Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn “Mê ly” với quán lẩu Hồng Kông quận 7 tự chọn cực HOT HIT

“Mê ly” với quán lẩu Hồng Kông quận 7 tự chọn cực HOT HIT

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digi khám phá ngay quán Lẩu Hồng Kông quận 7 xiên que tự chọn. Đây sẽ là một địa điểm giúp bạn thưởng thức được nhưng hương vị mới lạ.
Nội dung chính

Bạn đang nhung nhớ hương vị lẩu Hông Kông đậm đà và cực dậy hương. Vậy hãy để Digiticket giới thiệu với bạn một địa điểm chính là Lẩu Hồng Kông quận 7 xiên que tự chọn, giúp bạn “đỡ cơn thèm”. 

1. Toạ độ của quán lẩu Hồng Kông quận 7 xiên que tự chọn

Lẩu tự chọn quận 7 sẽ đưa bạn thưởng thức nền ẩm thực phong phú và đầy đa dạng từ Hồng Kông. Đặc biệt, đây là quán lẩu quận 7 ngon nổi tiếngtoạ lạc tại một vị trí khá đắc địa nên đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày. Cùng với đó là không gian rộng rãi và được trang trí khá chill, giúp bạn có thể ăn uống “quên sầu”.

  • Địa chỉ: 561 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Hotline: 091.808.2186
  • Website: lauxienquehongcong.com

lau hong kong quan 7 Ảnh: Facebook

2. Khám phá hương vị đặc sắc của lẩu tự chọn Hồng Kông

Đầu tiên, trước hết chắc chắn phải nhắc đến hương vị nước lẩu đậm đà, chua cay đúng chuẩn Trung Hoa. Phần nước lẩu được chế biến từ xương hầm trong nhiều giờ. Hoà quyện với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông để giữ nguyên được đúng hương vị. Đặc biệt, hoà quyện với phần mỡ hành béo ngậy còn dậy hương hơn.

Về phần xiên que, quán chia làm 2 loại với 2 mức giá khác nhau là 14.000 VND với 17.000 VND cho thực khách lựa chọn. Thực khách có thể thưởng thức các phần xiên que viên thả lẩu với nhiều vị như bò viên, tôm viên, thanh cua, chả cá,… Đặc biệt, quán còn phục vụ cả những phần xiên que hải sản đầy tươi ngon.

lau hong kong quan 7

Ảnh: facebook

Ngoài những phần xiên que đầy ngon miệng ăn lai rai với lẩu, quán lẩu Hồng Kông quận 7 tự chọn còn phục vụ những món ngon được chế biến sẵn. Đầu tiên là các món chiên ăn chờ lẩu cực hợp miệng như bánh gạo chiên lắc phô mai, chả giò,… Tiếp đến là các món xào rau củ đậm đà và giải ngấy cực hợp: nấm xào hũ ky, mực xào sa tế,…  Bạn cũng đừng quên thử các món nướng dậy hương được quán chế biến sẵn nên không phải lo về việc ám mùi.

Về menu đồ uống, hiện quán chỉ đang phục vụ 2 loại đồ uống chính là nước ngọt với bia. Trong đó có các loại bia Việt Nam, rượu Soju...

lau hong kong quan 7

Ảnh: Facebook

3. Không gian quán có gì thú vị?

Đến với quán lẩu Hồng Kông quận 7 xiên que tự chọn Hồng Kông, thực khách sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi và khá chill. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ở trong nhà hoặc ngoài trời.

Không gian bên trong được review khá yên tĩnh và ấm cúng với ánh đèn vàng. Kết hợp với nội thất gỗ vừa mộc mạc, đơn giản lại thoải mái. Về không gian bên ngoài, đây sẽ là nơi bạn có thể chill với bạn bè. Nơi đây khá thoáng mát và cực hợp với nhóm bạn, gia đình...

lau hong kong quan 7

Ảnh: Facebook

4. Khách hàng nói gì về lẩu Hồng Kông quận 7 tự chọn

Để giúp thực khách có cái nhìn khách quan hơn, Digi đã sưu tầm một vài nhận xét của những vị khách đã trực tiếp trải nghiệm tại quán. Các nhận xét sẽ đánh giá về nhiều phương diện từ không gian đến các món ăn và phong cách phục vụ:

lau hong kong quan 7

Ảnh: Sưu tầm

lau hong kong quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là thông tin về quán lẩu Hồng Kông quận 7 xiên que tự chọn mà Digi muốn giới thiệu với bạn. Vậy bạn còn chờ gì mà không chuẩn bị “một chiếc bụng đói” để “chén sạch” menu đầy món ngon của quán nhỉ.

Dành cho tín đồ yêu thích thịt dê: Hãy khám phá ngay Review 9 quán lẩu dê ngon quận 10 giá mềm nhất. Bạn sẽ tìm được quán lẩu dê ưng ý cho buổi tụ tập sắp tới cùng nhóm bạn!

(Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Lẩu Xiên Que Tự Chọn Hồng Kông)

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.