Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Bỏ túi 17 địa chỉ buffet hải sản TPHCM ăn no quên lối về

Bỏ túi 17 địa chỉ buffet hải sản TPHCM ăn no quên lối về

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket xin gợi ý cùng bạn một số địa chỉ buffet hải sản TPHCM lý tưởng ngon bá cháy mà giá cực rẻ được giới sành ăn Sài Thành hay lui tới
Nội dung chính

Bên cạnh bữa cơm gia đình, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị bằng một bữa tiệc buffet hải sản hoành tráng, đa dạng nhiều món ăn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ buffet hải sản nào ngon để thỏa sức cùng bạn bè, người thân tiệc tùng ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ thì bài viết này Digiticket xin gợi ý cùng bạn một số địa chỉ buffet hải sản TPHCM lý tưởng ngon bá cháy, giá cực rẻ được giới sành ăn Sài thành hay lui tới.

1. Nhà hàng buffet hải sản cao cấp ngon ở TPHCM

Lựa chọn những quán này, bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc buffet hải sản cực ngon: [the_ad id="68516"]

1.1 Nhà hàng La Brasserie (buffet Nikko Sài Gòn)

  • Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, số 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 1.300.000đ - 2.000.000đ/người

Danh tiếng và chất lượng của La Brasserie đã vượt ra khỏi quận 1 và trở thành nhà hàng buffet hải sản tươi sống quận 1 TPHCM được "săn đón" nhiều nhất. Đến với La Brasserie, bạn sẽ được chiêu đãi bữa tiệc hải sản như đang ở một vùng biển thực sự. Nào là với tôm hùm loại A+ size khủng, hàu quý hiếm Black Pearl nhập khẩu từ Pháp rồi đến hàu "quý tộc" Fine De Claire, vẹm xanh New Zealand,...

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả món ăn tại buffet Nikko đều được chế biến từ các đầu bếp thượng hạng. Hương vị, màu sắc và cách bài trí chuẩn như một nhà hàng quốc tế.

Là một nhà hàng cao cấp cho nên không gian của La Brasserie cũng rất được chú ý. Thiết kế hiện đại theo lối châu Âu kết hợp với những nội thất sang trọng tinh tế khiến không gian của như "tỏa ra mùi tiền". Ngoài đến đây để khám phá ẩm thực thì check in sống ảo cũng vô cùng hợp đấy.

Gợi ý nhỏ dành cho những người yêu hải sản và đồ nướng:

1.2 Cham Charm

  • Địa chỉ: Số 2, Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 700.000đ – 1.650.000đ/người

Cham Charm được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk. Nhà hàng buffet hải sản TPHCM này được xây dựng với nguồn cảm hứng từ kiến trúc của ngôi đền Angkor Wat. Vẻ độc đáo và hoành tráng của nhà hàng này sẽ gây kinh ngạc cho bất kỳ khi đặt chân đến đây.

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng sẽ chỉ phục vụ buffet hải sản vào ngày thứ 7 và chủ nhật với nhiều loại hải sản khác nhau. Với thực đơn buffer đa dạng với 130 món ăn thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm chất Á Đông đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ,… 

Các quầy salad đa dạng, ẩm thực Việt Nam truyền thống, các loại sushi và sashimi Nhật Bản cao cấp, món ăn Thái cay nồng và đậm vị lần lượt được trải dài khắp các khu vực. Ngoài ra, nơi đây còn có các loại hải sản tươi sống như tôm hùm bông, sò mai, bạch tuộc, trứng cá Caviar, chân cua hoàng đế, quầy steak với bò Úc nhập khẩu cùng vô số các món ăn đẳng cấp và tinh tế khác. Nhà hàng còn được biết đến là một nơi có tới hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới, bia lạnh, cocktail và món tráng miệng hấp dẫn.

Gợi ý một số địa điểm ăn uống cực ngon khác tại TPHCM:

1.3 The LOG Restaurant

  • Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 1.190.000- 1.440.000đ/người

Tọa lạc trên tầng thượng của GEM Centre, nhà hàng The LOG mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực xứng tầm quốc tế. Ngay từ không gian, sự cầu kỳ và sang trọng trong từng chi tiết sẽ khiến bạn vô cùng mãn nhãn. Quầy buffet được bày trí gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt với đủ hương sắc vị từ các món hải sản cao cấp.

buffet hai san tphcm

Ảnh: @thelogrestaurant

Với hàng trăm món ăn ngon từ hải sản cao cấp với Tôm Hùm, Chân Cua Tuyết, Sushi & Sashimi đến các món nóng hấp dẫn như Tôm Hùm Đất Xốt Louisiana, Càng Tôm Hùm Rang Muối,.... Tìm kiếm buffet tôm hùm ở TPHCM, The Log là một trong những nhà hàng đáng thử. Kèm theo đó là bộ sưa tập các món tráng miệng đa dạng. Buffet tại nhà hàng The Log chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho bạn và gia đình.

1.4 The Grill Buffet - Saigon Prince Hotel

  • Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 350.000đ - 660.000đ/người

Đây là nhà hàng buffet hải sản TPHCM sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố. Nằm trong Saigon Prince Hotel nên nghiễm nhiên The Grill cũng được "hưởng ké" không gian kiến trúc đậm mùi vương giả và sang trọng. Vì thế, nơi đây rất phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng hay những buổi chiêu đãi khách hàng.

buffet hai san tphcm

Ảnh: Saigon Prince Hotel

Ấn tượng về không gian nhưng ẩm thực mới là yếu tố thu hút thực khách đến đây nhiều nhất. Đặc sắc nhất là quầy hải sản dung lạnh, nhìn cực kỳ mê nào là: cua, vẹm xanh, tôm sú, hàu....... Bên cạnh đó sẽ là các món hải sản chế biến nóng như: ốc len xào dừa, ốc mỡ xào me, sò mai nướng mỡ hành.....cũng không kém độ thơm ngon, hấp dẫn.

1.5 Sheraton buffet restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 1 Sheraton Saigon Hotel & Towers, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 800.000đ - 1.700.000đ/người

Cái tên Sheraton đã chẳng còn xa lạ gì với giới trẻ cả. Ngay cả khi bạn chưa từng sử dụng các dịch vụ ở đây nhưng chắc chắn hình dung ra sự cao cấp và sang chảnh của khách sạn này. Ngoài nổi tiếng với dịch vụ lưu trú khách sạn thì Sheraton còn gây "nức nở" cho giưới sành ăn Sài Thành bởi bữa tiệc buffet phải nói là đỉnh của đỉnh.

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sheraton Saigon Hotel & Towers Restaurants & Bars

Ở đây có 2 khu buffet gồm khu món Tây và khu ẩm thực Trung Hoa. Về đồ ăn, các quầy thịt, hải sản, sushi, tráng miệng...tất cả đều có đủ nhưng “đắt hàng” nhất vẫn là các quầy hải sản. Không những đa dạng trong nguyên liệu: tôm hùm mibi, tôm càng xanh, tôm sú, ốc các thể loại rồi đủ các thể loại chế biến chiên, xào, nấu , hấp, nướng phô mai ở đây “xử hết cả”. Hải sản rất tươi và được chế biến tại chỗ, các bạn chỉ cần đến yêu cầu đầu bếp và họ sẽ mang đến tận bàn.

1.6 Hoàng Yến Buffet Premier

  • Địa chỉ: Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 400.000đ - 810.000đ/người

Thêm điểm đến quen thuộc của các dân ghiền buffet hải sản TPHCM và còn có thể thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển. Đến đây, bạn sẽ có thể trải nghiệm một bữa tiệc buffet đặc sắc với lên đến 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối.

buffet hai san tphcm

Ảnh: Buffet Hoàng Yến

Những món ăn tươi ngon có thể kể đến như: Hàu nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối,...Thực đơn của Hoàng Yến luôn được thay đổi thường xuyên tạo cho thực khách cảm giác mới mẻ.

1.7 Level 9 Restaurant

  • Địa chỉ: Số 265 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: Buffet trưa: 239.000 VND++/khách Buffet tối: 349.000 VND++/khách

Tọa lạc trên tầng 9 của khách sạn Liberty Saigon Parkview giúp nhà hàng có một không gian sang trọng và view thành phố lung linh. Tới nhà hàng thưởng thức hương vị của những món hải sản tươi ngon bạn còn được thưởng ngoạn phong cảnh của thành phố từ trên cao.

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn hấp dẫn được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề. Nhà hàng nổi tiếng với món cua được chế biến vừa vặn khiến thực khách nào cũng ăn hoài không chán. Bạn có thể thưởng thức món: cua rang me, hàu được sốt với phô mai… khi tới nhà hàng.

1.8 Liberty Central

  • Địa chỉ: Số 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 380.000- 680.000đ/người

Không gian yên tĩnh và thanh lịch bày trí cực kì đẹp, Liberty Central tập hợp đủ các món từ Việt tới Âu tới Nhật từ: gỏi, súp, kho, xào, om, nướng đến kem tươi, chè, bánh trái tráng miệng đủ cả, đặc biệt là vô vàn các món hải sản chất lượng. Nổi bật với các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống như: hàu tươi, tôm luộc, nghêu luộc, tôm hùm nướng, các loại ốc, mực, cá, hải sản sốt XO, cá nướng sốt chanh…với hương vị biển đặc trưng cùng mùi vị tươi thanh mát. 

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Với vị trí trung tâm và view nhìn độc đáo, giá buffet ở đây được đánh giá là hợp lý. Tùy vào mỗi cơ sở nhà hàng sẽ có bảng giá nhất định. Nhưng các vị khách cần lưu ý, giá của buffet sẽ có sự chênh lệch giữa ngày thường và cuối tuần.

1.9 Market 39

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, InterContinental Saigon, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 330.000 - 2.000.000đ/người

Nói đến những hàng buffet hải sản TPHCM “xịn sò" hẳn thể không thể bỏ qua cái tên Market 39. Tọa lạc tại tầng trệt Intercontinental Hotel, Market 39 có không gian lịch sự cùng với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế.

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Khác với nhà hàng buffet hải sản khác thường chế biến trước một số loại đồ ăn thì Market 39 giữ nguyên hải sản tươi sống. Khi nào quý khách lựa chọn và order món thì đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Như vậy, đồ ăn vừa nóng hổi đậm đà mà chất lượng cũng tuyệt hơn. Về giá cả khá nhỉnh dao động khoảng trên 1 triệu/khách nhưng bù lại chất lượng cũng như sự đa dạng cho một bữa tiệc buffet “ăn hoài không hết món”.

1.10 Food Connexion - Pullman Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 390.000đ - 890.000đ/người

Food Connexion Buffet, tiệc buffet ở Pullman là một sự hội tụ về ẩm thực. Lạc bước vào đây bạn sẽ phải “hoang mang tột độ” bởi cả thiên đường vô vàn các món ăn cực hấp dẫn. Bạn sẽ được du lịch ẩm thực qua nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc vào các ngày thứ Hai, Ba và Năm, Sáu. 

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể thỏa sức thưởng thức từ các loại súp của Hàn Quốc, các loại sushi nổi tiếng tại Nhật cho đến há cảo. Tại bữa tiệc buffet, bạn sẽ bắt gặp nhiều thể loại món ăn đa dạng từ các món ăn châu Á quen thuộc Đặc biệt, quầy hải sản với đủ các loại được chế biến với hương vị thơm ngon.

2. Quán buffet hải sản giá rẻ TPHCM

Bạn muốn tìm quán buffet hải sản giá rẻ tại Sài Gòn mà đồ ăn tươi ngon? Hãy tham khảo ngay những địa chỉ này:

2.1 Nhà hàng Nhật Enishi

  • Địa chỉ: Số 28 Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ/người

Nhắc tới buffet Nhật TPHCM ngon giá rẻ thì bạn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng Nhật Enishi. Nền ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng thế giới bởi sự đa dạng và chất lượng từ các món hải sản.

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Enishi đã tận dụng lợi thế này để mang tới cho thực khách Sài Thành một bữa tiệc buffet hải sản đặc sắc. Nơi đây được nhiều người biết tới với các món hải sản được chế biến thành sashimi tươi ngon bổ dưỡng mà giá rất phải chăng.

Nhằm giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon của các loại hải sản, nhà hàng thường phục vụ đồ ăn theo phong cách tươi sống như sushu hay sashimi. Những món ăn nổi tiếng mà bạn nên thử khi tới nơi đây: sashimi Cá Trứng, sashimi Cá Saba ngâm giấm,…

2.2 Nhà hàng Buffet Sea

  • Địa chỉ: tầng B1 Parkson Flemington, số 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
  • Giờ mở cửa: Buffet trưa (11:00 - 14:30), Buffet tối (18:30 - 21:30)
  • Giá tham khảo: 
    • Trưa: 109.000đ
    • Tối: 199.000đ

Buffet Sea là một trong những địa điểm thưởng thức hải sản lý tưởng. Với sức chứa gần 400 khách, buffet Sea có thể phục vụ những đoàn khách đông người. Không gian nhà hàng nhẹ nhàng, ấm cúng, thích hợp để gặp mặt ăn uống vào dịp cuối tuần. Nhà hàng có nhiều bàn lớn, thoải mái, phù hợp cho nhóm đông người.

buffet hai san gia re

Ảnh: Buffet Sea Flemington

Ngoài ra, Buffet Sea còn có dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, liên hoan với 4 phòng Vip sang trọng và riêng biệt. Nhân viên nhà hàng đông nên mỗi bàn đều luôn được phục vụ, tư vấn chu đáo, nhiệt tình.

Thực đơn Buffet Sea có đa dạng các món hải sản như hàu sống, sò huyết luộc, sò lông nướng, tôm nướng, cua hấp,… Dùng buffet hải sản giá rẻ ở đây, bạn sẽ có một phiếu thưởng thức soup vi cá. Món soup có nhiều vi cá giòn giòn, được nêm nếm vừa vặn luôn gấy ấn tượng với thực khách.

buffet hai san gia reẢnh: Buffet Sea Flemington

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn giữa 4 loại dimsum hải sản và các món Hoa khác như mì xào, sườn nấu thuốc Bắc, bò nấu đậu,… Quầy tráng miệng ở đây cũng rất phong phú với các món trái cây, chè, hạnh nhân,… Các món ở đây nấu theo phong cách ẩm thực Trung Hoa nên có hương vị độc đáo, mới lạ.

2.3 Nhà hàng Cheap Eats - Seafood BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Số 16 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 300.000đ/người

Một nhà hàng buffet hải sản ngon nổi tiếng ở quận 10 đó chính là nhà hàng Cheap Eats. Cheap Eats mở ra cho bạn một khoảng không gian ẩm thực với quy mô lớn có hơn 150 món ăn mang hương vị quốc tế từ Âu đến Á và món ăn truyền thống Việt thơm ngon.

Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng vô cùng đa dạng. Từ các loại thịt bì, thịt heo, thịt gà cho đến rất nhiều các loại hải sản khác nhau.

buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Ghé đến với Cheap Eats - Seafood BBQ Buffet bạn sẽ được đắm mình trong bữa tiệc đồ ăn, những món ăn vô cùng phong phú, mùi thơm quyến rũ: từ những chiếc sushi có màu sắc hấp dẫn cho đến những xiên thịt nướng, hải sản nướng cùng rất nhiều món ngon khác nữa.

2.4 Buffet hải sản Những Chàng Trai

  • Địa chỉ233 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 179.000đ – 199.000đ

Buffet hải sản giá rẻ Những Chàng Trai là lựa chọn hàng đầu của thực khách vào những ngày muốn “đổi gió” bằng các món nướng. Quán có thiết kế không gian ngoài trời, vừa thoáng đãng lại rất sang trọng. Cách trang trí ở đây mang phong cách cổ điển, lấy màu vàng làm chủ đạo.

buffet hai san gia re

Ảnh: @buffethaisannhungchangtrai

Mỗi bàn nướng đều có hệ thống hút khói. Khi đến Những Chàng Trai, bạn sẽ có cảm giác gần gũi, thoải mái thưởng thức những món hải sản tươi ngon, chất lượng. Đội ngũ nhân viên của quán có nhiều kinh nghiệm, luôn làm khách hàng hài lòng.

Buffet hải sản Những Chàng Trai thu hút thực khách nhờ những đầu bếp có tay nghề cao. Các món hải sản vừa đa dạng, hấp dẫn lại hợp khẩu vị của nhiều người. Thực đơn của Buffet Những Chàng Trai có hơn 70 món hải sản khác nhau. Các món hải sản ở đây đều được tẩm ướp khác nhau giúp thực khách không bị ngấy.

buffet hai san gia re

Ảnh: @buffethaisannhungchangtrai

Tại đây, khách hàng còn được trải nghiệm cảm giác chọn hải sản tươi sống để mang đi chế biến. Nếu bạn là tín đồ hải sản, chắc chắn sẽ không khỏi say đắm trước những con tôm hùm đỏ rực rỡ, hay những phần nghêu, sò nướng bơ béo ngậy, thơm lừng của quán.

2.5 Buffet Yaki

  • Địa chỉ: 60 CN1, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000đ – 250.000đ

Buffet Yaki là một trong những địa chỉ “vàng” trên bản đồ buffet hải sản giá rẻ. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, trẻ trung, hiện đại. Với phong cách bình dân, buffet Yaki luôn mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thuộc. Nhân viên ở Yaki phục vụ rất tận tình, đảm bảo đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Đây là địa điểm bạn không thể bỏ qua trong những dịp tụ họp cùng người thân hay bạn bè.

buffet hai san gia re

Ảnh: @QuanNuongYaki

Với thực đơn lên đến 60 món đặc sắc, buffet Yaki luôn có khả năng làm hài lòng thực khách. Các món nướng ở đây vô cùng đa dạng từ tôm, cá, mực đến các loại cua, ốc, sò,… Ngoài ra, buffet Yaki còn có một số món đặc sản như cừu, dê.

buffet hai san gia re

Ảnh: @QuanNuongYaki

Nguyên liệu ở đây tuyển chọn nghiêm ngặt đảm bảo thức ăn mang cho khách luôn giữ độ tươi ngon. Với sự khéo léo, tỉ mỉ của đầu bếp, các món nướng được sơ chế và tẩm ướp đậm đà, màu sắc bắt mắt. Độ tươi của hải sản hòa quyện với sốt nướng đã tạo nên những món ăn đặc sắc, hấp dẫn.

2.6 Buffet hải sản Béo

  • Địa chỉ34 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 99.000đ

Nếu bạn là tín đồ hải sản nướng nhưng lại “cháy túi” cuối tháng thì buffet hải sản Béo là lựa chọn hoàn hảo. Món ăn ở đây vừa ngon, lại có giá cả vô cùng phải chăng. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

buffet hai san gia re

Ảnh: Buffet Béo - Thủ ĐỨc

Bên cạnh đó, quán còn có hệ thống hút khói tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Nhân viên phục vụ ở đây cũng nhanh nhẹn, nhiệt tình lại vui vẻ, mến khách.

Thực đơn Buffet Béo đa dạng, hải sản tươi, được chế biến hấp dẫn, trình bày đẹp mắt. Tuy nhiên, riêng món tôm thì chỉ được phục vụ 1 con/người. Ngoài các món chính thì còn có nghêu hấp xả, cơm chiên, mì xào,… Nước chấm ở đây cũng rất đa dạng, độc đáo, giúp kích thích vị giác thực khách.

buffet hai san gia re

Ảnh: Buffet Béo - Thủ Đức

Là buffet hải sản giá rẻ lại chất lượng nên số lượng khách mỗi ngày rất đông. Vì vậy, nếu muốn chọn được vị trí ưng ý thì bạn hãy đến sớm nhé.

2.7 Buffet hải sản Cánh Đồng Quán

Cánh Đồng Quán là một trong những quán buffet hải sản giá rẻ được nhiều người yêu thích. Quán có không gian rộng, cách trang trí bình dân, gần gũi. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện lại khiến thực khách hài lòng. Than và vỉ nước được nhân viên chú ý thay thường xuyên, đảm bảo vệ sinh cho thực khách.

buffet hai san gia re

Ảnh: @hthongcanhdongquan

Thực đơn ở Cánh Đồng Quán phong phú với vô vàn các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Các món nướng phải kể đến như tôm, hàu, bạch tuộc, sò dẹo,… Thức ăn ở đây được ướp đậm đà, bắt mắt. Ngoài hải sản, buffet Cánh Đồng Quán còn có các món như mề gà, thịt sườn, tai heo,...

buffet hai san gia re

Ảnh: @hthongcanhdongquan

Ngoài ra, quán còn phục vụ món buffet lẩu với giá 25.000đ/người sau khi mua vé buffet nướng. Các món ăn kèm cũng rất đa dạng như soup, mì xào, gỏi hải sản,… Đến đây, bạn có thể tha hồ ăn uống lại không lo “cháy ví”.

Mỗi địa điểm có cách chế biến hải sản theo những cách khác nhau, hấp dẫn thực khách Sài thành. Tuy nhiên, hải sản ở những nơi này đều tươi ngon, được chế biến đơn giản để giữ lại vị ngọt tự nhiên.

Bạn đã tìm được nhà hàng buffet hải sản TPHCM cho mình chưa? Hãy tham khảo thêm những nhà hàng buffet nướng TPHCM trên để thỏa sức cùng bạn bè, người thân tiệc tùng ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ nhé.

Giới thiệu những nhà hàng cực ngon rẻ cho team mê tụ tập:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.