Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 10 quán buffet nướng quận 2 menu đa dạng, đồ ăn ngon

Top 10 quán buffet nướng quận 2 menu đa dạng, đồ ăn ngon

Ngày đăng : 16/01/2024
Trong bài viết này, Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn 7 quán buffet nướng quận 2 ngon, rẻ xuất sắc khiến nhiều tín đồ ẩm thực 'truy lùng' nhé.
Nội dung chính

Quận 2 nổi tiếng với những nhà hàng lẩu nướng siêu hút khách. Trong bài viết này, Digiticket Blog sẽ giới thiệu cho bạn 10 quán buffet nướng quận 2 ngon, rẻ khiến nhiều tín đồ ẩm thực 'truy lùng' nhé.

1. Hana BBQ & Hot Pot Buffet quận 2

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 330.000 đồng

Khi muốn ăn đồ nướng buffet ở quận 2 ngon lại chất, bạn chọn quán nào? Giữa nhiều thương hiệu nướng nổi tiếng, có một quán đồ ăn vẫn ngon nhưng giá lại cực phải chăng. Đó là Hana BBQ. Quán buffet nướng quận 2 này có thực đơn hơn 50 món, bao gồm các loại hải sản, bò Mỹ, sườn cừu, xiên que cùng nhiều loại thịt khác.

Hana BBQ & Hot Pot Buffet quan 2

Ảnh: @_kat0608

Ngoài ra còn có thêm salad, pizza, mì Ý cùng các món Âu khác khiến thực đơn của Hana BBQ trở nên thật hấp dẫn. Sau đồ nướng thì có các món lẩu. Bạn có thể chọn lẩu chua cay và Miso. Trong đó, lẩu chua cay có vẻ được yêu thích vì hợp với khẩu vị của nhiều người hơn.

Điểm sáng nhất trong menu của nhà hàng này là tráng miệng. Hana buffet quận 2 có bánh flan và rau câu phô mai và kem siêu ngon siêu béo. Đây chính là điểm được rất nhiều người yêu thích.

Gợi ý những địa điểm ăn ngon ở TPHCM cho dân sành ăn:

2. Quán Lão Trư: Street food BBQ & Beer

  • Địa chỉ: Số 12-14 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 đồng

Nhắc đến buffet nướng quận 2 mà bỏ qua Quán Lão Trư thì bạn không phải là dân sành thịt nướng chính hiệu rồi. Lão Trư luôn khiến thực khách phải quay lại vì không gian rộng rãi mát mẻ và nhiều điểm nhấn bằng cách trang trí bắt mắt. Khoảng cách giữa các chỗ ngồi rộng rãi, tạo lối đi và sự riêng tư cho thực khách.

Quan lao Tru Street food BBQ & Beer

Ảnh: @chuyencuaneo_

Quán buffet nướng ngon quận 2 Lão Trư có thực đơn rất đa dạng dành cho mọi đối tượng khách. Các món đều được trình bày rất chỉnh chu, đẹp và bắt mắt. Một số món ngon mà bạn đặc biệt phải thử như Sườn heo nướng BBQ, Đại ma vương bốc lửa, Bì trư phơi sương, Cơm chiên bò lúc lắc, Xà lách bò Thái. Ngon nhất vẫn là món sườn "best seller". Thịt mềm, mọng nước. Ăn vào tan ngay trong miệng. Bạn nhớ ăn kèm với bánh mì bơ tỏi cho ngon hơn nhé.

buffet nuong quan 2

Ảnh: @nhungne2606

Nhậu đồ nướng mà không có bia thì hơi phí. Quán có 7749 loại Draft Beer cho bạn tha hồ trải nghiệm. Nhâm nhi ly bia rồi bạn sẽ thấy miệng ăn càng ngon hơn vì bia cực bắt vị. Nếu bạn không uống bia thì vẫn có loại ít độ hoặc nước trái cây. Nhân viên phục vụ của quán thân thiện, phục vụ món ăn rất nhanh.

3. URBAN BBQ

  • Địa chỉ: Lầu 3 Estella Place 88 Song Hành, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 39.000 - 299.000 đồng

Nếu một ngày bạn vừa thèm nướng vừa thèm lẩu thì sao không đến ngay quán buffet nướng quận 2 URBAN BBQ. Quán có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách đường phố thành thị. Trên tường được vẽ những bức tranh đầy màu sắc nên checkin sống ảo cực đỉnh luôn. Nhân viên quán rất thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn.

urban bbq

Ảnh: @chuyencuaneo_

Phải nói là thực đơn của URBAN BBQ khá dài. Các bạn trẻ đến đây ăn đều không thể bỏ qua combo bò Mỹ với combo hải sản. Tất cả đều có đầy đủ mà lại tươi ngon. Bạn sẽ được tha hồ tự "mix & match" các loại sốt. Một bật mí là sốt Urban và sốt Bugogi là hai loại được yêu thích nhất đấy.

Sau khi nướng miếng thịt ba chỉ, cuốn thêm miếng rau, miếng kim chi, chấm với sốt chấm chua ngọt thì ngon phải biết. Đã vậy vỉ nướng được lót giấy chống dính nên ăn nướng không sợ khét. Ngoài các món nướng, món lẩu ở quán URBAN BBQ cũng xuất sắc không kém. Có 4 loại nước lẩu cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn không ăn cay được thì có thể chọn nước Chanko có vị thanh dịu ngọt.

buffet nuong quan 2 urban bbq

Ảnh: @alicenguyen310893

Ngoài ra vẫn còn nhiều món ăn chơi ăn kèm như tobokki, kimbap, miến xào, cơm chiên, sushi, chả giò, tempura, bắp xào được chế biến hợp khẩu vị người Sài Gòn. Sau bữa ăn được tráng miệng với quầy kem cực mát lạnh.

4. Sumo Yakiniku

  • Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 349.000 đồng

Nếu muốn vừa ăn buffet nướng quận 2 ngon kết hợp với lẩu và sushi cho thả ga thì phải nhắc ngay đến Sumo Yakiniku. Thực đơn buffet của quán có đến hơn 60 món cho bạn ăn thoải mái mà không cần phải lo nghĩ.

buffet nuong quan 2 Sumo Yakiniku

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Điều khiến ai cũng u mê ở đây chính là thực đơn thịt bò, từ dẻ sườn, tới các loại thăn, lưỡi, sườn non. Bên cạnh đó, các lại sốt ướp thịt cũng rất đa dạng, ấn tượng nhất là sốt Tare có vị ngọt nhẹ làm thịt mềm hơn. Thịt được cắt khá dày nhưng lại không hề dai như bạn nghĩ đâu nhé.

Thịt bò mềm ngon, đặc biệt phải nên thử dẻ sườn mật ong, thăn ngoại và bò Mỹ steak. Đến thịt heo, thịt gà và hải sản cũng sẽ khiến bạn u mê. Trong lúc chờ nướng chín, bạn có thể ăn các món ăn kèm khác như ramen xào, bánh xèo Nhật cũng ngon không kém.

Sumo Yakiniku

Ảnh: @sumoyakiniku.official

Bên cạnh các món nướng, Sumo Yakiniku quận 2 còn nổi tiếng với quầy tráng miệng cực hoành tráng. Quầy có trái cây, chè khúc bạch với kem ăn cực mát, cực đã mà không bị ngán.

Không gian tại Sumo Yakiniku mang đậm chất Nhật Bản. Nhân viên tận tình và chu đáo. Nói chung đây sẽ là một địa điểm tụ tập bạn bè cực lý tưởng.

5. Hai Con Bò BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: 155 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM Cơ sở 2: 41 Nguyễn Qúy Đức, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 và 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 199.000 - 229.000 đồng

Hai Con Bò là thương hiệu thịt bò Mỹ chính gốc chất lượng. Nhờ vậy mà Hai Con Bò BBQ & Hotpot cũng trở thành quán buffet quận 2 giá rẻ lại ngon, chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thực đơn buffet ở Hai Con Bò BBQ bao gồm lẩu và nướng. Trong đó, món chủ đạo và nổi bật nhất là thịt bò.

Hai Con Bo BBQ & Hotpot

Ảnh: Sưu tầm

Thịt bò ở Hai Con Bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Các món được làm từ thịt bò như ba chỉ bò Mỹ, bò cuộn phô mai tươi, bò cuộn nấm, dẻ sườn bò Mỹ, lõi nạc vai bò Mỹ. Ngoài ra còn có thịt lợn, cá thu Nhật, gà và bạch tuộc. Món nào cũng thơm và ngon cho bạn ăn no nê và 'đã thèm'.

Những miếng thịt tươi được nướng trên than hồng nên vẫn giữ được vị ngon ngọt. Khi ăn bạn chấm cùng với nước sốt đậm đà. Để món ăn bài bản hơn thì bạn có thể ăn kèm cùng rau củ nướng, kim chi cuộn lại cùng xà lách. Bảo đảm ăn một miếng bạn sẽ nhớ mãi không quên được hương vị ấy.

Hai Con Bo BBQ & Hotpot buffet nuong quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Hai Con Bò cũng là một trong những quán lẩu ngon rẻ ở quận 2 có tiếng. Buffet lẩu có nhiều hương vị, trong đó vị rong biển, tom yum là phù hợp cho mọi thực khách. Nước dùng lẩu được hầm liên tục 12 tiếng cho ra vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà. Món lẩu được ăn cùng với ngao, tôm, mực và rau củ nấm siêu chất lượng không chê vào đâu được.

6. Hell Bull BBQ & Beer

  • Địa chỉ: 41 đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 139.000 - 319.000 đồng

Hell Bull BBQ & Beer là quán buffet nướng quận 2 ấn tượng thực khách bởi sự kết hợp giữa ẩm thực phương Tây và châu Á. Nhờ vậy tạo nên hương vị món ăn ngon độc đáo mà không nơi nào bắt chước được.

Hell Bull BBQ & Beer quay line

Ảnh: Sưu tầm

Một số món nướng ngon ở Hell Bull BBQ & Beer bạn không nên bỏ lỡ như cá lóc, cá kèo hay ếch nướng muối ớt. Bên cạnh các món nướng thuần châu Á như vậy thì các món như xúc xích nướng Chorizo, dẻ sườn sốt BBQ mang một hương vị rất "Tây" rất đáng để bạn thử.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món nướng bằng hải sản tươi sống. Hải sản đều được tuyển chọn vô cùng kỹ càng. Cùng với đó là cách chế biến riêng biệt từ những đầu bếp chuyên nghiệp góp phần mang đến cho bạn những bữa tiệc no say quên lối về.

Hell Bull BBQ & Beer

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hell Bull BBQ & Beer sở hữu không gian rộng, thoáng đãng với thiết kế mở, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho thực khách. Quán còn có không gian mở ngoài trời cho bạn ăn các món nướng không bị ám mùi mà còn được ngắm không gian đẹp.

7. Namsan BBQ

  • Địa chỉ: 11 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán buffet nướng quận 2 ngon rẻ để tụ tập cùng bạn bè thì Namsan BBQ & Chicken là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nơi này sở hữu thực đơn các món ăn Hàn Quốc hấp dẫn, đặc trưng của một nền ẩm thực tinh tuý.

Namsan BBQ

Ảnh: @namsankoreanbbq

Quán Namsan BBQ & Chicken chuyên phục vụ các món thịt nướng, gà rán Kyedong thương hiệu số 1 Hàn Quốc. Thực đơn quán rất đa dạng, bao gồm các món ăn thượng hạng như ba chỉ bò Mỹ tươi, ba chỉ heo sốt BBQ, sườn heo cho đến các món ăn đường phố bình dị siêu hot.

Chắc chắn đây sẽ là quán cho anh em bạn bè ăn nhậu thoải mái không say không về.

8. Mo Mo Paradise

  • Địa chỉ: Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 350.000 – 500.000 đồng

Nếu bạn đang tìm một quán buffet nướng lẩu quận 2 đậm phong cách Nhật Bản thì hãy nhớ ngay đến Mo Mo Paradise. Nhà hàng gây ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian được thiết kế không khác gì xứ sở hoa Anh Đào thu nhỏ. Thưởng thức món ăn chuẩn Nhật trong một không gian lãng mạn như vậy thì còn gì tuyệt vời bằng.

Mo Mo Paradise

Ảnh: @maryannefood

Các món nướng tại đây xuất sắc không có gì phải bàn cãi. Khi ăn thịt nướng, bạn sẽ chấm với một loại nước sốt và nước dùng khá đặc biệt. Bên cạnh món nướng, món ăn khiến nhiều thực khách mê mẩn không kém của Mo Mo Paradise là món lẩu. Nhắc đến món lẩu với nước dùng Shabu Shabu và Sukiyaki mang đậm chất Nhật, ai cũng sẽ tò mò và muốn nếm thử một lần.

Món lẩu được ăn cùng với các loại rau, nấm, măng tây, rong biển... Đặc biệt là nhúng miếng thịt bò chính vừa ăn cùng với nước sốt riêng của mỗi loại lẩu thì “mê chữ ê kéo dài.” Các bạn nhân viên rất nhiệt tình, vui vẻ dễ thương.

9. D’Maris - Buffet Cao Cấp quận 2

  • Địa chỉ: Tầng 6 Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 395.000 – 561.000 đồng

Không hổ danh là buffet cao cấp, D’Maris sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác ăn buffet nướng cao cấp quận 2 cực ngon, đáng đồng tiền bát gạo. Nhà hàng có chủ là người Hàn Quốc nên các món ăn đều mang đậm văn hóa Hàn.

D’Maris

Ảnh: @jennny_seo

Đầu tiên là view ở đây cực kỳ đẹp và sang chảnh. Không gian nhà hàng rộng thoải mái, phù hợp khi đi nhóm bạn hay cặp đôi. Bên cạnh các món ăn Hàn, thực khách còn có cơ hội được khám phá món ăn từ các nền ẩm thực khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ. Đồ ăn được tự động châm liên tục với thực đơn trên 200 món ăn.

Đặc biệt nhất là món bò beefsteak được chế biến nóng tại quầy siêu ngon. Các món sushi và hải sản cũng ngon kém gì các nhà hàng ở Nhật Bản đâu. Tuy giá tiền không hề rẻ nhưng chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ bảo đảm bạn sẽ hài lòng. Nếu đang tìm một nơi ăn uống thật thả ga thì hãy đến ngay buffet nướng quận 2 D’Maris nhé.

10. Thái BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 188.000 – 318.000 đồng

Những bạn nào mê mẩn ẩm thực xứ Chùa Vàng thì không thể bỏ lỡ nhà hàng buffet nướng quận 2 Thái BBQ Buffet. Đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn mang đậm chất Thái. Món ăn của Thái BBQ Buffet mê mẩn thực khách nhờ khâu chọn nguyên liệu kỹ càng và cách phối gia vị cẩn thận, tỉ mỉ.

Thai BBQ Buffet

Ảnh: @mischievous__hodophile

Các món ăn nổi bật ở nhà hàng này có thể kể đến như lẩu, nướng hấp dẫn tự chọn. Nhà hàng sở hữu món lẩu hai ngăn cực kỳ độc đáo. Một bên là nước lẩu thanh ngọt dịu, bên còn lại là nước lẩu chua cay đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Một lần ăn mà thử được 2 mùi vị lẩu thì siêu tiện ích.

Các món nướng cũng hấp dẫn không kém với thịt bò Mỹ, cá thu, tôm sú, mực, bạch tuộc, thịt gà, ba chỉ heo luôn được nướng dậy mùi siêu kích thích vị giác. Nhà hàng có không gian và tác phong phục vụ chuyên nghiệp mang nét truyền thống đặc sắc của người Thái. Quán buffet quận 2 nổi tiếng này sẽ là địa điểm siêu tuyệt vời để bạn có bữa ăn ngon cùng gia đình và bạn bè.

Câu hỏi đi đâu ăn buffet ngon giờ đây đã không còn quá khó nữa rồi. Với những quán buffet nướng quận 2 này đảm bảo bạn sẽ có bữa "xoã" thả ga cùng bạn bè sau những giờ phút chạy deadline sấp mặt. Chúc bạn luôn có những bữa ăn thật ngon và vui vẻ.

Gợi ý những nhà hàng ngon ở quận 7 và quận 2:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.