Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review 10 nhà hàng Buffet nướng quận 7 ăn ngon, giá rẻ

Review 10 nhà hàng Buffet nướng quận 7 ăn ngon, giá rẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Đừng bỏ qua top 10 nhà hàng buffet nướng quận 7 thơm ngon khó cưỡng mà Digiticket giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.
Nội dung chính

Bạn là một tín đồ của buffet nướng nhưng vẫn còn phân vân chưa tìm được quán nào phù hợp với nhu cầu của bản thân. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 nhà hàng buffet nướng quận 7 thơm ngon khó cưỡngDigiticket giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

1. King BBQ

  • Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6296 4499
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 200.000 đến 500.000 đồng

King BBQ là một trong những thương hiệu buffet thịt nướng Hàn Quốc quận 7 ngon nhất Sài Gòn. Đối với những tín đồ sành đồ nướng quận 7 ngon trên đường Nguyễn Văn Linh thì cái tên này chắc hẳn không còn xa lạ.

buffet nuong quan 7 king bbq

Ảnh: King BBQ

King BBQ nổi tiếng về các món nướng Hàn Quốc với đa dạng các loại nước sốt được chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt món thịt nướng của King BBQ được tẩm ướp khá đậm đà, nướng lên cực kì thơm ngon, bắt mắt.

Nhà hàng King BBQ quận 7 được chia thành các khu vực riêng biệt để thực khách có thể thoải mái lựa chọn các món ăn. Sẽ bắt đầu với các món khai vị như súp, salad sau đó sẽ đến khu vực của các món nóng, món thịt, và một số món truyền thống Hàn Quốc. Kết thúc sẽ là các món tráng miệng hấp dẫn như trái cây, kem hoặc các loại chè.

king bbq

Ảnh: King BBQ

Nhà hàng có không gian khá rộng rãi, thoáng mát với cách bày trí mang đậm phong cách Hàn Quốc cổ điển pha lẫn hiện đại. Nhà hàng thiết kế các bộ bàn ghế phù hợp với nhóm đi từ 4 đến 6 người. Bạn có thể tùy ý lựa chọn vị trí phù hợp với nhu cầu của mình.

Mách nhỏ những địa chỉ ăn uống ngon nhất tại TPHCM:

2. Gogi House

Cái tên thứ hai xuất hiện trong danh sách này chính là Gogi House, một địa điểm nổi tiếng trong danh sách các chuỗi nhà hàng buffet nướng quận 7. Gogi House được biết đến là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc quận 7 ngon bậc nhất.

gogi house

Ảnh: Gogi House

Du nhập vào Việt Nam từ những năm 2013 đến nay Gogi House mang đến cho các thực khách Việt Nam những món ăn mang đậm tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc. Gogi House quận 7 cũng là một trong những cửa hàng như vậy.

Đến với Gogi House đừng quên thưởng thức các món nướng thơm ngon được tẩm ướp các hương vị chuẩn xứ sở Kim Chi như: nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn, sườn non bò Mỹ,... nướng lên mang theo hương vị thơm ngon ngây ngất. Bên cạnh đó, là các món ăn phổ biến của Hàn Quốc như cơm trộn, canh kim chi, lẩu cũng là những món bạn không nên bỏ qua.

gogi house do nuong

Ảnh: Gogi House

Không gian của Gogi House được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn bật lên không khí sang trọng, hiện đại. Bàn ghế được bố trí khá gọn, cùng với thiết kế tinh tế đem lại cảm giác dân dã chuẩn phong cách quán nướng Hàn Quốc.

3. Nhà hàng Tokori Japanese BBQ

  • Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:  0888 000 105
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 650.000 đồng

Khi nhắc đến buffet nướng quận 7 không thể không nhắc đến nhà hàng Tokori Japanese BBQ. Tokori BBQ là chuỗi nhà hàng nướng theo phong cách ẩm thực Nhật Bản chất lượng tại Sài Gòn. Nhà hàng được các thực khách đánh giá khá cao về chất lượng cũng như không gian thiết kế ấm cúng.

Nha hang Tokori Japanese BBQ

Ảnh: Tokori BBQ

Tokori BBQ nổi tiếng với các món nướng theo phong cách Yakiniku Nhật Bản. Các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng như thăn bò Nhật, diềm thăn bò Mỹ, sườn bò Nhật,... thịt được cắt với độ dày vừa phải để thực khách dễ nướng.

Cùng với đó là các loại sốt đặc trưng như: sốt Tare, sốt Shio, sốt cay và sốt Miso mang đến những hương vị thơm ngon, khó quên. Ngoài ra, thực đơn của Tokori còn có những món hải sản tươi ngon, chất lượng.

buffet nuong quan 7 Tokori Japanese BBQ

Ảnh: Tokori BBQ

Không chỉ thu hút các thực khách bằng phong cách ẩm thực độc đáo, chất lượng. Không gian ấm cúng của nhà hàng Tokori BBQ cũng là điểm cộng cho địa điểm này. Nhà hàng được chia thành 2 khu vực với 2 kiểu ngồi khác nhau.

Một là kiểu ngồi bệt theo truyền thống Nhật Bản, và kiểu ngồi ghế cao thông thường bạn có thể tùy ý lựa chọn. Cùng với đó là nội thất, cách trang trí đều theo tông nâu trầm ấm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi các thực khách dùng bữa.

4. Buzza BBQ

  • Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0703 939 020
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 120.000đ đến 300.000đ

Nhà hàng Buzza BBQ, một cái tên buffet nướng mới gia nhập thị trường Hồ Chí Minh những năm gần đây. Địa điểm này ngày càng trở thành nơi yêu thích của các tín đồ buffet Hàn Quốc.

buffet nuong quan 7 buzza bbq

Ảnh: Buzza BBQ

Đến với Buzza BBQ bạn sẽ được thưởng thức các món nướng chất lượng với đầy ắp thịt bò, thịt heo, hải sản,... Các nguyên liệu đều được chọn lựa từ những phần ngon nhất, tươi nhất mang lại hương vị chất lượng cho bữa ăn của thực khách. Buzza BBQ có 2 thực đơn là gọi món và buffet, tùy theo số lượng người đi và sở thích mà bạn có thể lựa chọn kiểu dùng phù hợp với mình nhé.

Điểm độc đáo của buffet nướng tại Buzza BBQ là bạn sẽ nướng thịt trên vỉ nướng với khay phô mai, trứng và kim chi bày xếp xung quanh vỉ nướng. Vừa nướng thịt vừa thưởng thức kèm với phô mai béo ngậy và panchan hấp dẫn, cảm giác tuyệt vời không có gì sánh bằng. buzza bbq

Ảnh: Buzza BBQ

Bên cạnh thịt nướng, Buzza BBQ còn mang đến nhiều món ăn mang đậm hương vị truyền thống Hàn Quốc như bibimbap, mì tương đen,... Nhà hàng Buzza BBQ có không gian 2 tầng rộng và thoáng với tông màu nâu trầm, cùng với một số hình ảnh món ăn được trang trí khá đẹp mắt. Đây chắc hẳn là một nhà hàng buffet nướng quận 7 bạn không nên bỏ lỡ.

5. Sumo Yakiniku 

  • Địa chỉ:  Lô 02-39 TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 0530
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 300.000đ đến 500.000đ

Thuộc sở hữu của hệ thống Golden Gate nổi tiếng, Sumo Yakiniku là một trong những cái tên nổi tiếng bên cạnh Kichi Kichi, Manwan,...

Sumo Yakiniku

Ảnh: Sumo Yakiniku

Mang trong mình phong cách ẩm thực của xứ sở hoa anh đào, Sumo BBQ mang đến các bữa ăn buffet nướng quận 7 chất lượng, xịn xò với các loại thịt nướng như: bò Wagyu, Yaki Suki, bò Canada,... và các món ăn đậm chất truyền thống của Nhật Bản như: cá hồi Sashimi, cơm cuộn cá hồi, mực ống tươi,...

buffet nuong quan 7 Sumo Yakiniku 

Ảnh: Sumo Yakiniku

Các món ăn tại Sumo Yakiniku đều được chế biến, tẩm ướp và bày trí tỉ mỉ bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp, tuân thủ quy trình khắt khe của người Nhật. Nhà hàng có sức chứa lên đến 200 khách, không gian rộng rãi với lối kiến trúc hiện đại được trang trí bởi những tàn cây lá phong đỏ kèm với hình võ sĩ Sumo treo trên tường tạo cảm giác như đang ở Nhật Bản.

6. Cung Đình BBQ Buffet

  • Địa chỉ:  số 212 Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 973 68 65
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: từ 150.000 đến 500.000 đồng

Địa điểm thưởng thức buffet nướng quận 7 tiếp theo trong danh sách này chính là Cung Đình BBQ Buffet. Đây là một địa điểm thưởng thức buffet nướng theo phong cách bình dân. Tại đây bạn không phải tự đi lấy món, bạn chỉ cần chọn chỗ ngồi, gọi theo set menu buffet sẽ có nhân viên phục vụ tận tình cho bạn.

cung dinh BBQ Buffet

Ảnh: Cung Đình BBQ Buffet

Menu buffet nướng của Cung Đình BBQ cực kì đa dạng với các set buffet cực kì hấp dẫn. Bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn no nê với thịt bò, thịt heo, thịt gà thượng hạng, và hải sản cực kì tươi ngon.

Các nguyên liệu đều được các đầu bếp tẩm ướp đậm đà, bạn chỉ cần bỏ lên vỉ nướng là có thể thưởng thức ngay. Điểm trừ cho nhà hàng này là không có hệ thống hút mùi hiện đại nên khi thưởng thức món ăn thường dễ bị mùi bám vào cơ thể.

buffet nuong quan 7 cung dinh BBQ Buffet

Ảnh: Cung Đình BBQ Buffet

Ngoài các món nướng, Cung Đình BBQ còn có một số món được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn như lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay. Các loại lẩu này đều ăn kèm với các loại rau xanh, và các món phụ hấp dẫn. Sau khi dùng bữa xong các bạn sẽ được tráng miệng bằng các món ngọt như: kem, hoặc trái cây thơm mát.

Không khí thoáng đãng, ấm cúng kết hợp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang lại cho các thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa.

7. Panda BBQ

  • Địa chỉ: 208 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 4604
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 300.000 đồng

Panda BBQ quận 7 nổi tiếng là một trong những quán nướng đường phố ngon tại Sài Gòn. So với các nhà hàng buffet nướng quận 7 sang trọng thì Panda BBQ lại có không gian đường phố dân dã, thoải mái.

Panda BBQ

Ảnh: Panda BBQ

Thực đơn nướng khá phong phú với các món thịt, hải sản, xiên nướng,... Kèm với đó là nhiều loại nước sốt đậm đà, ăn cùng thịt nướng làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Bên cạnh đó, Panda BBQ còn có các món lẩu, và combo lẩu hấp dẫn như: lẩu Tomyum, lẩu kim chi,...

buffet nuong quan 7 Panda BBQ

Ảnh: Panda BBQ

Với mức giá bình dân, kèm với không gian rộng rãi được chia thành 2 khu vực trong nhà, và ngoài trời. Panda BBQ là nơi thích hợp để tụ tập cùng với bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần. Thực đơn và không khí của Panda BBQ sẽ khiến bạn muốn quay lại lần 2 đấy nhé, hãy thử ngay và chia sẻ với Digiticket nhé.

8. Galbi Brothers

  • Địa chỉ: R1 - 25 Hưng Phước 4,TP.HCM, Đường Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 5410 6210
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 200.000 đến 550.000 đồng

Sau King BBQ, Buzza BBQ thì Galbi Brothers cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng buffet nướng quận 7. Galbi Brothers mang đến những bữa tiệc buffet nướng với hương vị thơm ngon, được tẩm ướp theo cách riêng biệt, không giống với bất kì nhà hàng nướng nào.

Galbi Brothers

Ảnh: Galbi Brothers

Thực đơn của Galbi chia làm nhiều phần khác nhau từ khai vị, đến thịt nướng, đến các món tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Đặc trưng của các món thịt nướng tại Galbi là được ướp các sốt đặc trưng của Galbi, và các nguyên liệu đều được chọn lựa tươi ngon, kĩ càng đạt chất lượng.

Một số món bạn nên thử khi đến với Galbi Brothers như thịt bò nướng 5 loại, thịt heo nướng 6 loại, bibimbap, mì lạnh Hàn Quốc, súp sườn bò,... Ngoài ra, Galbi còn bán các combo buffet nướng với nhiều món khác nhau. Đặc biệt hơn nữa, các món ăn luôn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách thưởng thức, đây cũng là điểm nhấn của buffet nướng Galbi.

buffet nuong quan 7 Galbi Brothers

Ảnh: Galbi Brothers

Không gian quán không quá lớn nhưng nhờ sự sắp xếp tinh tế mà mang lại sự thoải mái cho thực khách. Tại Galbi Brothers có 2 kiểu bàn, tầng 1 được thiết kế bàn cao và tầng 2 được thiết kế theo kiểu bàn ngồi truyền thống của Hàn Quốc. Hãy bỏ túi ngay địa điểm này để khi thèm đồ nướng thì đến thưởng thức ngay nhé!

9. Hana Buffet Nguyễn Văn Linh

  • Địa chỉ: S11-01, Sky Garden, 01 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 555579
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 & 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 200.000 đến 350.000 đồng

Hana Buffet Nguyễn Văn Linh có vị trí khá đắt địa, vừa nằm ở khu đông dân cư, vừa nằm gần các dãy nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nên rất dễ tìm kiếm.

Hana Buffet Nguyen Van Linh

Ảnh: Hana Buffet

Nhà hàng Hana Buffet nhìn khá rộng rãi với không gian 2 tầng được trang trí tông màu chủ đạo nâu - đen - trắng. Kèm với đó là nội thất vô cùng hiện đại và sang trọng mang lại cái nhìn thanh lịch, nhẹ nhàng khi thực khách bước vào.

Nơi đây, thường được các công ty đặt tiệc liên hoan hoặc các thực khách chọn làm nơi để tụ tập bạn bè. Điểm cộng thêm cho quán buffet nướng quận 7 giá rẻ này nằm ở chỗ: Hana có khu vực để xe khá rộng, rất thuận tiện cho thực khách đến dùng bữa.

Các món chính của Hana Buffet là lẩu, nướng theo phong cách Hàn, Nhật, và các loại bánh pizza và mỳ Ý. Đối với lẩu và nướng các bạn nên thưởng thức các món như hàu nướng mỡ hành.

Hana Buffet nuong nguyen van linh

Ảnh: Hana Buffet

Các loại thịt bò nướng gồm: bò cuộn phô mai, bò cuộn nấm kim châm, thăn vai bò, bạch tuộc ướp sa tế, phi lê đà điểu ướp sa tế, sườn cừu ướp riềng,... Nguyên liệu cho các món nướng thì tươi ngon, nướng lên thơm lừng.

Còn các loại mỳ ý, pizza thì nóng hổi thơm mùi phô mai beo béo. Một số loại như: Bolognese, Con pesto, Pepperoni pizza, Sanary, là các món Âu được ưa chuộng tại Hana, chỉ cần nghe mùi hương là đã muốn ăn ngay.

10. Emdee's BBQ - buffet nướng hải sản quận 7 ngon rẻ

  • Địa chỉ: 167 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0767 165 167
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 200.000 đồng

Cái tên cuối cùng nhưng không kém phần thu hút trong danh sách buffet quận 7 giá rẻ chuyên nướng chính là Emdee's BBQ. Một nhà hàng chuyên phục vụ các món buffet lẩu nướng quận 7 vô cùng nổi tiếng. Đặc biệt, đây cũng là một trong những nhà hàng hải sản quận 7 ngon rẻ được nhiều người biết tới.

Emdee's BBQ

Ảnh: Emdee's BBQ

Bước vào nhà hàng bạn sẽ choáng ngợp bởi dãy thức ăn buffet vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó là không gian vô cùng rộng lớn được chia thành 2 khu vực trong nhà và ngoài trời.

Các món ăn tại Emdee's BBQ vô cùng hấp dẫn và bắt mắt từ món khai vị, salad đến các món nướng như: hải sản, thịt, lẩu và các món tráng miệng. Những cái tên bên trên là các món nướng theo kiểu Hàn, Nhật thì Emdee's BBQ là một nhà hàng buffet nướng mang đậm phong cách ẩm thực Việt.

Các món ăn đều được chế biến, tẩm ướp kĩ lưỡng, sau đó được bày trí độc đáo bởi bàn tay của người đầu bếp Việt tài ba.

Emdee's BBQ hai san

Ảnh: Emdee's BBQ

Tới Emdee's BBQ bạn đừng quên thưởng thức các món hải sản nướng nhé. Các nguyên liệu cho món này đều được lựa chọn khá kỹ lưỡng và tươi ngon. Ngoài ra, còn có món lẩu mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, hãy thưởng thức nhé. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon tại Emdee's BBQ.

Vậy là Digiticket đã cùng bạn khám phá hết 10 nhà hàng buffet nướng quận 7 rồi. Hãy chọn cho mình địa điểm thưởng thức buffet nướng phù hợp để cùng gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon lành nhé.

Ảnh đại diên thuộc bản quyền của: Korean Grill - Buzza BBQ

Gợi ý thêm những quán ăn ngon dành cho team sành ăn ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.