Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn “Ăn xả láng” với 7 địa chỉ buffet Nguyễn Thị Thập chất lượng, độc đáo

“Ăn xả láng” với 7 địa chỉ buffet Nguyễn Thị Thập chất lượng, độc đáo

Ngày đăng : 16/01/2024
Tụ tập hay liên hoan thì chắc chắn lựa chọn buffet là rất hợp lý. Vậy bạn còn chờ gì mà không khám phá 7 nhà hàng buffet Nguyễn Thị Thập.
Nội dung chính

Để thoả sức tận hưởng các món ngon không giới hạn thì chắc chắn hình thức buffet là hợp lý nhất. Vậy tới thiên đường ẩm thực Sài Gòn thì liệu bạn đã nắm rõ được các địa chỉ buffet ngon miệng và độc đáo. Nếu chưa thì hãy cùng Digiticket khám phá 7 nhà hàng buffet Nguyễn Thị Thập rất được lòng thực khách.

1. Buffet Emdee’s BBQ

  • Địa chỉ: 165 - 167 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Emdee’s BBQ được biết đến là một trong những nhà hàng buffet nướng quận 7 ngon rẻ nổi tiếng mang đến cho thực khách những hương vị lẩu và nướng tinh tuý nhất. Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống rộng rãi với thiết kế sang trọng và cổ điển. Đặc biệt, nội thất gỗ kết hợp với phần thiết kế kính mở tạo nên không gian thoáng mát. Khu vực để xe khá lớn là một điểm cộng lớn của nhà hàng Emdee’s BBQ.

buffet nguyen thi thap

Ảnh: Emdee’s BBQ

Nhà hàng phục vụ 3 hương vị lẩu là lẩu nấm, lẩu Thái và lẩu cua đồng. Các món nhúng lẩu của nhà hàng cũng khá đa dạng có đủ từ các phần thịt bò đến nhiều loại hải sản tươi ngon.

Còn về phần nướng, nhà hàng nổi bật với các phần thịt và hải sản được tẩm ướp theo công thức riêng tạo nên một vị ngon khó cưỡng. Đặc biệt, nhà hàng còn có buffet bia “uống thả ga, không lo về giá”. Hình thức phục vụ này rất phù hợp cho các buổi tụ tập và liên hoan bạn bè để cùng nhau “say tới bến”.

Dành cho team mê hải sản, Digi gợi ý những quán ăn tươi ngon nhất Sài Thành:

2. Tokori BBQ

  • Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00

Tokori là một nhà hàng buffet Nguyễn Thị Thập sẽ mang bạn đến thưởng thức hương vị nướng Nhật Bản. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi kết hợp với nội thất gỗ. Đặc biệt, được thiết kế theo phong cách tối giản nên mang đậm đặc trưng phong cách cổ truyền, mộc mạc của đất nước xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng riêng khá riêng tư, phục vụ cho các buổi liên hoan hay họp mặt.

buffet nguyen thi thap

Ảnh: Tokori BBQ 577 Nguyễn Thị Thập

Nhà hàng hiện đang phục vụ theo hình thức buffet nướng nên thực khách có thể thoả sức thưởng thức các món nướng. Đặc biệt, do được nướng trên than hoa nên đậm hương và thịt mềm, ngọt hơn. Ngoài ra, Tokori còn phục vụ cả những phần thịt, hải sản được tẩm ướp gia vị đậm đà, dậy hương. Ngoài ra, đến với nhà hàng, thực khách sẽ còn được thưởng thức những món ngon được chế biến sẵn như cơm trộn, súp miso, salad thịt bò,…

3. Buzza Pizza

  • Địa chỉ: 51 - 53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Buzza Pizza mang đến cho thực khách cách thưởng thức pizza theo hình thức mới là buffet. Đặc biệt, đây là quán buffet pizza ngon ở Sài Gòn có không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng, ấm áp. Cùng với đó là nội thất gỗ mộc mạc kết hợp với ánh đèn vàng khiến không gian ăn uống càng chill và ấm cúng hơn.

buffet nguyen thi thap

Ảnh: Buzza Pizza

Quầy line của nhà hàng khá phong phú với đa dạng các loại pizza như pizza bò, hải sản, phô mai, Hawaii,… Ngoài ra, thực khách sẽ còn được thoả sức thưởng thức các món chiên, mỳ Ý luôn được đun trên bếp nóng hổi và salad giải ngấy cực đỉnh. Quầy line được refill liên tục là một điểm cộng lớn của nhà hàng.

4. Jangwon Korean BBQ 

JangWon Korean BBQ sở hữu một không gian ăn uống không quá rộng rãi. Nhưng nhà hàng vẫn ghi được dấu ấn trong lòng thực khách nhờ không gian mang đậm phong cách đường phố Hàn Quốc đầy ấn tượng. Nhà hàng còn sử dụng rất tài tình nội thất gỗ kết hợp với không gian ngập màu xanh nên rất thoáng mát và ấm cúng. Đặc biệt, nhà hàng còn có những bàn dài phù hợp cho các buổi liên hoan, tụ tập bạn bè hay gia đình.

buffet nguyen thi thap

Ảnh: JangWon Korean BBQ - Buffet Nướng Bàn Đá và Lẩu Hàn Quốc

Nhà hàng hiện đang phục vụ theo hình thức buffet lẩu và nướng. Các phần nướng được nướng trên bàn đá nên giữ được độ ngọt của thịt và còn tốt cho sức khoẻ. Các phần thịt và hải sản nướng được nhà hàng sơ chế kỹ càng nên đặc biệt thơm, ngọt và cực dậy hương.

Nhà hàng sẽ phục vụ cả những phần lẩu kimchi chua cay, ăn vào mùa động thì cực hợp. Các món nhúng lẩu cũng đa dạng không kém. Ngoài ra, nhà hàng còn có quầy line với nhiều món được chế biến sẵn cực ngon miệng và được chế biến đậm đà, vừa miệng.

5. Aka House

  • Địa chỉ: 384 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhắc đến nhà hàng buffet Nguyễn Thị Thập thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Aka House. Đây là một nhà hàng nướng mang đậm phong cách đường phố Nhật Bản. Với không gian rộng rãi cùng lối thiết kế độc lai với tone màu đỏ, đen. Nhà hàng đã tạo được một không gian ăn uống ấm cúng nhưng cũng rất trẻ trung, năng động.

buffet nguyen thi thap

Ảnh: Aka House

Nhà hàng sẽ phục vụ các món nướng theo hình thức buffet. Các món nướng được nướng trên than hoa nên thơm và giảm bớt được độ béo của thịt. Đặc biệt, nhà hàng sẽ phục vụ theo hình thức tự túc với một quầy line thịt. Thực khách sẽ được tự tay chọn những phần thịt mình muốn thưởng thức, có cả những phần thịt được ướp sốt đậm đà. Quầy line luôn được refill thịt liên tục nên rất được lòng thực khách.

6. Chill Thái

  • Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Chill Thái được biết đến là một nhà hàng phục vụ các món ăn từ Thái Lan cực chuẩn vị. Không gian của nhà hàng khá rộng rãi với lối thiết kế mộc mạc, giản dị khiến bữa ăn của thực khách thêm phần ấm cúng. Tuy nhiên, nhà hàng cũng có những góc được thiết kế cực nghệ thuật. Đây cũng là nơi mà bạn có thể lựa chọn sống ảo để sở hữu những bức ảnh “triệu tim”.

buffet nguyen thi thap

Ảnh: Chill Thai

Đặc trưng nhất khi nhắc đến Thái Lan thì chắc chắn là lẩu chua cay đúng vị. Thế nên, Chill Thái hiện đang phục vụ các phần lẩu theo hình thức buffet. Thực khách sẽ được thoả sức thưởng thức các phần bò, hải sản nhúng và nhiều món nhúng lẩu đa dạng khác. Ngoài ra, nhà hàng còn nổi tiếng nhờ những món Thái được chế biến sẵn như cơm rang quả dứa, gỏi bò nướng Chiang Mai, pad Thái,…

7. GoGi House

  • Địa chỉ: 417 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

GoGi House là một trong những nhà hàng buffet Nguyễn Thị Thập nức tiếng mang phong cách nướng đường phố Hàn Quốc. Không gian của nhà hàng rộng rãi, cùng với đó là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách đơn giản, bụi bặm của đường phố với sự ấm áp, sang trọng từ nội thất gỗ, ánh đèn vàng. Đặc biệt, nhà hàng rất chú trọng đến không gian xanh nên mỗi ngóc ngách đều được trang trí cây xanh.

buffet nguyen thi thap

Ảnh: GoGi House

Với hình thức buffet, thực khách sẽ được tận hưởng các phần thịt nướng hảo hạng không giới hạn. Nhà hàng sẽ phục vụ cả những phần thịt tươi chưa tẩm ướp gì để thực khách cảm nhận rõ độ ngọt và tươi của thịt.

Ngoài ra, GoGi còn có những phần thịt được tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa ăn. Trong set buffet, thực khách sẽ còn được thưởng thức các món ăn được chế biến sẵn của Hàn Quốc như tokbokki, cơm trộn, bánh xèo hải sản, mỳ lạnh,…

Trên đây là 7 nhà hàng buffet Nguyễn Thị Thập mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Vậy bạn còn chờ gì mà không hẹn bạn bè, gia đình hay “người thương” để cùng thoả sức thưởng thức các món ngon không giới hạn này. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon và vui vẻ nhé!

Gợi ý những quán ăn ngon bổ rẻ ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.