì tuyệt vời hơn.

7. Nhà hàng Hoa Đăng 

  • Địa chỉ: 38 Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 250.000VND 
Chuỗi quán chay Loving Hut hay còn được gọi là Hoa Đăng có nhiều cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Điều này chứng minh rằng quán chay này rất nổi tiếng và chất lượng. nha hang hoa dang

Ảnh: Sưu tầm

Các món chay ở Hoa Đăng quận 1 đều được sáng tạo và mang đến hương vị mới lạ. Bún xào Singapore, bánh mỳ sốt cam, xà lách Pháp hay canh chua bạc hà... đều là những món được gọi nhiều nhất tại quán. Quán vào những dịp lễ rất nhanh hết bàn, cần chú ý chủ động đặt bàn trước.

Trên đây là 7 địa điểm thưởng thức quán chay quận 1 được nhiều thực khách khen ngợi mà Digiticket muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng rằng với review chi tiết trong bài, bạn sẽ có những giây phút ngon miệng bên người thương, đồng nghiệp.

Gợi ý các quán chay ngon tại quận 2 và quận Bình Thạnh TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.