Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Top 10 nhà hàng hải sản quận 7 tươi ngon 'đỉnh của chóp'

Top 10 nhà hàng hải sản quận 7 tươi ngon 'đỉnh của chóp'

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản quận 7 ngon và có không gian đẹp? Vậy hãy thử ghé đến 10 địa chỉ mà Digiticket giới thiệu sau đây nhé!
Nội dung chính

Quận 7 là nơi nổi tiếng với những nhà hàng hải sản ngon nức tiếng gần xa. Vậy ở đây có những nhà hàng hải sản quận 7 nào ngon và không gian “chill” ấn tượng? Hãy cùng theo chân Digiticket khám phá 10 nhà hàng thú vị sau đây nhé!

1. Hải sản Biển Nhớ

  • Địa chỉ: R3-36 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 300.000đ/người

Nhắc đến quận 7 là nhắc đến một danh sách dài những nhà hàng hải sản tươi ngon chất lượng. Và đừng đầu trong danh sách đó không thể bỏ qua cái tên nhà hàng Biển Nhớ. Nhà hàng nổi bật với không gian cực rộng rãi và thoáng mát. Những dãy bàn ăn được sắp xếp ngăn nắp, hệ thống quạt công suất lớn sẽ mang đến sự thoải mái. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng bố trí màn hình máy chiếu cỡ lớn. Phục vụ cho những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cho quý khách.

hai san quan 7 1

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản Biển Nhớ gây ấn tượng cho bất kỳ ai khi đến đây đó chính là những bể hải sản khổng lồ với vô số các loại hải sản khác nhau. Từ cá lăng, cá song đen, mực Phú Quốc rồi ngao, sò,.... Tất cả đều được lựa chọn kỹ càng và tươi ngon, đảm bảo mang đến những bữa ăn vừa thơm ngon, chất lượng nhưng cũng an toàn.

Cùng với đó là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tạo nên menu hải sản vô cùng hấp dẫn. Không những thế đến với Biển Nhớ, các bạn còn được nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình. 

2. Nhà hàng Charm Charm

Charm Charm Restaurant là một trong những nhà hàng hải sản quận 7 cao cấp nhất. Thực khách nào khi đến đây cũng vô cùng ấn tượng với phong cách thiết kế của nhà hàng. Charm Char được xây dựng dựa trên mô phỏng kiến trúc của văn hóa Champa Việt Nam. Vì vậy, nhà hàng này không chỉ toát lên vẻ lộng lẫy, uy nghi mà còn thể hiện sự sang trọng, ấn tượng. Nhà hàng có cả không gian trong nhà, ngoài trời. Cũng có những phòng ăn riêng để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu.

hai san quan 7 2

Ảnh:@h.minzz

Ngoài không gian ấn tượng, Charm Charm cũng sẽ  gấy bất ngờ cho thực khách bởi một thực đơn như dài vô tận với các món hải sản. Charm Charm phục vụ theo phong cách buffet. Bạn sẽ tha hồ thưởng thức tinh hoa cũng như tài nghê chế biến đỉnh cao của các đầu bếp. Những loại hải sản cao cấp nhất cũng sẽ xuất hiện trên bàn ăn của bạn. Nào là hàu New Zealand, cá hồi, sushi,... Charm Charm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3. The Crab Shack

  • Địa chỉ: Số SB8-1 Mỹ Khánh 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 300.000 - 550.000đ/người

Nếu bạn đang săn tìm một nhà hàng hải sản quận 7 ngon thì The Crab Shack là cái tên tuyệt vời. Nhà hàng này được rất nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị hải sản thơm ngon, kết hợp với nước sốt cajun đặc trưng của quán. Hương vị này có thể nói là không thể nhầm lẫn với bất kỳ quán hải sản quận 7 nào hiện nay.

Tôm hùm là món ăn đặc sản của nhà hàng và ngoài ra các bạn có thể lựa chọn thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như: Tôm Gambas, Mực nướng muối tỏi ớt HongKong, Tôm càng baby sốt trứng bắc thảo,...Ngoài ra, các món ăn từ cua ở đây cũng được thực khách hết lời khen ngợi. Đừng bỏ qua món cua phô mai hay cua đốt lò sốt tiêu xanh,...

The Crab Shack hai san quan 7 - 3

Ảnh:@tossmysalads

Thêm một điểm cộng nữa khi đến với The Crab Shack đó là bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng và tinh tế. Phong cách kiến trúc châu Âu đã làm nguồn cảm hứng để tạo nên nhà hàng. Không gian này rất thích hợp để hẹn hò hoặc tổ chức những buổi kỷ niệm ý nghĩa. Hay đơn giản là những bữa tối đổi vị cùng người thân hay bạn bè.

Xem thêm: 10 nhà hàng hải sản HCM tươi ngon, giá hợp lý

4. Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: Tầng 5 Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 200.000 - 250.000đ/người

Muốn thưởng thức hải sản quận 7 ngon, bạn có thể ghé ngay đến Chang Kang Kung. Đây là nhà hàng phục vụ các món hải sản theo phong cách vô cùng độc đáo - hấp thủy nhiệt. Những tinh túy và dưỡng chất của các nguyên liệu sẽ không bị mất đi. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng không sử dụng dầu mỡ hay quá nhiều gia vị. Tất cả hương vị của các loại hải sản tươi ngon đều được thể hiện trọn vẹn nhất. 

hai san quan 7 4

Ảnh:@thienhuong333

Bởi nhà hàng Chang Kang Kung quan niệm ăn ngon nhưng vẫn phải tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy nhà hàng đã cho ra đời kiểu ăn hấp thủy nhiệt Hồng Koong, mang phong vị vẹn tròn và vẫn giữ được vị đậm đà, hấp dẫn của từng món ăn. 

Thực khách đến Chang Kang Kung thường gọi theo combo để ăn hấp thủy nhiệt. Combo này vừa giúp tiết kiệm vừa giúp thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn nhất, Hiện tại, nhà hàng có các món hải sản được nhiều thực khách yêu thích như: Cá hồng hấp tàu xì, Nghêu Gò Công, Cá Sapa Nauy, Bánh xếp tôm thịt,...

5. Nhà hàng Kim Quán

  • Địa chỉ: Khu chung cư Greenview, 21 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000đ/người

Chắc hẳn nhiều người không biết rằng, Kim Quán là đứa con tinh thần của nữ diễn viên Kim Thư. Vì vậy mà sau khi khai trương không lâu, Kim Quán đã trở thành điểm đến lý tưởng cho team mê hải sản quận 7 nói riêng và thực khách Sài Thành nói chung. 

Là tâm huyết của một người nghệ sĩ cho nên nhà hàng Kim Quán được chăm chút vô cùng tỉ mỉ về không gian. Nhà hàng gây ấn tượng khi nằm ở ngay ngã tư, vô cùng nổi bật ánh đèn rực rỡ cùng kiến trúc xinh đẹp. Không gian nhà hàng đan xen giữa nét hiện đại và cổ kính. Những đồ nội thất gỗ tối màu, nền gạch bông họa tiết độc đáo,...tạo nên không gian sang trọng, tinh tế.

hai san quan 7-5

Ảnh:@tranngocthuy2402

Thực đơn của Kim Quán vô cùng đa dạng với hàng chục món ăn hấp dẫn. Tất cả những loại hải sản này đều đảm bảo tươi sống và được nhập từ những nhà cung cấp uy tín nhất. Trong đó, những loại hải sản đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Cá mú trân châu, Bào ngư, Ốc vòi voi, Ốc Hoàng Hậu,... Sự kết hợp giữa không gian thoáng đãng cùng thực đơn hảo hàng đã khiến Kim Quán trở thành nhà hàng hải sản quận 7 thuộc top yêu thích của nhiều người.

6. Nhà hàng Las Vegas

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 500.000đ/người

Las Vegas đang là cái tên được giới trẻ quận 7 “săn đón” và thi nhau check in bởi không gian vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng hải sản quận 7 này còn được biết đến với menu hải sản “siêu to khổng lồ” với hơn 300 món ăn được chế biến từ hơn 50 loại hải sản khác nhau. 

Trong đó, có những loại hải sản khá hiếm từ nguồn hàng tươi sống như cua King Crab, tôm hùm Alaska, ốc vòi voi khổng lồ, cá bơn Hàn Quốc,...Vì vậy đến với Las Vegas, bạn sẽ được thỏa thích niềm đam mê hải sản của mình. 

nha hang Las Vegas 6

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của Las Vegas cũng vô cùng rộng rãi, sang trọng và xanh tươi. Không gian này có sức chứa lên tới 2.000 chỗ, bao gồm cả không gian ngoài trời, lửng và phòng VIP. Vì vậy mà thực khách đến đây có thể thoải mái chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý. 

Tuyệt vời hơn, thực khách đến với Las Vegas còn có thể trực tiếp vào tham quan bếp bất cứ khi nào. Không gian bếp ở đây được đầu tư với hệ thống hiện đại nhất nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản - hệ thống bếp open kitchen.  nha hang Las Vegas 7

Ảnh: Sưu tầm

7. Hàng Dương Quán

  • Địa chỉ: 16 đường số 77, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 300.000đ/người

Nhắc đến quán hải sản ngon quận 7, chắc chắn không thể bỏ qua Hàng Dương Quán. Nhà hàng hải sản này nổi tiếng với độ "chịu chơi" khi chế biến các loại cá có cân nặng khổng lồ. Trong đó có thể kể đến như cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg,....

Không những thế, Hàng Dương Quán còn hấp dẫn thực khách bởi những món hải sản tươi ngon khác. Có thể kể đến: cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska, tôm mũ ni đen, cùng nhiều loại cá, ốc, mực tươi sống khác.

hai san quan 7 8

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng cũng khiến thực khách vô cùng bất ngờ với gần 700 món ăn đặc sắc. Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng nhờ được chế biến dưới bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của các đầu bếp. Vậy nên khi đến với Hàng Dương Quán, thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị hải sản đặc biệt, độc nhất

8. Hoàng Yến Cuisine

  • Địa chỉ: 03 Tôn Dật Tiên, Lô Cr1 Khu Hồ Bán Nguyệt, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000đ/người

Nhà hàng hải sản quận 7 ngon nức tiếng nhất định các bạn phải thử đó là Hoàng Yến Cuisine. Hoàng Yến Cuisine mang đến thực khách phong cách chế biến các món hải sản với hương vị vô cùng thuần Việt. Đặc biệt, nhà hàng này đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách.

Những món hải sản ở đây đều được chế biến rất công phu và tinh tế, giữ trọn hương vị đặc trưng nhất theo phong vị Việt Nam. Trong đó có thể kể đến những món ăn nổi bật như món tôm càng kho tàu, hải sâm cơm cháy, chả cá Lã Vọng, chả mực Hạ Long, cá mú hấp,....

hai san quan 7 9

Ảnh: Sưu tầm

Đáng chú ý hơn, đến với Hoàng Yến Cuisine, thực khách sẽ được thưởng thức hải sản trong một không gian hết sức ấn tượng. Đó là sự kết hợp khéo léo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Sự sang trọng và tinh tế sẽ rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình hay những bữa tiệc đãi khách.

9. Eclipse Việt Nam

  • Địa chỉ: Khu ngoài trời SC Vivocity, Tầng 5, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM 
  • Giá tham khảo: 150.000 - 300.000đ/người

Eclipse Việt Nam - nhà hàng hải sản có không gian “chill” nhất tại quận 7 là đây chứ đâu. Tọa lạc trên tầng thượng của SC VivoCity, bạn sẽ được "hưởng" trọn vẹn view đẹp ngắm thành phố mà vừa được thưởng thức món ăn ngon. Quả là một mũi tên trúng hai đích luôn. Nhờ vị trí đắc địa này mà Eclipse Việt Nam có không gian vô cùng thoáng đãng và chill hết nấc. 

hai san quan 7 10

Ảnh: Sưu tầm

Không những thế, thực đơn của nhà hàng Eclipse Việt Nam còn rất phong phú với nhiều món ăn ngon bao gồm cả đồ Âu và đồ Á. Đến với Eclipse Việt Nam ở quận 7, các bạn nhất định phải chọn thưởng thức những món hải sản đặc sắc như: Hàu nướng phô mai, Sò dương nướng mỡ hành, Tôm sú tái cay Eclipse,....

Ngoài ra còn rất nhiều món hải sản hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá. Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến rất vừa miệng nhưng vẫn tạo nên sự đậm đà và giữ nguyên được mùi vị hải sản tươi ngon. 

Muốn thưởng thức những món hải sản thơm ngon, hấp dẫn và đậm vị khó quên, các bạn hãy nhanh chân ghé đến những nhà hàng hải sản quận 7 ngon mà Digiticket vừa giới thiệu trên đây nhé! Ngoài ra, bạn đừng quên khám phá ngay quán buffet quận 7 giá rẻ ngon nhất để cùng thưởng thức với bạn bè. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những món hải sản mà mình vô cùng yêu thích. 

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.